7. Samantha, Tôi...

2.6K 117 13
                                    

Sau khi tùy tiện thay đồ, tôi cùng Trista liền đi tìm Belle và Thomas. Chúng tôi vừa ra khỏi khách sạn, thì đã thấy hai người bọn họ ở cách chúng tôi vài chục mét, Belle thực sự đang chật vật với Thomas, người đàn ông cao to và cơ bắp, hôm nay chị còn mang giày cao gót nữa cơ!

"Để em và Trista đưa Thomas lên! Chị lên trước đi." Tôi cùng Trista đi lại đỡ Thomas rồi nói với chị.

"Không cần, để chị...."

"Belle...." Tôi nhíu mày nhìn chị, có như thế, chị mới ngoan ngoãn đi về phòng trước. Còn Trista... Nó đứng xa chúng tôi hẳn cả một mét, heh, nó định không giúp tôi sao?

"Tris, lại đây giúp tao! Mày đứng đó làm gì?"

"Tao chỉ đồng ý cùng mày tìm Belle, chứ không đồng ý cùng mày vác con lợn này về."

"Con lợn này là đứa đã cùng chia sẻ quần lót với mày đó..."

"Khốn khiếp, Sami! Chuyện ghê tởm đó mày cũng nhắc lại được." Trista mắng tôi xong liền đi lại đỡ Thomas phụ tôi, nhưng miệng nó cứ lầm bầm chửi Thomas, mắng từ dưới lên đến phòng. Tôi đoán người đáng lí ra sẽ bị chửi như thế là tôi, nhưng Trista đã không làm vậy, vì sợ tôi lại lấy những chuyện xấu hổ của nó ra mà hiếp dâm tinh thần nó, nên nó lấy người say như chết như Thomas để trút giận. Tôi cũng không phàn nàn về việc đó, dù sao cũng đâu phải mắng tôi.

Sau khi đưa Thomas về phòng, thì Trista không nói một lời liền trối triết chạy đi về phòng làm tôi không khỏi mỉm cười, tôi cũng không phải là ma quỷ gì, chạy nhanh như thế làm gì chứ?

"Đau nhiều không?" Tôi hỏi Belle khi vừa về phòng đã thấy chị đang xoa gót chân của mình.

"Không sao..." Chị chưa nói dứt câu, tôi đã đi đến bên chân chị rồi xoa bóp nó thay chị, chị nhìn tôi rồi sờ sờ đầu tôi nói:

"Em không cần phải xoa giúp chị."

"..... Em sắp làm vợ chị. Chuyện này cũng đâu phải chuyện gì." Tôi cúi đầu không nhìn chị nói.

"Lên đây!" Chị ngoắc tay ý bảo tôi lên giường ngồi cạnh chị, tôi cũng ngoan ngoãn lên ngồi cũng chị và rồi chị ôm lấy tôi, nói bên tai tôi:

"Em sẽ không xa chị đúng chứ, Sami?"

"Chị nói cái gì vậy Belle? ....."

"...Dĩ nhiên là không!"

"Thế thì thật tốt... Sami, chị buồn ngủ quá!"

"Đi tắm đi rồi ngủ, người chị toàn mùi rượu." Tôi định kéo chị đi vào phòng tắm, thì chị lại ôm lấy tôi, kéo tôi cùng nằm xuống giường và chị nói:

"Không đi đâu nữa, chị muốn ngủ."

"Mèo nằm yên để chị ôm nào!" Chị cứ như thế ôm tôi rồi ngủ say, tôi cũng không còn cách nào đành nằm yên ở bên chị, để chị tùy ý ôm, rồi bản thân tôi cũng ngủ lúc nào không hay.

Tội lỗi? Yêu thương? Trách nhiệm? Thôi, coi như tôi lười nghĩ đến lúc này đi!

.................................

Sau hai ngày liên tiếp tôi vui chơi ở đây, thì em lại nhắn tin cho tôi, một tin rất đơn giản: "Em nhớ chị!". Nhưng tôi đã không trả lời, mà còn tắt nguồn luôn cái điện thoại. Tôi nghĩ nên xem em là tình một đêm thì tốt hơn, tôi không thể dây dưa cùng em, vì sau cùng, tôi vẫn sẽ chọn Belle, nên tôi không muốn làm khổ em, hay muốn em phí thời gian với tôi, em nên tìm một cô gái tốt hơn tôi. Tôi là người nhút nhát, nhu nhược, em ở bên tôi cũng chỉ đau khổ hơn mà thôi!

[GirlxGirl/Fanfic] - Into YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ