Chap 15: "Sách cấm"

1.5K 116 10
                                    

Một ngày mới bắt đầu, những cây Phong sau nhà kính của học viện đang bắt đầu rụng lá. Gió thổi nhẹ qua những tán cây nghe xào xạc, buâng khuâng đến nao lòng.
Bước đi như một hồn ma lang thang phía sau học viện, đầu óc Baekhyun rối như tơ vò. Sáng nay lúc ngồi xuống bàn ăn sáng cậu phát hiện ra tay trái của Chanmin có vết thương mà ngay bên cạnh biểu hiện của Junhee rất lạ. Đôi mắt Junhee sưng húp như một hạt dẻ, thỉng thoảng không kiềm lòng được mà liếc vào bàn tay bị thương của Chanmin một cái. Nghĩ lại hành động hôm qua của Chanmin đối với mình trong lòng Baekhyun phừng phừng lửa giận. Được rồi, cứ cho rằng việc không may làm lộ dấu răng của Chanyeol là lỗi của cậu đi. Cũng chỉ vì cậu đang gấp cho nên không để ý mà chạy loạn ra ngoài. Thế nhưng anh có gì mà tức giận chứ? Cậu với anh chẳng qua cũng là mối quan hệ lợi dụng nhau hay sao?

Đặt dao, nĩa xuống đĩa Baekhyun lầm lì đứng dậy, cầm theo balo đi thẳng ra cửa. Hiện tại cậu không muốn đối mặt với anh.

- Baekhyun!

Thầy Lee phía sau gọi với, ông lo lắng. Ngày hôm qua lúc cậu khóc lóc chạy lại ông đã nghi có chuyện gì đó nhưng thằng bé một mực không chịu nói. Mọi người quay đầu lại nhìn nhau khó hiểu. Họ thừa biết hôm qua huyên náo việc gì! Nhìn qua bàn tay đang bị thương của Chanmin họ khẽ lắc đầu. Không biết rốt cục tối qua anh đập vỡ bao nhiêu chai rượu. Lại nhìn sang Junhee, cô thật đáng thương! Những cái nhìn mang ý thương hại dành cho Junhee, Junhee đỏ mặt.....bàn tay nắm chặt một góc váy dưới gầm bàn.

"Kenn.ng" Chanmin quăng con dao xuống đĩa nghe thật sắc lạnh. Mọi người liền giật mình cúi đấu xuống xử lý phần ăn sáng mà trong lòng run cầm cập.

- Ăn xong đi tập luyện, tối vào thành phố tuần tra._ giọng anh khô khốc.

- Rõ!

Ném lại cái nhìn cảnh cáo, Chanmin về phòng đóng cửa cái "Rầm". Mọi người mới dám thở phào nhẹ nhõm.

- Thật là...đau tim quá!_ Tom vỗ vỗ trái tim, trên lưng toát mồ hôi hột.

Mà Junhee cũng lủi thủi bước về phòng. Những cái nhìn thương hại đó cô không cần. Họa chăng từ bỏ anh đi thì tốt rồi.

- Hey! Baekhyun

Sochul ôm một đống thứ đồ lỉnh kỉnh chạy tới, dáng vẻ chật vật không đỡ nổi. Mái tóc rối bù nghìn năm của cậu ta ướt đẫm mồ hôi, những sợi tóc bết lại làm cho người ta có cảm giác một tuần chưa gội. Lại còn bộ quần áo cũ mèm, nhăn nhúm không được là.....dáng vẻ của Sochul làm ai cũng lắc đầu dè bỉu, chê bai. Họ xa lánh cậu. Chỉ trừ Baekhyun!

Đối với Baekhyun mà nói, Sochul trông có vẻ khờ khạo thế nhưng đó là một người bạn chân thành. Cậu rất trân trọng tình bạn này.

- Này! Cậu đi đâu với đống đồ đó?

Rút trong cặp ra một cái khăn tay Baekhyun đưa cho Sochul, ánh mắt quét vào đồng đồ lỉnh kỉnh trong bìa hộp mà cậu ta đang cầm.

- Đến thư viện trả sách thôi! Cậu...đi cùng tôi không?

Bẽn lẽn nhận cái khăn Sochul ngước đôi mắt to đằng sau cặp đít chai dày cộp lên nhìn cậu tỏ vẻ mời mọc.

[ChanBaek Ver] Thiên Thần Mắt TímNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ