4. Em Trộm Điện Thoại Của Tôi

3K 132 14
                                    

Tôi không biết mình ngủ khi nào, bao lâu, nhưng khi tôi tỉnh dậy thì tôi đã thấy Belle cạnh tôi. Chị đang dựa vào thành giường, ngón tay khe khẽ vuốt tóc tôi, đôi mắt thì rất chuyên chú ngắm nhìn tôi. Tôi tự hỏi chị nhìn tôi như vậy bao lâu rồi? Bản thân chị không chán hay mệt mỏi sao?

"Chúa ơi, em còn tưởng là con Trista lâu lâu sao lại sến cẩm như vậy..."

"Mèo lười của chị tỉnh rồi, đã khỏe hơn chưa?" Belle mỉm cười hôn lên trán tôi, ân cần hỏi. Chị luôn tốt với tôi, quan tâm tôi như vậy... Thế mà tôi lại đi phản bội lại chị, tôi đúng là đứa khốn nạn mà, đúng chứ?

"Tốt lên rất nhiều khi thấy chị ở đây, Belle!"

Không báo trước điều gì, tôi bất ngờ hôn chị rồi còn đẩy ngã chị xuống giường, và rồi tôi nhìn chị....

"Sao đây? Mèo của chị hôm nay.... muốn sao? Chuyện thật lạ nha... bình thường không phải chị thì em cũng chẳng làm gì." Chị nheo nheo đôi mắt, nhìn tôi cười ma mãnh.

"Em không có suy nghĩ xấu xa như chị. Chỉ là muốn nhìn chị mà thôi, nhìn chị gần như thế này... thật tốt, cảm giác thực sự rất tốt!" Nói rồi tôi tinh nghịch hôn khắp mặt chị làm chị cười khúc khích, náo loạn cả căn phòng.

"Cốc... Cốc"

"Được rồi, đôi tình nhân hạnh phúc của tôi ra đây đi. Không được bỏ lỡ cuộc vui đâu nhé!" Giọng Trista vọng vào làm tôi không khỏi nhăn mày. Con nhỏ này chuyên phá rối sao? Canh đúng lúc như vậy...

"Ra đây! Bà đạp cửa vào bây giờ!!!" Nó thét lên khi tôi và Belle vẫn im lặng mà không thèm trả lời nó, chắc nó nghĩ chúng tôi định lơ nó đi... Ừ thì tôi cũng có suy nghĩ như vậy, nhưng mà... ai bảo tôi thân với nó quá làm gì kia chứ, hừ!

"Câm cái mồm mày lại đi Tris, tao ra đây!" Tôi nói.

"Cần tắm một chút không cưng?" Belle hỏi khi tôi đã đi xuống giường và đang lựa một bộ đồ nào đó trong vali của mình.

"Cần... à mà thôi đi! Em sợ Tris lại xông vào phòng tắm hối em như những lần trước. Chỉ có chị thì không sao, lần này có thêm Thomas và Myra... con nhỏ đó làm bẽ mặt em chết mất!"

"Okay, em thay đồ đi, để chị đi mở cửa. Không Tris lại làm thật mà đi đạp cửa..."

"Khôn ngoan đấy!" Vội hôn lên môi chị, tôi nhanh chóng đi vào phòng tắm thay đồ với tốc độ tên lửa, rồi đi ra ngoài trước khi Tris nhảy vào phá tôi.

"Nhanh vậy bà nội?" Myra không khỏi thốt lên.

"Nó sợ tao vào phòng tắm quậy nó ấy mà." Trista thản nhiên nói khi nó đang ngồi trên giường của tôi.

"Câm mồm!" Tôi nói, mắt cũng không quên liếc xéo nó cảnh cáo.

"Được rồi các quý cô, chúng ta có kế hoạch gì đây?" Thomas nói khi anh ta đang cùng Belle mỉm cười đầy thích thú dựa vào cửa , hệt như họ đang xem trò vui gì đó...

"Quán bar, tất nhiên!" Myra nhún vai nói.

"Gần đây chứ?" Tôi hỏi.

"Khách sạn này có quán bar dưới tầng hầm, thú vị lắm. Và mày có thể tự lết xác về phòng một mình nếu như muốn. Tao ghét nhất mày khi tao đang vui thì mày lại đòi về phá hỏng mọi thứ..." Tris nói một hồi thành ra tự lẩm bẩm, nhưng tôi đứng gần nó, tôi có thể nghe được nó nói cái gì, và dù nó nói cái gì đi chăng nữa, tôi cũng chả bận tâm, vì tôi không thể hòa hợp với quán bar, đó là điều hiển nhiên, điều mà tôi chẳng bao giờ muốn thay đổi. Rồi cứ thế quyết định, bọn tôi rời khỏi phòng để đi đến quán bar dưới tầng hầm. Và tôi, thực sự chả hào hứng gì cho cam.

[GirlxGirl/Fanfic] - Into YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ