Chương 38

1.1K 39 3
                                    

Tần Phương Xuyên tự xuống xe ngựa liền không chịu đi lên. Trình Mạc nằm lâu, cảm giác mệt mỏi, đứng dậy đổi tư thế. Hắn ôm vạt áo, xốc lên màn xe bên cửa sổ nhìn thấy Tần Phương Xuyên cưỡi một con ngựa, mặt không chút thay đổi, không gần không xa đi theo phía sau xe ngựa. Trình Mạc có chút bất an, muốn chờ đến lúc Tần Phương Xuyên bôi thuốc cho hắn, nói lời xin lỗi, nói ngọt dỗ hắn vài câu. Đợi hồi lâu, đến lúc nên bôi thuốc, người vén rèm đi vào là Tuệ Tịch. Trình Mạc lắp bắp kinh hãi, "Sao lại là ngươi?"

Tuệ Tịch nói :"Sao không thể là ta?"

Nói xong, gã nửa quỳ xuống phía sau Trình Mạc, chụp mông hắn một phát, "Nằm cho tốt."

Miệng vết thương của Trình Mạc bị đụng tới,nhát thời đau đến sắc mặt trắng bệch, thật cẩn thận nằm xuống. Tuệ Tịch đem ngoại bào của hắn kéo ra, đổ thuốc mỡ vào trong lòng bàn tay, ở trên lưng hắn tinh tế bôi. Trình Mạc đem mặt chôn ở trên gối, một lát sau, âm thanh phiền muộn hỏi :"Hắn lại sinh khí?"

"Ai?" Tuệ Tịch hỏi.

Trình Mạc nói :"Tần Phương Xuyên."

Tuệ Tịch nói :"Làm sao ta biết?"

Trình Mạc liền không hỏi nữa. tay Tuệ Tịch dừng ở trên mông Trình Mạc, lực đạo mềm nhẹ. Trình Mạc hơi hơi đỏ mặt, nhẹ giọng nói :"Chuyến đi Ngọc Khê này, nếu là có đi không có về, Tuệ Tịch ca ca còn nguyện ý đi cùng ta không?"

Bàn tay Tuệ Tịch sờ qua mông Trình Mạc, không chút để ý hỏi một câu :"Có đi không có về? Ta với ngươi cùng nhau đi, tại sao lại có đi không có về?"

Trình Mạc nhịn không được cử động thân mình, quay đầu nhìn về phía Tuệ Tịch. Tuệ Tịch chú ý tới ánh mắt hắn, vẫn chuyên tâm bôi thuốc cho hắn, khóe miệng lại hơi hơi gợi lên, "Nghĩ nhiều như vậy làm gì? Ta sẽ dẫn ngươi trở về, tiếp tục làm Minh chủ Võ Lâm của ngươi."

Thế là Trình Mạc cũng cười khẽ một tiếng, "Còn có thể không làm Võ Lâm Minh chủ, cũng không phải ta nói muốn làm, ta cũng không để ý."

"Sao vậy?" Tuệ Tịch nói, "Đã nhìn ra?"

Trình Mạc thở dài :"Cuối cùng sẽ có người, so với ta càng thích hợp ngồi ở vị trí kia."

Tuệ Tịch giúp hắn thay cho tốt dược, đem bình dược thu lại, một tay kéo lại quần áo phía sau cho Trình Mạc. Trình Mạc ngồi chồm hổm dậy. Tuệ Tịch liền bắt lấy tóc hắn, làm cho hắn ngẩng đầu lên, hôn lên môi hắn. Trình Mạc gian nan mở môi ra tiếp nhận hôn sâu của Tuệ Tịch, một lát sâu thở hồng hộc bị Tuệ Tịch buông ra. Tuệ Tịch đứng dậy, nói :"Ngươi nghỉ ngơi đi." rồi mới vén rèm lên đi xuống xe ngựa.

Trình Mạc nghỉ ngơi hai ngày, cảm giác vết thương phía sau đã muốn tốt lên không ít, liền kiên quyết không ngồi xe ngựa nữa, mà là đổi sang cưỡi ngựa cùng ba người bọn họ, ngày đêm kiên trì đi về hướng Thủy Nguyệt giáo. Vết thương trên lưng hòa hảo, chỉ là ở trên mông mỗi ngày ngồi trên yên ngựa bị cọ xát, đến buổi tối khi nghỉ ngơi, nơi đó nóng rát đau đớn. Rất nhiều thời điểm bỏ qua nơi dừng chân, liền nghỉ lại bên trong rừng cây. Tử Tiêu và Tuệ Tịch tức giận, Tần Phương Xuyên cầm thuốc mỡ đứng phía sau Trình Mạc, âm thanh lạnh lùng nói :"Cởi quần."

Trình Mạc không biết như thế nào cho phải, lúng túng nói :"Đi qua bên kia đi."

Tần Phương Xuyên liếc mắt nhìn rừng rậm phía sau một cái, xoay người hướng bên trong đi đến. Trình Mạc đi theo. Đợi đến khi chỉ có thể ẩn ẩn thấy ánh lửa, không thể nhìn thấy thân ảnh Tử Tiêu và Tuệ Tịch nữa, Tần Phương Xuyên dừng lại, quay người lại nói với Trình Mạc :"Được rồi."

Trình Mạc đứng lại, hơi do dự một chút, cởi bỏ dây lưng, xoay người đỡ lấy thân cây bên người, nhấc vạt áo lên đem song mông lộ ra. Tần Phương Xuyên đạp lá khô dười chân, đến gần bên người Trình Mạc. Trình Mạc không khỏi siết chặt thân cây, chờ bàn tay Tần Phương Xuyên dừng lại ở trên mông hắn. Nhưng mà cái tay kia sờ lên lại là cảm xúc khô ráo lạnh lẽo, cũng không dính thuốc mỡ.

"Trình Mạc," Tần Phương Xuyên ghé vào lỗ tai hắn trầm giọng nói. Trình Mạc quay đầu đi.

Tần Phương Xuyên nói :"Ngươi thế nào không tin ta?" Vốn là ngữ khí bình thản, Trình Mạc nghe ra trong đó lại là không cam lòng. Trình Mạc bỗng nhiên đưa tay cầm lấy tay kia của Tần Phương Xuyên, nhẹ giọng nói :"Thực xin lỗi. Ý của ta vốn không phải như thế, ta chỉ hy vọng ngươi đừng nhất thời xúc động."

Tần Phương Xuyên nói :"Đây không chỉ là việc của ngươi và Thư Trường Hoa, còn có ta."

Võ lâm minh tư mật ký sự ( chương 22 đến hết )Where stories live. Discover now