Chương 51: Lại Là Oan Gia

604 12 1
                                    

Chương 51
Lại Là Oan Gia

Văn Thành rời đi, đột nhiên mất đi kẻ chuyên gỡ nút, ba con người còn lại dĩ nhiên chỉ khiến tình huống tệ đi, làm cho câu chuyện ngày càng rối lại một nùi không cách nào tháo gỡ.

Đặc biệt là nam hiệp họ Trình. (Em của hiệp nữ dĩ nhiên là nam hiệp ^^)

Ngồi cạnh một Lorenzo mặt mày u ám, thần kinh căng thẳng cơ hồ lúc nào cũng có thể nổ tung, ánh mắt điềm đạm không giấu che nỗi sự giận dữ thầm kín; Nguyễn Ái không biết nên biết ơn hay nguyền rủa vị bếp trưởng đáng kính của mình đây...

Trình Đức Ân này... không biết có phải vì sinh sống quá lâu tại vùng đất giương cao lá cờ chủ nghĩa lãng mạn kia, ngay cả cách nghĩ cũng bị lãng mạn hóa quá cỡ.

Hay nên gọi là hoang tưởng mới đúng nhỉ? (=__=)

* * *

Một giờ trước, ngay sau khi phó tướng mất dạng, ông chủ nhỏ của Le Bon Ton đã ngay lập tức lao vào bình phẩm thêm vài câu "rùng rợn" nữa về những nhân vật trong Phản Diện. Trong số đó đặc biệt lại chú tâm đến nam chính vô cùng, cứ luôn miệng châm chích không nương tha.

Nhưng như thế thôi thì vẫn còn chưa đủ để lột lớp mặt nạ dửng dưng của ngài Da Costa mặt – trắng.

"Bình loạn" chán chê, Trình Đức Ân sau đó được chính miệng Lorenzo "mời" quay trở về nhà hàng. Anh còn hứa sẽ cử đến một đầu bếp khác thay thế Nguyễn Ái cho đến hết ngày hôm nay, phong cách xử sự hoàn toàn hợp tình hợp lý, lịch thiệp không ai bằng. Trình Đức Ân dĩ nhiên không có lý do từ chối, bất đắc dĩ đã thuận ý rời khỏi – nếu không phải trông thấy biểu hiện của Vương Nguyễn Ái vào lúc đó.

Nét mặt cô sa sầm, rõ ràng không hài lòng về việc gì đó.

Khổ thay, anh chàng đầu bếp của chúng ta lại cứ ngỡ việc gì đó chính là bản thân, đâu hay rằng cô thật ra bực bội thái độ ôn hòa của bạn trai mình...

Vì vậy, không hiểu trong đầu ngộ ra được chân lý quái thai gì, chân bước chưa đến bảy thì đã hùng hổ quay lại nắm lấy tay cô.

"Không cần giả vờ nữa đâu," con người trẻ tuổi cất giọng một cách quyết đoán, ánh mắt dấy lửa quyết tâm hừng hực.

"Hả?" đôi mắt kẻ đối diện choàng mở, hoàn toàn chẳng biết phản ứng thế nào.

"Tôi hiểu hết rồi. Cô vốn là cố tình dụ tôi đến đây."

"???"

"Cô rõ ràng biết rõ hôm nay là ngày bận rộn, lại chọn đúng nó để xin nghỉ, nói rõ ra lý do là hẹn hò, cuối cùng lại còn dày mặt hỏi tôi nơi chốn tình tứ. Như thế chẳng khác nào gián tiếp bảo tôi phải chạy theo cô ngay?"

Mặt Nguyễn Ái đực ra. Vẫn chưa hiểu đối phương nói cái quái gì.

"Con người này," chỉ tay về gã người Ý mày cũng đang nhíu lại, Đức Ân tiếp lời, "rõ ràng có phải bạn trai cô đâu. Hai người cả tuần nay cư xử với nhau có khác gì người lạ?"

Thở dài, anh nhắm mắt. Khi phất mở lại lộ vẻ khuất phục.

"Cô chắc chắc dùng hắn để khiến tôi ghen."

Phản Diện - Faithfair [Bản Edit mới nhất]Where stories live. Discover now