Chapter 8: Mâu thuẫn trong anh

12.5K 787 142
                                    

Yoon Gi biết việc anh đang làm thật đáng trách và không tôn trọng quyền lợi cá nhân của Jung Kook chút nào. Không phải do anh sợ mất cậu, mà anh lo lắng cho cậu. Thật sự, đối với Yoon Gi, anh sẵn sàng buông tay cậu bất cứ khi nào cậu muốn quay lại với người họ Kim đó. Anh biết cậu còn yêu người nọ nhiều.

Nhưng anh yêu cậu, vậy ai sẽ yêu anh đây!?

Cuộc đời giống như một chuỗi những sự việc nhàm chán lặp đi lặp lại, bất kể tình huống nào cũng đều có thể dự trù được, vì chúng đã xuất hiện trong cuộc sống quá nhiều.

Chỉ là con người chẳng có mấy ai dám chấp nhận đối mặt chúng.

Min Yoon Gi thân vốn là một nhạc sĩ đa tài, khắp thế giới đều có người hâm mộ anh, mỗi bước chân anh đi đều có người dõi theo. Vậy mà giờ, anh chỉ vì một đứa nhỏ - cậu nhóc tân binh mới vào nghề, vứt bỏ hình tượng sang một bên, tìm đến quán nước này theo dõi cậu.

Yoon Gi biết mình chẳng qua đối với Jeon Jung Kook chỉ là một người anh trai, một người bạn, một tiền bối, hoặc là một đồng nghiệp. Cậu đồng ý hẹn hò với anh, chỉ vì cậu muốn đáp trả anh dù chút ít. Min Yoon Gi chưa bao giờ muốn mình sẽ là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của một cặp đôi. Thà là anh cô độc, còn hơn vì anh mà có hai con người bị tổn thương. Ừ, Min Yoon Gi bi quan như vậy đấy. Sao cũng được. Nói anh mù quáng cũng được.

Bởi vì anh sẽ tác hợp hai đứa nhỏ ngốc này lại.

(Tuy nhiên đây lại là một hành động không có ích lợi gì cho anh, và thậm chí là quá đỗi phũ phàng với Jung Kook. Vì cậu đã cố gắng đáp trả anh, cố làm anh được hạnh phúc, nhưng rồi Yoon Gi hành động như thể anh không cần cậu. Mặc dù sự thật là có, rất nhiều. Anh cần cậu.)

Cũng không phải Yoon Gi cố tình đi theo dõi Jung Kook đâu. Thật ra ban đầu anh cũng có ý định vậy, nhưng rồi nhanh chóng gạt phắt nó đi vì biết cậu nhóc thế nào cũng làm ầm lên nếu phát hiện ra. Nhưng thôi nào, "Số phận đeo đuổi chúng ta như một gã điên mang theo dao cạo" mà. Nhìn xem ai trước mắt anh này, Kwon Ah Yeon xinh đẹp và duyên dáng.

- Vậy, cô nói hai người đã chia tay? _ Yoon Gi nheo nheo mắt.
- Chắc chắn! _ Ah Yeon mỉm cười khẳng định chắc nịch. - Hoặc là mình tôi, hoặc là hai chúng ta giúp bọn họ. Tôi đã chọn vế sau.
- Và cô muốn tôi giúp? Dựa vào cái gì? _ Yoon Gi bật cười. - Tôi đang là bạn trai của Kookie, sao tôi phải khiến cho em ấy rời khỏi tôi chứ?
- Tôi dám cá rằng anh sẽ sẵn lòng buông tay Jung Kook miễn là cậu ấy hạnh phúc. _ Ah Yeon nhún vai, hiện tại cô mang một vẻ đẹp cá tính khác xa so với lần đầu họ gặp nhau. - Tôi không muốn làm anh tổn thương nhưng Min Yoon Gi, anh hiểu rõ hơn ai hết rằng Jung Kook không yêu anh mà.

Câu nói của Ah Yeon quả thật giống như một con dao vừa được mài sắc nhọn ghim vào thẳng trái tim anh rỉ máu. Phải rồi, anh biết chứ. Anh biết hết. Vậy nên, anh thà buông bỏ chính mình, còn hơn là không thể khiến cho Jung Kook hạnh phúc. Nếu Yoon Gi không dừng lại kịp thời tình cảm này, có lẽ càng về sau anh sẽ lại càng ích kỷ độc chiếm Jung Kook mất. Và anh thì không muốn vậy.

[Shortfic | VKook] Khi nào em lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ