Chương704: Đại kết cục (Thượng)

4.3K 77 4
                                    


"Tiểu Mặc đi hoàng cung cũ?" Đông Phương Vân Tường khó mà kiềm chế nội tâm kích động, hắn quả nhiên không có uổng công thương yêu Tiểu Mặc, đứa nhỏ này vừa về tới Ngạo Thiên đại lục, đầu tiên nghĩ đến chính là đi tìm hắn. Hắn khẽ cười một tiếng, mặt mày cứng nhắc: "Không sao, trẫm sai mấy người đi tìm Tiểu Mặc."

"Không cần!" Long Thiên Tuyệt quay đầu lại, phân phó Vân hộ pháp nói, "Vân hộ pháp, ngươi ngồi Thần Long, đi đem Tiểu Mặc mang về."

"Dạ, Tôn chủ!" Vân hộ pháp lính mệnh đi.

"Long huynh, nếu tới, không ngại ở trong cung mấy ngày." Đông Phương Vân Tường mời nói.

Long Thiên Tuyệt nghĩ đến vợ yêu của mình, tâm tình ảm đạm, hắn cự tuyệt ý tốt Đông Phương Vân Tường: "Không được, ta còn có chuyện quan trọng, phải mau sớm trở lại Lăng Thiên Cung. Ngày sau có cơ hội, tạm biệt."

Nói xong, hắn định rời đi.

Lúc này, trên bầu trời nổi lên một trận cuồng phong, đột nhiên xuất hiện cuồng phong, thổi trúng tay áo mọi người trên lưng chiến đội Thần Long, như muốn kháng nghị.

Long Thiên Tuyệt chân mày nhẹ nhăn lại, không giải thích được cớ gì? Chỉ cảm thấy trận gió này kỳ hoặc. Sau một khắc, hắn cũng cảm giác được trận gió này ập đến trước mặt hắn, tiếng gió đột nhiên trì hoãn, giống như là có một đôi tay nhẹ nhàng vuốt ve mặt hắn, không chỉ có thế, hắn thậm chí có loại cảm giác như điện giật tim đập, thật là quá quái dị rồi!

Đông Phương Vân Tường ngẩng đầu, thấy chợt có gió nổi lên, hắn nhớ lại lời nói của Vân Khê, khi gió nổi lên thì đó là nàng!

Không sai, đó chính là nàng.

"Thiên Tuyệt. . . . . ." Gần trong gang tấc, Vân Khê ngưng mắt nhìn hai mắt Long Thiên Tuyệt, mà hắn cũng đang kinh ngạc nhìn xung quanh, nhìn không thấy sự tồn tại của nàng, trong nội tâm mất mát. Nhưng nếu nàng vĩnh viễn đều không thể tu luyện thành công, cuộc đời này của nàng có phải hay không cũng không thể thật sự chạm đến hắn, ôm hắn thật chặt đây?

"Thiên Tuyệt, ta ở chỗ này." Hai tay nhẹ vỗ về mặt của hắn, Vân Khê nói không ra lời đau lòng.

Phảng phất như có một loại cảm ứng, Long Thiên Tuyệt tim đột nhiên đập gia tốc, quá kì quái, vì sao hắn có cảm giác được có người đang vuốt ve mặt của hắn đây?

Hắn đột nhiên đẩy ra một chưởng, muốn vứt đi cảm giác kỳ dị này, một chưởng lực, để cho không khí chợt ba động.

Vân Khê vội vàng không kịp chuẩn bị, lui sau vài bước, một chưởng này mặc dù không đến nỗi nguy hại tới nàng, cũng là hung hăng nện xuống tim của nàng.

"Thiên Tuyệt. . . . . ." Nàng mi tâm nhíu chặt, rất là khổ sở.

"Long huynh, có chuyện. . . . . ." Đông Phương Vân Tường đang muốn báo cho Long Thiên Tuyệt tình trạng trước mắt của Vân Khê, lúc này, một thanh âm non nớt chen vào, cắt đứt lời của hắn: "Phụ thân, người tại sao muốn đánh mẫu thân? Mẫu thân, làm sao người biến thành hai rồi?"

Tiểu Nguyệt Nha từ Ngọa Long Cư chui ra, Long Thiên Tuyệt một tay tiếp được, ôm vào trong ngực, Long Thiên Tuyệt kinh ngạc cúi đầu, nhìn nữ nhi: "Tiểu Nguyệt Nha, con đang nói gì vậy? Phụ thân làm sao đánh mẫu thân được? Mẹ con không phải là đang hảo hảo nằm trong Ngọa Long Cư sao?"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ