Chương627: Buổi đấu giá thú sủng

3.1K 71 4
                                    


Tế bái linh hồn Bách Lí viện trưởng xong, Vân Khê cùng Long Thiên Tuyệt hai người tới trước Ngọc Long thạch động, Vân Khê không quên, nơi này còn đóng băng mười mấy người, trong đó còn có mấy người chính là trưởng lão Học viện Thiên Long. Sở dĩ chậm chạp không giải phong cho bọn hắn, thật ra là có ý đồ khác, nơi này đóng băng hơn mười mấy cao thủ, trong đó có mấy vị là Huyền Hoàng cao thủ, những cao thủ khác thực lực thấp nhất đã ở huyền tôn cấp bảy trở lên...... đội hình cao thủ cường đại như thế, nếu như chỉ nhốt bọn họ, thật sự là đáng tiếc; nếu thả, tương đương thả hổ về rừng, càng thêm đáng tiếc, cho nên, phương pháp tốt nhất chính là......

"Thiên Tuyệt, mấy ngày này ta nghiên cứu hai loại thuật pháp cuối cùng trong Tàn Hoa bí lục, trước mắt đối với việc tu luyện thuật Phong Ấn có chút thành tựu. Như thế này ta giải khai thuật đóng băng trước, sau đó thi triển thuật Phong Ấn, chàng cũng có thể hút khô huyền khí trên người bọn họ, dù sao những người này giữ lại cũng là tai họa." Vân Khê nói.

Ánh sáng lạnh xẹt qua trên tuấn nhan Long Thiên Tuyệt, hắn ngó chừng vài bóng người bên trong tượng đá nói: "Ta trước hút khô huyền khí trên người mấy vị trưởng lão kia của Học viện Thiên Long, ta thống hận nhất...... Chính là phản đồ!"

Vân Khê vận khí, trên dung nhan tuyệt hơi động, hai tay nàng đan xen, đồng thời kết ấn!

"thuật Đóng Băng!" (TM: ta nghĩ ở đây phải là thuật giải phong)

"thuật Phong Ấn!"

Hai loại thuật pháp đồng thời thi triển.

Trước mắt Long Thiên Tuyệt, tượng đá từ từ tan ra, bên trong lộ ra những người bị đóng băng. Thời gian dài bị đóng băng, khiến những cao thủ này tức giận sinh ra oán khí, muốn tìm chỗ phát tiết tức giận của bản thân. Thân thể rốt cục khôi phục tự do, những cao thủ này trừng mắt nhìn Vân Khê, muốn giết nàng cho thỏa cơn giận.

Đột nhiên, một đạo ánh sáng phong ấn bành chướng xuất hiện ở trước mặt của bọn hắn, các cao thủ, màn chắn vô hình này bắn ngược trở về.

Trong vòng 10 bước, phong ấn hình cầu, bao phủ xuống!

Trong phong ấn những cao thủ này thử các loại phương pháp, hi vọng phá phong ấn, đáng tiếc không thành công.

"Thả ta ra! Thả ta ra!"

Vân Khê kinh hỉ, đây là lần đầu tiên nàng thi triển thuật Phong Ấn mà đã thành công. Mặc dù phong ấn trước mặt còn kém xa so với tưởng tượng của nàng, Vân Khê đã rất thỏa mãn, rốt cục cũng có thể nhìn thấy uy lực của thuật phong ấn, nàng rất là vui mừng.

Không tệ, có thuật Phong Ấn, trong cùng không gian và thời gian đồng thời tiến hành phong ấn.

Phàm là những cao thủ bị nàng phong ấn, chỉ bị hạn chế ở trong khoảng thời gian cùng không gian nhất định, tùy ý nàng xử lý. Lúc này, nàng tạm thời chỉ học xong không gian phong ấn, từ từ, đợi nàng tu luyện chuyên sâu, chẳng những về mặt không gian phong ấn sẽ từ từ mở rộng,mà về thời gian phong ấn cũng sẽ triển lộ ra đặc tính của nó.

" Uy lực của thuật Phong Ấn quả nhiên không giống bình thường, chờ ngươi tu luyện tới cảnh giới chí cao, thời gian cùng không gian cũng sẽ theo ý chí của nàng mà phong ấn, đến lúc đó nàng chính là chúa tể hết thảy!" Long Thiên Tuyệt ở thấy được sự lợi hại của thuật Phong Ấn, không nhịn được thở dài, "Khó trách tất cả mọi người điên cuồng muốn tranh đoạt Tàn Hoa bí lục, uy lực của hai loại thuật pháp cuối cùng trong Tàn Hoa bí lục vô cùng mạnh mẽ, có khả năng hủy thiên diệt địa!"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ