First Meet.

1.7K 119 6
                                    

1.2

Byul Yi mệt mỏi đi vào trong phòng, nhẹ nhàng đến bên cạnh Yongsun. Nhìn người con gái trước mặt vẫn còn đang say giấc ngủ, cô khẽ thở hắt một hơi thật dài, đôi bàn tay gầy guộc chợt vô thức đưa lên gạt lọn tóc mái vương trên trán Yongsun. Bị đánh động, Yongsun liền giật mình tỉnh giấc. Byul Yi cũng nhanh chóng hạ tay xuống, vẻ mặt lại trở lên khó chịu như mọi ngày.

"Tại sao chị có thể đi ngủ mà vẫn để phòng sáng như vậy chứ? Chị không biết kéo rèm vào mà ngủ à?" Cô vừa mở tủ lục tìm quần áo vừa càu nhàu mắng nhiếc Yongsun lấy vài câu.

"Tôi xin lỗi, tại mùi nến trong phòng dễ chịu quá nên tôi ngủ quên lúc nào không biết nữa. Tôi thật sự rất thích nơi này đấy Byul Yi ssi. Nó đem lại cho tôi cảm giác vô cùng thân thuộc."

"Thôi đừng nói nhiều nữa, chị mau dậy chuẩn bị đồ đạc rồi còn đi."

"Byul Yi ssi này, tôi có thể ở lại đây được không? Tôi sợ nếu bây giờ tôi rời khỏi đây tôi lại nghĩ đến cái chết mất. Tôi lại vừa nằm mơ thấy máu." Yongsun nắm vội lấy cánh tay Byul Yi. Đôi mắt to tròn có chút xao động như đang khẩn khoản cầu xin sự giúp đỡ còn đôi môi mỏng tựa cánh hoa anh đào lại khẽ mím lại thật chặt. Rõ ràng người con gái này đang lo sợ. Một nỗi bất an không tên đang dần trào dâng lên trong tâm trí của cô, và nó khiến cho đôi ngươi của byul Yi có chút dao động vì bối rối.

"Không được, nhà tôi hết phòng rồi. Chị mau lên đi, tôi còn có việc phải làm nữa." Byul Yi quăng bộ quần áo sang một bên, nhanh như cắt nắm lấy tay Yongsun kéo cô ngồi dậy trong khi ánh mắt sắc vẫn chẳng hề thay đổi dù chỉ là một giây.

"Hãy cho tôi ở lại đây đi, cô muốn tôi làm gì cũng được, từ lau nhà rửa bát cho đến giặt giũ, tôi sẽ làm hết mà. Xin cô đấy! Làm ơn."

"VẤN ĐỀ KHÔNG PHẢI Ở CHỖ ĐẤY!" Byul Yi không thể kiềm chế nổi cơn tức giận của mình liền lớn tiếng quát làm Yongsun giật mình vì bất ngờ. Cô lẳng lặng đứng lên thu dọn hành lí, nơi khóe mắt đã hơi ươn ướt thì phải.

"Có chuyện gì vậy? Byul, sao mày lại lớn tiếng như thế?" Seokchul hyung vừa nghe thấy tiếng quát vọng ra liền ngay lập tức chạy vào trong phòng, hớt hải quay qua hỏi Byul Yi xem rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra.

"Không có gì đâu, hyung ra ngoài đi. Em tự giải quyết được rồi." Byul Yi bất lực tựa người vào thành giường, đôi mắt khẽ nhắm hờ, hàng lông mày khẽ cau lại tỏ ý không muốn tiếp tục câu chuyện. Giọng nói đều đều mang theo tông trầm ổn của cô khiến cho Yongsun phải nuốt khan một cái đầy vẻ dè chừng mà bất giác lùi lại phía sau thêm một chút.

"Em muốn xin anh cho em ở lại đây được không ạ? Em sợ nếu bây giờ em ra ngoài thì sẽ lại xảy ra chuyện không hay mất." Yongsun khẩn khoản cầu xin sự trợ giúp của Seokchul, ngay khi chỉ vừa mới dứt lời đã bị Byul Yi chộp lấy cánh tay nhất quyết lôi dậy. Cánh tay thon trắng nõn của Yongsun hằn lên một vết đỏ, mặc dù rất đau nhưng cô cũng không dám hé răng lấy nửa lời.

[Threeshot | MoonSun] Không phải tình yêu.حيث تعيش القصص. اكتشف الآن