Chapter 4: Lay động

15.1K 1.1K 374
                                    

Lại năm năm qua đi chóng vánh, Jung Kook mười tám tuổi. Cậu càng lớn càng đẹp trai, là loại vẻ đẹp khiến nữ nhân mê mẫn và nam nhân phải ghen ghét. Không dừng lại ở đó, năm nay Jung Kook là đội trưởng đội thể thao, lại còn là một trong ba giọng hát nổi tiếng khắp trường, khiến người người hâm mộ.

Trong khi đó, Tae Hyung đã sớm ra trường, với năng lực hơn người, anh sớm có được ghế phó tổng công ty TK, một mặt vẫn còn chăm chỉ học nâng cao. Thân đường đường là phó tổng vừa tài giỏi lại phong độ, anh nhanh chóng chiếm được toàn bộ trái tim nữ nhân ở công ty, đồng thời càng khiến đám nam nhân phải ngưỡng mộ.

Cả hai mỗi người đều có công việc riêng, mặc dù vẫn ở cùng toà chung cư năm nào, nhưng đã sớm không còn nói chuyện với nhau thân thiết như trước. Hiện tại nếu có nhìn thấy nhau trước cổng gara chung cư cũng chỉ mỉm cười cho có lệ rồi lướt qua nhau. Lời hứa cưới nhau lúc trước cũng dần lắng đọng ở một góc trái tim, với biết bao tình cảm khác đè nặng lên. Khoảng cách giữa cả hai ngày càng xa.

....

Tae Hyung nói với ba mẹ Kim rằng anh muốn chuyển ra ngoài sống. Với lý do gần đây công việc bộn bề, không thể cứ về trễ khiến hai vị phụ huynh phải thức khuya chờ đợi. Mẹ Kim một mực giận dỗi, cả tuần nay không thèm liếc nhìn anh nửa cái, ba Kim lại bất lực không nói câu nào, chỉ trách ông đã lỡ hứa với Jung Kook rằng nhất định sẽ giữ chân Tae Hyung ở lại đây, đợi ngày cậu tốt nghiệp. Mặt khác, ba Kim suy nghĩ rất thấu đáo, ông là người hiểu con trai nhất, và ông biết con trai ông sẽ chẳng bao giờ vì công việc mà đòi dọn ra ngoài.

Cuối cùng, chuyện vỡ lỡ, ba Kim phát hiện anh có bạn gái, chẳng ai khác ngoài nàng thư ký thân cận.

Mẹ Kim trong lòng tuy khó chịu, nhưng không mắng cũng không giận dữ chỉ vào phòng anh soạn hết quần áo, nói rằng nếu thực sự yêu nàng thư ký kia, sau này anh đừng về nhà nữa, đi đâu bà cũng không quản, dù anh có chết ở ngoài kia bà cũng không màng.

Vậy mà Tae Hyung thật sự xách va li bỏ đi.

....

Jung Kook vẫn chưa biết chuyện, cậu đang lo thi cuối cấp. Cậu chỉ mong khi cậu tốt nghiệp, có thể rời ký túc xá quay về nhà, nơi có anh vẫn đang đợi cậu. Jung Kook đáng thương cứ như vậy ôm giấc mơ màu hồng đó, lại chẳng biết rằng anh đã sớm có mối quan hệ tình cảm khác bên ngoài.

Jung Kook có tính chiếm hữu cao. Thứ của cậu chắc chắn sẽ mãi mãi là của cậu, và thứ không thuộc về cậu, cậu chắc chắn sẽ chẳng để chúng vào mắt.

....

Tae Hyung ở bên ngoài cùng cô nàng thư ký ân ân ái ái, lời hứa hẹn năm xưa coi như chưa từng nói, chỉ nhìn thấy hạnh phúc trước mắt mà quên cả kỉ niệm ngọt ngào khi xưa, quên cả tương lai mờ mịt phía trước.

Rồi cái gì đến cũng sẽ đến. Jung Kook chưa thi xong hai môn cuối cùng, đã nghe tin phó tổng TK công khai mối quan hệ tình cảm. Bao nhiêu đợi chờ và cả công sức cố gắng học tập để sớm trở về phút chốc gần như đổ vỡ. Nhưng Jung Kook vốn ngang bướng, lại cố chấp chẳng nghe ai, tiếp tục vùi đầu ôn thi.

[Shortfic | VKook] Khi nào em lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ