Chương601: Thực giả chuyện BL *

18.7K 146 16
                                    



*BL: boy love *cười gian*. Cái tiêu đề này ta chém, thật của nó là hư thực chuyện đồng tính nam.

San bằng tất cả tất cả những người và gia tộc có liên quan với Vân Khê? Vân Trung Thịnh cười lạnh trong lòng, ý nghĩ của Tông chủ không khỏi quá viển vông đi.

Hắn tiến lên một bước, bẩm báo chi tiết: "Sư phụ, theo ta được biết, gia tộc và thế lực giang hồ liên quan đến Vân Khê có ít nhất hơn mười phương."

"Cái gì ? Có nhiều như vậy ? Không phải ngươi bịa chuyện đấy chứ ?" Tông chủ nhíu lông mày, không tin nói.

" Điều đệ tử nói tuyệt không giả dối, hơn nữa tất cả sự thật đều có căn cứ " Vân Trung Thịnh dừng một chút, nhất nhất kể ra: " Đầu tiên, Vân Khê là người thừa kế Học viện Vạn Hoàng do đích thân viện trưởng chỉ định, cho nên Học viện Vạn Hoàng coi như là một ... "

"Học viện Vạn Hoàng? Hừ, chính là một học viện Vạn Hoàng, bổn tọa còn không để vào trong mắt!" Tông chủ khinh miệt cười nói, cho dù thập đại học viện liên hợp lại, thực lực cũng chưa chắc có thể cùng Vân tộc chống đỡ được, huống chi chỉ là có một Học viện Vạn Hoàng đây?

Môi Vân Trung Thịnh nhếch nhẹ: "Đồ đệ của Vân Khê là Bách Lý Song, chính là cháu gái ruột của Viện trưởng Bách Lý học viện Thiên Long, cho nên học viện Thiên Long cùng Vân Khê có liên hệ đặc biệt, cũng có thể coi là một ; trượng phu Vân Khê là Long Thiên Tuyệt cùng em chồng của Vân Khê là Long Thiên Thần, lần lượt là viện trưởng học viện Thanh Lân và học viện Côn Bằng Côn Bằng, cho nên lúc này hai học viện cùng Vân Khê cũng không thoát được có liên quan.... Như thế tính ra, trong thập đại học viện, đã bốn học viện cùng Vân Khê có liên quan rồi."

"Chỉ là bốn học viện, coi như là thập đại học viện che chở nàng, bổn tọa muốn diệt bọn họ cũng dễ như trở bàn tay!" Tông chủ tự tin nói.

Vân Trung Thịnh quan sát vẻ mặt Tông chủ tiếp tục nói: " Không chỉ riêng gì bốn học viện, cùng Vân Khê có liên quan còn có các đại gia tộc, thí dụ như Long gia, là phu gia (nhà chồng) của nàng ; thí dụ như gia tộc Hiên Viên, gia chủ Hiên Viên Phách Thiên là ông ngoại của chồng nàng ; thí dụ như Chiến gia, là gia tộc nghĩa huynh của nàng ... "

"Long gia, gia tộc Hiên Viên, Chiến gia. Nói vậy Vân Khê cũng thật nổi tiếng, tính ra đều có quan hệ với các đại ggia tộc trên đại lục Long Tường, còn gì nữa không ? " Chân mày Tông chủ nhẹ nhàng nhíu lại, không nghĩ tới sự việc so với trong tưởng tượng của mụ khó giải quyết hơn nhiều lắm, không phải là mụ tùy tiện một câu san bằng tất cả là có thể đem tất cả mối họa toàn bộ diệt trừ

"Còn có, bởi vì Vân Khê ở Đan Minh luyện chế được tru tiên đan trong truyền thuyết, danh chấn thiên hạ, cho nên Minh Chủ Đan Minh tự mình mời nàng gia nhập Đan Minh, làm cho nàng trở thành một trong nguyên lão của Đan Minh, như thế tính ra, Đan Minh cũng coi như một."

"Đan Minh?" Chân mày Tông chủ nhíu lại rõ ràng, sau đó nghe Vân Trung Thịnh tiếp tục nói, "Trừ Đan Minh, trượng phu của Vân Khê là Long Thiên Tuyệt còn là một trong những nguyên lão đặc biệt của Luyện Khí Minh, cho nên, Luyện Khí Minh cũng miễn cưỡng coi là một."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ