Chương616: Mưu ca ca lợi hại nhất

2.8K 71 0
                                    


Hai người bị vây quanh ở trong có chút kinh ngạc, Hắc y nam tử không có quá nhiều biến hóa, cô gái áo lam kia đưa tay lột mặt nạ trên mặt xuống, lộ ra hình dáng, đối với Vân Trung Thiên nói: "Vân đại ca, các ngươi đừng hiểu lầm. Chúng ta không phải tới ám sát Bách Lí viện trưởng đâu. "

Cô gái áo lam kia rõ ràng là Hoa Sở Sở đã lâu không gặp, Vân Trung Thiên nhận ra.

"Không phải tới ám sát viện trưởng? Vậy các ngươi vào bằng cách nào?" Không đợi Vân Trung Thiên nói chuyện, những trưởng lão khác vọt vào gian phòng chất vấn. Hai người bọn họ xuất hiện quá mức kỳ quặc, Học viện Thiên Long đề phòng sâm nghiêm, bọn họ lại xông vào được, hơn nữa lời đồn trong thành lúc trước về việc ám sát, càng thêm khẳng định rằng việc bọn hắn muốn ám sát Bách Lí viện trưởng là sự thật. Bọn họ không thể không nghi ngờ hai người.

"Chúng ta là...... " Hoa Sở Sở nhìn nhìn, lại thấy Bách Lí viện trưởng đang nằm ở trên giường, nàng phát hiện mình giờ phút này đã trăm miệng cũng không thể nói nên lời, "Các ngươi nhất định phải tin tưởng chúng ta, chúng ta thật sự không đi ám sát viện trưởng. "

Nàng dùng sức lắc đầu phẩy tay, khẽ cau mày.

"Không cần nói nhảm với bọn họ, bắt bọn họ trước rồi hãy nói. " Trưởng lão lên tiếng ra lệnh, đông đảo cao thủ đang bao vây đều xông lên, muốn bắt hai người Độc Cô Mưu và Hoa Sở Sở.

Vân Trung Thiên ngưng mắt nhìn hai người, trong khoảng thời gian ngắn cũng khó mà phán quyết, tất cả các chứng đối với Độc Cô Mưu và Hoa Sở Sở đều rất bất lợi, thậm chí một khắc vừa rồi, hắn cũng tin bọn họ muốn ám sát Bách Lí viện trưởng là sự thật.

Nhìn hai bên đang giằng co, hắn mở miệng nói: "Mọi người dừng tay đã, để ta nói một câu. Độc Cô huynh, Hoa tiểu thư, nếu các ngươi thật sự vô tội, vậy thì các ngươi thả binh khí trong tay ra, sau đó giải thích rõ ràng, ta và viện trưởng, chư vị trưởng lão cũng không phải là người không biết lí lẽ. Là thật hay giả, ai đúng ai sai, chúng ta sẽ phân biệt rõ ràng. "

Các trưởng lão cùng quay đầu lại nhìn về phía Bách Lí viện trưởng, chuyện lớn như thế vẫn do viện trưởng định đoạt.

"Cứ theo lời Thiên nhi nói mà làm, chỉ cần hai vị chịu buông binh khí trong tay, đem chuyện giải thích rõ ràng, chúng ta sẽ không làm khó các ngươi. " Bách Lí viện trưởng mở miệng nói, lần đầu tiên ông gặp Độc Cô Mưu và Hoa Sở Sở, mặc dù ấn tượng không sâu sắc lắm nhưng mà ông biết bọn họ là bằng hữu của Vân Khê.

Hoa Sở Sở nghe vậy, rất sảng khoái vứt trường kiếm trong tay xuống, tích cực phối hợp, ngược lại Độc Cô Mưu vẫn ôm trường kiếm trong tay, cao ngạo đứng đó không chịu quăng kiếm.

Các trưởng lão của Học viện Thiên Long rất tức giận: "Vị công tử này, nếu như ngươi không chịu quăng kiếm phối hợp..., thì đừng trách chúng ta không khách khí. "

Kiếm trận bắt đầu, đằng đằng sát khí, những trưởng lão này cũng là những người tinh nhuệ của Học viện Thiên Long, thực lực không giống tầm thường, nếu bọn họ liên thủ, có thêm mấy Độc Cô Mưu và Hoa Sở Sở nữa cũng không thể chạy trốn trong tay họ. Hiện tại Độc Cô Mưu và Hoa Sở Sở giống như là cá trong chậu, nếu không khiến các cao thủ này khâm phục khẩu phục, bọn họ cũng không có cơ hội rời khỏi đây.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ