Chương664: Tiểu Mặc ca ca, cứu muội !

2.7K 61 0
                                    


Nhìn không thấy đường ven biển, trước mắt mọi người chỉ thấy điểm trắng nổi lơ lửng, nhìn kỹ, mới biết những con cá chết kia màu ngân bạch (trắng bạc).

Trên bờ cát, ba con Thần long nằm hỗn độn, không nhúc nhích.

Trong đống cát, một đoàn kiến đen thui chui ra, đoàn kiến gan lớn đó đang bò lên long thân, gặm thân thể của một con rồng trong số ba con đó.

Hơi thở chết chóc, khiến cho vùng biển này trở thành một mảnh "Biển Chết", trên bầu trời toàn bộ từng đàn chim đều bay vòng qua, cách xa cái hải vực này, ngay cả trong không khí cũng là tĩnh mịch nặng nề.

Ngao ngao ngao --

Bầu trời xa xăm, một đám Thần long bay tới, kèm theo thanh âm ngâm nga của bọn họ, trên bờ cát, cuồng Phong gào thét. Đội quân kiến đen bị kinh sợ, thoáng cái biến mất không còn thấy tăm hơi bóng dáng.

"Đại vương, nhìn, ở nơi này!"

Long Vương không đợi nhắc nhở, con mắt sắc bén đã sớm phát hiện vị trí của ba con Thần long, Long Vương cúi người bay xuống, lúc rơi xuống đất, hóa thành hình người, khom người đi kiểm tra thương thế trên người của ba con Thần long.

Long Hậu cũng hóa thành hình người, đứng ở bên cạnh Long Vương: "Đại vương, người nhìn ánh mắt của bọn họ, ánh mắt của bọn nó hiện ra màu đen, điều này nói rõ bọn họ bị trúng độc. Chết tiệt, rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Cái hải vực này chúng ta từ trước cũng thường xuyên đến, chưa bao giờ phát sinh chuyện kỳ lạ như thế......"

Long Vương ánh mắt nhìn chăm chú vào Hải Vực, thật lâu không nói.

Long Vương không nói, những con Thần long khác lại càng không dám tùy ý lên tiếng, hiện trường lâm vào một bầu không khí yên lặng.

"Phụ thân, mẫu thân!" Một tiếng gọi thanh thúy phá vỡ bầu không khí yên lặng này, nhóm Thần long gào khóc vui mừng, là Tiểu thái tử của bọn họ đến.

"Tiểu Long Long, cho mẫu thân ôm một cái!" Long Hậu cười híp mắt, ôm nó vào trong ngực.

"Mẫu thân! Tiểu Long Long rất nhớ người --" một đoàn màu trắng lao vào trong ngực của Long Hậu, ra sức cọ.

Long Hậu vừa cao hứng, vừa tức giận: "Đồ không có lương tâm, hiện tại mới đến gặp mẫu thân."

"Mẫu thân, đừng nóng giận, hôn nhẹ một cái a......" Một đoàn màu trắng bò tới gương mặt của Long Hậu, bẹp bẹp, hôn suốt một vòng, chọc cho Long Hậu cười khanh khách không ngừng.

Một nhà ba người Vân Khê đứng cách hai mẹ con cách đó không xa, lẳng lặng nhìn một màn này, không có tiến lên quấy rầy.

Long Vương ôn nhu nhìn hai mẹ con, rất nhanh đem tầm mắt chuyển dời đến trên người vợ chồng Vân Khê: "Các ngươi tới vừa lúc, cái hải vực này gặp chuyện rất kỳ lạ, Bổn vương trong khoảng thời gian ngắn không nghĩ ra được điều gì, không biết các ngươi có biết tin tức gì không?"

"Ta xem bọn họ một chút đến tột cùng là trúng loại độc gì." Vân Khê tiến lên, kiểm tra ba con Thần long và mấy xác cá chết trên bờ cát một chút, vẻ mặt của nàng có vẻ hơi khác thường.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ