CHAP 6: BẮT ĐẦU.

260 23 4
                                    

- " cạch" .- Thiên Yết khẽ đóng cửa đưa cặp mắt sắc lạnh nhìn nhân ảnh ngồi phía trước.
- Con đến rồi.- Anh cung kính chào. Người đàn ông nhếch mép cười quỷ dị lắc lư ly vang đỏ trên tay nhìn về Thiên Yết khiến anh có phần áp lực khó hô hấp.
- Mai là con đến trường nhỉ? - ông bất chợt hỏi làm Thiên yết khẽ giật mình.
- Vâng, là Zodiac High School.- vẫn giọng kính cẩn Thiên yết trả lời.
- Ukm, vậy cũng tốt, kiến thức là không thể thiếu để con tiếp nhận tập đoàn...cũng như thực hiện nhiệm vụ nhỉ - Thiên Lâm khẽ nhấn mạnh khiến áp lực có phần tăng lên.
- Vâng, ba nói phải!- Thiên Lâm nhìn anh nhếch môi cười.
- Vậy còn chuyện cô nàng nhỏ thừa kế tập đoàn Hilton thì sao? Hình như đó là nhiệm vụ đầu tiên của ngươi mà nhỉ? - Thiên Lâm hằn giọng ,ánh mắt Hàn khí lạnh lùng chờ một câu trả lời hợp lý từ Thiên Yết. Thiên Yết khẽ rùng mình nhíu mày kính cẩn.
- Con sẽ tìm ra cô ta, bằng mọi giá, thưa ba!
- Ta mong mình không thấy vọng lần nữa, được rồi ngươi ra ngoài đi. - Thiên Lâm hờ hững nhìn chỗ khác. Thiên Yết cúi đầu chào rồi ra ngoài . Bước ra khỏi phong Thiên Yết thờ phào nhẹ nhõm ánh mắt thoáng chút u ám, " Cô gái đó ...rốt cuốc đã trốn đi đâu? Chết tiệt " anh chữi thầm trong bụng đáy mắt ánh lên tia sát khí. " Song ngư. Cô trốn đằng trời!" ....
🌄🌄🌄🌄🌄🌄🌄🌄🌄🌄🌄🌄🌄
- sáng hôm sau-
Từ trong buồng tắm, cô bước ra thân quấn mỗi chiếc khăn tắm đến bên bàn trang điểm sấy khô mái tóc đen dài thẳng tắp rồi khoác lên mình bộ đồng phục của trường Zodiac.

🌄🌄🌄🌄🌄🌄🌄🌄🌄🌄🌄🌄🌄- sáng hôm sau-Từ trong buồng tắm, cô bước ra thân quấn mỗi chiếc khăn tắm đến bên bàn trang điểm sấy khô mái tóc đen dài thẳng tắp rồi khoác lên mình bộ đồng phục của trường Zodiac

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( đồng phục nữ á)

( đồng phục nữ á)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( của nam á)

Song ngư hờ hững nhìn mình trong gương khoé miệng cong lên một đường tuyệt mĩ.....
[ Tại trường Zodiac]
Ba chiếc siêu xe bóng loáng từ từ tiến vào sân trường khiến cho đám nữ sinh phấn khích la hét inh ỏi. Cứ thế lần lượt Bạch Dương, Nhân Mã, Bảo Bình, Thiên Yết bước xuống. Bảo bình, Nhân mã cười tươi vẫy chào còn Bạch Dương, Thiên Yết thì lạnh lùng đi thẳng vào trong.
- Có chuyện gì sao?- Bạch dương lo lắng nhìn Thiên Yết.
- Năm xưa tuy chủ tịch của cong ty Hilton bé nhỏ đã bị giết như không ngờ trong hai năm qua nó lại vương lên mạnh mẽ trở thành Tập đoàn Hilton hùng mạnh bây giờ.- Yết đều giọng nói.
- Không lầm thì năm xưa chúng ta không tìm được con bé thừa kế bỏ trốn đó.- Bạch dương nhíu mày. Thiên Yết mím môi khẳng định.
- Phải, là cô ta.
- Tớ hiểu rồi, nhưng làm sao chúng ta tìm được ả.
- Không biết nữa, tôi vẫn đang suy nghĩ, đều tôi nhớ duy nhất chỉ là tên cô ta " Song Ngư".- Thiên Yết lạnh giọng. Lúc này từ xa Bảo Bình chạy đến đập vai Thiên Yết một cái khiến cho Bạch Dương lẫn Thiên yết muốn nhảy dựng. Bảo bình ngu ngơ nhìn hai cặp mắt đằng đằng sát khí đang hướng về mình.
- Hêh, tôi làm gì sai nữa à?
Bạch dương bắt đầu nóng lên ,miễn phí cho Bảo bình cái cốc đầu cực mạnh khiến anh chàng ôm đầu mắt rưng rưng, Thiến khẽ cười rồi quay lưng đi cùng Bạch dương.
- Cho cậu chừa cái tội giảm tuổi thọ người khác.- Lúc này Bảo bình chợt quay lưng lại nhíu mày đáy mắt ánh lên tia sắt lạnh nhìn về phía cổng trường một lúc rồi cũng quay lưng đi theo Yết Dương.
- Thú vị đây tên ngố đó nhạy khiếp nhỉ?- Cancer nhếch môi cười. Từ trong góc tường bước ra.
- Thú vị gì ,hắn sẽ là rắc rối không nhỏ đâu- Gemini hờ hừng nhìn. Cùng lúc Virgo, Taurus cũng bước ra.
- Nếu thực sự vậy thì hắn căn bản không nên tồn tại.- Virgo lạnh lùng, Taurus chẳng nói gì chỉ nhìn về phía cô gái với mái tóc dài thướt tha vừa bước xuống con xe của mình để tiến vào sân trường hai bên là hàng fan hâm mộ đang hò hét. Không nghi ngờ gì cô ta chính là Thiên Bình.
- Này vào trường rồi mà chị vẫn đeo kính đen trùm kính mít vậy à- Cancer thắc mắc.
- Cô ta ắc hẳn là Thiên Bình - Virgolạnh giọng bơ bé Cancer tội nghiệp. Taurus nghe vậy khẽ gật đầu mắt vẫn chăm chú nhìn nhân ảnh đằng kia. Gemini thấy Cancer bị bơ không nhịn được ôm bụng cười hành động của Gemini làm Cancer điên tiết không ngại bay lại cắn cậu một cái đau điếng.
- Aaa ngươi chơi kỳ vậy- Gemini mếu máo.
- Chừa tật chọc ta nghen nhóc.- Cancer cười đắc ý.
- Mấy ngươi đừng chơi đùa nữa chuẩn bị lên lớp thôi.- Taurus khẽ nói.
- Được, một mình ngươi nhớ cẩn thận.- Virgo nói rồi cùng Cancer Gemini quay lưng đi, Taurus cởi bỏ mắt kính cùng khẩu trang đi về hướng ngược lại.
[ 11A]
Bấy giờ cả lớp đã ổn định chỗ ngồi, Thiên Bình ngồi giữa lớp lấy IPad vẽ vài mẫu thiết kế mới còn Ma kết ngồi cuối lớp cạnh bên cửa sổ chăm chỉ đọc sách. Lúc này Thầy chủ nhiệm bước vào hằn giọng bảo lớp trật tự rồi mới ôn tồn thông báo:
- Cả lớp chú ý, lớp ta nay có thành viên mới . - nói rồi ông quay sang ra hiệu cho Taurus có thể vào. Taurus từ từ tiến vào khiến cho học sinh trong lớp không ngừng la hét.
- Aaaaaaa là bông hồng nền điện ảnh, Kim ngưu kìa.- tất cả đồng thanh khiến cho Thiên Bình ,Ma kết nhất thời ngước nhìn đánh giá con người kia.
- Trật tự- thầy giáo hằn giọng,rồi quay sang Taurus.
- Em giới thiệu đi. - Taurus khẽ cúi đầu chào rồi mới cất giọng nhẹ nhàng.
- Kim ngưu, rất mong mọi người giúp đỡ. - Thầy giáo gật đầu nhìn vào sơ đồ lớp sắp chỗ cho cô.
- Được Kim Ngưu em ngồi cạnh Ma kết đi. - đáy mắt Taurus xẹt qua tia sắt lạnh, đúng là cô muốn ngồi gần Ma kết ,Thiên Bình nhưng thế này thì gần quá, thật nguy hiểm. Kim ngưu thận trọng bước xuống chỗ ngồi ,riêng Ma kết và Thiên bình vẫn chú tâm vào việc đang đang dở khiến cô phần nào nhẹ nhõm. " Không biết lũ tiểu quỷ kia sao rồi" Kim ngưu lo lắng.
( cùng lúc - lớp 10 A)
- Helu, Tớ là Cự Giải mới chuyển đến thích abcxyz....- Cự giải luyên thuyên một hồi rồi chốt." Mong mọi người giúp đỡ" cả lớp nghe được câu này ai cũng thở phào nhẹ nhõm, ô má ơi nói chi mà lắm!
- Song tử rất vui được làm quen với mọi người.- Song tử giới thiệu kèm theo nụ cười yêu nghiệt ra sức tàn sát trái tim nữ sinh trong lớp . Ngay lúc này Xử Nữ thật sự hoàn toàn bó tay.
- Xử Nữ rất mong được giúp đỡ.- Xử Nữ ngắn gọn giới thiệu. Thầy giáo nghe ba người giới thiệu xong liền lật sơ đồ lớp, sắp xếp chỗ ngồi cho cả ba.
- Được rồi Cự Giải em ngồi bên kia cạnh Bảo Bình nhé.- Cử giải theo hướng tay ông thầy nhìn về phía nam sinh ngủ say như chết đằng kia. Bảo bình ca lúc này còn đang say giấc nồng nên căng bản chẳng quan tâm chính sự đương triều, ông thầy tức lắm mà chẳng làm được gì chỉ biết bỏ qua tiếp tục sắp chỗ cho Xử nữ Song tử.
- Vậy Song tử em ngồi cạnh Nhân mã đi, Xữ Nữ ...
- Em ngồi cuối lớp ak.- không để ông thầy nói hết câu Xữ nữ đi thẳng xuống chỗ ngồi khiến ông thầy tức ói máu nhưng cũng ráng nuốt vào. Lúc này Thiên Yết bước vào lạnh lùng đưa mắt quét một vòng lớp khẽ nhíu mày nhìn học sinh mới rồi ung dung bước đi không thèm để mắt đến ông thầy đang sôi máu đằng kia. Không kìm được nữa ông thầy gắt lên.
- THIÊN YẾT !!!CẬU KHINH NGƯỜI QUÁ ĐÁNG CẬU CÓ XEM TÔI LÀ AI KHÔNG HẢ?- lúc này trong lớp Bạch Dương, Bảo Bình, Nhân Mã đồng loạt ném ánh nhìn sắt lạnh về ông thầy khiến ông không ngừng run rẩy, Xử Nữ , Cự Giải , Song tử thì hờ hững xem kịch hay.Thiên yết vẫn đứng yên tại chỗ đột ngột quay phắc lại khiến cho ông thầy giật mình lùi lại vài bước. Ánh mắt sắt lạnh đăm thẳng vào da thịt ông áp lực to lớn đến mức khiên ông muốn nát ra thành từng mảnh. Không một học sinh nào dám hó hé, câm như hến nhìn ông thầy ngu ngốc.
......
" Hộc, hộc" cô thở dốc chạy vào , 10A, kia rồi cô gắng chạy thật nhanh phóng thẳng vào lớp, nhưng xui thay vấp phải góc bàn mặt cắm xuống đất làm cho cả lớp một phen giật mình, Thiên Yết có phần thất kinh không kém.

" Hộc, hộc" cô thở dốc chạy vào , 10A, kia rồi cô gắng chạy thật nhanh phóng thẳng vào lớp, nhưng xui thay vấp phải góc bàn mặt cắm xuống đất làm cho cả lớp một phen giật mình, Thiên Yết có phần thất kinh không kém

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cú ngã kinh hoàng của cô phá nát bất cái bầu không khí nặng nề, Bảo bình ôm bụng cười sặc sụa khiến Cử Giải ngồi kế bên không khỏi khó chịu. Thiên Yết có phần tức tối, bực bội, hả hê nhìn cô đo đất. Song ngư lật đật đứng dậy phủi lại quần áo rồi cúi một góc 90 độ.
- Em là học sinh mới xin lỗi thầy vì đến trễ tại hồi sáng đồng hồ nhà em bị hư nên nó không kêu nên..nên..- Song ngư phun ra một tràng khiến ai nấy trong lớp mặt nghệch ra tò mò nhìn cô. Riêng Thiên Yết thì bị cô dọa cho không ít còn ông thầy thì khỏi nói như mừng như bắt được vàng liền ngay lập tức bình tĩnh lại.
- E hèm em về chỗ được rồi đấy Thiên Yết. Còn Song ngư em...
- Ông hèn nhát thật nhỉ, cong đuôi lên trốn à.- Ông thầy đang bình tĩnh nghe Thiên Yết nói lập tức nín bặt ,cả người run bần bật lên vì giận khiến Yết không khỏi hứng thú nhếch mép cười khinh bỉ, nhìn bộ dạng của Yết lúc này khiến cô không khỏi ghê tỏm, Bạch Dương Bảo Bình ,Nhân Mã cũng đang hưng phấn, còn Cự Giải ,Song tử thì lặng lẽ quan sát riêng Xử Nữ như đang ngồi trên đống lửa, "Song ngư ngươi không được manh động!"
Yết tiến lại gần ông thầy ,nắm lấy cô áo ông nhấc lên nhẹ nhàng như không khiến cho ông ta sợ đến nhũng cả người . Song ngư mặt tối sầm lại im lặng khiến cho Xử Nữ không khỏi lo lắng." Bặc"
Tất cả được một phen bất ngờ Đám Bảo Bình sửng sốt còn Xử Nữ thì muốn bùng nổ. Song ngư hất tay Thiên Yết khiến cho anh chàng bất ngờ mất đà ngã ra sau.
- Cô...- Yết nghiến răng nhìn chằm chằm cô gái dám hất tay mình, ông thầy giáo sợ quá ngồi sụp xuống.
- Hok biết cậu là ai nhưng làm như vậy không được đâu, dù ra sao đi nữa ông vẫn là thầy chúng ta đấy. - Song ngư quay người lại tinh nghịch nói. Yết nhíu mày khó chịu.
- Vậy thì sao?
- Ưm, người đẹp như cậu nhíu mày như vậy sẽ xấu lắm đấy!- Song ngư cười tươi phớt lờ câu hỏi khiến cho tất cả sốc nặng. Yết cũng ngạc nhiên không kém đôi mày thanh tú kia cũng giản ra.
- Vậy có phải không, đẹp rồi này,tôi tên Song ngư học sinh mới rất mong được giúp đỡ.- Nói rồi Song ngư đưa tay về Thiên Yết đôi mắt lỏng lanh tinh nghịch trong veo như nước hồ mùa thu cùng với nụ cười rực rỡ ấm áp khiến tim ai đó khẽ thắc lại.....

Bây giờ Soo đang được cảm nhận một cảm giác đau thấu trời xanh vì cái tội mê chơi nhà hơi😂😂😂 vừa lên bị chúng vùi dập như điên thành ra bong gân cái tay luôn rồi😭- Đau dã man

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bây giờ Soo đang được cảm nhận một cảm giác đau thấu trời xanh vì cái tội mê chơi nhà hơi😂😂😂 vừa lên bị chúng vùi dập như điên thành ra bong gân cái tay luôn rồi😭- Đau dã man.

Bây giờ Soo đang được cảm nhận một cảm giác đau thấu trời xanh vì cái tội mê chơi nhà hơi😂😂😂 vừa lên bị chúng vùi dập như điên thành ra bong gân cái tay luôn rồi😭- Đau dã man

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

À đúng ồ xém quên, tên của mấy anh chị sẽ là tiếng anh khi hoạt động nhóm. Còn khi mấy anh chị ở trường hay ngoài đường thì lấy tên tiếng Việt.😋

HẬN THÙ KHÔNG NGUÔIWhere stories live. Discover now