Chap 1. Bị bắt cóc.

3.5K 105 13
                                    


Một buổi sáng nọ,

Nếu bạn nghĩ đó là mở đầu của 1 ngày yên bình thì đã lầm to rồi nha.

- Sakura!!! Sakura, thức dậy đi con! - Bà Mebuki gọi

- Hôm nay là chủ nhật mà mẹ....

Cô gái tóc hồng trong độ tuổi 17 xinh đẹp hơn bao giờ hết than vãn khi bị phá giấc ngủ buổi sáng vàng ngọc mà 6 ngày mới có 1 của mình.

Bà Mebuki nói vọng lên: không phải hôm nay con có hẹn với Sasuke-kun à?

Sakura *chợt nhớ * nên hoảng hốt : vâng!!! Con đến ngay!

Rồi cô chạy nhanh vào nhà tắm, trong lòng ngân nga khúc đồng ca hạnh phúc.

Vì tối qua....

Bíp... bíp.... - tiếng chuông điện thoại báo tin nhắn.

Sakura mở nó lên, đã 00h đêm, người nhắn nó chắc chắn là Sasuke, người mà nắm rõ thói quen thức khuya mỗi tối thứ 7 của cô.

{Sáng mai, 9h đến gặp tớ ở đài phun nước của vườn bách thú Tokyo. Không được trễ. Nếu được, nhớ mặc chiếc váy hôm sinh nhật của tớ cậu đã mặc}

Chẳng khác gì thường ngày, dòng tin nhắn của anh, vẫn cụt lủn, vẫn lạnh băng, nhưng vô thức tim cô lại xốn xan lạ thường. Cô nhắn lại.

{Có những ai đi vậy, Sasuke-kun ?}

{Mấy đứa trong lớp. Sao vậy?}

{Ukm.... không có gì. Chúc ngủ ngon Sasuke-kun.}

{Hn. À nhớ mang giày trắng. Chúc ngủ ngon.}

Giày trắng??? Cô tự hỏi nó để làm gì. Vậy là cô chuyển sang cô bạn thân. Cô gọi cho Ino,

{Ê. Mai đi đâu vậy??}

{Khà khà, anh chàng nào muốn hẹn hò với cậu vậy? Sasuke-kun hả? Hồi chiều, bọn con trai tụ tập bảo tìm người mà mỗi đứa thích nhất rồi cùng đi chơi 1 hôm thôi, mà ai vậy Sakura ? Sasuke-kun đúng không? Nè Sakura... còn nghe không... Sakura? Xì....}

{Tút tút... túttttt....}

Chị Đào đã nướng chín mặt rồi ngất đi mất tiêu khi nghe hai chữ hẹn hò ấy chứ.

Thế là buổi sáng, sau khi tắm, cô thoa lên da 1 lớp kem chống nắng siêu mỏng. Cô công chúa của ta lên đường.

Cô mặc trên người 1 bộ váy cúp ngực màu lam nhạt, khăn quàng  trễ vai màu trắng để lộ rõ đôi vai chưa vương nặng gánh lần nào của cô. Cô đeo thắt lưng màu trắng, có đính những bông hoa anh đào bằng cườm nổi màu hồng nhạt, đôi bốt cao tới gối màu trắng mà Sasuke đã tặng, xỏ dây dấu X màu lam nhạt, cô đội chiếc nón rộng vành màu trắng và mang theo chiếc ví cũng màu trắng nốt.

Hôm nay, cô như một thiên thần đẹp vô cùng, cô không mang nhẫn, hoa tai hay bất cứ thứ gì trên người ngoại trừ sợi dây chuyền hình gia huy Haruno.

Cô bước ra đường, lên chiếc xe hơi đợi sẵn và đến vườn bách thú, nơi ''hẹn hò'' rất rất thân thuộc của cô và anh. Cô vừa đến nơi thì đám con gái cũng vừa đến. Họ đi vào cùng nhau trước cái nhìn say đắm và một bể máu mũi của đám con trai trên đường. Cô, Ino, Tenten, Hinata và Temari là bộ ngũ hoa khôi trường trung học của Tokyo mà.

{SasuSaku} Giận Dỗi Where stories live. Discover now