Chương 10 Bây Giờ Thì Cũng Đã Lây Rồi

1.4K 56 2
                                    

"Sao không vào đi, phản diện?"

Nguyễn Ái quay qua nhìn Văn Thành với vẻ mặt mếu máo cầu cứu, đôi mắt cô vốn đã sóng sánh sự ngây thơ (chỉ được bề ngoài thôi haha^^), gò má ửng hồng giờ càng khiến nét thuần khiết yếu đuối trên gương mặt vỡ òa. Văn Thành suýt nữa đã không nhận ra cô bé ác miệng thường ngày.

Chả trách sao người ta lại tôn cho Nguyễn Ái nhà ta cái danh 'hoa khôi'. Mà lại còn là hoa khôi của cái khoa lắm mỹ nữ nữa chứ (thời trang).

"Anh." Cô chào gọn lỏn, rồi quay qua tiếp tục nhìn trộm hoàng tử của mình.

"Hôm nay em uống lộn thuốc à?"

"Không," cô lắc đầu, mắt vẫn nhìn về Chính Luận. "Em bị bệnh."

"Nhìn em thế này giống bệnh thật đó," Văn Thành cười hề hề, đoạn nắm tay Nguyễn Ái lôi đi. "Coi nào, hồ ly thì ra dáng hồ ly chút. Như thế này nhìn giống gà mái dầu quá đi."

Cô giằng co không lại, đành ấm ức đi theo Văn Thành, lên đến chỗ Chính Luận đang đọc sách cô liền đảo mắt đi nơi khác, lúc ngồi xuống cũng chọn chỗ bên phải Văn Thành, trong khi thường ngày cô nhất định sẽ bay ngay vào cạnh Chính Luận.

"Qua đây."

Không hề nhìn lên, Chính Luận lãnh đạm ra lệnh. Không cần hỏi cũng biết lời nói đó dành cho cô. Vì bản thân Văn Thành đang ngồi cạnh anh mà.

Cô rụt rè đứng dậy... rồi bất chợt ngồi thụp xuống!

Thịch! Thịch!

Cái quái gì thế này? - Tim cô đập liên hồi, cứ như muốn vỡ tung lồng ngực ra vậy! Cả người cũng nóng ran lên như lên cơn sốt dịch! Ngay cả đôi bàn tay cô giờ cũng rịn mồ hôi!

Rốt cục đây là thứ bệnh hoạn biến thái gì đây?

"Sao thế? Qua đây."

Dựa vào giọng nói lạnh lùng, khó có thể biết được anh chàng Ác Ma của chúng ta bên trong lại đang nóng như lửa đốt. Bằng chứng là đôi mắt nâu nhạt của anh giờ đã chuyển sang một màu đen u ám.

"Em không qua đâu," cô yếu ớt nói. "Em bị bệnh đó, sẽ lây cho anh mất."

"Bệnh gì?"

"Sốt."

"Qua đây."

"Không qua. Thật sự là người em đang nóng đến phát điên này."

"..."

"Được."

Trước sự kinh ngạc quá cỡ của Văn Thành và toàn thể lớp học, Võ Chính Luận đùng đùng đứng dậy, đùng đùng nắm lấy cánh tay của Nguyễn Ái xốc lên, đùng đùng ôm cô vào lòng.

Và đùng đùng hôn cô ngay giữa tiết học.

=o=

Cô giáo đóng băng.
Học sinh biến thành đá tảng.
Lúc anh dứt đầu lên thì Nguyễn Ái đã chết trân.

"Bây giờ thì cũng đã lây rồi. Có thể ngồi đây được chưa?"

Đoạn, anh nhấn cô ngồi xuống ghế, rồi tự mình ngồi xuống kề bên tiếp tục đọc sách, không hề mảy may chú ý đến các biểu hiện quái gỡ của mọi người xung quanh, hay sự căng thẳng giãn ra như dây thun hơ trên lửa trong gian phòng.

Phản Diện - Faithfair [Bản Edit mới nhất]Onde histórias criam vida. Descubra agora