CHAP 8: ĐỐI ĐẦU.

227 21 4
                                    

Thiên yết tối nay diện một bộ vest đen tôn lên vóc dáng lãnh khốc kiêu ngạo của anh leo lên chiếc Lamboghini Reventor đen bóng Yết phóng nhu bay trên đường cao tốc, rất nhanh phía sau anh mấy chiếc siêu xe chạy theo sau đó là một đoàn moto phân phối lớn hùng hổ uy quyền.

Trên tầng cao mọt bóng dáng mảnh khảnh với mái tóc mà bạch kim nổi bật ánh mắt sắ bén quan sát đoàn xe miệng khẽ nhếch lên tạo thành một đường cong quỷ dị

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trên tầng cao mọt bóng dáng mảnh khảnh với mái tóc mà bạch kim nổi bật ánh mắt sắ bén quan sát đoàn xe miệng khẽ nhếch lên tạo thành một đường cong quỷ dị. Nhìn đồng hồ kiểm lại thời gian một chiếc chuyên cơ từ trên hạ xuống đón lấy Song ngư. Cô nhanh chóng di chuyển lên chuyên cơ nơi có Xử Nữ, Kim ngưu, Sư tử, Song tử túc trực sẵn.
- Sư tử em tưởng anh không thích mấy chuyện này.- Song ngư hờ hững.
- Đúng, nhưng mẹ kêu anh theo bảo vệ em.- Sư tử nhíu mày khó chịu.
- Tuỳ anh.- Song ngư nói rồi quay sang Kim ngưu Xử Nữ.
- Cancer đâu?
- Em sẽ đến cũng vũ khí, sẽ muộn một chút- Tiếng Cancer thánh thót vang lên trong tai nghe.
- Bây giờ mọi người sẵn sàng rồi chứ?- Cancer hi hửng tay lướt nhanh trên bàn phím máy tính.
- SẴN SÀNG.- Tiếng năm người đồng thanh.
- Tốt, em đã chuẩn bị cho mọi người 5 chiếc siêu xe tôc độ cao, liệu mà chạy trầy xước là chết với em. Rất nhanh chuyên cơ sẽ đưa mọi người đến đúng lộ tuyến, theo lọ truyến mọi người đi thẳng sẽ đến được điểm đó tất nhiên xe cũng có hệ thống dẫn đường đề phòng rủi ro. Chuyên cơ sẽ đến đúng lộ tuyến trong 5' nữa mọi người chuẩn bị đi. Song ngư nhếch mép chọc cho mình một con xe đen bóng, rất nhanh bọn Sư tử, Xử nữ, Song tử, Kim ngưu cũng yên vị trên con xe của mình, chiếc chuyên cơ từ từ hạ thấp mở cánh cửa thông ra ngoài. Cự giải bắt đầu đếm ngược.
- 5....4...3..-  từng con số chạy ngược Song ngư nghiêm mặt bắt đầu rồ ga chuẩn bị.
- Xuất phát!!!!- Như chỉ đợi có bấy nhiêu đó Song ngư thả phanh chiếc xe phóng như bay đáp êm đẹp xuống mặt đường trơn láng. Cử giải thấy mọi người đáp thân êm đẹp liền thở phào nhẹ nhõm hây mấy con xe của nàng coi vậy tạm an toàn.
- Được mọi người làn rất tốt cứ nhiên vậy đi thẳng địa điểm còn cách chúng ta 10km các người có 30' để đến đó hội cùng bọn chúng.- Cự giải chăm chú quan sát miệng không ngừng liên thuyên. "30?" Quá dài Song ngư thầm nghĩ liếc mắt qua bản đồ định vị trên xe môi khẽ nhếch lên một đường cong quỷ dị.
- Có đường tắt rút ngắn thời gian 300m đến rẽ phải.- Song ngư thông qua mic rành rọt nói. Kim ngưu , Song tử , Xử nữ , Sư tử đồng loạt liếc mắt qua bản đồ xem xét rồi gật đầu tán thành.
- Rõ- tất cả đồng thanh nhấn ga chạy , duy có mình Cự giải nhất quyết phản đối.
- Không được a con hẻm rất nhỏ lại xông ra đường lớn nhìu xe cộ các ngươi muốn trầy xe ta hết sao?
- Huh? Trầy xe không hải quá nhẹ sao ta vẫn chưa đem nó thử sức bền tông đại cột đèn nào đó là may.- Song ngư cười trào phúng khiến Cự Giải choáng váng. Ôi mẹ ơi mấy con xe cục cưng của nàng rồi sẽ ra sao?
- Đường hẻm tuy nhỏ nhưng không mấy vấn đề.- Kim ngưu bình tĩnh.
- Ngươi không cần lo ta sẽ bảo hộ xe người về còn chạy được- Xử nữ châm chọc.
- Hêh ra đường lớn nhìu xe khoa chạy, bất quá Song tử ta thếch mạo hiểm đua xe- Song tử châm chọc. Cự giải lúc này tức điên hét vào mic.
- Hảo các ngươi về xem ta xử từng người.
- ế ế ta không đắc tội à nha- Sư tử phân mình ý châm chọc. Rất nhanh cả bọn vượt qua được con hẻm nhỏ Cự giải thở phào nhẹ nhàng một cái .
- Ra đường lớn giảm chút tốc độ, lấy xe ta tông xe khác ta giết.- Cự giải cảnh báo, Song ngư nghe vậy cười gian xảo rồ ga phóng như bay.
- Thi nhau ai đến trước đê- Song bguw thách thức, Kim ngưu , Xử nữ không nói nhìu rồ ga phóng.
- Ok lên liền- Song tử hào hứng.
- Ta đây không thua- Sư tử hưởng ứng nồng nhiệt rồ ga tăng tốc. Cự giải gần như muốn điên bất lực hét vào mic.
- Xe của taaaaaa.
Sau một hồi lạng lách chơi đùa cả bọn cũng đã đến nơi vừa bước xuống đã thấy bọn Thiên Yết đứng đó túc trực sẵn , bọn Song ngư nấp vào một thùng hàng gần đó theo dõi. Từ xa một con tàu to di chuyển đến cập cảng lũ đàn em Thiên Yết liền nhảy lên khuân hàng xuống, các thùng hàng vừa mở ra bên trong toàn là tiền với tiền thêm cả ít vũ khí lậu.
- Buôn vũ khí, rửa tiền lần này ta lời.- Xử nữ nhếch môi cười.
- Hảo.- Cả bọn tán thành.
Thiên yết cẩn trọng đi lại kiểm từng thùng hàng một ngay lập tức từ phía xa một viên đạn thẳng hướng anh tiến đến Thiên yết nhanh nhẹn tránh sang một bên trừng mắt về phía viên đạn phóng đến. Dưới ánh trăng huyền ảo năm người bí ẩn đứng đó moeengj cười trào phúng gương mặt bị mặt nạ che quá nữa nhưng vẫn không che đi được vẻ đẹp kinh diễm ma mị của từng người nhất là nữ nhân đứng giữa khiến Thiên Yết đặt biệt chú ý, dáng vóc rất quen thuộc với màu tóc màu bạch kim nổi bật lấp lánh dưới anh trăng vàng đôi mắt lãnh khốc đầy sát khí cả người cô thoát lên một vẻ ma mị khác thường câu dẫn người khác.
- Các người là ai? Xen vào chuyện của ta đã liệu hậu quả?- Thiên Yết khinh bỉ nhìn. Bọn Bạch dương, Thiên bình, Bảo Bình , Ma kết, Nhân mã đều đồng loạt rút súng trong tay lên đạn sẵn chăm chú quan sát đối thủ. Song ngư nhếch môi cười thanh âm quyến rũ ma mị cất lên.
- Hiển nhiên ngươi biết bọn ta đến vì cái gì còn giả vờ ngây thơ.
- Đừng nhiều lời các ngươi là ai?- Ma kết nghiêm giọng.
- Hửm..bọn ta là người của BlackSerect hôm nay đến đây hội là muốn thứ các ngươi kia.- Xử nữ cười khinh bỉ lên giọng. Bọn Thiên Yết nghe vậy liền nhíu mày mỗi người một cảm xúc chung quy là muốn diệt trừ năm người kia. Thiên Yết trừng mắt nhìn Song ngư đầy cảnh cáo.
- Huh? Sao đã muốn diệt bọn ta đến vậy à, bao nhiêu năm quả nhiên ngươi không thay đổi- Đáy mắt Song ngư ngập tràn sát khí.
- Các người dựa vào gì mà lại dám ngôn cuồng tự cao như vậy- Thiên Bình lạnh lùng nhìn năm người trước mặt.
- Dựa? Chính vào bản thân vì bọn ta là BlackSerect.- Sư tử nhếch môi đáp lại hôm nay nhất quyết không để lũ cặn bã này đụng vào Song ngư. Nghe Sư tử kiêu ngạo Thiên Bình liền trừng mắt nhìn anh.
- Vậy các ngươi có lẽ không biết bọn ta là ai lại dám nhún tay vào muốn cướp hàng.- Nhân mã trào phúng lên tiếng.
- Chẳng phải các người là DragonFire nổi tiếng sao? Làm sao mà bọn này không biết được , một nhóm toàn quái nhân thì quá ư nổi tiếng rồi. - Song tử khinh bỉ.
- Há biết còn phạm các ngươi hôm nay đừng hòng quay về.- Bạch Dương một cỗ tức giận lên tiếng.
- Nào há dễ như vậy, các ngươi không thấy bản thân quá ảo tưởng chăng?- Kim ngưu thách thức. Đấu khẩu nãy giờ cùng với những lời khiêu khích đã làm cho Thiên Yết dấy lên tức giận.
- Vậy không nhiều lời ta quyết hôm nay cho các ngươi một đi không trở về- Thiên yết mâu quang lạnh lùng tràn ngập sát khí phán.
- Hảo, nếu các ngươi có bản lĩnh đó.- Song ngư cười quỷ dị rút khẩu súng bạc hào nhoáng lên nòng sẵn hai bên lườm nhau tràn ngập sát khí...

Chap hơi ngắn nhở xin lỗi mấu nàng nha😞😞😞

HẬN THÙ KHÔNG NGUÔIWhere stories live. Discover now