Chương658: Cũng muốn có một nữ nhi như vậy

3K 62 4
                                    



Gia tộc Bắc Thần phát thiếp mời rất rộng, có người vì nhận được thiếp mời mà phiền não, có người vì không có được thiếp mời cũng phiền não. Nhận được thiếp mời, tượng trưng cho một loại thân phận, chỉ có đại gia tộc có thực lực cường đại ở trên Long Tường đại lục mới có tư cách nhận được thiếp mời của gia tộc Bắc Thần, cho nên những người không có được thiếp mời buồn vì sẽ bị người đời cho rằng gia tộc của mình hoặc môn phái của mình không đủ mặt mũi, mà những người nhận được thiếp mời, buồn cũng là vì lo lắng sự kiện lần này, gia tộc Bắc Thần có thể tạo thành uy hiếp đối với gia tộc của bọn họ hay không.

"Trên thiếp mời có viết rõ nơi dừng chân nghỉ ngơi của mọi người, mỗi mỗi người nghỉ ngơi ở những thành trì khác nhau, không nên tự tiện đi lại, nếu không đừng trách chúng ta không khách khí!"

Thái độ tiếp đãi khách nhân của bọn hạ nhân cực kỳ lớn lối, những cao thủ của các gia tộc và môn phái giận mà không dám nói gì, lúc này khiêu khích gây chuyện, là hành động không khôn ngoan.

Hai người Vân Khê và Long Thiên Tuyệt tới địa phận của gia tộc Bắc Thần, bọn họ cũng không cùng đến với những người khác vì để dễ dàng làm việc. Đi tới cửa đại môn nghe được thái độ lớn lối của hạ nhân gia tộc Bắc Thần, hai người đều nhíu mày, mở ra thiếp mời trong tay, nhìn kỹ, trên thiếp mời quả nhiên viết địa điểm: thành Lạc gia.

Nghe nói lãnh địa của gia tộc Bắc Thần hiện tại có tổng cộng một trăm tòa thành trì, mấy ngày trước, bọn họ chỉ có ba mươi tòa thành trì, mấy ngày sau, thoáng cái lại chiếm thêm bảy mươi tòa thành trì, có thấy được lợi hại trong chuyện này.

Bây giờ bọn họ mời khách nhân tham dự sự kiện, để cho những khách nhân ở lại gian phòng, không phải là phân chia từng cái gian phòng một, mà là trực tiếp dựa theo số người đến tham dự phân chia thành trì, có thể nói là mạnh tay a.

Trên tường thành, dán một tờ giấy có vẽ tấm bản đồ phân bố vị trí của các tòa thành trì, từ bản đồ nhìn lại vị trí của thành Lạc gia toàn bộ tòa thành nằm ở phía Bắc và là toàn thành lớn nhất ở đó, có thể nói, bọn họ muốn đến thành Lạc gia, thì phải đi qua một loạt những thành trì khác, từ Nam đi thẳng đến Bắc. Nhưng nếu bọn họ muốn rời khỏi thành Lạc gia, cũng phải từ Bắc đến Nam, đi qua cả thành Lạc gia, an bài như thế, quả thực làm cho người ta phải suy nghĩ cho kỹ.

"Chủ nhân của các ngươi ở tại tòa thành trì nào? Chúng ta có chuyện quan trọng, muốn tự mình ra mắt chủ nhân của các ngươi." Vân Khê tiến lên hỏi.

"Chủ nhân nói, trước ngày mai, bất luận kẻ nào ngài ấy cũng không muốn gặp. Các ngươi nên đi đâu thì đi đi, đừng ở chỗ này làm mất thời gian của ta, không thấy ta đang bận rộn sao?" Thái độ của hạ nhân không phải lớn lối bình thường .

Vân Khê đánh giá hắn, tu vi của người này nhiều lắm cũng là vừa mới tới Huyền tôn chi cảnh, nhưng dám lớn lối như thế, có thể thấy, hắn dựa vào người có thế lực chó má như thế nào.

Trong lòng nhớ đến an nguy của nữ nhi, Vân Khê không muốn gây rắc rối, cùng Long Thiên Tuyệt bàn bạc nói: "Thiên Tuyệt, làm sao bây giờ?"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ