CHAP 9: ÁC CHIẾN

239 23 14
                                    

Bắn phát súng đầu tiên phe Song ngư bắt đầu tuyên chiến, Yết nhíu mày khó hiểu tại sao năm người lại có gan đối đầu với cả một băng nhóm như vậy là liều lĩnh hay thực lợi hại đây. Lúc này bọn Thiên Yết vẫn chưa động thủ gắt gao xem xét đối thủ của mình.

Sư tử vừa bước hai tay điêu luyện bắn ra từng phát đạn phát nào trúng ngay tử huyệt phát ấy khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sư tử vừa bước hai tay điêu luyện bắn ra từng phát đạn phát nào trúng ngay tử huyệt phát ấy khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ. Song tử nhanh nhẹn tung cước đá vài tên trước mặt khiến hắn ngã đè cả lên bọn phía sau, sau lưng Song tử chĩa súng bắn liền mấy phát  phát súng chuẩn xác đến kinh người. Còn lượt Kim ngưu và Xử Nữ hai người bình tĩnh đến đáng sợ, một tay là khẩu súng ngắn , một tay là thanh mã tấu sắc nhọn đến gai người cứ vậy tiêu sai bước đi dẹp hết tất cả những ai ngán đường. Nhìn lũ lượt đàn em của mình từng người từng người ngã xuống khiến Yết không khỏi khó chịu nhíu mày. Nhưng hình như có gì đó không ổn .
- Yết thiếu một người- Thiên Bình nghiêm trọng kêu lên.
- Ả cầm đầu lúc nãy không thấy!- Bảo Bình vừa dứt lời một loạt đạn từ phía sau bắn đến bọn họ , Thiên Yết, Bảo Bình, Thiên Bình,Nhân Mã Bạch Dương , Ma kết đồng loạt nhanh nhẹn chật vật tránh né.
- Chết tiệt- Bạch Dương tức giận. Thiên Yết đáy mắt ánh lên hàn quang sắc bén hướng về phía Song ngư đang tiêu sái đứng đó trong mắt nàng bây giờ còn có chút giễu cợt khinh khi. Cự Giải lúc này ngồi trên trực thăng từ từ hạ xuống ở một góc khuất gần đó cẩn thận quan sát chiến trường thấy Ma kết Bảo Bình đang đối phó với Kim Ngưu, Xử nữ các nàng còn Thiên Yết, Nhân Mã, Thiên Bình, Bạch Dương đang bị Song ngư chi phối hiển nhiên lúc này tiền và vũ khí không ai coi nha, Cự Giải cười nham nhở( thỉnh cô nương hành động nhanh anh chị em của cô nương đang lấy một chọi mười a). Kim Ngưu , Xử Nữ song kiếm hợp bích người bắn người chém trông cực kỳ hoàn  mỹ, trái lại Sư tử cùng Song tử nghịch ngợm không thôi cứ như đang chơi , riêng Song ngư lúc này khiến cho bọn Thiên Yết sáng mắt, cô di chuyển nhanh như chớp phát đạn chuẩn xác đến không ngờ nên mới mấy phát đã làm Thiên Bình Nhân mã bị thương, Thiên Bình một phát ở vai còn trụ được nhưng Nhân mã bị trúng đến tận hai phát một ở bụng một ở chân nên gục xuống. Thấy đồng bọn bị thương Yết không nhịn được nghiến răng hắn hôm nay phải thu phục cô bắt cô hội trả giá.

Song ngư trước thái độ của Thiên Yết chỉ cười nhàn nhạt" Sao hả Thiên Yết hôm nay nếm mùi thất bại thấy có thơm không? " nghĩ đến đây một tia ngoan độc xẹt qua ,Song ngư lấy đà phóng phóng thẳng về Thiên Yết. Thiên Yết bị cô làm cho bất ngờ ,Song ngư càng ngày càng ra tay tàn độc , tàn độc tới mức hắn cũng không nghĩ ra mình khi nào lại đắc tội với cao thủ như vậy . Thiên Bình căm giận nhìn Song ngư đang oanh tạc  cô hận bây giờ không một kích giết nàng vì tội làm chị em tốt của cô bị thương, nhìn Nhân Mã cắn răng chịu đau đớn Thiên Bình đau lòng không thôi. Bạch Dương lúc này cũng tức điên lên muốn ngay lập tức bắt được ả tiện nhân kia. Trong lúc dầu sôi lửa bỏng không ai chú ý đến thân ảnh nhỏ bé đang từ từ tiếp cận mấy thùng tiền và vũ khí, ngó qua ngó lại cô từ từ lấy dây móc nối mấy thùng hàng với trực thăng " Đệch chuẩn bị thế éo nào lại thiếu đi một dây, ưu tiên cho vũ khí đành ngậm ngùi bỏ lại thùng tiền aaa" Cự Giải đau đớn ôm thùng tiền vuốt ve làm như chưa bao giờ được cầm tiền mặc dù trong tài khoảng đen của nó tiền đủ mua một cái tiểu quốc luôn nga. Ngậm ngùi chia tay xong Cự Giải ra hiệu cho Yuuko ở trên bắt đầu kéo lên.
- Ngươi đang làm gì đó hả???
Bị tiếng gọi làm cho giật mình Cự Giải quay phắt lại đã thấy Bảo Bình đứng sau lưng . " Chết tiệt cái thằng này lại ám !!"
- Đui mù cũng biết ta đây đang làm cái gì nga - Cự Giải kênh kiệu.
- Chết tiệt !!- Bảo bình không nói nhìu trực tiếp lao về phía Cự Giải. Hắn bắn hai phát súng rồi tung cước đá về phía cô Cự Giải cũng nhanh nhẹn tránh né thúc trúng ngay bụng hắn một cái. Bảo Bình khẽ nhăn mặt nhưng vẫn tiếp tực tiến công.
- Ê nhìn ngươi giống công tử bột mà cũng không tệ nga- Cự Giải cười châm chọc.
- Nhìu lời
- Ờ hi nói trúng ngươi tim đen nên tự ái chứ gì, ngươi suốt ngày lẽo đẽo sau Thiên Yết chắc mê hắn rồi chứ gì.
- "..."
- Hê nói đúng rồi nghen lúc đầu ta nghi nghi hoy công nhận có thiệt lun há há - Cự Giải cười phá lên.
Bên này Thiên Yết Bạch Dương muốn ngăn Cự Giải lại bị Song ngư cản.
- Bỏ chạy thế này là style của Thiên Yết thiếu gia sao?- Song ngư nhếch môi khinh bỉ , Bạch Dương thấy Yết bị sỉ vả liền không ngần ngại lao lên, Yết thấy Song ngư vẫn đứng yên không nhúc nhích ngược lại còn đang...cười? " Không ổn" Thiên Yết linh cảm không sai Bạch Dương vừa lao đến ngay phút chốc hình ảnh Song ngư lập tức biến mất mùi máu tanh xộc lên đâm thẳng vào mũi hắn nhưng đó không phải máu của Bạch Dương.
- Yết!!!
- Yết!!!
- Yết!!!
Thiên Bình, Bạch Dương, Ma kết kêu lên. Thiên Yết có chút loạng choạng nhưng ánh mắt vẫn kiên định hướng về Song ngư đang tươi cười phía trước.
- Haha, chuyện tình đau thương thấm đẫm nước mắt nga - Song ngư tán thưởng.
Bên này Ma kết đôi phó với Kim ngưu Xử Nữ bắt đầu có chút chật vật, còn bên kia Song tử với Sư tử thì.
- Buông ra ta phải qua giúp thiếu gia- một tên đàn em nói. Người giữ tay hắn chính là Song tử a.
- Ê ngươi không thấy bọn kia đi qua đó hết rồi hả ngươi cũng đi ai chơi với bọn ta aaa đừng đi a.
- Ê anh em đừng chạy nga- Sư tử nói với một tên khác. Tên đó sợ Sư tử sẽ làn như Song tử bên kia nên vắt chân lên cổ mà chạy trong đầu thầm mắng " hai thằng thần kinh".
Cự Giải lúc này đã thấy hàng hoá vận chuyển lên trực thăng an toàn Cự Giải mới ra hiệu cho mọi người rút lui .
- Ê tiểu bánh bèo lần sau gặp lại- Cự Giải cười nhàn hạ.
- Muốn chạy? Không có cửa.- Bảo Bình gằng giọng
- Để xem ngươi có cửa bít đường ta không đã.
Cự Giải lúc này thoáng mệt mỏi cái tên này hình như muốn nàng vạn kiếp bất phục mới chịu nga. Hai bên cứ vậy giằng co Bảo Bình thấy cô như vậy thù tức lắm liền muốn tháo khăn che Cự Giải xuống nhưng liền bị Cự Giải đoán được giảo hoạt tránh né, Bảo Bình trược tay không kéo khăn che mặt nhưng lại kéo nhằm... Áo của cô. Chiếc áo sơ mi làm một cái rẹt, hành động của Bảo Bình làm Cự Giải đơ người mọi người cũng dừng chiến nhìn về hai người bọn họ, chiếc áo rách một lỗ làm lộ ra bộ ngực của nàng nhưng... Từ trong áo ngực một miếng trắng trắng rơi xuống trước ánh mắt kinh hoàng của mọi người bộ ngực tưởng chừng căng mộng kia thoáng chốc trở thành lép xẹp.
•_•_•_•_•\(-^-)\
Thừa dịp sự kiện khủng bố của Cự Giải cả bọn nhanh chóng chuồn lẹ, còn Cự Giải tội nghiệp thì khỏi nói, Yuuko ngồi trên trực thăng cũng thở dài.
- Ngươi...ngươi...ngươi đồ hổn đản ta thù ngươi trù ngươi trù ngươi rụng hết lông từ trên xuống dưới!!!- Cự Giải ai oán chửi điên lên khiến Bảo Bình mặt méo xẹo, bọn Thiên Yết  cũng phải nhíu mày. Tự nhiên có linh cảm xấu lúc này Thiên Yết quay lại sau lưng thấy Song ngư đã biến mất từ khi nào. Bên kia bọn Kim Ngưu, Sư tử, Xử Nữ, Song Tử cũng mất dạng.
- Bắt ả cho bằng được.- Thiên Yết vội quay lại ra lệnh nhưng đã muộn Cự Giải cũng hoá thành làn gió bay đi mất tiêu.
- Chết tiệt!!- Bạch Dương ném mạnh áo khoác xuống đất.
- Kỳ này tổn thất không nhỏ. - Bảo Bình nhíu mày khó chịu, trên tay y vẫn còn mảnh vải của chiếc áo sơ mi lúc nãy.
- Ít nhất vẫn còn lại một thùng tiền đi.- Ma kết thở dài định tiến lại gần kiểm tra.
- Tránh ra!!!- Bảo Bình hét lớn. Trong lúc Ma kết còn đang lơ ngơ liền được Bạch Dương đẩy ra ngay sau đó thùng tiền nổ lớn thùng tiền bắt đầu cháy ngọn lửa đỏ phừng phựt trước mắt Thiên Yết cũng lớn như ngọn lửa bây giờ đang bùng cháy trong đầu hắn vậy.
....
Song ngư đứng trên đỉnh toà nhà nhìn về phía Thiên Yết khoé môi cong lên nụ cười tà mị yêu nghiệt." Không ngờ lại có ngày hôm nay đúng không Thiên Yết? Phải tập làm quen a vì ngươi sẽ còn chịu dài dài đi!!!"
- Hừ mũi đúng là thính như chó- Cự Giải hừ lạnh vẫn còn tức giận vì scandal khủng khiếp vừa nãy. Lúc nãy nàng trong lúc âu yếm tiếc tiền đã bôi xăng lên thùng nên chỉ cần một phát đạn là có thể cho chúng thành tro,  để xem Bọn Thiên Yết sẽ có cảm tưởng như thế nào khi thấy tiền của mình bị ngươi ta đốt thoải mái như vậy?
- Ta đã nói rồi tiền bơm silicon cũng có mấy đồng đâu tiếc chi để độn cho giờ bị    phát hiện, ê mặt chưa..- Song tử khoái chí nói luyên thuyên không để ý ai đó đã nỗi sát tâm.
- Aaaa...- Và đây là tiếng kêu là thấy thanh của ai đó...
- Lần này thu hoạch không nhỏ- Xử Nữ cười hài lòng.
- Ừm kỳ này xem ra sẽ có ai đó xém đột quỵ nha?- Kim ngưu thích thú.
- Song ngư!- Sư tử tiến lại.
- Cứ nói!- Miệng trả lời nhưng mắt cô vẫn dán vào đốm lửa phừng phực dưới kia. Thấy vậy Sư tử khẽ thở dài, thôi kệ em ấy làm chuyện mình thích nhiệm vụ của mình là đảm bảo an toàn cho em ấy .
- Anh về trước em cũng nên về sớm đi, thỉnh thoảng ghé nhà ăn cơm với Tử Nham bà ấy, mẹ rất nhớ em. À còn sau này muốn đi tập kết hú anh tiếng đừng lấy xe anh rồi để anh đi bộ tội nghiệp- Sư tử cười ôn nhu. Bị nói Song ngư quay sang le lười vô tội.
- Ừm anh vất vả rồi , rảnh em sẽ sang thăm dì .
Nói rồi Sư tử vặn vẹo hai má Song ngư mấy cái cho đã rồi mới chịu về khiến hai má cô xệ muốn phết đất.
- Thằng này là siscom* chắc luôn.- Song tử mới bị vằng còn chưa có chừa. Dứt lời hắn liền nhận được nụ cười cực kỳ " sáng lạng" của Sư tử và rồi bị lôi đi không thương tiếc.
- Haizz mấy đứa này thiệt là- Yuuko từ sau bước tới.
- Dì Yuuko - Cả bọn cùng chào.
- Chậc, tiền với vũ khí được đưa về tổ chức cả không ngờ lần này tên kia lại giao dịch số tiền lớn như vậy lần này ta lời to nga- Yuuko cười khoái chí.
- Hứ lời đâu chẳng thấy chỉ thấy nhục- Cự Giải hậm hực đã vậy lúc nàng xẩy ra sự cố cả bọn còn nhân đó tẩu vi nữa chứ tức chết a. Thấy Cự Giải như vậy cả bọn cười khúc khích chỉ riêng Song ngư hờ hững vẫn dán mắt xuống dưới kia quan sát tình hình , thấy cô như vậy Yuuko khec thở dài, đứa trẻ này..
- Này cá con ngươi cười lên chắc chết a, sao ban ngày ta thấy ngươi tươi cười nhí nhảnh lúm mừ- Yuuko châm chọc. Liền nhận được ánh mắt ai oán của Song ngư .
- Bà cô gia nói hay lắm cái đó là tui cười thật hả? Bà nghĩ xem cả ngày phải giả tạo như vậy giờ còn cười nổi không?
- Cái con nhóc không biết điều này dám nói Yuuko xinh đẹp trẻ trung duyên dáng dễ thương ta là bà cô già hả- Yuuko cáu lên liền được Kim Ngưu Xử nữ giữ chặt để không nhào lên cắn Song ngư. Riêng Song ngư không thấy hối lỗi ngược lại còn trêu Yuuko

- Ê mọi người đi đua xe đi coi như ăn mừng hôm nay- Cự Giải rủ rê

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Ê mọi người đi đua xe đi coi như ăn mừng hôm nay- Cự Giải rủ rê.
- Ăn mừng ? Không tệ- Xử nữ phấn khích.
- Ô kê con dê luôn.- Kim ngưu tán thành.
- Chơi tới sáng- Song ngư thêm vào.
Nhất trí tán thành bốn đưa liền biến mất nhanh chóng chay xuống lấy xe để mình Yuuko tội nghiệp chỏng trơ ở lại.
- Mấy đưa kia ngay mai đi học mà bây giờ lại tụ tập ăn chơi hả, mà tụ tập ăn chơi dám không rủ ta!!!!!!!

- Mấy đưa kia ngay mai đi học mà bây giờ lại tụ tập ăn chơi hả, mà tụ tập ăn chơi dám không rủ ta!!!!!!!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 03, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HẬN THÙ KHÔNG NGUÔIWhere stories live. Discover now