Chap 4: Tỉnh Tò

3.4K 103 10
                                    

--Natsu Dragneel Pov---

-Xin Chào Mina- Tiếng gọi của Lucy khi chúng tôi vừa về tới hội của mình.

-Aye. Bọn mình về rồi đây!

-Natsu của mọi người đã trở lại rồi đây!- Vang giọng lớn tôi gọi mọi người. Nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng đến khó tả...

Quạ quạ quạ....

Nhìn vào bên hội một không gian rộng lớn nhưng chẳng thấy một bóng người. Tạo nên một khung cảnh vô cùng yên tĩnh và ảm đạm.

-Mina- Lucy bước vào và gọi lớn nhưng của chẳng có tiếng đáp lại.

-Aye. mọi người đâu hết rồi??

-Hội sao vắng thế này!- Tôi ngồi vào bàn trong hội, cảm giác chán nản dân chào. Tôi cứ tưởng về với mọi người được quảy cùng nhau một bửa chứ ai dè... Haizz. Tôi nhìn qua Lucy thấy cô ấy đang băn khoan một điều gì đó.

-A. Nhớ rồi. mọi người đi tìm.... Tiếng Lucy bị cắt ngang bởi một tiếng nói hơi khàn rất quan thuộc.

-Lucy. Con về rồi à?? có tìm được...- Dad "Makrov" Đi từ trong ra hỏi lucy thì lúc đó tôi chạy tới ôm Dad liền..

-Natsu con về rồi à.-Dad quay qua phía Lucy khen cô-Con Làm tốt lắm Lucy.

-Mọi người đâu rồi ông già??

-Bọn nó đi tìm con nên ở hội còn mõi cái thân già này đây. -Dad làm khuôn mặt như buồn tuổi lắm, trông rất ngộ khiến tôi bậc cười, lâu lắm rồi, rất lâu là đằng khác tôi mới thấy được khuôn mặt nhăn nhó và già nua của Dad.

-À. con sẽ báo với mọi người kêu họ trở về!-Lucy cô ấy đang cầm trên tay "Iphone 7s" Và bấm bấm gì đó các khuôn mặt của mọi người hiện lên. Cô ấy thông báo với mọi người tôi đã về.

******

-Các con cứ ngồi đây đợi mọi người trở về. Ta có việc tí ta sẽ về ăn mừng với bọn con.-Dad đưa tay tạm biệt chúng tôi rồi cười bước ra khỏi hội. Để lại trong hội chỉ có ba người buồn chán ngồi ngó nhau...

-Aye.

-Lucy. Cậu kể cho mình Những chuyện xảy ra ở hội khi tớ vắng ' nhà' đi.- Cả 3 ngồi lại chiếc bàn và tôi cảm thấy rất chán nên vội kêu Lucy kể chuyện.. ý nhầm kể Các sự kiện đã xảy ra ở hội.

-Được thôi...-Cô ấy bắt đầu kể. kể hết tất cả các sự kiện ở hội nào là Erza cặp với Jellal, Chú Gildast trở về sống với chị Cana kể cả Gray và Gajell chính thức quen với Ju.. À khoan.. Có điều gì đó tôi thấy không đúng đâu đây..

-CÁI GÌ??? thằng thích Nude và Thằng Sắt dụng lại lại quen.. - Như không tin vào tai mình và sự việc mà Lucy kể, Tôi đứng bậc dậy ngạc nhiên vô cùng rồi la lớn thì bỗng bị hai cái cóc vào đầu, khiến tôi tức giận và nhăn mặt.

-Mày nói ai là thằng Thích nude/Sắt dụng hả??- Gray với Gajell Đồng thanh còn cóc vào đầu tôi. Trong phút chóc mếu máu vui mừng trước khi xong vào chiến. Tôi nhớ những lần chiến nhau giữa bọn tôi, tuy nó hơi lộn xộn nhưng rất vui vẻ..

-Là hai thằng mày đấy! - Tôi lớn giọng lên cãi lại, như muốn khẳng định việc tôi kêu như thế là không sai.

-Ba tên kia- Chất giọng vẫn không thay đổi. Tôi vẫn sợ tiếng nói đó như ngày nào, ba chúng tôi lại bị cóc thêm một phát nhờ sức mạnh của bà chị Erza.

[FanFic][Nalu] Yêu E.N.D!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ