Chương 26

1.5K 37 1
                                    

Trình gia sơn trang rộng lớn, từ đại sảng nơi hậu viện đến tiểu viện của Trình Mạc cũng là một khoảng cách không gần. Trình Mạc không có nha hoàn hầu hạ, bên người chỉ có một tiểu tư để sai sử, đã bị hắn phái đi hỗ trợ một chút. Khi Tần Phườn Xuyên tiến vào, ngẩng đầu nhìn nhìn xung quanh :"Phòng của ngươi?"

Trình Mạc gật đầu xác nhận rồi mới nói :"Nếu ngươi đã nói là khách nhân của ta, đêm nay liền ở lại đây đi."

Tần Phương Xuyên nhìn về phía Trình Mạc :"Vậy còn ngươi?"

Trình Mạc nói :"Đêm nay chỉ sợ là ta không có thời gian nghỉ ngơi, ngươi không cần lo cho ta."

Tần Phương Xuyrn có chút thất vọng, lập tức lại hỏi :"Nữ nhân lúc nãy là ai ?"
Trình Mạc bất đắc dĩ thở dài :"Đó là biểu muội của Tô di."

Tần Phương Xuyên nói :"Vậy chẳng phải là trưởng bối của ngươi sao ? Sao chẳng phân biệt được luân thường, không biết liêm sỉ chút nào."

Trình Mạc nói :"Này không thể nói như thế..."

Tần phương xuyên lạnh sắc mặc :"Vậy phải nói như thế nào? Ngươi cũng muốn đi bồi nàng ta trò chuyện sao?"

Trình Mạc hơi có chút bất đắc dĩ, nhìn xem cái bộ mặt này của Tần Phương Xuyên, nhịn không được đưa tay lên xoa xoa đầy hắn, nói :"Ta không có ý như vậy."

Phát quan trên đầu Tần Phương Xuyên bị nghiêng qua một bên, lộ ra bên dưới là mấy phần tóc trắng, khuôn mặt lại kinh ngạc có chút phiếm hồng. Trình Mạc nói :"Cô nương nhà người ta có tâm tư gì cũng trách không được người ta, nhưng ta biết chính mình không thể nhận, sớm để nàng biết cũng tốt, ngươi không cần phải đi làm khó người ta."

Tần Phương Xuyên nói :"Ta không có đi làm khó nàng ta."

Tần Phương Xuyên mặc một thân quần áo thư sinh như thế này, xem vào trong mắt Trình Mạc lại có chút điềm đạm đánh yêu, thế là liền nói :"Ân, ta biết."

Nói xong, Trình Mạc nâng tay, đem phát quan trên đầu hắn sửa lại cho tốt, lại đem toàn bộ tóc trắng lộ ra che đi. Tần Phương Xuyên nâng tay lên, đụng đến chính là ngón tay của Trình Mạc, liền lật tay bắt lấy tay hắn. Trình Mạc nói :"Ngươi tự nghỉ ngơi một chút đi, ta còn có việc phải làm."

Tần Phương Xuyên lại nói :"Ta không nghỉ ngơi."

Trình Mạc vốn muốn hỏi hắn định làm gì, Tần Phương Xuyên đột nhiên vươn người lên giữ lấy miệng của Trình Mạc mà hôn. Trình Mạc thối lui về phía sau, lại bị Tần Phương Xuyên gắt gao giữ chặt bàn tay Trình Mạc không buông, Trình Mạc đành mặc hắn, đưa tay còn lại đặt lên eo hắn, tuỳ ý Tần Phương Xuyên dán sát vào cơ thể mình, khẽ mở khớp hàm để lưỡi hắn có thể dò xét tiến vào trong. Nụ hôn chấm dứt, hơi thở của hai đều có chút không xong. Trình Mạc bỗng nhiên nhớ đến một việc :"Hai ngày nay ngươi có gặp qua sư huynh của ngươi không?"

Tần Phương Xuyên nhây mắt thay đổi sắc mặt, cả giận nói :"Chưa thấy qua."

Trình Mạc thấy hân sinh khí vội vàng nói, :"Ta có chính sự muốn tìm hắn."

Tần Phương Xuyên tựa hồ cũng đoán được vì sao Trình Mạc phải tìm Thư Trường Hoa, ngữ khí dịu đi một chút nói :"Ta thật sự không biết."

Trình Mạc thấy thế cũng không hỏi lại nữa, nói :"Ta đây đi ra ngoài trước."

Tần Phương Xuyên thối lui đến bên giường ngồi xuống, hai tay đặt ở trên đùi, ngồi đến đoan đoan chính chính. Trình Mạc đi ra ngoài trước khi đóng cửa, ngẩng đầu nhìn Tần Phương Xuyên khẽ cười nói :"Đợi một lát nữa ta bảo người mang cơm lên cho ngươi."

Tần Phương Xuyên lãnh đạm đáp :"Được."

Trình Mạc đóng cửa lại lại nhớ tới ở hậu viện, vị Xảo Vân cô nương kia cũng đã rời đi, Trình Mạc thở nhẹ một hơi, chỉ huy người hầu tiếp tục thu dọn yến hội nơi sân. Trình Mạc bận rộn qua giờ cơm trưa. Mắt thấy đồ ăn cũng đã nguội lạnh, Trình Mạc để nha hoàn mang đồ ăn xuống, lại cho mang lên một ít điểm tâm. Khu Tần Phương Xuyên đến, liền thấy bên người Trình Mạc bày một bàn quế hoa cao, lại một món cũng chưa động qua. Tần Phương Xuyên đi đến, cầm lấy một miếng quế hoa cao đưa đến bên miệng Trình Mạc, nói :"Há miệng."

Trình Mạc ngẩn ra, hé miệng để Tần Phương Xuyên đem quế hoa cao uy vào miệng cho hắn. Một màn này vừa hay bị Tô Tình vừa đến hậu viện bắt gặp. Tô Tình sửng sốt một chút, có lẽ nữ tử đối với những việc thế này trời sinh mẫn cảm, nàng nhìn người thiếu niên xinh đẹp tuyệt trần kia mặc dù trên mặt không biểu cảm,nhưng đuôi lông mày và khoé mắt đều phảng phất nói lên tình ý không rõ ràng. Tô Tình là người từng trải, chính mình khi còn trẻ cũng từng không được tự nhiên, lại thích một người như vậy. Tô Tình không biết sao da đầu đột nhiên run lên, tính ra Trình Mạc tuổi cũng không phải nhỏ, nếu không phải thân mang chức vị Minh chủ Võ Lâm, sợ là sớm đã cưới vợ sinh con. Kéo dài tới hiện tại, hắn lại vẫn luôn luôn không để tâm. Mấy ngày nay Trình Mạc vẫn luôn trốn tránh chính mình, Tô Tình cũng là cảm giác được đi. Nhiều cô nương như vậy, hắn lại một người đều không vừa mắt, chẳng lẽ hắn cùng vs thiếu niên thư sinh này..... Tuy nói quá khứ chưa từ nghe qua Trình Mạc đoạn tụ chi phích, chỉ là thư sinh này dung mạo tuấn mỹ như thế, không thua bất cứ một nữ tử nào ở ngoài kia, Trình Mạc bị hắn mê hoặc cũng không phải không có khả năng. Tô Tình càng nghĩ càng cành kinh hãi, muốn tiến lên phía trước, đi được hai bước lại ngừng lại, cảm giác không ổn, suy nghĩ qua hậu quả một chút, lại xoay người đi ra ngoài.

Võ lâm minh tư mật ký sự ( chương 22 đến hết )Where stories live. Discover now