Chap 49: Đêm huyết nguyệt kinh hoàng (3)

1.2K 82 1
                                    

- Buông...buông tôi ra. Baekhyun ghét bỏ giãy dụa, hất cánh tay của Chanyeol đang cầm tay mình ra. Cậu run rẩy đứng cách xa hắn nhìn hắn chòng chọc.

- Vương, điện hạ cho gọi người.

Alie mở cửa đi vào, õng ẹo mang giọng điệu hả hê hướng về phía Baekhyun chế giễu.

Hừ! Cuối cùng cũng chỉ là một con người mà thôi. Ả ta bĩu môi nhìn Baekhyun đầy khinh bỉ.

Liếc mắt về phía Alie hắn nở một nụ cười mỉa mai trong lòng. Hắn đương nhiên biết cha hắn kêu Alie vào đây nhằm mục đích gì! Không phải là giám sát hắn hay sao?

- Đưa cậu ta đi, ta không muốn nhìn thấy cậu ta thêm một lần nào nữa.

Khi tàn nhẫn nói ra những lời này trong lòng hắn cực kì khó chịu. Ánh mắt thất vọng của Baekhyun làm hắn đau. Nhưng hiện tại hắn không thể làm gì khác.

Alie thích chí lại gần túm tay Baekhyun một cách thô bạo kéo ra phía cửa. Baekhyun vùng tay ra lạnh lùng hướng về phía Chanyeol đầy phẫn uất.

- Các người còn định giết bao nhiêu người nữa? Đó là một mạng người đó có biết hay không?

Baekhyun tức giận đấm thùm thụp vào ngực Chanyeol để xả giận. Vì sao? Vì sao hắn lại ra lệnh cho những đám Ma-cà-rồng kia đi săn? Rốt cục hắn tàn ác tuyệt tình đến thế sao?

Mạnh mẽ túm chặt hai cánh tay đang không ngừng đánh vào ngực mình, Chanyeol hít một hơi thật sâu nhìn vào Baekhyun nhàn nhạt trả lời.

- Con người...thật ra cũng chỉ là thức ăn của Ma-cà-rồng thôi! Không phải sao?

Dứt lời hất bàn tay Baekhyun, gương mặt lạnh tanh.

- Đưa cậu ta đi!

Chỉ chờ có thế Alie thô bạo túm tay Baekhyun kéo ra khỏi phòng. Baekhyun để mặc cho cô ta kéo ra khỏi lâu đài, từng lời nói của Chanyeol khiến trái tim cậu lạnh buốt. Thì ra....hắn vốn không coi con người ra cái gì.

Trái tim vỡ vụn....lạnh buốt...

Đêm vẫn dài!

***************************************

00:46p, tại căn cứ.

Đang chìm đắm trong những giấc mộng đẹp Chanmin cảm thấy trong cơ thể nhộn nhạo khó chịu, như có gì đó không thể phát tiết. Cổ họng khô rát......

Chanmin cảm thấy khát, nhưng không phải khát nước...mà là thứ khác.

Mở trừng mắt tỉnh dậy Chanmin không còn để tâm việc xem Baekhyun đã đi nơi nào mà chỉ quan tâm tới việc tìm nơi giải toả cơn khát.

Đôi mắt Chanmin đỏ ngầu anh nhanh chóng rời khỏi căn cứ tiến vào thành phố.

Màn đêm đen kịt, thỉnh thoảng phát ra những tiếng kêu thất thanh tuyệt vọng, những thân ảnh nhanh như chớp tìm kiếm con mồi giải toả cơn khát.

Đêm Huyết Nguyệt! Một năm vào ngày 31-12 khi Mặt Trăng xuất hiện một màu đỏ, đấy là lúc giới Ma-cà-rồng được đi săn và uống máu người. Họ đã phải kìm nén ròng rã suốt một năm trời chỉ được uống máu động vật để sinh tồn. Đêm nay....sẽ giải toả sự thèm khát và say mê trong máu người. Không có gì có thể thay thế máu người.

[ChanBaek Ver] Thiên Thần Mắt TímNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ