Chap 3: Trở Về

4.3K 158 4
                                    

  -Lucy cẩn thận nhé- vẫn là lời dặn dò của Chú lái thuyền. Cánh cửa phòng trọ đã ngay trước mặt. Hôm nay tôi tròn 20 tuổi. Tôi rất vui vì..

 Nữa năm trước tôi đã phát hiện ra được một bí mật to lớn khi vào thế giới tinh linh thăm các tinh linh.

Trong tấm biên đá Có lịch sử lâu đờ̃i của thế giới tinh linh được ghi bằng các chữ cô may mà tôi đọc được.

"Có thể triệu hồi vua tinh linh bằng cách phá huỷ một chiếc chìa khoá vàng và những chiếc chìa khoá đó chỉ được phụ hồi trở lại khi PHÁP SƯ TINH LINH triệu hồi được 4 tinh linh cùng lúc và đủ 20 tuổi thì có thể kích hoạt khả năng đặc biệt là HỒI PHỤC"

Lúc tôi đọc được tôi rất vui. Tôi đã trở đến ngày này rất lâu tôi nhanh chóng mở cửa nhà và bước vào tiến thẳng đến chiếc bàn dy nhất trong nhà cầm lên 2 chiếc chìa khoá bị gãy là cung Aquarius và cung Leo bỏ vào túi đeo bên hong.

 -Rầm.. Tiếng gió thổi đật cửa làm tôi nhớ tới Natsu. Câu luôn xuất hiện ở cửa sổ nhà cô kèm theo câu "Yo Lucy". Lúc đó trái tim tôi khẽ rung động tôi có linh cảm sẽ gặp lại được Natsu nhưng tôi biết điều đó không thể. Nhanh chóng đống cửa sổ và rời khỏi nhà trọ tôi rảo bước đến nhà của Natsu và Happy. Tuy Happy không còn nhớ Natsu nhưng tôi vẫn không muốn nói cho Happy biết vì rất phiền phức. Mõi tháng tôi đều đến căn nhà này để dọn dẹp mở cửa bước vào nhà nhanh chóng đặt chìa khoá lên bàn tôi tranh thủ dọn dẹp một ít và ngồi ngay ngắn vào bàn.

Điều kiện triệu hồi được bốn tinh linh một năm trước tôi đã triệu hồi được rồi. Bây giờ là 5 tinh linh cùng lúc rồi. Đưa bàn tay lên 2 chìa khoá. Tôi nhanh chóng vận một ít pháp thuật tinh linh lên. Hai chìa khoá trong nháy mắt lại liền trở lại hoàn toàn không còn vết nức

-Tách... Nước mắt tôi lại rơi...  

Nước mắt rơi không phải vì sự yếu đuối mà vì tôi quá mừng. Cuối cùng họ cũng trở về với tôi.. 

-Triệu hồi cung Sư Tử Khai Leo!! *Hiệu ứng âm thanh quen lên* 

-Chào Lucy- sama. Loki vẫn vậy vẫn bộ vét đen đó. Nụ cười trrên môi. 

-Thành thành công rồi.. Tôi hiện tại rất vui 

 -Triệu hồi cung Bảo Bình Aquarius-* Hiệu ứng không vang lên :v* Ngạc nhiên tột độ. Tại tại sao tôi không mở được cổng Của Aquarius. Chẳng lẽ chẳng lẽ.. Tôi không đủ mạnh để hồi phục cả hai sao. KHÔNG... Mưa mưa lại rơi. Chắc một sự trùng hợp với tôi. Như sựt nhớ ra. Tại sao tôi lại quên chứ. Tôi vội chạy ra ngoài trời. Mưa làm ước hết áo của tôi cả tóc nước cũng chảy xuống mặc nhưng tôi không quan tâm. Đưa chìa khóa xuống vũng nước mà nước mưa mới tạo thành. 

-Mở ra cánh cổng của cung Bảo Bình: Aquarius- Tèn tén ten *Hiệu ứng nổi lên*

 -Bóc.. Con nhỏ kia dám triệu hồi ta vào vùng nước nhỏ như thế này- Mới xuất hiện mà Aquarius đã đánh tôi một cái. Không như những lần khác lần này tôi cười mà là cười rất to. Tôi chạy lại Ôm Aquarius mặc dù cho Aquarius khó chịu.

[FanFic][Nalu] Yêu E.N.D!!Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora