Chapter 6: Bước qua quá khứ

13.4K 942 65
                                    

Kwon Ah Yeon để ánh mắt mình trôi vô định theo dòng người tấp nập trên cao tốc qua khung cửa xe. Cô nghĩ nhiều về điều mình sắp nói, và cố lựa chọn thật kỹ lưỡng từng ngôn từ. Nhưng có lẽ cô lại phức tạp hoá mọi việc lên rồi, cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên thôi.

- Mình chia tay nhỉ, Tae Hyungie? _ Trong lúc thơ thẩn đuổi mắt theo chiếc mô tô phía trước, cô vô thức lên tiếng hỏi. Cô nhớ rằng khi trước, người cô yêu vẫn thường đèo cô trên chiếc phân khối lớn dọc theo con đường mòn ở ngoại ô đến cánh đồng cỏ, nơi hai người lần đầu tiên hôn nhau.
- Ừ, anh xin lỗi.

Cô không bất ngờ đâu, cô đã lường trước được câu trả lời này. Tae Hyung yêu cậu bé đó sâu đậm lắm, và cô thì vẫn còn mãi vấn vương một linh hồn.

- Chúng ta vẫn là đồng nghiệp tốt, phải không? Em không muốn chuyện này ảnh hưởng đến công ty.
- Em đoảng quá rồi đấy, Ah Yeon ngốc! _ Âm điệu Tae Hyung nhẹ bẫng, dường như vừa trút được hết những tâm tình đè nặng cuống họng.
- Phải rồi. _ Ah Yeon vỗ trán, cười trừ.

Giữa bọn họ, từ lúc bắt đầu kiểu tình cảm an ủi đối phương có như không này, đã lập ra sẵn một giao ước: Nếu không còn là người yêu, thì sẽ không là bạn hay đồng nghiệp tốt, mà anh sẽ xem cô như một nàng em gái nhỏ, bởi cô sinh sau anh một ngày. 'Một ngày cũng là anh', Tae Hyung từng trẻ nít so đo với cô đủ kiểu như thế, và cô cũng phiền không chấp nhặt nữa.

- Vậy anh tính thế nào? Không phải là nên giành Jung Kookie lại sao?
- Anh sẽ. Nhưng chẳng phải thằng bé đã bảo em không được gọi như thế sao?
- Anh nghĩ Ah Yeon này là ai? Em là fan của thằng bé mà. _ Cô khúc khích cười. Cảm giác lúc này so với khi còn là người yêu không hiểu sao lại gần gũi và dễ chịu hơn rất nhiều.
- Vậy, xe em đem bảo hành là cái cớ?
- Đâu có, nó thật sự đã đem đi bảo hành lại rồi. Và em cũng muốn sơn mới.
- Anh không nghĩ là chuyện này đi đến chiều hướng tốt hơn anh tưởng tượng.

Cô hiểu anh đang muốn nói gì, chỉ mỉm cười.

...

"Tin đồn idol hàng đầu Jeon Jung Kook hẹn hò cùng nhạc sĩ đình đám Min Yoon Gi là có thật!?!?" - Sáng sớm, đó là tiêu đề nổi bật nhất trên tất cả các mặt báo mà ai đọc vào cũng cảm thấy khó tin. Không những thế, bên cạnh đó lại nổi lên hàng đống tin lá cải và bình luận khác, nhưng chung quy lại vẫn là một kết luận: Min Yoon Gi là bi (*) và anh ta dụ dỗ cục cưng quốc dân.

- Chuyện gì vậy? Anh nhớ là hôm qua chỉ bảo hai đứa đến TK xác nhận hợp đồng đã ký kết với bên đó thôi mà. _ Bang PD ôm đầu nhìn hai kẻ tội đồ một đen một trắng, một tóc xám khói một tóc vàng cam, đang đứng khép nép cạnh nhau đúng kiểu học sinh hư bị bắt quả tang.
- Em xin lỗi. Hôm qua em có uống chút rượu. _ Thằng bé tóc vàng cúi đầu hối lỗi, ra chiều rất ngoan ngoãn.
- Không phải đâu hyung, là do em lúc đó thiếu kiềm chế. _ Anh trai tóc khói cũng cúi đầu một trăm mười độ, giọng vang lên đều đều nghe chẳng đáng tin tưởng và chẳng có chút gì gọi là thành ý.
- Tôi không trách hai cậu tung tin đồn tình ái như thế nào, nhưng làm sao lại để lũ săn tin chộp được ảnh hai cậu hôn nhau thế? Còn thể thống gì nữa. Hết Nam Joon và Seok Jin, rồi đến Ho Seok và Ji Min, giờ cả hai cậu cũng ăn theo, muốn có đôi có cặp!? BigHit là công ty mai mối sao, Bang Si Hyuk tôi là bà mai sao??? Loạn hết cả rồi. _ Vị PD khổ sở rống khắp công ty từ sáng tới giờ không ngưng nghỉ, bất quá hai kẻ tội đồ kia chỉ nghe rồi cười trừ.
- Hyung, em thề là bọn em không hề hôn nhau. _ Yoon Gi giơ tay phát biểu, anh cũng chẳng hiểu tấm hình đó ở đâu mà có nữa.
- Thế chú nói xem anh mày đã nhìn nhầm cái bức ảnh in to đùng ngay trang nhất mặt báo à?
- Ờ thì đó là bọn em thật. Nhưng có hôn nhau đâu chứ!? _ Yoon Gi phản bác, anh bắt đầu cảm thấy đau đầu vì việc này.

[Shortfic | VKook] Khi nào em lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ