Cực phẩm nữ tiên 70

3.9K 22 0
                                    

           

Đệ nhất ngàn bảy trăm nhất thập chương a?

           

Thể loại: Võ hiệp tu chân tác giả: Kim Linh Động tấu chương: Cực Phẩm Nữ Tiên 1710

           

Hứa Tử Yên tuy rằng không biết Thương Dung vì cái gì sẽ yêu cầu chính mình như vậy làm, nhưng là nàng lại biết tượng Thương Dung này chủng địa tôn hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ chỉ điểm tuyệt đối sẽ không làm lỗi, liền thành thành thật thật bắt đầu tu tới Thương Dung giao cho nàng kiếm chủng.

           

Trong những ngày tiếp theo, Hứa Tử Yên cứ vài ngày liền hội chỉ điểm một chút luyện chế quán nhật đan phương pháp. Này cái thời điểm nàng đã đối Thương Dung có nhất cái cơ sở bản hiểu rõ, hắn chính là nhất cái bát phẩm lúc đầu tiên đan sư, cũng không phải Thương Lan tông tối lợi hại tiên đan sư. Nhưng lại đối luyện đan phi thường si mê.

           

Quán nhật đan phi thường không hảo luyện chế, ngũ chủng tài liệu đô là tính năng sinh động, liền tính biết pha trộn cho cân đối, hỏa hầu khống chế, thời gian đắn đo cũng cực kỳ trọng yếu, Thương Dung không biết thất bại bao nhiêu lần, nhưng là vẫn như cũ là cuồng dại không sửa.

           

Bất quá, Thương Dung cũng phi thường chú ý Hứa Tử Yên, đương hắn chính mắt thấy Hứa Tử Yên tu vi đột phá đến nhân tiên kỳ, đến địa tiên kỳ, đến thiên tiên kỳ, đến la thiên thượng tiên kỳ, không do tin tưởng Hứa Tử Yên nói quá lời nói, như thế hắn cũng càng thêm mong đợi Hứa Tử Yên rốt cuộc cái gì thời điểm có khả năng khôi phục đến tiên vương lúc đầu.

           

Trách trách, nhất cái một trăm hơn tám mươi tuổi tiên vương lúc đầu, này nhượng Thương Dung đô cảm giác được giật mình, này Hứa Tử Yên còn thực là thiên tài trong thiên tài a!

           

Không!

           

Là yêu nghiệt trung yêu nghiệt a!

           

Ba tháng thời gian, Hứa Tử Yên khôi phục đến sau la thiên thượng tiên kỳ đỉnh núi, lại tạp tại này cái đại không gian khóa lại, nàng biết này cần thời gian, cũng không gấp gáp, mỗi ngày chỉ là tu luyện kiếm chủng.

           

Không có lĩnh ngộ, cũng không cần lĩnh ngộ, chỉ là dựa theo Thương Dung giao cho nàng công pháp buồn tẻ tu luyện, nhưng là Hứa Tử Yên tâm rất bình tĩnh, hoàn toàn không có nguyên nhân vi này chủng buồn tẻ mà sinh ra nhất ti nóng nảy. Có nhất địa tôn hậu kỳ đỉnh núi đại tu sĩ chỉ điểm, này là người khác muốn đô muốn không được cơ hội.

           

Thẳng đến tam nửa tháng nhất lúc trời tối. Hứa Tử Yên rốt cuộc ở trong đan điền tu luyện ra nhất khỏa kiếm chủng. Này kiếm chủng một khi tu luyện thành công, Hứa Tử Yên quang hoa bắt đầu nội liễm, một loại đại khí ung dung khí chất thể hiện đi ra. Nguyên bản chất chứa ở trong người kiếm khí giấu ở đan điền, hình thành nhất khỏa kiếm chủng.

Cực phẩm nữ tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ