Cực phẩm nữ tiên 54

4.6K 21 2
                                    



    Đệ nhất ngàn bốn trăm bốn mươi mốt chương Khương gia cùng hạng gia

    Lần này Hứa Tử Yên lại là sảng khoái gật đầu đáp ứng, điều này cũng làm cho Tôn Cẩn tâm khoan khoái một vài. Mấy người lại trò chuyện với nhau một hồi, liền ước hẹn về sau tái tụ, nhất cái cái liền lễ phép cáo từ, lần này Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương cũng đô đứng lên, đem mấy người tống đến ngưỡng cửa.

    Lưỡng người vừa mới trở lại Hứa Tử Yên gian phòng, liền nghe đến lại truyền tới tiếng đập cửa, Hứa Tử Yên vi vi nhíu mày, thật sự là nghĩ không ra thì còn ai ra, thường phục tay áo vung lên mở cửa ra, ngoài ý muốn thấy Vương Tử Ngạo đứng ở ngoài cửa.

    Na Vương Tử Ngạo nhìn thấy môn mở ra, liền vẻ mặt khẩn trương nhìn phía Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên vi vi nhíu mày, nghĩ không ra Vương Tử Ngạo tới nơi này làm cái gì, liền hỏi thăm vọng quá khứ.

    Na Vương Tử Ngạo rốt cục vẻ mặt kiên quyết đi tiến gian phòng, "Phù phù" nhất thanh quỳ tại trước mặt Hứa Tử Yên, bái đi xuống nói:

    "Thỉnh tiên tử nhận lấy Tự Ngạo vi đồ, Tự Ngạo nhất định nguyện trung thành sư phụ nhất sinh."

    Hứa Tử Yên ngồi ở chỗ ấy, đầu óc trung đột nhiên hiện ra Trình Diệu Các bóng dáng, Trình Diệu Các là Hứa Tử Yên tại Thương Mang đại lục thu đệ nhất cái luyện đan đệ tử, không có nghĩ đến đến tiên giới, lại có nhất cái tu sĩ muốn bái chính mình vi sư.

    Hứa Tử Yên ngồi ở chỗ ấy trầm tư, bây giờ Hứa gia còn thực là khuyết thiếu nhất cái tượng Vương Tử Ngạo như vậy lục phẩm trung kỳ đỉnh núi luyện đan sư, hơn nữa chính mình chỉ cần cấp hắn truyền thừa, chỉ điểm hắn một chút, hắn rất khoái liền hội trở thành nhất cái lục phẩm hậu kỳ luyện đan sư. Này tại Hứa gia ra nàng Hứa Tử Yên ở ngoài, đã xem như đệ nhất luyện đan sư.

    Nghĩ đến nơi này, Hứa Tử Yên đạm đạm nói: "Vương Tử Ngạo, ngươi muốn nghĩ hảo, nếu như ngươi bái ta làm thầy, liền muốn cả đời vi ta gia tộc phục vụ, hiệu trung với ta gia tộc!"

    "Đệ tử có khả năng làm được, đệ tử có thể phát thệ!" Vương Tử Ngạo kiên định nói.

    Hứa Tử Yên gật đầu nói: "Ngươi liền trước cùng ta đi, chờ đến ta cảm thấy ngươi có thể trở thành ta đệ tử thời. Ngươi tái bái sư đi!"

    "Nhiều Tạ sư phụ!"

    Hứa Tử Yên khoát tay áo nói: "Trước không muốn kêu ta sư phụ, ta còn không có thu ngươi vi đồ, ta còn muốn quan sát ngươi nhất đoạn thời gian."

    "Vâng, sư phụ!"

    Hứa Tử Yên không lời nhìn hắn một cái, khoát tay áo nhượng hắn đứng lên nói: "Ngươi đi về trước đi!"

    "Vâng, sư phụ, đệ tử sáng mai đuổi tới hầu hạ sư phụ."

    Vương Tử Ngạo cung cung kính kính thâm thi cái lễ, này mới rút lui ra đi. Nhẹ nhàng đóng cửa lại, sau đó lén lút giơ giơ lên quả đấm, kích động ly khai.

    Hứa Cầm Dương cổ quái vọng Hứa Tử Yên vấn đạo: "Hắn là ai?"

    "Nhất cái lục phẩm trung kỳ đỉnh núi luyện đan sư." Hứa Tử Yên đạm đạm nói.

    "Cái gì?" Hứa Cầm Dương một chút từ trên ghế nhảy lên.

    Hứa Tử Yên khoát tay áo nói: "Tỉnh táo! Là hắn bái ta làm thầy, cũng không phải ta bái ông ta làm thầy, ngươi kích động cái gì?"

    "Hô ~~ hô ~~" Hứa Cầm Dương trường trường phun ra lưỡng khẩu khí, không nói cái gì nữa. Chỉ là đối Hứa Tử Yên duỗi ra ngón cái, sau đó xoay người biên đi ra ngoài biên nói:

    "Ta được hồi gian phòng tu luyện, ngươi cấp ta áp lực quá đại, có ngươi như vậy nhất cái muội muội, thực là rèn luyện nhân trái tim!"

    Sở Vân Phi cùng Vân Đan ly khai Thiên Hạ khách sạn, Vân Đan trực tiếp thượng Sở Vân Phi xe ngựa, bố trí nhất cái cách âm trận pháp, nhẹ giọng vấn đạo:

    "Sở huynh, ngươi chính là biết Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh là tới tự cái gì gia tộc?"

    Sở Vân Phi nghiêm túc nói: "Bọn hắn rốt cuộc là cái gì gia tộc ta không biết. Nhưng lại nhất định là lánh đời gia tộc, hơn nữa còn hẳn là na loại thực lực cực kỳ thâm hậu lánh đời gia tộc. Na chút lánh đời gia tộc chúng ta trước kia cũng đô tiếp xúc quá một vài, cái gì thời điểm nhìn thấy quá đã có khả năng luyện đan lại có khả năng luyện khí gia tộc?"

    Vân Đan cũng không trụ gật đầu nói: "Sở huynh, ngươi biết Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh tu vi sao?"

    Sở Vân Phi lắc đầu nói: "Na cái Dương tiên sinh tu vi ta không biết, nhưng là na cái Lăng Ba tiên tử đã từng lấy cửu thiên huyền tiên lúc đầu cảnh giới tại sở gia nhẹ nhàng tiếp được Vân Hải toàn lực một kích."

    "Cái gì?" Vân Đan giật mình hỏi han, cách một hồi mới cẩn thận nói: "Ngươi ý tứ là bọn hắn ẩn tàng tu vi?"

    Sở Vân Phi trịnh trọng gật đầu nói: "Ngươi không muốn xem nhẹ bọn hắn tuổi, ta xem na cái Dương tiên sinh phải bất quá tam thiên tuế, mà na cái Lăng Ba tiên tử tuổi liền càng tiểu, chỉ là không hảo đi tra xét nàng cốt linh."

    Vân Đan ở chỗ ấy phát ngốc. Nửa ngày. Mới thì thào nói: "Na cái Lăng Ba tiên tử không phải nói nàng là văn minh nhân sao? Không am hiểu ấu đả sao? Trên chiến lực rất nhược sao?"

    Sở Vân Phi thật sâu khóa khẩn lông mày nói: "Nếu như nàng nói lời thật. Như vậy chỉ có khả năng thuyết minh nhất vụ việc."

    "Cái gì sự tình?"

    "Na vị Dương tiên sinh tu vi càng cao, chiến lực càng cường!"

    Lưỡng người nhìn nhau. Nhất phó ngốc ngốc hình dạng.

    Tại mấy ngày kế tiếp, Sở Vân Phi, Vân Đan hòa Tôn Cẩn đô phân biệt mở tiệc chiêu đãi Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương, hơn nữa Tôn Cẩn còn chuyên môn phái Tôn Cường toàn bộ hành trình cùng đi Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương.

    Hứa Cầm Dương căn bản liền một lần mở tiệc chiêu đãi đô không có đi, hắn cả ngày ngâm tại quyết đấu trường quyết đấu, lúc này tại quyết đấu trường về Hứa Cầm Dương ván bài đã biến thành hắn rốt cuộc có khả năng thắng liên tiếp nhiều ít trường, hòa hắn rốt cuộc có thể không thể thắng liên tiếp ngàn trường.

    Hứa Tử Yên lại là phân biệt phó Sở Vân Phi, Vân Đan hòa Tôn Cẩn các tự một lần mở tiệc chiêu đãi, hậu liền không tái đi trước. Trong lúc này, Hứa Tử Yên còn đi tham gia hai lần giao hội hội, một lần là cửu thiên huyền tiên cấp bậc, một lần là tiên quân cấp bậc.

    Này hai lần giao dịch hội, Hứa Tử Yên đô là đơn độc đi, không có kinh động Sở Vân Phi đẳng nhân, thậm chí tới Vương Tử Ngạo đô không có kinh động. Chỉ là này lưỡng cái giao dịch hội cũng không có cấp Hứa Tử Yên mang tới nhiều ít kinh hỉ, tuy rằng đổi đến vài loại đông tây, bất quá cũng đô không phải cái gì cực kỳ trân quý vật.

    Nhưng là tại tiên quân kỳ giao dịch hội thượng, nhượng nàng lại nhìn thấy một vài khác tiên quân. Bất quá đại gia đô có ngọc bài phóng thích lồng sáng, lại là lẫn nhau gặp không đến đối phương chân dung.

    Hứa Tử Yên mới bắt đầu nhìn thấy hội có cửu vị tiên quân, tâm trung đó là cả kinh. Nàng mở ra côn bằng mắt, tự nhiên là thấy Sở Vân Phi và Vân Đan. Tâm trung suy tư một chút, nơi này phải có tứ cái siêu cấp gia tộc tiên quân, cũng phải còn có lánh đời gia tộc tiên quân, còn lại mấy cái hẳn là tán tu đi.

    Như thế, Hứa Tử Yên liền càng không dám tùy tiện xuất thủ, hơn nữa cũng quả thật không có quá lệnh nàng xem ở trong mắt đông tây. Bất quá nàng vẫn là xuất thủ hai lần, trao đổi lưỡng chủng bát phẩm bảo vật.

    Kế tiếp thời gian, na Sở Vân Phi và Vân Đan liền mỗi ngày chạy đến Hứa Tử Yên gian phòng.

    Này lưỡng người cũng đô hội luyện đan hòa luyện khí. Sở Vân Phi là nhất cái lục phẩm lúc đầu luyện khí sư, mà Vân Đan là nhất cái lục phẩm lúc đầu luyện đan sư. Lưỡng người liền quấn quít Hứa Tử Yên không ngừng đề xuất một vài vấn đề, này đó vấn đề tại Hứa Tử Yên xem ra đô là phi thường đơn giản. Từ điểm này tới xem, sở gia hòa vân gia truyền thừa chẳng hề hoàn chỉnh, hơn nữa cơ sở bộ phận cũng không hoàn chỉnh.

    Rất nhiều đông tây theo Hứa Tử Yên nhận thấy đô là cơ sở. Hứa Tử Yên này mới minh bạch, vi cái gì vân gia hòa sở gia luyện đan hòa luyện khí xác xuất thành công hội như vậy thiếu, đây đều là bởi vì bọn hắn truyền thừa tại cơ sở bộ phận liền có thiếu sót, tất cả tạo thành cơ sở không ổn, đến cao phẩm thời điểm, tự nhiên liền hội ra vấn đề.

    Sở dĩ bọn hắn còn có khả năng bằng này thành là siêu cấp gia tộc, na chính là khác gia tộc truyền thừa còn không như bọn hắn gia tộc.

    Hứa Tử Yên chỉ là chỉ điểm bọn hắn mấy thứ, này lưỡng người ở trong lòng liền đã tâm phục khẩu phục, bởi vì chính là từ trong gia tộc na lưỡng cái thất phẩm luyện đan sư hòa luyện khí sư miệng trung cũng không được đến như thế rõ ràng chỉ điểm. Như thế, bọn hắn liền càng không nguyện ý buông tha này cái cơ hội.

    Nhưng là, bọn hắn minh hiển xem ra trên mặt Hứa Tử Yên hiện ra không bình tĩnh sắc. Lưỡng người cũng thông suốt thượng da mặt, Hứa Tử Yên thượng na, bọn hắn liền toàn bộ hành trình cùng đi. Hứa Tử Yên vừa mới đối nhất cái gì đông tây biểu hiện ra nhất ti hứng thú, lưỡng người liền thưởng phó tiên tinh, nhượng nguyên bản muốn hảo hảo biểu hiện tôn gia đại công tử Tôn Cường một đường ngột ngạt.

    Vân gia hòa sở gia tộc trưởng tiếp đến Vân Đan hòa Sở Vân Phi truyền tin, lập tức phái nhân hộ tống gia tộc lưỡng vị thất phẩm luyện đan sư hòa luyện khí sư đi trước tôn gia, hơn nữa vân gia gia chủ Vân Phiêu Miểu cũng tự mình tiến đến, liền càng không cần nói Sở gia tộc trưởng Sở Vân Động. Nhưng là, dựa theo lộ trình tính toán, sợ rằng cũng phải đợi đến Vạn Tiên đại hội bắt đầu hậu.

    Sở Vân Phi và Vân Đan mỗi ngày đô tại bồi Hứa Tử Yên, ngay cả Tôn Cẩn cũng ở trong lúc cấp bách tận lực rút ra thời gian tự mình tới bồi Hứa Tử Yên, này loại tình huống thế nào khả năng không dẫn tới hắn nhân chú ý. Nhất là tứ đại siêu cấp gia tộc trung mặt khác lưỡng gia, Khương gia hòa hạng gia.

    Một ngày này, Sở Vân Phi và Vân Đan vừa mới bồi Hứa Tử Yên bốn phía dạo xong, liếm mặt lại tại trong phòng của Hứa Tử Yên các tự hỏi nhất vấn đề, này mới vui rạo rực rời đi. Bọn hắn lưỡng cái một đường vui vẻ trò chuyện, vừa mới tiến vào đến tôn gia cửa lớn, liền nhìn thấy Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính đứng tại ngưỡng cửa đẳng bọn hắn lưỡng cái.

    Sở Vân Phi và Vân Đan nhìn nhau, lập tức liền minh bạch Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính đứng ở chỗ này ý tứ là cái gì. Này lưỡng người cũng biết giấu diếm không xong Khương gia hòa hạng gia, chỉ là ôm kéo nhất thiên là nhất thiên tưởng pháp, bây giờ nhìn thấy nhân gia ngăn ở ngưỡng cửa, liền biết rốt cuộc kéo không đi xuống. Nhưng là, lưỡng người vẫn là ra vẻ không biết bộ dáng, hướng về Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính chắp tay nói:

    "Nhị vị đạo huynh đứng ở chỗ này là muốn ra đi?"

    Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính cười khổ một cái nói: "Nhị vị đạo huynh sẽ không không biết chúng ta lưỡng cái ở chỗ này chờ các ngươi đi?"

    Trong lòng Sở Vân Phi và Vân Đan na cái sảng a, sở gia hòa vân gia quan hệ không sai, mà Khương gia hòa hạng gia quan hệ không sai, trước kia song phương gặp mặt đô rất ngạo nghễ, không chịu thấp giọng nửa điểm nhi, hôm nay Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính lại hướng bọn hắn lưỡng cái thấp giọng, lưỡng người chỉ cảm thấy từ trong ra ngoài nhẹ nhàng khoan khoái. Nhưng là, lưỡng người lại đồng thời nhất nhún vai nói:

    "Không biết!"

    Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính cười khổ liếc nhau một cái, quay đầu đối Sở Vân Phi và Vân Đan nói: "Hảo, chúng ta liền không muốn ngăn ở cửa lớn xấu mặt, có không đi sở huynh nơi đó thảo cốc trà uống?"

    "Thỉnh!" Sở Vân Phi rốt cuộc chối từ không xong, chỉ có khuôn mặt tươi tắn đón chào.

    Tứ người đi tới Sở Vân Phi cư trụ biệt viện, phân biệt ngồi xuống, Sở Thanh thượng trà thụt lùi ra đi. Khương Phúc Kiệt từ trong nhẫn chứa đồ lấy ra nhất cái hộp ngọc phóng đến trên bàn, Hạng Công Chính cũng lấy ra nhất cái hộp ngọc phóng đến trên bàn, phân biệt giao cho Sở Vân Phi và Vân Đan.

    *

    Đệ nhất ngàn bốn trăm bốn mươi hai chương lại đờ đẫn

    Sở Vân Phi mở ra hộp ngọc nhất xem, mặt thượng nở một nụ cười, hộp ngọc bên trong trang nhất đoàn ti, na là tiên thiền ti. Là một loại luyện khí hảo tài liệu. Mà Vân Đan lúc này mặt thượng cũng nở một nụ cười, trong cái hộp ngọc kia của hắn trang là nhất chu mây trắng thảo, cũng là một loại trân quý dược liệu.

    Lưỡng người bất động thanh sắc thu ngọc hạp lên, Sở Vân Phi nhẹ giọng nói: "Kỳ thật này mấy thiên chúng ta cũng không có làm cái gì, chỉ là kết bạn nhất người bạn mới, bồi nàng bốn phía chuyển chuyển."

    Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính ra sao chịu tân? Bọn hắn cũng âm thầm theo dõi quá Sở Vân Phi và Vân Đan, xa xa gặp quá bọn hắn tại phía trước Hứa Tử Yên biểu hiện. Bọn hắn lưỡng người biểu hiện lệnh Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính chấn kinh, luôn luôn kiêu ngạo Sở Vân Phi và Vân Đan thế nhưng tại trước mặt cô gái kia thỉnh thoảng lộ ra lấy lòng tươi cười.

    Này thế nào khả năng?

    Này đương nhiên khả năng!

    Từ khi tại Hứa Tử Yên nơi đó được đến chỉ điểm hậu, lưỡng người liền hoàn toàn phóng thấp tư thái. Mà này tư thái một khi phóng thấp, liền trong tiềm thức dần dần địa hình thành thói quen, ở trong biểu hiện liền bất tri bất giác trung lưu lộ ra lấy lòng tươi cười.

    "Chỉ cấp như vậy nhất cái trả lời không hảo đi?"

    Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính mặt có chút âm trầm xuống dưới, lưỡng người tâm lý có chút không duyệt, tâm trung nghĩ là, đã cấp các ngươi lưỡng vị lễ trọng, các ngươi như vậy cũng quá không nể tình đi? Chúng ta rất hảo đùa giỡn sao?

    Sở Vân Phi cười gượng nói: "Chúng ta là thực đối na vị tân bằng hữu tình huống không hiểu rõ lắm."

    "Hảo đi, ta tín ngươi." Khương Phúc Kiệt đạm đạm nói: "Có không thỉnh nhị vị vi chúng ta giới thiệu gặp mặt một chút na vị bằng hữu?"

    Trên mặt Sở Vân Phi và Vân Đan đồng thời hiện ra khó xử thần sắc bọn hắn là thực khó xử, tới không được nửa điểm nhi giả. Bọn hắn lưỡng cái lúc này đối Hứa Tử Yên thập phân coi trọng, không nghĩ bởi vì này sự tại trong lòng Hứa Tử Yên lưu lại không hảo ấn tượng. Tại không có được đến Hứa Tử Yên đồng ý, bọn hắn lưỡng cái nơi nào dám trực tiếp làm chủ?

    Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính vẫn quan sát Sở Vân Phi và Vân Đan thần sắc lấy bọn hắn nhiều niên lẫn nhau hiểu rõ, bọn hắn cảm giác đến Sở Vân Phi và Vân Đan là thực khó xử. Này liền nhượng trong lòng bọn họ càng thêm hiếu kỳ, là cái gì nhân? Hội nhượng lưỡng người đến từ siêu cấp gia tộc tiên quân khó xử?

    Chẳng lẽ phải... Lánh đời gia tộc?

    Liền xem như lánh đời gia tộc cũng không cần như thế khó xử đi? Lánh đời gia tộc có không phải không có gặp quá?

    Chẳng lẽ phải... Lánh đời gia tộc trung siêu cấp gia tộc?

    Là! Nhất định là như vậy!

    Nghĩ như thế, Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính tâm cũng lửa nóng lên, lưỡng người liếc nhau một cái, nhãn cầu ở trong hốc mắt xoay xoay, Khương Phúc Kiệt càng thêm khiêm nhường nói:

    "Sở huynh vân huynh. Như vậy đi, cũng không có khả năng nhượng các ngươi khó xử. Ngày mai các ngươi bồi na vị tiên tử dạo phố thời điểm, ta hòa Hạng huynh vừa vặn cũng ra đi dạo phố, hòa các ngươi xảo ngộ •••••• các ngươi xem..."

    Sở Vân Phi và Vân Đan liếc nhau một cái, cười khổ nói: "Hảo đi, nhưng là chúng ta cũng chỉ là giới thiệu cho các ngươi một chút, hậu sự tình liền lực bất tòng tâm!"

    "Hảo, như thế liền đa tạ sở huynh hòa Hạng huynh!"

    Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính chắp tay cảm ơn tứ người lại chuyện phiếm mấy câu, Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính liền chắp tay cáo từ, Sở Vân Phi và Vân Đan đưa hai người ra môn ngoại.

    Lưỡng người trở lại gian phòng ngồi xuống tương đối trầm mặc. Thật lâu sau, Vân Đan nhẹ giọng nói: "Sở huynh, chúng ta như vậy làm, có thể hay không đắc tội Lăng Ba tiên tử?"

    Sở Vân Phi cười khổ một cái nói: "Ta thế nào biết? Bất quá, này vụ việc chắc hẳn trong lòng Lăng Ba tiên tử kia cũng rõ ràng, chúng ta cả ngày như vậy bồi nàng, khác lưỡng đại siêu cấp gia tộc không thể không biết, cho nên chưa chắc sẽ trách cứ chúng ta."

    Ngày kế, thiên minh.

    Sở Vân Phi và Vân Đan lưỡng người lại sớm liền đi trước Thiên Hạ khách sạn, sau đó lại bồi Hứa Tử Yên bốn phía đi lang thang trong lúc đi lang thang, thỉnh thoảng hỏi một vài chính mình vẫn không minh bạch vấn đề, Hứa Tử Yên cao hứng liền giải đáp mấy câu, không cao hứng liền cố chính mình du ngoạn hòa mua sắm đông tây.

    Kỳ thật, lưỡng người cũng không hỏi mấy vấn đề, bởi vì mỗi được biết nhất vấn đề đáp án lưỡng người đô muốn cảm động thông hiểu một phen. Cho nên, thường thường là Hứa Tử Yên nhất người cao hứng phấn chấn bốn phía mua sắm, Sở Vân Phi và Vân Đan lưỡng người cùng sau lưng Hứa Tử Yên vi khẽ cau mày suy tư Hứa Tử Yên vừa mới nói quá lời nói. Sau đó trả tiền sự tình liền đến phiên Sở Thanh, Vân Tiêu Dao hòa Tôn Cường tam người.

    Tam người vi tranh vi Hứa Tử Yên trả tiền, lại là tranh nhất cái há chẳng sướng ru.

    Mà Vương Tử Ngạo cũng bởi vì Hứa Tử Yên quan hệ, cùng tại bên cạnh Hứa Tử Yên, sở gia hòa vân gia tu sĩ đối hắn cũng đô thập phân tôn kính.

    Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính từ Hứa Tử Yên đối diện chậm rãi đi tới đây, xa xa thấy ở sau lưng Hứa Tử Yên, Sở Vân Phi và Vân Đan lưỡng người nhíu mày suy tư bộ dáng, liền kêu:

    "Sở huynh, vân huynh!"

    Sở Vân Phi và Vân Đan bỗng nhiên bừng tỉnh, ngước mắt ngó về phía đối diện đi, nhìn thấy Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính chính chậm rãi mà tới. Lưỡng người trang được phi thường hảo căn bản liền không có đi xem Hứa Tử Yên, phảng phất chỉ là thấy Sở Vân Phi và Vân Đan, căn bản liền không có thấy Hứa Tử Yên, cũng khinh thường đi xem bình thường.

    Hứa Tử Yên liền trang càng tượng, ta quản ngươi là ai? Chúng ta lánh đời gia tộc chính là muốn cao quý ngạo mạn, Hứa Tử Yên liền tượng là không có nghe đến Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính kêu gọi bình thường, nhãn tình liền không có hướng bọn hắn lưỡng cái nơi đó lườm một chút, ánh mắt vẫn như cũ lạc ở chung quanh hàng hóa thượng, bước chân không có nửa điểm nhi tạm dừng.

    Mắt xem Hứa Tử Yên liền từ Khương Phúc Kiệt hòa bên cạnh Hạng Công Chính đi quá, Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính gấp, rốt cuộc không bình tĩnh. Vội vàng hướng Sở Vân Phi và Vân Đan sử ánh mắt. Sở Vân Phi cười khổ một cái, vội vàng ra thanh kêu:

    "Lăng Ba tiên tử!"

    Hứa Tử Yên quay đầu, ánh mắt trung lưu lộ ra hỏi thăm, lại cũng không có ngôn ngữ.

    Sở Vân Phi khoái đi hai bước, tới đến phía trước Hứa Tử Yên cười nói: "Tiên tử, này lưỡng vị là ta vừa rồi đụng tới bằng hữu, này vị là Khương gia Khương Phúc Kiệt, này vị là hạng gia Hạng Công Chính. Lưỡng người bạn già, này vị là ta bằng hữu Lăng Ba tiên tử."

    Trong lòng Hứa Tử Yên nhất hỉ • ám đạo: "Cuối cùng không có uổng phí công phu, mấy ngày nay không có bạch chỉ điểm Sở Vân Phi và Vân Đan. Rốt cục đem tứ đại gia tộc cấp tụ khí. Chỉ cần có tứ đại siêu cấp ủng hộ của gia tộc, không nói là nhượng Hứa gia vượt lên tôn gia thượng, Hứa gia bây giờ cũng không có na cái thực lực. Nhưng là • nhượng tôn gia hòa Hứa gia hòa bình chung sống phải không có vấn đề. Đặc biệt là tôn gia thuộc vu siêu cấp gia tộc Khương gia thế lực phạm vi, chỉ cần Khương gia mở miệng, tôn gia không thể không đáp ứng."

    Nhưng là, Hứa Tử Yên thần sắc thượng tự nhiên là không sẽ lộ ra nửa ngày nhi hớn hở, chỉ là đạm đạm xem Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính nhất mắt. Na Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính đã thấy hảo mấy thiên Sở Vân Phi và Vân Đan tại phía trước Hứa Tử Yên lấy lòng hình dạng, tự nhiên không dám có chút sơ ý, lưỡng người cung cung kính kính chắp tay thi lễ nói:

    "Gặp quá tiên tử!"

    Hứa Tử Yên đạm đạm đáp lễ • hậu liền xoay người tiếp tục đi trước, phảng phất Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính chỉ là lưỡng người đi đường bình thường. Lưỡng người thần sắc không do bị kiềm hãm, tâm trung dâng lên nhất cơn giận dữ. Cường tự nhịn xuống một hơi, đuổi theo hai bước, Hạng Công Chính cười nói:

    "Lăng Ba tiên tử, tương phùng tức là có duyên, hôm nay ta làm đông, thỉnh tiên tử rất hân hạnh được đón tiếp."

    Hứa Tử Yên đầu cũng không quay lại khoát tay áo • tiếp tục bước chân không ngừng đi về phía trước đi. Sở Vân Phi và Vân Đan lúc này không tái lý hội Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính, dù sao đã giới thiệu cho các ngươi, cũng xem như xứng đáng na phần lễ vật • liền cũng hòa Khương Phúc Kiệt, Hạng Công Chính chắp chắp tay, bước nhanh đuổi kịp Hứa Tử Yên bước chân.

    Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính mặt âm trầm lẫn nhau liếc nhau một cái, lễ đã tống, nhân cũng gặp, nếu như liền như vậy trở về, này khẩu khí không nói nuối không trôi, chính là này người cũng không địa phương ném. Nhưng là, cũng không có khả năng hòa na vị Lăng Ba trở mặt, nhân gia rốt cuộc là cái gì bối cảnh còn không có biết rõ ràng. Cho nên • lưỡng người chỉ có nhịn xuống này khẩu khí, cũng cùng tại phía sau, thầm nghĩ trong lòng:

    "Ta liền cùng, nhìn xem ngươi rốt cuộc có cái gì đáng giá Sở Vân Phi và Vân Đan ăn nói khép nép địa phương

    Lưỡng cái này nhất cùng liền cơ hồ cùng nhất thiên, không chỉ là bọn hắn lưỡng cái, chính là Sở Vân Phi và Vân Đan cũng ở trong lòng âm thầm kêu khổ:

    "Này nữ nhân thực là không có khả năng nhượng nàng dạo phố • nhất dạo liền chưa hết chưa xong."

    Nhưng là, lưỡng người vẫn là nhạc ở trong đó, bởi vì lưỡng người tổng là tại Hứa Tử Yên tâm tình hảo thời điểm, mượn cơ hội đề xuất nhất điểm chính mình về luyện đan luyện khí không hiểu địa phương thỉnh giáo, Hứa Tử Yên cũng tùy tiện chỉ điểm mấy câu. Na luyện đan phương diện chỉ là tự nhiên là Hứa Tử Yên chính mình hiểu, mà luyện khí phương diện còn lại là Hứa Tử Yên hỏi quá Khí Nhất hậu mới hồi đáp.

    Này một đường đi tới, trong lòng Sở Vân Phi và Vân Đan cao hứng cực, bọn hắn lưỡng phát hiện hôm nay Lăng Ba tiên tử giải đáp vấn đề tựa hồ nhiều mấy câu.

    Điều này làm cho bọn hắn lưỡng cái đối với luyện đan luyện khí lại nhiều hơn một phần lý giải. Bọn hắn lưỡng cái nơi nào biết, này là Hứa Tử Yên cố ý, chính là cấp phía sau Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính xem.

    Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính bị chấn kinh, lúc này bọn hắn lưỡng cái tâm lý cũng minh bạch Sở Vân Phi và Vân Đan vi cái gì tại trước mặt Hứa Tử Yên tư thái như vậy thấp.

    Hạng Công Chính lặng lẽ tăng tốc hai bước, hướng bên cạnh Hứa Tử Yên đụng đụng, thấp giọng hỏi:

    "Tiên tử, ra sao đề cao chế phù xác xuất thành công?"

    "Cơ sở, thủ trùng tu luyện tinh thần lực, muốn bông vải, trường, tế •••••• "

    Hứa Tử Yên tựa hồ đột nhiên phản ứng kịp này không phải Sở Vân Phi và Vân Đan thanh âm, quay đầu hung hăng trừng mắt nhìn Hạng Công Chính, bước nhanh hơn ly khai.

    Cảnh tượng có chút quỷ dị, chỉ có Hứa Tử Yên nhất người tại đi về phía trước, khác nhân đô ngây ngốc dừng bước. Hạng Công Chính nguyên bản chỉ là ôm thử xem xem tâm tư hỏi nhất câu, tuyệt đại bộ phận là bởi vì tâm lý khó chịu Hứa Tử Yên thần khí, muốn xem Hứa Tử Yên trả lời không được, ra Hứa Tử Yên nhất cái xấu. Nhưng là, hắn không có nghĩ đến Hứa Tử Yên lại hồi đáp thập phân thống khoái, mà là thập phân tinh chuẩn.

    Chẳng lẽ Lăng Ba tiên tử gia tộc thế nhưng tinh thông luyện đan chế phù hòa luyện khí tam cái phương diện?

    Trong lòng Hạng Công Chính suy nghĩ, cũng chính là Sở Vân Phi, Vân Đan hòa trong lòng Khương Phúc Kiệt suy nghĩ. Sở Vân Phi và Vân Đan nguyên bản chỉ là cho rằng Lăng Ba tiên tử tinh thông luyện đan hòa luyện khí, căn bản liền không có tái nghĩ chỗ khác. Nhất người thế nào khả năng tại tinh thông luyện đan luyện khí hậu, còn có lực lượng thừa đi nghiên cứu chế phù?

    Nhưng là, hôm nay này loại sự tình liền sống động phát sinh tại trước mặt của bọn hắn, trực tiếp đem này đó Trung Nguyên Tinh Hệ thượng đại năng cấp chấn kinh.

    Đệ nhất ngàn bốn trăm bốn mươi ba chương ngươi cuối cùng hỏi vấn đề, đại ca!

    *

    Nơi này tối hối hận liền thuộc Khương Phúc Kiệt, tâm trung trách cứ chính mình, vi cái gì liền không có Hạng Công Chính nội tâm, đề xuất nhất cái chính mình vẫn mê hoặc vấn đề? Có lẽ Lăng Ba tiên tử liền cấp giải đáp.

    Nghĩ đến nơi này, lại âm thầm lắc đầu.

    Này thế nào khả năng?

    Lăng Ba tiên tử đã tinh thông luyện đan chế phù hòa luyện khí, thế nào khả năng còn tinh thông bày trận? Nghĩ đến nơi này, không do chán nản.

    Hứa Tử Yên lại thu mua một vài trân quý tài liệu, dù sao đô không phải chính mình hoa tiên tinh, liền thản nhiên đi về phía Thiên Hạ khách sạn đi. Đến Thiên Hạ khách sạn môn tiền, chính đụng tới nhất thân bưu hãn Hứa Cầm Dương trở về. Hứa tử

    Yên ngọt ngào cười nói:

    "Ca ca, ngươi hôm nay lại thắng lạp?"

    "Đúng a!" Trên thân Hứa Cầm Dương cuồn cuộn sát khí thu liễm lên, mặt thượng hiện ra tươi cười.

    "Dương tiên sinh." Sở Vân Phi và Vân Đan hướng Hứa Cầm Dương mỉm cười gật đầu, Hứa Cầm Dương cũng mỉm cười đáp lễ.

    Một nhóm người thượng lầu hai, Hứa Cầm Dương trực tiếp cáo từ trở lại chính mình gian phòng. Mọi người cũng đô lý giải, dù sao Hứa Cầm Dương vừa mới kết thúc quyết đấu, muốn trở về rửa mặt một chút. Bất quá, trong mắt Sở Vân Phi và Vân Đan vẫn là

    Lộ ra thất vọng.

    Thấy Sở Vân Phi và Vân Đan nhãn thần, Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính rất là không lý giải, ánh mắt vọng Hứa Cầm Dương tiến vào phòng bóng lưng, thầm nghĩ trong lòng:

    "Chẳng lẽ này cái Dương tiên sinh cũng là nhiều phương diện cao thủ?"

    Bọn hắn lưỡng cái nơi nào biết Sở Vân Phi và Vân Đan nhớ là Hứa Cầm Dương rượu?

    Một nhóm người tiến vào Hứa Tử Yên gian phòng, đại gia ngồi quanh bàn. Thiên Hạ khách sạn chưởng quầy tự mình đi lên tống thượng nước trà, mới vẻ mặt nịnh hót cười lui xuống. Vội vàng hướng Tôn Cẩn hội báo, tứ đại siêu cấp gia tộc tụ tập đầy đủ

    Lăng Ba tiên tử gian phòng.

    Mấy người tùy tiện chuyện phiếm, Hạng Công Chính cũng dần dần dung nhập nói chuyện trung. Này là hắn tận lực tạo thành kết quả, từ khi biết mắt tiền Lăng Ba còn tinh thông chế phù hậu, hắn tâm tư cũng di động. Như vậy cơ

    Hội chính mình nếu như không đem ta trụ, mà nhượng sở gia hòa vân gia nắm chặt • nói bất định tùy thời gian trôi qua, hạng gia liền hội chậm rãi lạc hậu vu sở gia hòa vân gia, này là hạng gia không có khả năng tiếp thu kết quả.

    Ở chỗ này vẫn trầm mặc liền chỉ có Khương Phúc Kiệt. Hắn lúc này tâm lý phi thường lo âu, thậm chí có nhất ti lo sợ không yên. Nếu như mắt tiền Lăng Ba bị tam đại siêu cấp gia tộc dụng tâm giao hảo • không nói truyền thụ cấp bọn hắn truyền thừa, liền

    Là có khả năng chỉ điểm nhiều hơn một chút, tùy thời gian trôi qua, này tam đại gia tộc tất phải hội vượt qua Khương gia rất nhiều. Đến lúc đó, Khương gia còn có khả năng bảo trụ siêu cấp gia tộc địa vị sao?

    Sở gia, vân gia hòa hạng gia hội buông tha đả kích Khương gia cơ hội sao?

    Sẽ không!

    Đương nhiên sẽ không!

    Đả kích Khương gia, bọn hắn tam gia liền có thể chia cắt Khương gia tài nguyên.

    "Nàng có thể hay không cũng hiểu trận pháp?" Khương Phúc Kiệt lại ở trong lòng âm thầm lắc đầu: "Này thế nào khả năng? Có khả năng tinh thông luyện đan chế phù hòa luyện khí cũng đã đủ yêu nghiệt • nếu như tái hiểu bày trận... Này còn để cho người ta sống hay không

    ?"

    Xem khác nhân liêu thật sự vui vẻ bộ dáng, Khương Phúc Kiệt tâm chìm đến đáy cốc.

    Kỳ thật Hứa Tử Yên tâm cũng rất nôn nóng, này tứ đại siêu cấp gia tộc trung, Khương gia là Hứa Tử Yên tối coi trọng. Này không có biện pháp, bởi vì tôn gia liền tại Khương gia thế lực phạm vi nội, cho nên Khương gia quyết định cũng tối trọng yếu.

    Nhưng là Khương Phúc Kiệt lại không mở miệng hỏi vấn đề, Hứa Tử Yên tổng không có khả năng mở miệng hỏi nhân gia muốn vấn đề đi?

    Mắt xem thời gian quá được không kém nhiều, Hứa Tử Yên ở trong lòng liền than nhẹ nhất thanh. Hôm nay nói chuyện phiếm phải kết thúc • nếu không hội nhượng Sở Vân Phi và Vân Đan cảm giác chính mình hôm nay biến hóa quá đại.

    Khương Phúc Kiệt cũng ở trong lòng thở dài nhất thanh, hắn quyết định trở về hậu đem nơi này sự tình báo cáo cho tộc trưởng, tổng yếu phòng ngừa rắc rối có thể xuất hiện. Ngẩng đầu nhìn một cái trước mặt Lăng Ba tiên tử • nhất ti khát vọng hỏa ngọn lửa đốt nóng lên

    , tâm trung nổi lên nhất ý niệm:

    "Bất quản thế nào nói, chính mình tổng phải thử nghiệm một chút đi? Nếu không tại báo cáo cho tộc trưởng thời điểm, báo cho chính mình liên thử nghiệm một chút đô không có, vẫn không thể bị tộc trưởng mắng chết?"

    Nghĩ đến nơi này, Khương Phúc Kiệt phấn chấn một chút tinh thần, hướng về Hứa Tử Yên chắp tay nói: "Tiên tử, tại hạ có một vấn đề thỉnh giáo, thỉnh tiên tử không keo kiệt chỉ giáo!"

    Trong lòng Hứa Tử Yên thở dài nhẹ nhõm một hơi, thầm nghĩ: "Ngươi cuối cùng hỏi vấn đề • đại ca!"

    Nhưng là ở trên thần sắc vẫn như cũ là nhất phó đạm đạm hình dạng, hơn nữa còn hiện ra nhất ti không bình tĩnh. Khương Phúc Kiệt lúc này lại quản không được như vậy rất nhiều, căn bản liền không cấp Hứa Tử Yên cự tuyệt cơ hội, khẩn nói tiếp:

    "Tại hạ là nhất cái lục phẩm trung kỳ tiên trận sư, tại bố trí thất tinh liên hoàn trận thời điểm, tổng là cảm giác phát huy không ra nó uy lực."

    Hứa Tử Yên trợn trắng cả mắt • không khách khí nói: "Thất tinh liên hoàn trận là nhất cái thất phẩm lúc đầu trận pháp, ngươi nhất cái lục phẩm trung kỳ trận pháp sư phát huy không ra nó vốn có uy lực rất bình thường."

    Tịnh!

    Yên tĩnh! Là so tống lễ chắp nối sao? Chẳng lẽ chúng ta Khương gia còn hội ở phương diện này so bọn hắn tam đại siêu cấp gia tộc làm sai?

    Nhưng là, chỉ là nói xuất trận danh lại chưa hẳn là tinh thông, Khương Phúc Kiệt quyết định dò xét một chút, thần sắc biến được càng thêm cung kính nói:

    "Tiên tử, ta vẫn tại nghiên cứu này cái thất tinh liên hoàn trận, chỉ cần có khả năng đem này trận pháp nghiên cứu thấu triệt, ta cảnh giới cũng hội tùy theo đột phá, thỉnh tiên tử chỉ điểm. Đương nhiên, tại hạ nhất định lễ trọng hồi báo, chỉ là hôm nay thân

    Thượng không có cái gì quý trọng đông tây... Thỉnh tiên tử thoáng chờ đợi •••••• "

    "Được!" Hứa Tử Yên không bình tĩnh khoát tay áo, lúc này nàng đã từ Trận Nhất nơi đó được đến đáp án, liền đạm đạm mà nói:

    "Ngươi nhất cái lục phẩm trung kỳ tiên trận sư, sợ rằng bố trí ra thất tinh liên hoàn trận phải có một trăm lẻ bát trận pháp tiết điểm đi?"

    Khương Phúc Kiệt lão kiểm chính là nhất hồng, lắp ba lắp bắp nói: "Không phải •••••• có một trăm hai mươi bảy cái... Trận pháp tiết điểm!"

    Hứa Tử Yên thần sắc bày ra nhất phó sững sờ vọng Khương Phúc Kiệt, thẳng đến đem Khương Phúc Kiệt xem được cần cổ đô hồng, mới đạm đạm nói:

    "Ngươi xác định ngươi là nhất cái lục phẩm trung kỳ trận pháp sư?"

    "Này cái •••••• ta vừa mới thông quá gia tộc thí nghiệm..."

    Hứa Tử Yên vung đoạn Khương Phúc Kiệt lời nói nói: "Ngươi đi về trước hảo hảo một lần nữa suy diễn đi, chờ đến ngươi đem thất tinh liên hoàn trận trận pháp tiết điểm hạ thấp một trăm lẻ bát cái, ngươi mới là nhất cái chân chính lục phẩm trung kỳ tiên trận sư

    ."

    Khương Phúc Kiệt nhãn tình sáng lên nói: "Tiên tử ý tứ là, trận pháp uy lực hòa tiết điểm nhiều ít có trực tiếp quan hệ?"

    "Ngươi không biết?"

    Hứa Tử Yên ngữ khí lệnh Khương Phúc Kiệt trái tim rất thụ đả kích. Hắn còn thực là không biết này cái đạo lý, hắn vẫn cho là trận pháp phẩm chất là hòa trận kỳ chất lượng, bầy đặt phương vị hòa góc độ có quan hệ, hắn vốn là nghĩ thỉnh

    Giáo phải hay không là chính mình góc độ bầy đặt không đối, lại không có nghĩ đến Hứa Tử Yên nói ra tiết điểm vấn đề.

    Tiết điểm này vấn đề hắn vẫn cho rằng là không quan trọng gì, không chỉ là hắn như vậy cho rằng, chính là hắn gia tộc cũng vẫn như vậy cho rằng. Nhưng là hắn dụng tâm hồi nghĩ một chút, hoảng sợ phát hiện chính mình dĩ vãng mỗi lần phẩm chất

    Tăng lên, na trận pháp tiết điểm quả nhiên muốn so với tiền biến được thiếu.

    "Tiên tử •••••• ngài •••••• vẫn là nhất cái... Tiên trận sư?" Sở Vân Phi lắp ba lắp bắp hỏi han.

    "Đúng a!" Hứa Tử Yên rất tự nhiên gật đầu nói: "Bất quá ta tại bày trận phương diện rất yếu, không như luyện đan."

    "Rất yếu..." Khương Phúc Kiệt tâm đang nhỏ máu.

    "Ngươi... Còn có cái gì... Sẽ không sao?"

    Vân Đan cũng không bình tĩnh, lúc này hắn nơi nào còn tượng nhất vị tiên quân, quả thực liền tượng nhất cái vừa mới tiến vào tiên giới thái điểu tại ngưỡng vọng tiền bối bình thường.

    "Nga ~, Hứa Tử Yên còn thực là một bức nghiêm túc suy tư hình dạng, sau một lát nói: "Ta sẽ không nhưỡng rượu, ta ca hội."

    Tứ đại gia tộc nhân hoài không bỏ tâm tình ly khai Hứa Tử Yên gian phòng, tại trải qua Hứa Cầm Dương gian phòng thời, Sở Vân Phi và Vân Đan còn gắt gao nhìn chòng chọc phòng môn nhất mắt. Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính rất là không giải, tâm trung ám

    Nói:

    "Chẳng lẽ này cái Dương tiên sinh cũng là nhất cái toàn tài?"

    Khương Phúc Kiệt nhẫn không được liền hỏi lên, Sở Vân Phi hai mắt phóng thích ra hưng phấn thần sắc nói:

    "Na Dương tiên sinh có một loại tiên tửu, na hương vị..."

    Hạng Công Chính khinh thường nói: "Ta còn cho rằng là cái gì, nguyên lai chỉ là rượu a?"

    Vân Đan lập tức liền không cao hứng nói: "Ngươi biết cái gì, Dương tiên sinh chế tạo rượu có khả năng là bình thường rượu sao? Hắn na rượu chỉ là nhất tiểu cốc, liền tương đương vu nhất khỏa lục phẩm tiên đan, hơn nữa còn không có nhất ti tác dụng phụ

    ."

    Trầm mặc thật lâu sau, một nhóm người đô đã ly khai khách sạn, sau lưng cùng các gia yêu thú xe, nhưng lại không có nhất người lên xe. Hạng Công Chính nhẹ giọng vấn đạo:

    "Sở huynh, vân huynh, các ngươi lưỡng cái biết na sau lưng Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh rốt cuộc là cái gì gia tộc sao?"

    Sở Vân Phi cùng Vân Đan lắc đầu nói: "Không biết, Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh rất không thích người khác hỏi bọn hắn này vấn đề, tựa hồ bọn hắn gia tộc mới là chân chính lánh đời gia tộc, không muốn hòa ngoại giới phát sinh quan hệ

    .

    Không tượng na chút lánh đời gia tộc..."

    Này lời nói liền có chút nâng lên Lăng Ba tiên tử gia tộc, mà hạ thấp khác lánh đời gia tộc ý tứ, nhưng lại đạt được khác tam cái siêu cấp gia tộc đồng ý, nhất cái cái nhao nhao gật đầu.

    "Sở huynh, ngươi xem chúng ta tứ gia phải hay không là liên hợp mở tiệc chiêu đãi Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh một lần?"

    Sở Vân Phi mò mò lỗ mũi cười khổ nhất thanh nói: "Này cái chúng ta lại là có tâm, nhưng là không biết nhân gia có nguyện ý hay không tới a. Cũng không sợ nhị vị cười nhạo, mấy ngày nay, ta hòa Vân Đan đô là chết dây lưng mặt ngạnh cùng

    Nhân gia."

    "Này có cái gì buồn cười lời nói?" Khương Phúc Kiệt nói: "Nếu như ta, cũng hội như vậy làm. Ân, ta bắt đầu từ ngày mai liền cùng với các ngươi bồi Lăng Ba tiên tử dạo phố."

    *

    *

    Đệ nhất ngàn bốn trăm bốn mươi bốn chương Tiểu Kim thần thông

    Chúng ta vẫn là nghĩ biện pháp thỉnh Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh ăn bữa cơm đi." Sở Vân Phi suy tư nói: "Chúng ta lần này ra đô không có mang cái gì trân quý đông tây, nhất gia phân lượng không đủ, không như chúng ta tứ gia mỗi gia ra nhất món đồ vật, hợp lại mở tiệc chiêu đãi bọn hắn huynh muội một lần."

    Mọi người nghe vậy câu đô gật đầu, Sở Vân Phi nói còn thực là cái đạo lý, cả đám đều ở trong lòng nghĩ chính mình rốt cuộc cầm ra điểm cái gì?

    Liền như vậy, mấy người thế nhưng một đường đi trở về tôn gia, các tự trở lại chính mình biệt viện, mày ủ mặt ê nghĩ tống cấp Hứa Tử Yên cái gì lễ vật. Tiên đan, tiên phù, tiên khí hòa tiên trận này đó khẳng định không được, này đó nhân gia chính mình liền có thể luyện chế, như thế liền chỉ có tài liệu.

    Ngày kế, sớm.

    Tứ gia liền tại tôn gia cửa lớn tập hợp đông đủ, sau đó ngồi yêu thú xe đi về phía Thiên Hạ khách sạn đi.

    Đi tới cửa khách sạn, xuống xe, lên lầu, gõ cửa, tiến vào đến Hứa Tử Yên gian phòng. Sở Vân Phi đôi tay cầm ra nhất cái hộp ngọc phóng ở trên bàn, đẩy đến phía trước Hứa Tử Yên, trong lòng có chút thấp thỏm cười nói:

    "Tiên tử, này là ta tống cấp ngươi lễ vật."

    Hứa Tử Yên kinh ngạc nhìn hắn một cái, tùy tay đem hộp ngọc cầm lên mở ra, ngó vào trong. Là nhất khối quả đấm đại tiểu không minh ngọc, không minh ngọc là một loại luyện chế không gian tiên khí tài liệu, như vậy một khối to không minh ngọc đã có khả năng luyện chế nhất không gian không nhỏ tiên khí. Là một loại bát phẩm tài liệu luyện khí. Này đã là một loại thập phân trân quý tài liệu, Hứa Tử Yên đậy hộp ngọc lại, nhìn phía Sở Vân Phi, lộ ra hỏi thăm ánh mắt.

    Mà liền vào lúc này, Vân Đan cũng đi tới, đôi tay lấy ra nhất cái hộp ngọc phóng đến trên bàn, đẩy đến trước Hứa Tử Yên nói:

    "Tiên tử, này là ta tống cấp ngài lễ vật."

    Hứa Tử Yên duỗi tay đem na cái hộp ngọc mở ra, gặp đến bên trong là nhất cây thảo dược, cũng là bát phẩm, là nhất chu dây sắt thảo. Liền cũng đậy hộp ngọc lại.

    Khương Phúc Kiệt đi tới, đồng dạng đem nhất cái hộp ngọc đẩy đến trước Hứa Tử Yên, một bên Hạng Công Chính cũng đem nhất cái hộp ngọc phóng đến trên bàn đẩy đến trước mặt Hứa Tử Yên.

    Hứa Tử Yên đem lưỡng người hộp ngọc mở ra, nhìn thấy Khương Phúc Kiệt hộp ngọc trung phóng là gấm hoa ti, na là luyện chế trận kỳ một loại bát phẩm tài liệu. Hạng Công Chính hộp ngọc trung trang nhất quyển tiên da thú, Hứa Tử Yên nhất xem liền biết na là nhất chỉ tiên quân lúc đầu tiên da thú.

    Hứa Tử Yên phân biệt đem lưỡng cái hộp ngọc che thượng, cũng không có thu lại, mà là đưa mắt hướng tứ người. Sở Vân Phi cẩn thận dè dặt nói:

    "Tiên tử, mấy ngày nay được đến ngài không thiếu chỉ điểm, chúng ta tứ cái nghĩ thỉnh ngài hòa Dương tiên sinh ăn bữa cơm, ngài xem..."

    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng vung lên ống tay áo, đem cái bàn thượng na tứ cái hộp ngọc nhẹ nhàng tống hồi bọn hắn từng người phía trước, đạm đạm nói:

    "Không cần đi!"

    "Chúng ta là thành tâm thành ý, không có khác ý tứ, chính là cảm tạ!" Tứ người lại đồng thời duỗi tay đem hộp ngọc cấp đẩy trở về.

    Hứa Tử Yên vi khẽ cau mày suy nghĩ một chút, nỗ lực vượt khó gật đầu nói: "Hảo đi, bất quá muốn vào buổi tối. Các ngươi biết ta ca ca ban ngày muốn tham gia quyết đấu."

    "A a a... Này là đương nhiên!" Tứ cái tâm một chút đô phóng vào trong bụng, cùng nhau cười lên. Sở Vân Phi ánh mắt lộ ra hâm mộ sắc đạo ∶

    "Ta ngày hôm qua thấy trên thân Dương tiên sinh khí tức dao động, hắn mộc thuộc tính liền khoái đại viên mãn. Chờ đến hắn đột phá đô đại viên mãn hậu, tu vi liền lại hội tăng tiến. Không biết Dương tiên sinh bây giờ là tiên quân kỳ cái gì cảnh giới,

    Sở Vân Phi lời nói vừa ra khỏi miệng, khác tam người cũng đô dựng thẳng lên lỗ tai. Bọn hắn đô đối Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương tu vi phi thường cảm thấy hứng thú.

    Hứa Tử Yên đạm đạm xem Sở Vân Phi, tựa tiếu phi tiếu nói: "Ta ca ca chính là nhất cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ, nếu như hắn lĩnh ngộ mộc thuộc tính đại viên mãn, hẳn là cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi đi! Này ngươi hội không biết?"

    Sở Vân Phi lúng túng cười nói: "Biết, biết, nói sai, nói sai."

    Hứa Tử Yên có chút không thú vị nói: "Ta hôm nay liền không ra đi, Thiên Kiếm thành cũng dạo được không kém nhiều, ta hôm nay muốn nghỉ ngơi một chút."

    "Na hảo, chúng ta mấy cái này liền cáo lui. Khuya hôm nay ta phái Sở Thanh tới tiếp ngài hòa Dương tiên sinh."

    "Hảo đi!" Hứa Tử Yên đứng lên, tứ người cũng biết điều lui ra đi.

    Đem tứ người tống đi hậu, Hứa Tử Yên đóng cửa phòng lại, đem tứ cái hộp ngọc thu vào. Này tứ cái hộp ngọc nội tài liệu đô là hảo đông tây, nhưng là Hứa Tử Yên cũng không có quá mức lưu ý. Nhất người lẳng lặng ngồi ở trên ghế, lâm vào trầm tư.

    Bây giờ mục đích liền sắp đạt tới, nhưng là cũng đến khẩn yếu thời điểm. Chính mình nhất định phải cẩn thận dè dặt, không có khả năng lộ ra nửa điểm nhi qua loa. Nếu không một khi lộ chân tướng, chính mình hòa Hứa Cầm Dương liền ở vào cực độ nguy hiểm trạng huống.

    Bây giờ tứ đại siêu cấp gia tộc sở dĩ kinh sợ chính mình, đối chính mình phi thường khách khí, na là bởi vì tại trong lòng bọn hắn nhận định chính mình hòa sau lưng Hứa Cầm Dương có nhất cái cường đại gia tộc. Nếu như nhượng bọn hắn biết ′ nhóm phía sau gia tộc chỉ là nhất cái nhị lưu Hứa gia, không nói hội giết chính mình hòa Hứa Cầm Dương, nhưng lại nhất chắc chắn đem chính mình bắt lại.

    Hơn nữa, không lâu tứ đại siêu cấp gia tộc tộc trưởng cũng nhất chắc chắn xuất hiện. Còn có, bây giờ tại tôn gia đã xuất hiện tam cái lánh đời gia tộc, ai biết đến Vạn Tiên đại hội na thiên còn sẽ có nhiều ít lánh đời gia tộc, đến na cái thời điểm, một khi khác lánh đời gia tộc đệ tử lẫn nhau nhận thức, mà chính mình hòa Hứa Cầm Dương lại ai cũng không nhận thức, na loại trường hợp ra sao xử lý?

    Ai! Chung quy là chính mình hòa Hứa Cầm Dương tu vi quá nhược. Cầm Dương ca ca mấy ngày nay như thế liều mạng tham gia quyết đấu, cũng là nghĩ ở trước Vạn Tiên đại hội đột phá đến cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi đi?

    Hứa Tử Yên liền bắt đầu ngồi ở chỗ ấy kiểm kê chính mình lá bài tẩy, rất nhiều lá bài tẩy chính mình đô dùng quá, tỷ như Vạn Kiếm Quyết hòa đại Lạc Lôi Thuật đẳng. Mà có chút không hữu dụng quá, Hứa Tử Yên lại nghĩ lưu cấp chính mình về sau dùng. Tỷ như Hỏa Linh Nhi, từng bước sinh liên đẳng, nếu như hiện tại chính mình lấy Lăng Ba tiên tử thân phận dùng, về sau thế nào lấy Hứa Tử Yên thân phận dùng?

    Chính mình dùng gì ni?

    Hứa Tử Yên vắt hết óc nghĩ, Tiểu Bạch? Khẳng định không được, chính mình về sau muốn lấy Hứa Tử Yên thân phận dùng tái nói nàng na tu vi cũng không có gì đại dụng.

    Thổ long?

    Thôi, hắn hòa Tiểu Bạch nhất cảnh giới.

    Tiểu Kim?

    Hứa Tử Yên đột nhiên nghĩ đến lúc trước na cái thần kim. Liền tâm niệm vừa động, đem Tiểu Kim vẫy gọi ra. Suy nghĩ một chút, lại bố trí nhất trận pháp này mới hướng Tiểu Kim vấn đạo:

    "Tiểu Kim, ngươi có cái gì bản sự nha?"

    Tiểu Kim oai đầu hàm nhất ngón tay cắn, cắn được vang vang vang lên. Nghĩ nửa ngày, này mới tiểu nhãn tình chớp hai cái, đột nhiên hai mắt trung phóng thích ra kim quang, hướng trên thân Hứa Tử Yên quét hình, Hứa Tử Yên nháy mắt liền có một loại bị hoàn toàn nhìn thấu cảm giác. Tâm trung không do chấn kinh này cái Tiểu Kim rốt cuộc là cái gì đông tây?

    Đãi Tiểu Kim hai mắt trung tinh quang thu hồi hậu, Tiểu Kim để xuống hàm ở trong miệng ngón tay, vang vang có lực nói ∶

    "Chủ nhân tại tu luyện một loại luyện thể quyết phải hay không?"

    "Ân! Là kiếm khí quyết!" Hứa Tử Yên gật đầu.

    "Chủ nhân kiếm khí quyết đã tu luyện đến bát phẩm trung kỳ đỉnh núi, nhưng lại bởi vì ngươi bản thân cảnh giới vấn đề, cũng không có khả năng hoàn toàn phóng thích ra tiên vương uy lực, hơn nữa còn chỉ có khả năng bị động phòng thủ, cơ hồ không có cái gì lực công kích. Trừ phi là cận thân bác đấu."

    "Đúng a, chẳng lẽ Tiểu Kim ngươi có biện pháp?" Hứa Tử Yên nhãn tình sáng lên.

    "Ân!" Tiểu Kim gật đầu nói: "Ta có thể hòa ngươi thân thể dung hợp đến cùng nhau như thế lại là có khả năng phát huy ra một vài uy lực!"

    Hứa Tử Yên cao hứng đôi tay phủng Tiểu Kim từ trên ghế nhảy lên nói: "Ngươi là ý nói, chúng ta lưỡng cái dung hợp hậu, ta liền có tiên vương uy lực?"

    Hứa Tử Yên biên kích động phủng Tiểu Kim ở trên mặt đất qua lại tản bộ vào đề nói: "Na ta còn hao hết tâm tư ở chỗ này giao hảo tứ đại gia tộc làm cái gì? Ta này liền trở về đem Hứa gia đại khai sơn môn ai tới chọc ta, ta liền giết đến bọn hắn gia tộc môn thượng. Bằng ta tiên vương tu vi, chính là tứ đại gia tộc đuổi chọc ta, ta cũng hội đem bọn hắn diệt tộc. Từ nay về sau, chúng ta Hứa gia chính là Trung Nguyên Tinh Hệ đệ nhất đại gia tộc! Ha ha ha..."

    Trong giây lát cảm giác đến chính mình lòng bàn tay có chút ngứa, cúi đầu nhất xem, nguyên lai là Tiểu Kim vẻ mặt không lời ngồi xổm tại trên bàn tay mình, trọng ra nhất ngón út tại nàng lòng bàn tay vẽ vòng tròn.

    Tử Yên dừng bước, có chút ngượng ngùng nói: "Tiểu Kim, gì kia... Chủ nhân có chút kích động..."

    "Chủ nhân!" Tiểu Kim đình chỉ vẽ vòng tròn từ trên bàn tay của Hứa Tử Yên đứng lên nói: "Ta hiện tại cũng là tại lớn dần trạng thái, không có như vậy đại năng lực. Hơn nữa chủ nhân bản thân tu vi cũng chỉ là nhất cái cửu thiên huyền tiên trung kỳ, tuy rằng ngươi bản thể cường độ đạt tới bát phẩm tiên khí trung kỳ, nhưng là chúng ta lưỡng cái dung hợp được, tối đa có khả năng đạt tới nhất cái chân chính tiên quân lúc đầu uy lực."

    "Chỉ là tiên quân lúc đầu a!" Hứa Tử Yên vẻ mặt thất lạc.

    Trên mặt Tiểu Kim rất xoắn xuýt, lưỡng bàn tay nhỏ che nhãn tình nhất phó thay Hứa Tử Yên xấu hổ hình dạng nói:

    "Cái gì kêu mới là tiên quân lúc đầu a?"

    Hứa Tử Yên thần sắc ngượng ngùng duỗi ra nhất ngón tay vuốt ve Tiểu Kim đầu nói: "Hảo lạp, hảo lạp, là ta lòng tham lạp, được chưa? Ta nghĩ hỏi một chút, chúng ta lưỡng cái dung hợp hậu, là chân chính tiên quân, vẫn là chỉ có khả năng có tiên quân lực lượng, mà không có tiên quân uy lực na chủng ngụy tiên quân."

    Tiểu Kim khí được tại trong lòng bàn tay của Hứa Tử Yên không trụ nhảy bắn, vang vang có lực kêu lên:

    "Đương nhiên là chân chính tiên quân! Đương nhiên là chân chính tiên quân!"

    "Nga ~~ nga ~~ nga ~~ biết lạp, ngươi đừng nhảy, ta còn có vấn đề hỏi ngươi."

    Tiểu Kim đứng tại Hứa Tử Yên lòng bàn tay, chống nạnh ngửa đầu vấn đạo: "Cái gì vấn đề?"

    "Ta còn có nhất cái phân thân, không biết ngươi có thể không thể hòa nàng dung hợp?"

    Tiểu Kim lại cắn nhất ngón tay, nghĩ nghĩ nói: "Này ta được xem trước một chút."

    "Hảo!" Hứa Tử Yên tâm niệm vừa động, hỗn loạn liền xuất hiện tại phía trước Tiểu Kim. Tiểu Kim hai mắt lập tức liền phóng thích ra lưỡng đạo kim quang, thượng hạ quét hình một bên hỗn loạn, sau đó vang vang cười nói:

    "Chủ nhân, ngươi này cái phân thân lợi hại hơn ngươi a!"

    Hứa Tử Yên liền đầu đầy hắc tuyến, trầm mặt quát: "Nói chính sự!"

    Đệ nhất ngàn bốn trăm bốn mươi lăm chương tiệc rượu gian

    "Nga!" Tiểu Kim vẫn như cũ tại xem hỗn loạn, sau đó gật đầu nói: "Nguyên lai nàng nguyên thần thụ ngươi khống chế, chỉ cần ngươi muốn nàng chết, nhất ý niệm liền được."

    Lần này đến phiên hỗn loạn nhất đầu hắc tuyến, quay đầu đối Hứa Tử Yên nói: "Tử Yên, này cái tiểu đông tây là cái gì? Không như đem hắn cấp ta đi, ta đem hắn luyện thành nhất cái tiên khí."

    "Đừng náo!" Hứa Tử Yên cười mắng, hạ xuống ánh mắt vọng tay trung Tiểu Kim nói: "Như thế nào?"

    Tiểu Kim thu hồi mắt trung kim quang nói: "Nàng bản thể cường độ chẳng hề so ngươi yếu, ân, hảo tượng là dung hợp nhân ma yêu đặc điểm. Hơn nữa nàng tu vi cũng so chủ nhân cao, nếu như ta hòa nàng dung hợp lời nói, mới có thể đủ đạt tới tiên quân lúc đầu cảnh giới đỉnh cao."

    "Này liền hảo!"

    Hứa Tử Yên trường trường phun thở một hơi, bất quản thế nào nói, cuối cùng có một vài bảo đảm. Đương nhiên nàng vừa rồi na cái muốn ngộ thần sát thần, gặp ma giết ma, trở thành Trung Nguyên Tinh Hệ đệ nhất gia tộc tưởng pháp rất là quyết đoán dụi tắt.

    "Tiểu Kim, ngươi hòa ta dung hợp cần bao lâu thời gian?"

    "Rất khoái, một hơi thời gian."

    "Nga, cần một hơi thời gian a! Này cũng không ngắn a! Nếu như ngươi hiện tại hòa ta dung hợp đến nhất xử, có thể hay không hiển lộ ra tiên quân kỳ tu vi?"

    "Đương nhiên hội a, ta che đậy giấu không được."

    "Na... Hảo đi! Ta liền đẳng cần ngươi thời điểm tái vẫy gọi ngươi hảo!"

    Hứa Tử Yên đem Tiểu Kim hòa hỗn loạn đô tống hồi Tử Yên không gian, liền khoanh chân ngồi ở trên giường bắt đầu tu luyện.

    Ban ngày thời gian rất khoái quá khứ, đến hoàng hôn thời gian, trước là Hứa Cầm Dương trở về, nghe đến muốn đi dự tiệc, liền nhanh chóng trở về rửa mặt. Vừa mới tẩy hoàn không lâu, chính tại trong phòng của Hứa Tử Yên hòa Hứa Tử Yên thương nghị sau này sự tình, liền truyền tới tiếng đập cửa. Mở cửa nhất xem, quả nhiên là Sở Thanh đứng ở chỗ ấy. Hướng về nhị nhân thi lễ nói:

    "Tiên tử, Dương tiên sinh, ta gia thúc thúc để cho ta tới có thỉnh nhị vị."

    "Ân!"

    Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương gật đầu, đứng dậy đi ra ngoài cửa đi. Sở Thanh ở phía trước dẫn đường, sau đó thỉnh hai người thượng yêu thú xe, hướng tôn gia mà đi.

    Đi tới tôn gia biệt viện cửa lớn, nhìn thấy Sở Vân Phi, Vân Đan. Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính đô đã đứng tại ngưỡng cửa, hơn nữa tại tối bên cạnh còn đứng tại Tôn Cẩn. Sở Vân Phi nhìn thấy Hứa Tử Yên có chút kinh ngạc nhìn Tôn Cẩn, liền giải thích nói:

    "Tôn gia chủ nghe nói chúng ta hôm nay muốn mở tiệc chiêu đãi Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh, liền khẩn cầu phụ trách hết thảy chiêu đãi..."

    Hứa Tử Yên nhất nghe liền minh bạch, này là là tôn gia biệt viện, còn có cái gì sự tình có khả năng giấu được tôn gia? Tượng mở tiệc chiêu đãi chính mình như vậy cơ hội hắn thế nào khả năng buông tha cho. Hơn nữa trụ tại tôn gia biệt viện Sở Vân Phi đẳng nhân cũng không hảo cự tuyệt Tôn Cẩn. Nhưng là, bọn hắn đô không biết, Hứa Tử Yên làm này hết thảy, kỳ thật đô là vi dẫn tôn gia, nàng thế nào khả năng để ý tôn gia xuất hiện? Thế là, liền đạm đạm gật đầu, thật cũng không có chính mắt xem một cái Tôn Cẩn, liền bị Sở Vân Phi đẳng nhân vây đỡ tiến vào biệt viện nội.

    Tiệc rượu bãi ở trong vườn hoa của biệt viện nhất cái giữa hồ tiểu đình nội, thất người tại tiểu đình vòng trong ngồi mà ngồi. Tại như vậy trường hợp, Sở Vân Phi đẳng nhân tự nhiên là sẽ không tái hỏi một vài luyện đan chế phù, luyện khí bày trận vấn đề, mà là giảng tố tiên giới các loại chuyện lý thú, như thế đối Hứa Tử Yên có chừng đủ lực hấp dẫn, ở một bên nghe được say sưa ngon lành.

    Hứa Cầm Dương cũng khó được lấy ra nhất hồ lô rượu tiên nhưỡng, điều này làm cho Sở Vân Phi, Vân Đan hòa Tôn Cẩn thần sắc đại hỉ, mà không có uống quá tiên nhưỡng Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính cũng là vẻ mặt mong đợi.

    Đãi nhất chén rượu lạc bụng. Đại gia là các chủng thỏa mãn. Nhất phó say mê hình dạng.

    Tiệc rượu gian, không có nhân tái đi tra xét Hứa Tử Yên bọn hắn lai lịch. Tượng Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh như vậy nhân, nếu như không phải lánh đời gia tộc, này còn có thiên lý sao?

    Tâm trung có nhận định, lại biết mắt tiền Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh đô không nguyện ý lộ ra sau lưng mình gia tộc, cho nên liền càng sẽ không tái dùng ngôn ngữ đi nhắc tới bất kỳ cùng Lăng Ba tiên tử gia tộc sự tình.

    Chỉ cần từ Lăng Ba tiên tử hòa trên thân Hứa Cầm Dương liền có khả năng xem ra bọn hắn bối Hậu gia tộc cường đại, muốn hòa Lăng Ba tiên tử sau lưng gia tộc lôi kéo quan hệ, na là không muốn nghĩ. Nhưng là, chỉ cần hòa mắt tiền này lưỡng người lôi kéo quan hệ, liền đủ để cho gia tộc đạt được ích lợi.

    Cho nên, tiệc rượu thượng ngũ người liền hết sức có khả năng giao hảo Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh. Uống đến tận hứng xử, Sở Vân Phi dựa vào hòa Lăng Ba tiên tử có quá giao tình, liền ân cần nói:

    "Tiên tử lần này ra chính là có cái gì sự tình? Cần giúp đỡ xử, lão ca ca dốc hết có khả năng giúp đỡ, tiên tử không muốn hòa ta khách khí."

    Đang ngồi mấy người đô khinh bỉ nhìn Sở Vân Phi, thầm nghĩ trong lòng: "Thực đủ không biết xấu hổ, gần vạn tuế nhân mặt dày mày dạn làm nhân gia lão ca ca, mệt hắn nói được xuất khẩu."

    Hứa Tử Yên lắc đầu nói: "Lần này ra cũng không có cái gì sự tình, chỉ là bồi ta ca ca ra tản giải sầu."

    "Úc?" Sở Vân Phi lại chuyển hướng Hứa Cầm Dương quan tâm hỏi han: "Dương tiên sinh chính là có cái gì sự tình giải quyết không được? Nếu như phương tiện lời nói, nói ra, nhìn xem lão ca ca có thể không thể giúp đỡ?"

    Còn lại tứ người cũng đô nhìn phía Hứa Cầm Dương, bọn hắn trước giờ không có như thế khát vọng bang người khác giải quyết khó khăn.

    "Hì hì ~~" Hứa Tử Yên che đậy miệng mà cười nói: "Các ngươi không cần hỏi, các ngươi không giúp được hắn."

    Một bên Hứa Cầm Dương vẻ mặt hắc khí, hung hăng trừng Hứa Tử Yên. Còn lại ngũ người vẻ mặt kinh ngạc, xem Lăng Ba tiên tử cười hình dạng, không tượng là cái gì đại sự. Đã không phải cái gì đại sự, lưỡng người có làm gì chạy ra giải sầu, hơn nữa chúng ta bất quản thế nào nói, cũng là tứ đại siêu cấp gia tộc a! Nếu như nói là đại sự không giúp được, đã là tiểu sự, không có lý do không giúp được.

    Như vậy thắng thủ hảo cảm cơ sẽ ra sao có khả năng bỏ qua, Sở Vân Phi còn không có nói chuyện, một bên Vân Đan liền tá rượu kình, đem bộ ngực chụp được phách phách vang nói:

    "Dương tiên sinh, chúng ta vân gia không có khác bản sự, chính là có giúp người làm niềm vui phẩm chất. Ngươi nói, rốt cuộc là cái gì sự tình, chúng ta vân gia chính là vượt lửa quá sông cũng vi các ngươi cấp giải quyết."

    Vân Đan này câu nói đồng dạng đổi lấy khinh bỉ nhãn thần.

    Liền các ngươi vân gia còn có giúp người làm niềm vui phẩm chất? Các ngươi vân gia không đem nhân hại chết hậu, còn muốn đem nhân xương cốt ép ra nhị lưỡng du liền không sai, thực là da mặt đủ dầy.

    Hứa Tử Yên cười khoát tay nói: "Này vụ việc các ngươi thực giúp không được gì."

    Xem mọi người nhất phó không tín hình dạng, Hứa Tử Yên bỡn cợt vọng Hứa Cầm Dương nói: "Ca ca, ta nói lạp?"

    Hứa Cầm Dương lười nhác dựa vào ở trên ghế, bất kham uống một ngụm rượu, không sao cả nói: "Ngươi nguyện nói liền nói, ta lại không lưu ý, dù sao đã bị nói thói quen."

    Hứa Tử Yên yên miệng cười khẽ, cao quý trung mang nghịch ngợm, nhượng mọi người cảm giác đến lại là lệnh nhân tôn kính, lại là lệnh nhân thân thiết.

    "Kỳ thật cũng không tính làm chuyện gì!" Hứa Tử Yên nhẹ giọng nói: "Ta ca ca liền thích nhưỡng rượu, khác đô không thích, ngay cả tu luyện cũng không phải rất thích, liền càng không cần nói luyện đan chế phù na chút đông tây. Cho nên, phụ thân thường thường chửi rủa cùng hắn. Trước đó vài ngày càng là khí được... Cho nên, ta liền bồi ca ca ra tản giải sầu."

    Hứa Tử Yên như thế nhất nói, này đó nhân tinh liền liền đô minh bạch. Này cái Dương tiên sinh trầm mê ở nhưỡng rượu, hoang phế tu luyện. Này cái..., nếu như mình có cái như vậy nhi tử, sợ rằng cũng hội mỗi ngày chửi rủa đi? Trước đó vài ngày phát sinh sự tình Lăng Ba tiên tử tuy rằng không có nói, hẳn là bị hắn phụ thân cấp đập. Kể từ đó, đại gia đô có chút lúng túng, trong khoảng thời gian ngắn liền tịnh xuống dưới.

    Xem đến mọi người lúng túng hình dạng, Hứa Cầm Dương lại là tiêu sái lại cầm ra nhất hồ lô tiên nhưỡng, biên cấp đại gia rót rượu biên bất kham nói:

    "Người sống chính là muốn tùy tâm sở dục, làm chính mình thích làm sự tình, nếu không liền tính trường sinh bất tử lại có ý nghĩa gì? Uống rượu, uống rượu!"

    "Uống rượu!"

    "Uống rượu!"

    Mọi người cũng đô nâng chén, này vụ việc còn thực không phải bọn hắn có khả năng giúp được việc. Đồng thời tại trong lòng cũng là rùng mình, nhân gia chính là không thích tu luyện, cả ngày nhưỡng rượu, tu vi đô đạt cho tới bây giờ trình độ, này gia tộc nội tình nên có bao nhiêu cường đại a! Chỉ là, Lăng Ba tiên tử hòa mắt tiền này Dương tiên sinh rốt cuộc là cái gì tu vi? Na Sở Vân Phi chính là lời thề son sắt nói quá Lăng Ba tiên tử hiển lộ quá tiên quân kỳ thực lực, này rốt cuộc là thật hay giả?

    Dù sao này Vạn Tiên đại hội muốn khai nửa năm, hơn nữa bọn hắn lưỡng cái đô là ra giải sầu, cũng sẽ không rất khoái rời đi. Hơn nữa... Ngũ người tâm trung đô là nhất động. Bây giờ tại tôn gia khả không phải chỉ có Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh này lưỡng vị lai tự lánh đời gia tộc nhân, còn có tam phương tới tự lánh đời gia tộc nhân, nói bất định giữa bọn họ hội phát sinh điểm nhi cái gì, đến lúc đó cũng có khả năng biết mắt tiền này lưỡng người chân thực tu vi.

    Uống xong một chén rượu này, Sở Vân Phi tiếp tục mặt dày mày dạn nói: "Tiên tử, này vụ việc lão ca ca thực không giúp đỡ được cái gì, bất quá muốn là cần lão ca ca bồi các ngươi cùng nhau đi giải sầu, lão ca ca tuyệt đối sẽ không chối từ. Đối với này Trung Nguyên Tinh Hệ, lão ca ca vẫn là rất hiểu rõ, có thể mang các ngươi đi mấy nơi rất vui."

    Khác tứ người tâm lý liền càng thêm khinh bỉ, bất quá cũng tâm sinh cảnh giác. Nếu để cho Sở Vân Phi một đường cùng đi Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh, này ưu đãi còn không đô quy sở gia? Này thế nào có thể hành?

    Luôn luôn hòa sở gia không thế nào đối phó Khương Phúc Kiệt có chút ăn vị nói: "Sở huynh, ngươi nhượng tiên tử kêu ngươi lão ca ca, liền không sợ đem tiên tử có vẻ lão? Ta nhớ được ngươi khoái hơn vạn tuổi đi? Nhân gia tiên tử chính là tuổi trẻ hết sức a!"

    Sở Vân Phi nhất gương mặt già lập tức đỏ lên, tâm trung mắng thầm: "Ta không nhượng tiên tử kêu ta lão ca ca, chẳng lẽ nhượng nàng kêu ta thúc thúc, gia gia? Ta na là tự tìm phiền phức đi?"

    Liền mặt dày mày dạn cười ha ha nói: "Tiên gia vô năm tháng, sai cái mấy thiên tuế không tính cái gì, ta đối tiên tử tình bạn là chân thật."

    Hạng Công Chính nghe Sở Vân Phi lời nói, cũng nhẫn không được mở miệng nói: "Có không thỉnh giáo tiên tử xuân xanh?"

    Hứa Tử Yên sắc mặt ửng đỏ, Hạng Công Chính lúc này cũng ý thức đến chính mình có chút đường đột, thế nào hảo giáp mặt hỏi nhân gia nữ hài tử tuổi, sợ cấp đối phương lưu lại không hảo ấn tượng, vội vàng chắp tay nói:

    "Na cái... Là ta đường đột!"

    *

    Đệ nhất ngàn bốn trăm bốn mươi sáu chương giải quyết

    Trên mặt Hứa Tử Yên đỏ ửng hoàn hảo đúng chỗ dần dần ẩn đi, vẫn như cũ mang một ít ngượng ngùng, còn pha lẫn tiếp tục buồn bã nói: "Cũng không có cái gì không thể nói, tiểu muội bây giờ đã sống uổng sáu mươi chín, thực là sơn trung ngũ giáp, tu luyện vô năm tháng a!"

    "Sáu mươi... Cửu..."

    Ngũ người vẻ mặt kinh ngạc, bọn hắn nghĩ đến Hứa Tử Yên rất tuổi trẻ, nhưng lại không có nghĩ đến hội tuổi trẻ đến như thế trình độ. Này niên linh... Tại tiên giới phân minh liền vẫn là nhất nhi đồng thôi! Thậm chí liên nhi đồng đô không tính được, này thế nào khả năng?

    Xem ngũ người kinh ngạc gia hoài nghi thần tình, trong lòng Hứa Tử Yên ám đạo: "Chính là nếu không đoạn dọa các ngươi, nhượng các ngươi càng thêm cố kị."

    Tôn Cẩn tu vi quá thấp, còn lại tứ người đều là tiên quân kỳ tu vi, tâm trung âm thầm cắn răng một cái, liền các tự xuyên suốt ra nhất sợi thần thức tại Hứa Tử Yên nắm ly rượu tay thượng đảo qua. Trong lòng bọn hắn dù sao có cố kị, không dám quét hình Hứa Tử Yên thân thể, chỉ là tại trên tay của nàng quét xuống.

    Như thế làm, bọn hắn có lưỡng cái mục đích, nhất cái là có khả năng xem ra Lăng Ba tiên tử rốt cuộc có hay không nói dối, khác nhất cái cũng là muốn tra xét một chút nàng chân thực tu vi. Nếu như nàng không cảm giác được nhóm người mình thần thức quét hình, na chính là muốn so nhóm người mình tu vi thấp. Muốn biết tại này tứ người chính giữa, Hạng Công Chính chính là chỉ có tiên quân lúc đầu tu vi. Nếu như Lăng Ba tiên tử cảm giác không ra, na nàng tu vi liền có điều hoài nghi. Nếu như nàng số tuổi thật sự tái không phải sáu mươi chín, na nàng thân phận cũng đáng giá hoài nghi.

    Hứa Tử Yên là không cảm giác được bọn hắn thần thức, nhưng là Hứa Tử Yên lại có thể nghĩ đến. Cho nên, Hứa Tử Yên liền sắc mặt thoáng âm trầm theo thứ tự xem bọn hắn. Dù sao liền tính bọn hắn không có quét hình chính mình cốt linh. Chính mình liền bãi này phó biểu tình, thế nào? Nghĩ không thông liền hảo hảo đi nghĩ. Có bối cảnh, có thực lực nhân chính là như vậy bá đạo, thế nào?

    Tứ người chỉ là ở trong một cái nháy mắt liền đem thần thức tại trên bàn tay của Hứa Tử Yên quét quá, sau đó liền chấn kinh vọng Hứa Tử Yên. Nhân gia thực là sáu mươi chín tuổi!

    Hơn nữa... Tựa hồ... Nhân gia còn cảm giác đến nhóm người mình thần thức, nếu không làm gì mặt âm trầm vọng chính mình?

    Chuyện xấu!

    Lần này tùy tiện cử động đắc tội nhân gia, hảo không dễ dàng xây dựng lên quan hệ muốn đoạn!

    Giữa hồ tiểu đình nội không khí một chút ngưng trọng lên, trong giây lát Sở Vân Phi ha ha phá lên cười:

    "Ha ha ha... Ta nói ta hòa tiên tử cũng sai cái mấy thiên tuế thôi. Quả nhiên chỉ kém cái hơn chín nghìn tuổi, ha ha ha..."

    "Phi!" Khác tam người ở trong lòng ám ám phi Sở Vân Phi một ngụm, bất quá Sở Vân Phi một phen lời nói cũng đánh nát không khí trung đình trệ, nhượng không khí hòa hoãn xuống dưới.

    Này tứ người đô là tiên quân kỳ đại tu sĩ, tự nhiên có đại tu sĩ khí độ. Cùng nhau hướng Hứa Tử Yên chắp tay nhận lỗi:

    "Vừa rồi ở trong chấn kinh, nhất thời đường đột. Quên tiên tử thứ lỗi!"

    Hứa Tử Yên thần sắc lược hoãn, bất quá vẫn như cũ có chút khó xem, hứng thú lan san khoát tay áo nói: "Thôi, hôm nay liền đến nơi này đi, ta uể oải!"

    "Tiên tử..." Ngũ người đồng thanh mở miệng, trừ Tôn Cẩn ở ngoài, khác tứ người mặt thượng đô mang hối hận.

    Trong lòng Hứa Tử Yên ám đạo, thời cơ không kém nhiều, chính là muốn tại bọn hắn tứ cái tâm có hối hận thời điểm đề xuất Hứa gia sự. Như thế còn xem bọn hắn dám không cấp tôn gia áp lực, dốc hết có khả năng giúp ta nói chuyện?

    Nghĩ đến nơi này, thường phục làm không nguyện ý phản ứng Sở Vân Phi tứ vị tiên quân, mà là tùy ý vọng Tôn Cẩn nói:

    "Tôn gia chủ, ta muốn hỏi thăm ngươi nhất vụ việc."

    "Cái gì sự tình?" Tôn Cẩn tinh thần rung lên, tâm trung cuồng hỉ, tiên tử muốn tìm ta giúp đỡ.

    Trong mắt Hứa Tử Yên biểu lộ ra nhất ti tưởng niệm, nhẹ giọng nói: "Này Vạn Tiên đại hội phải hay không là các cái gia tộc đô hội đuổi tới?"

    "Vâng!" Tôn Cẩn gật đầu nói: "Bây giờ không kém nhiều đã tề tựu."

    "Nga?" Hứa Tử Yên nhãn tình sáng lên nói: "Na ta muốn hỏi thăm ngươi nhất cái gia tộc?"

    "Tiên tử thỉnh nói!" Tôn Cẩn ám ám quyết định chủ ý, bất quản Lăng Ba tiên tử nhắc tới na cái gia tộc. Chính mình sau này trở về nhất định hòa na cái gia tộc làm tốt quan hệ.

    "Hứa gia. Trụ tại Thiên Quý tinh Hứa gia!"

    Tôn Cẩn thần sắc giống như bị đột nhiên tới nhất quyền anh trung bình thường, cứng ngắc đứng tại nơi đó. Sở Vân Phi đẳng tứ người cũng là ánh mắt lóe ra. Tôn gia hòa Hứa gia sự tình đã tại tiên giới truyền được ồn ào huyên náo, nhất cái nhị lưu gia tộc nhượng nhất cái nhất lưu gia tộc ăn bế môn canh, rốt cuộc không có so này cái càng nhượng nhân nói chuyện say sưa.

    Người nào cũng biết Hứa gia cự ly diệt tộc không xa, bây giờ tôn gia không có đối phó hắn, na là bởi vì tại tổ chức Vạn Tiên đại hội, chỉ cần Vạn Tiên đại hội nhất kết thúc, chính là tôn gia hướng Hứa gia khai chiến thời khắc.

    Không có nhân xem hảo Hứa gia, nhất cái nhị lưu trung đẳng chếch lên gia tộc hòa nhất cái nhãn hiệu lâu đời nhất lưu gia tộc khai chiến, kết cục sớm đã bị chú định.

    Nhưng phải... Hôm nay lại toát ra nhất cái nội tình thâm hậu lánh đời gia tộc đệ tử hỏi Hứa gia...

    Đệ nhất cái phản ứng kịp chính là Khương Phúc Kiệt, tôn gia là tại Khương gia thế lực phạm vi nội. Hắn nháy mắt liền làm ra quyết định, Khương gia quyết định muốn xem Lăng Ba tiên tử thái độ, này là nhất cái thật tốt giao hảo Lăng Ba tiên tử cơ hội.

    "Thế nào?" Thấy mọi người biểu tình, Hứa Tử Yên ra vẻ ý thức đến cái gì, nhất khuôn mặt dần dần âm trầm xuống dưới.

    Này vụ việc là vô pháp giấu diếm, bây giờ tất cả Thiên Kiếm thành nội tu sĩ đô biết Hứa gia hòa tôn gia sự tình, chỉ cần mắt tiền Lăng Ba tiên tử ra đi nhất nghe ngóng liền hội biết. Tôn Cẩn chỉ hảo đem sự tình lánh nặng tìm nhẹ giải thích một lần.

    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng dựa thân thể vào phía sau, dựa vào ở trên lưng ghế dựa, đạm đạm nói: "Ta phụ thân rất thích Hứa Tử Yên, Hứa gia na cái hộ tộc đại trận chính là ta phụ thân truyền cấp nàng."

    Mọi người tâm trung đô là rùng mình, bất quá tâm trung rất khoái cũng thoải mái, cũng chỉ có như thế, mới có thể giải thích được thông na Hứa Tử Yên vi cái gì có khả năng bố trí ra nhất cái thất phẩm đại trận.

    Như thế vấn đề liền ra, rốt cuộc muốn ra sao ứng đối Hứa gia sự tình. Này vụ việc cùng sở gia, vân gia, hạng gia không có nhất khối tiên tinh quan hệ, tự nhiên là nhạc phải giúp trợ Hứa gia tới giao hảo Lăng Ba tiên tử. Na Khương Phúc Kiệt cũng trong nháy mắt liền làm ra quyết định, này vụ việc nhất nhất định phải ủng hộ Hứa gia. Có chút ủy khuất cũng chỉ có khả năng nhượng tôn gia thụ.

    Hơn nữa cũng không tính cái gì đại ủy khuất, bất quá là nhất cái nhị lưu trung đẳng gia tộc, liền tính nhượng bọn hắn phát triển, còn có khả năng vượt qua tôn gia sao?

    Liền tính Lăng Ba tiên tử sau lưng nàng gia tộc thích Hứa Tử Yên, chẳng lẽ còn hội không trả giá trợ giúp nàng? Chỉ tại tương lai hội hòa Hứa gia làm một vài giao dịch, bằng Hứa gia nội tình lại có cái gì đáng giá lấy được xuất thủ đông tây hòa Lăng Ba tiên tử gia tộc giao dịch?

    Lúc này Tôn Cẩn cũng nghĩ minh bạch, thực tế thượng tôn gia cũng không có cái gì tổn thất, còn rất khả năng tá này hòa Lăng Ba tiên tử đáp thượng quan hệ. Nói bất định được đến ưu đãi muốn so mất đi nhiều. Mà phó ra chẳng qua là ném chút diện tử bãi. Còn có chính là hy sinh Long gia bãi.

    Cho nên, Tôn Cẩn cũng trong nháy mắt làm ra quyết định, còn không có chờ đến Khương Phúc Kiệt mở miệng, liền vẻ mặt chân thành nói:

    "Lăng Ba tiên tử, đã này vụ việc Lăng Ba tiên tử mở miệng, ta lập tức đem Long gia dời Nguyệt Cát thành. Đem trọn cái Nguyệt Cát thành giao cấp Hứa gia. Về sau tôn gia hòa Hứa gia chính là bằng hữu."

    Trong lòng Hứa Tử Yên mừng thầm, mặt cũng không lộ vẻ gì khác thường nói: "Hứa Tử Yên hòa ta tình đồng tỷ muội, ta đại Tử Yên thư thư tạ ơn tôn gia chủ."

    "Không dám! Không dám!"

    Hứa Tử Yên quay đầu đối Hứa Cầm Dương nói: "Ca ca, ta uể oải!"

    Sở Vân Phi đẳng nhân tự nhiên là nghe ra trong lời nói của Hứa Tử Yên ý tứ, Hứa Cầm Dương cũng đứng dậy cáo từ, liền cùng Hứa Tử Yên lưỡng người ly khai tôn gia biệt viện, đi trước Thiên Hạ khách sạn.

    Tại Hứa Tử Yên hòa hòa Hứa Cầm Dương ly khai hậu, Khương Phúc Kiệt đem Tôn Cẩn kêu đến chính mình biệt viện, lại dặn dò một phen. Nhượng hắn cần phải đem Hứa gia sự xử lý được viên mãn, Tôn Cẩn nhạ nhạ xưng phải.

    Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương trở lại Thiên Hạ khách sạn, nhất tiến vào trong nhà, Hứa Cầm Dương liền kích động nhượng Hứa Tử Yên bố trí trận pháp, đãi Hứa Tử Yên đem trận pháp bố trí hoàn tất hậu, Hứa Cầm Dương liền vui sướng phá lên cười.

    Hứa Tử Yên cũng cảm thấy áp tại cục gạch trong lòng rốt cục dời khai, này nhất đoạn nhi thời gian nàng hòa Hứa Cầm Dương áp lực thật sự là quá đại, tâm tình đột nhiên buông ra, cũng rất không có hình tượng phá lên cười.

    Này nhất cười. Cười đi tâm trung hàng rào. Lưỡng người trước là đứng đại cười, cuối cùng tê liệt trên ghế ngồi tiếp tục đại cười. Chí cười được nước mắt đô chảy ra.

    Dần dần lưỡng người dừng lại tiếng cười, Hứa Tử Yên lau đi nước mắt, nhìn phía ngồi tại đối diện Hứa Cầm Dương. Gặp đến lúc này Hứa Cầm Dương thần sắc trung vui sướng đã biến mất, đại mà khởi là vẻ mặt ảm đạm. Thấy Hứa Tử Yên vọng tới đây, cũng không đi lau sạch mặt thượng nước mắt, ánh mắt kiên định vọng Hứa Tử Yên, lưỡng cái nắm đấm gắt gao nắm cùng nhau, ngưng thanh nói:

    "Tử Yên, ta hôm nay ở chỗ này phát thệ. Ta nhất định tận nhất sinh lực, nhượng Hứa gia đứng tại tiên giới đỉnh cao, rốt cuộc không cần như thế như vậy lệnh nhân so đo, ta muốn đường đường chính chính dùng thực lực đánh bại vắt ngang tại trước mặt ta địch nhân."

    Hứa Tử Yên thần thái dần dần biến được nghiêm túc, thanh âm tuy nhẹ, lại dị thường rõ ràng, gằn từng chữ nói:

    "Cầm Dương ca ca, ngươi là ngũ thuộc tính linh căn, là Hứa gia vương giả. Hứa gia tu luyện thánh địa nhất chắc chắn tại tương lai cấp gia tộc mang tới phong phú tài nguyên, có này đó tài nguyên, ngươi nhất định có khả năng này tiên giới thượng chân chính vương giả."

    Hứa Cầm Dương hai mắt thay đổi thần thái sáng láng, mặt thượng hiện ra cương nghị sắc. Lại bỗng nhiên biến được cổ quái nói:

    "Tử Yên, ngươi thế nào không có nói ngươi?" Nói tới đây, duỗi tay gãi gãi cái ót, một chút phá hoại vừa rồi kiên nghị hình tượng:

    "Ta cảm thấy dẫn Hứa gia dẫn tới tiên giới đỉnh, ngươi so ta càng thích hợp. Tử Yên, ngươi lý tưởng là cái gì?"

    Trên mặt Hứa Tử Yên hiện ra mỏi mệt sắc, hồi tưởng lại chính mình qua lại, khóe miệng xẹt qua nhất ti bất đắc dĩ nói:

    "Cầm Dương ca ca, kỳ thật ta này người thực không có cái gì dã tâm. Thậm chí liên tu luyện đô không quá ham thích, ta tối đại lý tưởng chính là có nhất cái ngang ngạnh gia tộc lồng ta, sau đó ta quá nguyện tu luyện liền tu luyện, nguyện chơi đùa liền chơi đùa, nguyện chu du liền liền chu du không quan tâm, còn có thể ở bên ngoài bãi ra oai tiêu sái sinh hoạt."

    "Phốc ~~" Hứa Cầm Dương nhẫn không được cười lên nói: "Này không phải là quần lụa tiên nhị đại sinh hoạt sao?"

    Đệ nhất ngàn bốn trăm bốn mươi bảy khắp nơi tâm tư

    Vạn phân cảm tạ núi cao phong đồng học, sa thời Kế đồng học, đường đường 8719 đồng học, phì ngưu nha đồng học phấn hồng phiếu!

    "Đúng a!" Hứa Tử Yên hướng tới gật đầu nói: "Như thế sinh hoạt nhiều nhẹ nhàng a!"

    Hứa Cầm Dương giễu cợt dần dần biến được nhất cổ trìu mến nói: "Tử Yên, khổ ngươi. Hứa gia như vậy trọng gánh nặng nguyên bản liền không phải là ngươi nhất cái vừa mới phi thăng đi lên non nớt bờ vai gánh vác, là ca ca không hữu dụng. Ngươi yên tâm, chính là vi ngươi có khả năng quá thượng quần lụa tiên nhị đại sinh hoạt, ca ca cũng hội nỗ lực, nhượng ngươi trở thành chỉnh tiên giới công chúa, theo đuổi ngươi nhân từ Trung Nguyên Tinh Hệ bài đến Hạ Nguyên Tinh Hệ."

    "Hì hì ~~" Hứa Tử Yên bị Hứa Cầm Dương đùa cười được cành hoa run rẩy, có chút ngượng ngùng nói: "Trở thành tiên giới công chúa ta rất nguyện ý, bất quá người theo đuổi thì thôi."

    "Thế nào? Tử Yên ngươi có ngưỡng mộ trong lòng đạo lữ?" Hứa Cầm Dương mở to lưỡng con mắt, cặp mắt nội bát quái hỏa hừng hực thiêu đốt.

    Hứa Tử Yên căn bản liền không có đi chú ý trong mắt Hứa Cầm Dương hừng hực bát quái hỏa, mà là đắm chìm ở trong hồi ức.

    Khóe miệng quải nhất ti ngọt ngào, nhẹ nhàng gật đầu.

    "Ai? Vi cái gì trước giờ không có tới quá Hứa gia? Tử Yên muội muội, ngươi này được lĩnh đến trước mặt ca ca, ca ca cũng hảo cấp ngươi trấn quan a!"

    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng lắc đầu nói: "Hắn không tại Trung Nguyên Tinh Hệ."

    Hứa Cầm Dương hai mắt nhất trừng, mặt thượng hiện ra không hài lòng nói: "Thế nào? Hắn là hòa ngươi tại Hạ Nguyên Tinh Hệ kết bạn? Bây giờ hắn còn tại Hạ Nguyên Tinh Hệ? Tử Yên muội muội, này cái •••••• có điểm nhi không xứng với ngươi a!"

    Hứa Tử Yên oán trách liếc Hứa Cầm Dương nói: "Ngươi liền như vậy xem thấp ta ánh mắt a?"

    "Này không phải ngươi vừa rồi nói thôi, nói hắn không tại Trung Nguyên Tinh Hệ •••••• "

    Nói tới đây, Hứa Cầm Dương tâm chính là nhảy dựng, có chút lắp ba lắp bắp nói: "Ngươi ý tứ phải..."

    Hứa Tử Yên kiêu ngạo gật đầu nói: "Hắn đã đi Thượng Nguyên Tinh Hệ, gia tộc tu luyện thánh địa nội rất nhiều đông tây, bao quát gia tộc hộ tộc đại trận na chút trận kỳ đô là hắn tống cấp ta."

    Hứa Cầm Dương hóa đá, đột nhiên từ trên ghế nhảy lên nói: "Tử Yên muội muội a, ta hảo muội muội a, ngươi có như vậy nhất cái đại năng vi cái gì không nhượng hắn đem cái gì tứ đại siêu cấp gia tộc, cái gì nhất lưu gia tộc đô cấp diệt a, đặc biệt là tôn gia, hắn còn không phải phiên lật tay liền cấp diệt? Chúng ta tội gì như vậy bị tội a!"

    Hứa Tử Yên không nói một lời, chỉ là híp mắt mỉm cười xem Hứa Cầm Dương. Nửa ngày, Hứa Cầm Dương có chút ngượng ngùng lui trở về, ngồi đến trên ghế, lại làm bộ ho khan hai tiếng nói:

    "Khụ khụ •••••• na cái •••••• Tử Yên muội muội, ta vừa rồi nói sai, ta muốn lấy chính mình lực lượng dẫn Hứa gia đến tiên giới đỉnh tuyệt không mượn tay người khác."

    Sau đó lại ra sức nhi quơ quơ quả đấm nói: "Hơn nữa ta tương lai tu vi nhất nhất định phải so ngươi đạo lữ cao, như vậy lời nói, nếu như hắn dám khi phụ ngươi, ta liền đi đập hắn."

    Trong lòng Hứa Tử Yên mềm mại bị xúc động một chút, từ tiến vào đến Thương Mang đại lục cho tới bây giờ, còn trước giờ không có nhất người ca ca tượng như vậy sủng ái nàng. Lúc trước Hứa Kỳ hòa Hứa Lân không có, Hứa Thiên Lang càng không có, mới đầu tại Trung Đô thành thời điểm bọn hắn đô vội tranh đoạt vị trí gia chủ, không có nhân sủng ái nàng. Hứa Lân lại là đối hắn rất hảo, nhưng là na chủng hảo không phải nàng muốn.

    Sau trải qua một loạt phát sinh sự tình Hứa Tử Yên không tượng bọn hắn muội muội, ngược lại là tượng bọn hắn thư thư. Một đường bôn ba, lao tâm lao lực. Mà Hứa gia na chút nhân cũng dần dần đối nàng tôn kính vượt qua thân tình.

    Nhưng là, hôm nay hắn cảm giác đến nhất người ca ca đối muội muội sủng ái. Ai không nghĩ có người ca ca sủng ái, sau đó chính mình cái gì cũng không cần quản, cho dù là ở bên ngoài chọc họa, cũng có ca ca ra đi bãi bình a!

    Hứa Tử Yên nhìn thoáng qua đối diện Hứa Cầm Dương, thầm nghĩ trong lòng: "Hi vọng ngươi thực có thể trở thành nhất khỏa vi Hứa gia che gió che mưa che trời đại thụ, như thế ta có khả năng trộm điểm lười!"

    Trên mặt Hứa Tử Yên đột nhiên hiện ra mỏi mệt sắc, giật mình phát hiện chính mình là thực hảo lâu không có nghỉ ngơi quá.

    Tống Hứa Cầm Dương ly mở cửa phòng hậu Hứa Tử Yên liền mỹ mỹ ngủ một giấc, giải quyết Hứa gia sự tình, nhượng nàng hoàn toàn buông lỏng xuống dưới. Tại mấy ngày kế tiếp, tại Thiên Kiếm thành nội là chân chính buông ra hoài bão bốn phía du chơi tiếp.

    Thiên Kiếm thành nội.

    Hứa gia bị bức được phong sơn sự đã nhân tận khả biết, bất quản thế nào nói, Hứa gia cũng không phải nhất tiểu gia tộc mà là nhất cái nhị lưu vùng trung du chếch lên gia tộc. Như vậy nhất cái gia tộc bị bức được phong sơn, hơn nữa bức hắn không phải cái gì nhị lưu gia tộc, mà là nhất lưu gia tộc tôn gia. Như vậy sự tình thế nào hội không nhanh chóng truyền bá?

    Không có nhân xem hảo Hứa gia, mỗi cái tu sĩ đô không xem hảo Hứa gia, hơn nữa đại gia cũng đô tâm lý minh bạch, tôn gia sở dĩ hiện tại không có đối Hứa gia động thủ, chẳng qua là bởi vì Vạn Tiên đại hội, chỉ cần Vạn Tiên đại hội nhất kết thúc, chính là Hứa gia bị công phá sơn môn diệt tộc ngày.

    Đối với này sự có thở dài, có lắc đầu, có đờ đẫn, có vui sướng khi người gặp họa.

    Nhưng là, đột nhiên liền có nhất cái tin tức từ tôn gia truyền ra, nói tôn gia đã phái nhân tiến đến Thiên Quý tinh Nguyệt Cát thành Hứa gia hoà đàm, hơn nữa đã phát ra mệnh lệnh, đem Long gia điệu đi, sau đó đem tất cả Nguyệt Cát thành đô tống cấp Hứa gia, về sau Hứa gia chính là Nguyệt Cát thành chân chính chủ nhân. Này cái tin tức bị chứng minh không phải lời đồn, bởi vì tiến đến tham gia Vạn Tiên đại hội Long gia đã này sự thực. Hơn nữa hứa hẹn tại Vạn Tiên đại hội kết thúc hậu, lập tức cả tộc thiên ly.

    Không có nhân biết Hứa gia rốt cuộc dùng cái gì phương pháp, thế nhưng tại trong thời gian ngắn ngủi như thế nhượng nhất lưu gia tộc tôn gia không chỉ không có đối phó Hứa gia, hơn nữa còn phóng thấp tư thái, tự mình chụp nhân đi Thiên Quý tinh hòa Hứa gia hoà đàm. Nhưng là, đại gia đô biết Hứa gia hòa tôn gia lần này không tiếng động giao thủ, tôn gia thua.

    Nhị công tử Tôn Việt ngồi ở trên ghế, vọng đứng ở trước người mình Bàn Ti, mặt thượng thần tình phẫn nộ cực kỳ. Nhưng là, thanh âm lại rét lạnh như băng:

    "Đây chính là ngươi vi ta tuyển Long gia? Nhất cái Hứa gia đô giải quyết không đi, nếu như có khả năng sớm một chút nhi giải quyết đi Hứa gia, bây giờ nơi nào tới như thế phiền toái?

    Long gia!

    Hừ! Lần này chính là nhượng ta Tôn Việt bẽ mặt lớn a!"

    Bàn Ti cúi đầu sắc mặt đỏ lên, làn môi động động, cuối cùng vẫn là nhẹ giọng nói: "Nhị công tử, ngài cũng không cần quá mức sinh khí. Này vụ việc phát triển được quá mức ngoài ý muốn, nguyên bản chỉ là nhất cái nhị lưu gia tộc, ai nghĩ đến bọn hắn lại hòa nhất cái lánh đời gia tộc lôi kéo quan hệ?"

    Tôn Việt hung hăng nhất vỗ bàn nói: "Đô là na chút gì lánh đời gia tộc, trên thế giới này nếu như không có bọn hắn nên có nhiều hảo!"

    Thấy Tôn Việt đem hỏa pháp hướng lánh đời gia tộc, Bàn Ti lặng lẽ thở dài nhẹ nhõm một hơi, thừa cơ nói:

    "Nhị công tử, tộc trưởng bây giờ đã hạ lệnh, nhượng Long gia ly khai Nguyệt Cát thành. Nhưng lại còn không có cấp an bài đi xử. Nhị công tử, Long gia chính là hiệu trung với ngài, ngài tổng phải nghĩ biện pháp chăm sóc một chút đi!"

    Tôn Việt lúc này tâm trung rất là vô nại, mặt thượng hiện ra một chút cũng không có lực sắc, nhẹ giọng nói: "Bàn Ti trưởng lão, Long gia này vụ việc ta tạm thời nói không được lời nói, lần này chúng ta tôn gia là nhất nhất định phải cấp na cái Lăng Ba tiên tử nhất cái thuyết pháp, cho nên liền xem như Lăng Ba tiên tử nguyên bản đối Long gia không có cái gì ấn tượng hòa tưởng pháp, chúng ta tôn gia cũng nhất định phải nghiêm khắc xử lý Long gia, này cái nồi đen chỉ có Long gia đi bối."

    Tôn Việt từ trên ghế đứng lên, chậm rãi ở trên mặt đất qua lại đi, dựng thẳng lên lông mày nói:

    "Ngươi đi cấp Long gia giải thích một chút, lần này bọn hắn sợ rằng vẫn là muốn bị sung quân đến hòa Tuyết gia chỗ giao giới, ngươi nhượng bọn hắn ở chỗ ấy an tâm đãi nhất đoạn nhi thời gian, đẳng lần này tiếng gió quá khứ hậu, ta sẽ cho bọn hắn mặt khác an bài tộc địa, "

    Bàn Ti ở trong lòng than nhẹ nhất thanh, biết Long gia chỉ có thay nhị công tử đeo cái nồi đen này, thi cái lễ, liền rời khỏi Tôn Việt phòng. Tôn Việt ở trong phòng qua lại dạo mấy bộ, đi đến trước cửa sổ khoanh tay đứng, thấu quá cửa sổ nhìn phía đại công tử Tôn Cường phương cường, thấp giọng nỉ non nói:

    "Đại ca, lần này nhượng ngươi chế giễu. A a... Ngươi hiện tại nhất định cười thật sự vui vẻ đi..."

    Đại công tử phòng nội.

    Đại công tử Tôn Cường hòa lục công tử Tôn Thanh ngồi đối diện nhau, tại bọn hắn lưỡng cái trung gian bãi nhất phó hắc bạch cờ. Ngồi cuối bàn là nhất vị nữ tử, tại thỉnh thoảng vi nhị nhân châm trà, sau đó liền lẳng lặng mỉm cười ngồi ở chỗ ấy quan sát nhị nhân chơi cờ.

    "Đại ca, lần này nhị ca chính là bị thiệt thòi. Phái Long gia đi trước Nguyệt Cát thành, vạn đắng ngàn cay đem Nguyệt Cát thành mấy đại gia tộc tiêu diệt, lại riêng chỉ không có công hạ Hứa gia, mà tối hậu cũng uổng công khổ cực, lại đem đánh xuống dưới cơ nghiệp ngoan ngoãn giao cấp Hứa gia, ta nghĩ nghĩ liền cảm thấy buồn cười. Nhị ca lần này thực là trộm gà không được còn mất nắm gạo."

    Tôn Cường đạm đạm nhìn thoáng qua Tôn Thanh nói: "Lục đệ, trong gia tộc bộ đại gia đô biết xấu mặt là lão nhị. Nhưng là, ở bên ngoài, xấu mặt là tôn gia."

    Tôn gia.

    Khương Phúc Kiệt cư trụ biệt viện nội, Tôn Cẩn hòa Khương Phúc Kiệt ngồi đối diện nhau. Khương Phúc Kiệt có chút áy náy vỗ vỗ Tôn Cẩn bờ vai nói:

    "Tôn Cẩn, này vụ việc liền ủy khuất ngươi. Bất quá, na cái Hứa gia bất quá là cái nhị lưu gia tộc, hơn nữa bài danh còn không gần phía trước, cũng không có cái gì hảo băn khoăn."

    "Khương tiền bối!" Tôn Cẩn sắc mặt có chút cố kị nói: "Bây giờ Hứa gia đã không phải bài danh dựa vào hậu nhị lưu gia tộc. Bây giờ Hứa gia có tam cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi, lại có hộ tộc đại trận, phải đã thuộc về nhị lưu gia tộc trung đầu lĩnh địa vị. Nếu như nhậm này phát triển đi xuống..."

    Khương Phúc Kiệt khoát tay áo nói: "Ngươi không muốn như vậy lo lắng, Hứa gia bất quá mới có tam cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi mà thôi.

    Nói nơi này, vi vi nhíu mày, thấp giọng nói: "Nếu như ngươi lo lắng Hứa gia phát triển, ngươi có thể ám trung tại Thiên Quý tinh nuôi trồng một vài lực lượng, nhượng bọn hắn đi kềm chế Hứa gia phát triển. Nhưng là, các ngươi tôn gia không muốn lộ diện, chỉ là tại tài nguyên phương diện đối bọn hắn tiến hành ủng hộ. Như thế..."

    Lưỡng người lại thấp giọng trò chuyện một hồi, Tôn Cẩn thần sắc khoái trá ly khai biệt viện.

    Thiên Kiếm tửu lâu nội, tam tầng nhã gian.

    Hứa Tử Yên hòa tôn gia đại công tử Tôn Cường ngồi đối diện nhau.

    Này mấy nhật, Sở Vân Phi, Vân Đan, Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính từ Hứa Tử Yên nơi đó được đến một chút gợi ý, liền trốn tránh ở trong biệt viện nghiên cứu đi. Này mới cấp mấy cái tiểu bối cơ hội, mà Hứa Tử Yên tự nhiên là sẽ không cấp Tôn Việt hảo sắc mặt, na Tôn Việt cũng không tái tiến đến.

    Đệ nhất ngàn bốn trăm bốn mươi tám chương tung tin vịt

    Một ngày này, Tôn Cường hảo không dễ dàng chế tạo nhất cái cơ hội, nhượng lục đệ Tôn Thanh vơ vét một vài ly kỳ cổ quái đông tây đem Sở Thanh đẳng nhân dẫn dắt rời đi, chỉ có hắn nhất người bồi Hứa Tử Yên bốn phía đi lang thang, tối hậu đem Hứa Tử Yên thỉnh đến Thiên Kiếm tửu lâu.

    Tôn Cường có hòa Hứa Tử Yên chắp nối tâm tư. Trong lòng hắn thập phân minh bạch, nếu như chính mình có khả năng hòa Lăng Ba tiên tử này chủng lánh đời gia tộc đệ tử lôi kéo quan hệ, chính mình ở trong gia tộc địa vị liền triệt để củng cố, Tôn Việt sẽ không tái đối hắn tạo thành ti hào uy hiếp. Nhưng là, Lăng Ba tiên tử đối hắn tổng là nhất phó đạm đạm hình dạng. Thấy Lăng Ba tiên tử na cao quý mà kiêu căng hình dạng, Tôn Cường cắn chặt răng, biết chính mình nhất định phải cầm ra một vài thật sự đông tây, mới có thể đánh động Lăng Ba tiên tử, liền nhẹ giọng nói:

    "Tiên tử, không biết ngài hòa Hứa gia rốt cuộc là cái gì quan hệ?"

    Hứa Tử Yên vi vi nhíu mày, Tôn Cường vội vàng giải thích nói: "Tại hạ không phải có ý nghe ngóng tiên tử riêng tư, chỉ là tối gần được đến một vài về Hứa gia tin tức •••••• "

    Hứa Tử Yên lông mày giãn ra, đạm đạm nói: "Ta cùng Tử Yên tình đồng tỷ muội."

    Trên mặt Tôn Cường hiện ra do dự sắc, này vụ việc nếu như hòa Lăng Ba tiên tử nói, rất khả năng liền hội phá hoại tôn gia kế hoạch. Có lẽ liền hội tại tương lai uy hiếp đến tôn gia. Nhưng là •••... Tôn Cường cuối cùng vẫn là lựa chọn mắt tiền ích lợi, hòa tin tưởng tôn gia nội tình, thấp giọng mở miệng nói:

    "Tiên tử, vẫn đối nghịch với Hứa gia Long gia là ta nhị đệ dưới tay Tôn Việt. Bây giờ ta nhị đệ khó chịu liền như vậy đem Nguyệt Cát thành giao cấp Hứa gia, cho nên hắn liền nghĩ thầm kín đối phó Hứa gia. Sự tình là như vậy •••••• "

    Hứa Tử Yên ánh mắt chính là co rụt lại • nàng không có nghĩ đến sự tình cũng không có kết thúc, tôn gia hội đem ngoài sáng thượng tranh đấu chuyển sang hoạt động bí mật.

    Không sai!

    Là tôn gia! Tuyệt đối không phải nhị công tử Tôn Việt! Nhất cái nhị công tử không có như vậy đại năng lực, cũng không có như vậy nhiều tài nguyên.

    Hứa Tử Yên nghe xong Tôn Cường giảng tố hậu, lập tức liền phân tích đến hết thảy. Chẳng qua này vụ việc rất khả năng là tôn gia giao cấp nhị công tử đi làm bãi.

    Trong lòng nàng cũng thập phân minh bạch Tôn Cường vi cái gì hội nói chuyện này cho nàng • bất quá là muốn hòa nàng lôi kéo quan hệ, nếu như có khả năng nhượng nàng cấp tôn gia hoặc giả nàng một chút ích lợi, sau đó chính mình tái thất bại tôn gia nhị công tử hành động. Như thế, tại hòa nhị công tử tranh đoạt thế tử vị đánh cờ trung, hắn liền chiếm cứ hoàn toàn ưu thế.

    Hứa Tử Yên lẳng lặng ngồi ở chỗ ấy, vi khẽ cau mày suy nghĩ ra sao giải quyết Hứa gia sự tình. Nàng có thể dự đoán đến, chỉ cần Hứa gia lại một lần nữa mở ra sơn môn hậu • nghênh đón sẽ là mưa rền gió dữ vậy đả kích, này là nhất cái khổng lồ khảo nghiệm.

    Ngồi tại Hứa Tử Yên đối diện Tôn Cường vọng trầm tư trung Hứa Tử Yên, có chút thấp thỏm nói:

    "Tiên tử, này vụ việc tại hạ là mạo phong hiểm báo cho ngài, nếu như này vụ việc bị gia phụ biết..."

    Hứa Tử Yên lập tức minh bạch trong lời nói của Tôn Cường ý, nàng đương nhiên sẽ không ngu xuẩn tiến đến chất vấn Tôn Cẩn. Như thế chỉ biết nhượng sự tình biến được càng tao, bởi vì nàng Hứa Tử Yên chẳng hề là chân chính lánh đời gia tộc. Hướng về Tôn Cường khoát tay áo nói:

    "Này vụ việc ta sẽ không nói ra đi, hơn nữa Hứa gia sự tình ta cũng xem như giúp đỡ • ta không thể vi Hứa gia an bài hết thảy hảo, ta có chính ta sự tình muốn làm. Tôn Việt •... Muốn thầm kín nuôi trồng lực lượng đối phó Hứa gia sự tình ta hội hòa Hứa Tử Yên nói •••••• "

    Nói tới đây, lại hướng về Tôn Cường khoát tay áo nói: "Ta sẽ không nói ngươi ra đi."

    Dứt lời • Hứa Tử Yên đột nhiên biến được cực kỳ nghiêm túc nói: "Tôn Cường, có cơ hội ngươi có thể đối ngươi phụ thân nói, chỉ cần các ngươi tôn gia không trắng trợn táo bạo đối phó Hứa gia, ta hội ra vẻ xem không đến. Nếu như Hứa gia liên này điểm nhi thầm kín sóng gió đô chịu đựng không nổi, bị diệt tộc cũng bị diệt, ta vừa vặn đem Tử Yên thư thư tiếp đến ta gia tộc trung đi."

    "Vâng!" Tôn Cường cung cung kính kính đáp, tâm lý lại tại nôn nóng hò hét: "Ngươi sẽ không liền như vậy kết thúc đi? Sẽ không không có một chút phần thưởng đi?"

    Đối diện Lăng Ba tiên tử tựa hồ là nghe đến trong lòng hắn hò hét bình thường, đạm đạm mở miệng nói:

    "Ta không thích nợ nhân tình, cáo tố ta, ngươi cần cái gì?"

    Tôn Cường tinh thần lập tức chính là rung lên • phảng phất ngày nóng uống ướp lạnh thủy bình thường, nhưng là ở trên thần sắc lại vẫn như cũ bảo trì một loại kính cẩn nói:

    "Không dám, vi tiên tử hiệu lực là cần phải vậy."

    Lăng Ba tiên tử vi vi nhíu mày, đạm đạm nói: "Nói thật!"

    Tôn Cường thần sắc chính là bị kiềm hãm, sau đó có chút ngượng ngùng nói: "Na •••••• về sau có cơ hội... Thỉnh tiên tử tại trước mặt gia phụ, vi tại hạ nói tốt vài câu."

    Lăng Ba tiên tử nhìn hắn một cái • khóe miệng xẹt qua nhất tia tiếu ý, đạm đạm nói: "Ngươi ý tứ ta minh bạch, ta sẽ tìm cơ hội nói với phụ thân của ngươi."

    Dứt lời, Hứa Tử Yên nhất lật tay, tay trung liền nhiều ra nhất cái bình ngọc, phóng đến trên bàn, đổ lên phía trước Tôn Cường nói:

    "Nơi này có lưỡng khỏa lục phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên đan, ngươi cầm đi dùng đi!"

    Tôn Cường nghe vậy sửng sốt, tiện đà tâm trung cuồng hỉ. Lục phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên đan a, hắn còn trước giờ không có nếm qua. Chính mình một phen tâm tư cuối cùng không có uổng phí, không chỉ là Lăng Ba tiên tử đáp ứng ở trước mặt phụ thân trợ giúp chính mình, hơn nữa còn được đến lưỡng khỏa lục phẩm hậu kỳ đỉnh núi tiên đan. Càng thêm trọng yếu là, thông quá hôm nay chính mình truyền tin tức tống cấp Lăng Ba tiên tử, na Hứa gia nhất định sẽ có chuẩn bị, như thế nhị đệ muốn thành công liền hội rất khó khăn. Đương hắn lại một lần nữa thất bại hậu, liền đối chính mình tái vô uy hiếp.

    Về phần Hứa gia thôi!

    Hắn hôm nay còn từ Lăng Ba tiên tử nơi đó được đến nhất cái ngoài ý muốn hỉ, chính là Lăng Ba tiên tử đối Hứa gia thái độ. Nàng bất quá là chỉ quan tâm na cái kêu Hứa Tử Yên nhất người, chờ đến nhị đệ thất bại hậu, chính mình tại đem kềm chế Hứa gia sự tình tiếp tới đây, chính mình đã hiểu rõ Lăng Ba tiên tử điểm mấu chốt, tái đối phó Hứa gia, tự nhiên sẽ không chân tay co cóng. Chỉ cần không công khai đối phó Hứa gia, Lăng Ba tiên tử căn bản liền sẽ không quản.

    Về phần đối phó Hứa gia, cần muốn công khai đối phó sao? Có nhất ngàn loại phương pháp có khả năng nhượng Hứa gia ngã một cái hết gượng dậy.

    Hứa Tử Yên trở lại Thiên Hạ khách sạn, chờ đến Hứa Cầm Dương trở về hậu vừa mới muốn đem hôm nay sự tình hòa Hứa Cầm Dương thương nghị một chút, liền đột nhiên tạm dừng ở chỗ ấy, duỗi tay đồng loạt bắt được Hứa Cầm Dương cánh tay, hưng phấn nói:

    "Cầm Dương ca ca ngươi đạt tới cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi?"

    Hứa Cầm Dương hưng phấn gật đầu nói: "Ân, hôm nay tại quyết đấu trường thượng tướng mộc ý lĩnh ngộ đến đại viên mãn cảnh giới, tu vi tùy theo cũng tăng lên tới cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi."

    Hứa Tử Yên phất tay tràn bát lá cờ trận bố trí trận pháp, cao hứng vây Hứa Cầm Dương chuyển hai vòng, hắc lặng lẽ cười nói:

    "Cầm Dương ca ca, ở trong chiến đấu đột phá, hảo huyền a! Phải hay không là dẫn tới quyết đấu trường náo động?"

    Hứa Cầm Dương đắc ý dương một chút xíu ngạc nói: "Đương nhiên còn có không thiếu tiên tử thét chói tai ni!"

    "Ha ha ha..."

    Lưỡng nụ cười náo một hồi, Hứa Tử Yên này mới đem hôm nay Tôn Cường nói sự tình hướng Hứa Cầm Dương giảng tố một bên. Hứa Cầm Dương nhất nghe, cũng âm trầm xuống nhất khuôn mặt nói:

    "Cái gì nhị công tử, này phân minh chính là tôn gia áp dụng biện pháp. Hừ, bất quá muốn chỉ là dựa vào thầm kín thủ đoạn đối phó Hứa gia, Hứa gia cũng không phải ăn chay."

    "Na ngươi chuẩn bị thế nào làm?" Hứa Tử Yên nhẹ giọng vấn đạo.

    Hứa Cầm Dương na phẫn nộ thần sắc dần dần thu liễm, trầm tư một hồi nói: "Dù sao chúng ta vào lúc ly khai gia tộc, đã nói với phụ thân quá chỉ cần chúng ta lưỡng cái không có trở về, bất quản là tiếp đến cái gì tin tức, đô phong sơn không ra. Như thế tôn gia cũng không có cái gì biện pháp.

    Tái nói, na Long gia cũng muốn tại Vạn Tiên đại hội kết thúc hậu mới bắt đầu thiên ly, na cũng cần nửa năm thời gian. Chắc hẳn tại Long gia ly khai trước, chúng ta cũng trở lại gia tộc.

    "Ân, không sai!" Hứa Tử Yên khẽ gật đầu nói: "Nhưng là, ngươi còn không có cáo tố ta, ngươi chuẩn bị ra sao châm chích này đó tôn gia kế hoạch?"

    Hứa Cầm Dương thần sắc biến được nghiêm túc nói: "Chúng ta Hứa gia thực lực vẫn là không đủ cường, cho nên ta cảm thấy, chúng ta tạm thời vẫn là trước đem Nguyệt Cát thành kinh doanh hảo liền có thể, chỉ cần chúng ta tạm thời không khuếch trương thế lực như vậy chúng ta thực lực liền hội rất tập trung. Hơn nữa sẽ cho tôn gia nhất cái ảo giác, na chính là Hứa gia cũng không có khuếch trương tưởng pháp, như vậy cũng hội phóng tôn gia buông lỏng đối chúng ta cảnh giác. Như thế, bọn hắn hành động liền chưa chắc sẽ đại, hơn nữa bởi vì chúng ta cũng không có khuếch trương, thực lực rất tập trung liền tính bọn hắn muốn áp dụng cái gì hành động, cũng chưa chắc sẽ thành công.

    Tóm lại, ta tưởng pháp chính là vững đánh chắc, từ từ mà tính. Tại chúng ta không có thực lực thời điểm, vẫn là dưỡng tinh súc nhuệ hảo!"

    Hứa Tử Yên tán đồng nhẹ nhàng vỗ tay nói: "Cầm Dương ca ca nói hảo, cứ dựa theo ngươi nói đi làm."

    "Ngươi cũng đồng ý ta tưởng pháp?" Hứa Cầm Dương hưng phấn vọng Hứa Tử Yên.

    "Ân! Ta ủng hộ ngươi!" Hứa Tử Yên gật đầu.

    Thời gian tại náo nhiệt chờ đợi trung rất khoái trôi qua, Vạn Tiên đại hội rốt cục bắt đầu.

    Một ngày này.

    Tất cả tôn gia cơ hồ toàn bộ khai phóng, trừ mấy cái bí mật trọng yếu địa phương. Bất quá • lúc này còn không cho phép khắp nơi tu sĩ đi vào, muốn tại cửa lớn cử hành nhất cái thịnh đại nghi thức.

    Đại môn tiền đã tụ tập quá nhiều tu sĩ, có thể nói người đông nghìn nghịt. Mỗi người đô cao hứng phấn chấn chờ đợi nghi thức bắt đầu, tốp năm tốp ba tụ cùng một chỗ chuyện phiếm.

    Không biết là ai nhắc tới Hứa gia hòa tôn gia sự, hơn nữa tựa hồ vẫn là nhất cái tương đối hiểu rõ nội tình nhân. Nói ra Hứa gia hòa tôn gia tranh giành kết thúc là bởi vì có lánh đời gia tộc xuất thủ, Hứa gia không biết cái gì thời điểm hòa lánh đời gia tộc có quan hệ, mà na cái lánh đời gia tộc đệ tử chính là trước đó vài ngày tại Thiên Kiếm thành đông khu thân thủ luyện chế thất phẩm tiên đan na cái Lăng Ba tiên tử.

    Na Lăng Ba tiên tử còn có nhất người ca ca, kêu làm Dương tiên sinh, đã tại quyết đấu trường thắng liên tiếp sắp sáu trăm trường, càng là tại trước đó vài ngày trong lúc quyết đấu đột phá.

    Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh liền trụ tại Thiên Hạ khách sạn... •••

    Này cái đồn đãi rất khoái ở trong các tu sĩ gian lưu truyền mở ra, bất quá bọn hắn cũng đô hết sức kỳ quái, vi cái gì xuất thân lánh đời gia tộc đệ tử hội đi trụ khách sạn, mà không phải trụ đến tôn gia biệt viện,

    Muốn biết tổng là có chút tin tức linh thông tu sĩ, bọn hắn không chỉ là nghe được Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương sự tình, đồng thời cũng biết tại tôn gia bây giờ trụ tam cái lánh đời gia tộc. Mà Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh không trụ tại tôn gia, là bởi vì bọn hắn gia tộc ở trong ẩn thế gia tộc rất nhỏ yếu, sợ cùng khác tam cái lánh đời gia tộc chạm mặt, vẫn là quá cường đại, khinh thường vu hòa khác lánh đời gia tộc trụ cùng một chỗ?

    Đệ nhất ngàn bốn trăm bốn mươi chín chương chân chính lánh đời gia tộc

    Rất nhiều tu sĩ tâm lý đô có khuynh hướng Lăng Ba tiên tử gia tộc hòa khác tam cái lánh đời gia tộc so với tới tương đối nhỏ yếu, nếu không vi cái gì hội không đi trụ na rộng rãi biệt viện, mà là đi chật chội khách sạn?

    Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương lại không có chút đã trở thành mọi người nghị luận trung tâm giác ngộ, lưỡng người sớm liền bị Tôn Cường tự mình tiến đến tiếp tiến tôn gia, lúc này đang ngồi ở trên quan lễ đài, nhìn đám người phía dưới đi.

    "Cầm Dương ca ca, hảo đại trường hợp a, ta vẫn là lần đầu tiên thấy như vậy đại hội. Ngươi trước kia tham gia quá sao?" Hứa Tử Yên biên nhìn phía dưới, biên hướng Hứa Cầm Dương truyền âm nói.

    Trong mắt Hứa Cầm Dương hiện lên nhất ti cay đắng, lập tức nhanh chóng ẩn dấu đi, hướng Hứa Tử Yên truyền âm nói:

    "Ta đương nhiên tham gia quá, chẳng qua không có tư cách ngồi ở trên quan lễ đài, đô là đứng tại hạ diện."

    Hứa Tử Yên gật gật đầu, lại đưa mắt hạ phía dưới. Bỗng nhiên nàng mẫn tuệ cảm giác đến chung quanh không khí có khác, đài cao thượng chu vi tu sĩ vừa rồi còn tại xì xào bàn tán, lúc này lại đô yên tĩnh trở lại.

    Hứa Tử Yên tại bị Tôn Cường tiếp tới đây thời điểm, liền đối Tôn Cường nói quá, nàng không nghĩ dẫn nhân chú mục. Tôn Cường nhìn thấy Hứa Tử Yên nói được nghiêm túc, chẳng hề làm giả, liền đem Hứa Tử Yên sớm sớm an bài ở trên đài cao. Hơn nữa Hứa Tử Yên còn đặc ý tuyển nhất góc hòa Hứa Cầm Dương ngồi xuống. Bởi vì nàng cũng biết tại tôn gia cư trụ lánh đời gia tộc, nàng là giả mạo lánh đời gia tộc, cho nên đối với chân chính lánh đời gia tộc tự nhiên có thiên nhiên chột dạ, không muốn hòa bọn hắn chạm mặt.

    Ở trên đài cao này đó nhân cũng đô không nhận thức Hứa Tử Yên, Hứa Tử Yên tự nhiên cũng không nhận thức bọn hắn. Lại là cũng không có nhân tới quấy rầy bọn hắn. Cho nên tại Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương chung quanh tu sĩ đô tại không hề cố kị chuyện phiếm, lúc này này đột nhiên nhất tịnh, tự nhiên kinh động Hứa Tử Yên.

    Hứa Tử Yên thuận mọi người ánh mắt vọng quá khứ, khóe miệng không khỏi xẹt qua nhất tia tiếu ý, nguyên lai là sở gia, vân gia, Khương gia hòa hạng gia tứ đại siêu cấp gia tộc đi tới xem lễ đài thượng.

    Sở Vân Phi, Vân Đan, Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính ánh mắt đảo qua liền thấy Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương.

    Nhìn thấy bọn hắn muốn đi về phía mình, Hứa Tử Yên vi mỉm cười nhẹ nhàng lắc lắc đầu. Tứ người lập tức liền hiểu ngầm Hứa Tử Yên không dục rêu rao ý tứ.

    Tứ người thần sắc chỉ là thoáng nhất do dự, liền đi tới vị trí của mình đi.

    Hứa Tử Yên ánh mắt nhìn quanh bốn phía đi, thầm nghĩ: "Na tam cái lánh đời gia tộc phải còn không có đến đi!"

    Mà liền vào lúc này, Hứa Cầm Dương cũng truyền âm tới đây nói: "Tử Yên, na chút lánh đời gia tộc nhân còn không có đến đi, không biết bọn hắn lánh đời gia tộc lẫn nhau gian nhân không nhận thức, chúng ta có thể hay không làm lộ?"

    Trong lòng Hứa Cầm Dương cũng thập phần lo lắng này loại tình huống phát sinh, sự tình đã nỗ lực đến một bước cuối cùng, nếu như bị lánh đời gia tộc cấp vạch trần, kết cục không thể thu thập. Hứa Tử Yên truyền âm nói:

    "Cầm Dương ca ca, sự tình đã đến này nông nỗi, chúng ta chỉ có gắng gượng đi xuống."

    "Thế nào đỉnh a?"

    "Ân, kiêu căng! Liền tính nhìn thấy na chút lánh đời gia tộc chúng ta cũng muốn kiêu căng!"

    "..." Nửa ngày, truyền tới Hứa Cầm Dương không quá tự tin truyền âm: "Hảo đi!" Quan không hảo quá a!

    Tam người thanh niên nam nữ đi ở phía trước, phía sau còn cùng tam vị tiên quân lúc đầu, này chủng khí thế lập tức nhượng chung quanh đô yên tĩnh trở lại. Sở Vân Phi, Vân Đan, Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính tứ người cũng là vẻ mặt hiếu kỳ nhìn phía bên này, muốn biết Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương phải chăng hòa này tam cái lánh đời gia tộc nhận thức.

    "Bắt đầu đi!"

    Hứa Tử Yên hướng Hứa Cầm Dương truyền âm nói. Hứa Cầm Dương vi cụp xuống đầu, mặt thượng hiện ra nhất ti khẩn trương.

    Này khả không phải tại hù tứ đại siêu cấp gia tộc, mà là hòa chân chính lánh đời gia tộc mặt đối mặt. Thật sâu hít một hơi, mặt thượng khẩn trương ẩn đi, một loại cao quý bất kham, hào hùng lại lười nhác khí chất từ trên thân Hứa Cầm Dương tản mát ra, chậm rãi nâng đầu lên, thân thể hướng hậu, hơn nữa còn có điểm nhi nghiêng lệch dựa vào ở trên lưng ghế, ánh mắt không hề cố kị từ trên xuống dưới đánh giá sắp đi đến trước mặt mình tam người thanh niên.

    Hứa Tử Yên còn lại là ung dung đẹp đẽ quý giá ngồi thẳng ở trên ghế, mặt thượng thần sắc phi thường đoan trang, cao quý khí chất hóa làm khí tràng tản mát ra ngoài, khóe miệng quải nhất ti như có như không ta tiếu ý, đạm đạm nhìn phía đi tới tam người thanh niên.

    Bên trái nam tử mắt trung hiếu kỳ biến được kinh dị, bên phải nam tử mắt trung hoài nghi chậm rãi biến mất, biến được trịnh trọng. Mà trung gian nữ tử mắt trung phẫn hận biến được có chút mê hoặc.

    Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương tại Thiên Kiếm thành nội sự tình, bọn hắn này tam cái lánh đời gia tộc cũng đô nghe nói, hơn nữa bọn hắn cũng đô tại mấy ngày nay tiến hành điều tra.

    Tứ đại siêu cấp gia tộc hòa tôn gia đối với lánh đời gia tộc sự tình bọn hắn chính là không nguyện ý tham dự vào, cho nên trừ Hứa Cầm Dương tại quyết đấu trường thắng liên tiếp, Hứa Tử Yên đã từng công khai luyện chế thất phẩm tiên đan ở ngoài, đối với Hứa Tử Yên khác năng lực đô kín như miệng bình.

    Không kín như miệng bình không được a!

    Nếu như bởi vì này vụ việc đem Hứa Tử Yên cấp đắc tội, bọn hắn tìm ai khóc đi? Về phần khác tam gia lánh đời gia tộc sao? Bọn hắn cũng không có đắc tội, hơn nữa bọn hắn cũng quả thật không biết Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương lai lịch, đối với Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương là lánh đời gia tộc này vụ việc, bọn hắn cũng chỉ là phán đoán. Không coi như lừa gạt lánh đời gia tộc.

    Này đó tin tức phản hồi đến này tam cái lánh đời gia tộc trung, liền nhượng bọn hắn đối với Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương thân phận sinh ra hoài nghi. Chỉ là có khả năng luyện chế ra nhất khỏa thất phẩm tiên đan, chỉ có khả năng thuyết minh Hứa Tử Yên có luyện đan thiên phú, cũng không có khả năng xác định Hứa Tử Yên là tới tự lánh đời gia tộc. Mà Hứa Cầm Dương bây giờ tại quyết đấu trường thắng liên tiếp hơn sáu trăm trường, này đối với bọn hắn tới xem liền càng thêm không có sức thuyết phục. Này tam cái lánh đời gia tộc thanh niên đô cho rằng, nếu như chính mình đi quyết đấu trường, kết quả cũng hội như Hứa Cầm Dương thắng liên tiếp, đây chính là lánh đời gia tộc tự tin hòa kiêu ngạo.

    Này lưỡng phương diện xác định không được Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương thân phận, nhưng là Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương thế nhưng chủ trạm nhất khách sạn nội, lại cấp bọn hắn tìm đến không phải tới tự lánh đời gia tộc căn cứ.

    Lánh đời gia tộc đô là kiêu ngạo, không có khả năng nói bất kỳ nhất cái lánh đời gia tộc thực lực đô muốn so tứ đại siêu cấp gia tộc cường. Nhưng là, lánh đời gia tộc truyền thừa không thể nghi ngờ muốn so tứ đại siêu cấp gia tộc hoàn chỉnh một vài, hơn nữa ở trong ẩn thế gia tộc cũng quả thật có chút gia tộc muốn so tứ đại gia tộc cường ra rất nhiều. Hơn nữa lánh đời gia tộc rất thần bí, không có nhân biết bọn hắn rốt cuộc định cư ở nơi nào.

    Cho nên nhất người đến từ lánh đời gia tộc đệ tử thế nào khả năng đi trụ chật chội dơ bẩn khách sạn? Hơn nữa từ lánh đời gia tộc ra đệ tử thế nào hội không có gia tộc cao thủ đi theo bảo hộ? Chỉ là lưỡng người thanh niên liền tùy tùy tiện tiện ra?

    Cho nên này tam cái lánh đời gia tộc đệ tử trải qua như vậy lâu nghĩ nung nghĩ nấu, hòa lẫn nhau xác minh hậu, nhất trí cho rằng Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương là giả mạo. Bọn hắn tại giả mạo lánh đời gia tộc giả danh lừa bịp, này loại sự tình quả thực chính là tại cấp bọn hắn lánh đời gia tộc bôi đen.

    Gan cũng quá đại!

    Ngươi đương lánh đời gia tộc là bãi cho người ta xem sao?

    Cho nên này tam gia lánh đời gia tộc liền đặc ý chuẩn bị vào hôm nay vạch trần Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương lừa nhân xiếc, sau đó đương trường đem kỳ đánh chết, nhượng thiên hạ tu sĩ đô nhận thức đến lánh đời gia tộc uy nghiêm.

    Nhưng là đương bọn hắn đứng tại trước mặt Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương thời, lại phát hiện hoàn toàn không phải như vậy hồi sự nhi. Vốn cho là nhóm người mình hướng Hứa Tử Yên hắc dạ trước Hứa Cầm Dương nhất đứng, này lưỡng người liền hội dọa được phát run, chủ động thẳng thắn. Dù sao chính mình mới là chân chính lánh đời gia tộc, mà bọn hắn lưỡng cái là kẻ lừa đảo.

    Thử hỏi một chút?

    Có na tên lường gạt hội tại chân chính nàng sở giả mạo thực chủ nhi xuất hiện tại trước mặt nàng thời, còn có khả năng bình thản ung dung? Liền tính không có lập tức thẳng thắn, hoặc giả chạy trốn, cũng hội thần sắc đại loạn.

    Nhưng là, ngươi nhìn xem mắt tiền này lưỡng người, nơi nào có nhất ti khủng hoảng?

    Na cái Lăng Ba tiên tử liền hẳn là lúc này vẻ mặt đoan trang cao quý nữ tử đi, khóe miệng còn quải nhất ti như có như không tiếu ý, nhượng nhân đoán không thấu nàng đang cười cái gì? Chỉ là na một loại cao cao tại thượng, nhìn xuống chúng nhân khí chất lại thế nào cũng không thể che hết, hoa lệ lộng lẫy vô thanh vô tức tràn ngập ra.

    Na cái Hứa Cầm Dương liền càng thêm càn rỡ, lúc này hắn ánh mắt đã buông tha cho tả hữu lưỡng người thanh niên nam tử, mà là chính tại lười nhác từ trên xuống dưới đánh giá trung gian nữ tử, giống như nhất cái vương giả tại tùy ý đánh giá nhất cái vừa mới đưa vào phi tử.

    *

    Đệ nhất ngàn bốn trăm năm mươi chương không tiếng động đánh giá

    Này chủng khí tràng lệnh tả hữu lưỡng nam tử thần sắc biến được cẩn thận, nhưng là trung gian nữ tử cũng bất đồng. Nàng chính là lúc trước tại phòng đấu giá tranh chấp với Hứa Tử Yên Âu Dương Miểu. Hứa Tử Yên không có gặp quá nàng, đơn ti nàng tại lầu hai phòng được bao trung chính là nhìn thấy lâu hạ Hứa Tử Yên. Nguyên bản ở trong lòng liền đối Hứa Tử Yên có nhất cơn giận dữ, tái cộng thêm nàng trước đây căn bản liền không nhận thức Hứa Tử Yên.

    Muốn biết lánh đời gia tộc gian cũng là có giao lưu, hơn nữa tại lánh đời gia tộc na cái tầng diện cũng có tương tự Vạn Tiên đại hội này chủng tụ họp. Nhưng là nàng lại trước giờ không có gặp quá Hứa Tử Yên, tái gia trong lòng sớm đã nhận định Hứa Tử Yên liền là một tên lường gạt. Cho nên, tại thấy Hứa Tử Yên hắc dạ Hứa Cầm Dương thần sắc hậu, chỉ là ngắn ngủi mê hoặc, na lửa giận trong lòng liền càng thêm thịnh vượng.

    "Chết đã đến nơi, còn tại trang! Ta xem các ngươi lưỡng cái có khả năng trang đến lúc nào?"

    Mà vào lúc này, tam người thanh niên đã đứng tại phía trước Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương, cùng nhau lạnh lùng vọng Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương lưỡng người.

    Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương lưỡng cái nhân thần sắc không có chút biến hóa, vẫn như cũ như vừa rồi bình thường nhìn trước mắt tam nhân. Song phương liền như vậy đối diện, xem lễ đài thượng không khí nháy mắt biến được đình trệ.

    Tôn Cẩn đứng tại xem lễ đài nhập khẩu tiếp khách xử há miệng, cuối cùng vẫn là ngậm miệng lại. Hắn tự mình biết chính mình phân lượng không đủ, thượng đi nói chuyện cũng là tự tìm kỳ nhục, chỉ hữu thần sắc lúng túng đứng ở chỗ ấy.

    Thập mấy hơi thời gian có vẻ như thế dài lâu.

    Này chủng dài lâu là đối với tất cả nhân, không chỉ là đài cao thượng các vị tu sĩ, Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương cũng đồng dạng cảm thấy dài lâu, hơn nữa chính là Âu Dương Miểu tam người cũng đồng dạng có vẻ dài lâu. Bởi vì hòa bọn hắn tưởng tượng tương phản, đối phương tại bọn hắn lạnh lùng ngưng thực hạ không có chút không tự nhiên, chỉ là Hứa Tử Yên khóe miệng na nhất ti như có như không tiếu ý biến được rõ ràng.

    Là một loại lãnh ý.

    Hứa Cầm Dương na lười nhác thần sắc xuyên suốt ra nhất ti đùa cợt.

    Điều này làm cho tam cái lánh đời gia tộc đệ tử tâm trung thập phân không thư thái. Chính là trong lòng hai thanh niên nam tử kia cũng nổi lên nhất ti hỏa khí, liền càng không cần nói Âu Dương Miểu.

    Âu Dương Miểu gót sen nhẹ nhàng tiến lên trước một bước, thân thượng na cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi khí thế đột nhiên bùng nổ ra, hướng Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương lưỡng người áp quá khứ.

    Tại nàng nghĩ đến, cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi Hứa Cầm Dương có lẽ còn có khả năng ngăn cản chính mình, nhưng là cửu thiên huyền tiên trung kỳ Hứa Tử Yên lại nhất định không ngăn cản được chính mình thần thức uy áp, hội mất mặt trước mọi người.

    Nàng khóe miệng nổi lên nhất ti cười nhạo, phảng phất tại trước mắt nàng đã xuất hiện Hứa Tử Yên toàn thân run rẩy. Mồ hôi lạnh khắp cả người trò hề.

    Nhưng là, kết cục lại lệnh nàng ánh mắt co rụt lại. Không nói na bây giờ đã là cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi Hứa Cầm Dương, chính là cửu thiên huyền tiên trung kỳ Hứa Tử Yên cũng là nhất phó vân đạm phong khinh hình dạng.

    Này chủng cục diện lệnh tả hữu lưỡng người thanh niên nam tử trong lòng cũng là cả kinh. Bọn hắn nơi nào biết Hứa Tử Yên tu vi quả thật là cửu thiên huyền tiên trung kỳ, nhưng là nàng thần thức cường độ cũng cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi. Dùng thần thức uy áp để đối phó Hứa Tử Yên, còn thực là tìm lầm phương pháp.

    Âu Dương Miểu tả hữu lưỡng người thanh niên nam tử lẫn nhau liếc nhau một cái, các tự hướng tiền sập nhất bộ. Sắc bén khí thế hướng Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương áp quá khứ.

    Hứa Cầm Dương lập tức cũng cảm giác được áp lực, hắn dù sao là vừa mới đột phá đến cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi, kỳ thật hắn tại đối mặt Âu Dương Miểu thời điểm cũng đã cảm giác đến cố hết sức, bây giờ tái cộng thêm lưỡng cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi, hắn còn nơi nào có khả năng ngăn cản được?

    Nhưng là, còn không có chờ đến hắn đem tâm trung hoảng loạn biểu hiện ra ngoài thời điểm, liền cảm giác đến tại trên da thịt của mình có nhất tầng thủy vậy đông tây lưu động, thân thượng áp lực lập tức biến mất vô tung.

    Là Nhất Chưởng Chi Thủy!

    Hứa Cầm Dương tâm lập tức nhẹ nhàng xuống dưới, mặt thượng trào phúng dần dần khuếch tán ra.

    Nhất Chưởng Chi Thủy chỉ là tại Hứa Cầm Dương da hạ chậm rãi lưu động. Liền đem đối phương thần thức công kích tiêu mất ở vô hình. Lệnh nhân hoàn toàn không có khả năng phát giác.

    Hứa Tử Yên thần sắc vẫn như cũ không có bất kỳ biến hóa, chỉ là khóe miệng lãnh ý càng nồng. Na chút công kích mà tới thần thức nhất tiến vào đạo nàng thức hải, liền bị nàng thức hải nội mê cung hóa giải, phân tán thành ngàn vạn ti bị Hứa Tử Yên hấp thu.

    Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương lưỡng người đô không có phản kích, bởi vì lấy bọn hắn thần thức cường độ một khi phản kích, liền hội lập tức lòi đuôi, nhượng đối phương biết bọn hắn lưỡng cái chân chính tu vi.

    Cho nên, đừng xem bọn hắn lưỡng cái thần sắc vân đạm phong khinh bình thường, kỳ thật là phi thường bị động. Chỉ có khả năng phòng ngự. Lại không có khả năng công kích.

    Nhưng là, cũng không muốn quên mất. Công kích vĩnh viễn muốn so phòng ngự tiêu hao lợi hại. Hơn nữa cũng càng nhượng nhân xuống đài không được.

    Phòng ngự! Lại là đợi có thể trang * bức * nói thành khinh thường so đo với đối phương. Nhưng là, công kích nhân nếu như không có khả năng cấp đối phương tạo thành ti hào thương tổn, na khả liền đâm lao phải theo lao.

    Bây giờ, này tam người thanh niên liền ở vào trong loại tình huống này. Hợp tam nhân lực, thời gian đã qua thập mấy hơi thời gian, đối phương hai người thế nhưng nhất phó không chút cố hết sức hình dạng, mà chung quanh lại có như vậy nhiều tu sĩ tại quan sát, điều này làm cho bọn hắn tam cái chân tâm xuống đài không được, tam người mặt đô dần dần trướng đỏ lên.

    Chung quanh tu sĩ đô giật mình vọng đối nghịch song phương, đại đa số tu sĩ đô không biết bọn hắn song phương rốt cuộc phát sinh cái gì, vi cái gì hội như thế rút kiếm giương cung.

    Sở Vân Phi, Vân Đan, Khương Phúc Kiệt hòa Hạng Công Chính tứ người lẫn nhau truyền âm giao lưu :

    "Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh quả nhiên không phải cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi a!"

    "Đúng a, đối phương chính là tam cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi, nhưng là các ngươi xem Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh vẫn như cũ là thành thạo điêu luyện a!"

    "Các ngươi nói, Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh rốt cuộc là cái gì tu vi?"

    "Không biết, ta nghĩ tối sai cũng là tiên quân lúc đầu đi!"

    "Có lẽ là đi, các ngươi không muốn quên, Lăng Ba tiên tử cũng đã có nói, Dương tiên sinh tu vi muốn cao hơn nàng. Nếu như Lăng Ba tiên tử là tiên quân lúc đầu, na Dương tiên sinh chính là cái gì tu vi?"

    Âu Dương Miểu tam người tam cái nhân thân hậu tam vị tiên quân lẫn nhau giao lưu một chút tầm mắt, đứng tại Âu Dương Miểu thân hậu trong lòng Hương di than nhẹ nhất thanh, này cái thời điểm nàng không thể không xuất thủ. Tái không xuất thủ, này tam người thanh niên liền mất mặt.

    Nàng nghiêm túc nhìn thoáng qua Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương, tâm trung xác định mắt tiền lưỡng người chẳng hề là tiên quân, tâm trung hiện lên nhất ti kinh ngạc, đối phương thần thức thế nào hội như thế cường đại?

    Nhưng là, nàng lúc này cũng nghĩ không được như vậy nhiều, thân thượng khí thế đột nhiên bùng nổ, thuộc về tiên quân kỳ thần thức uy lực nổ bắn ra mà ra, oanh hướng Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương.

    Hứa Cầm Dương tự nhiên là không lưu ý, nhưng là Hứa Tử Yên lại nhận lấy ác liệt khảo nghiệm. Thức hải trung mê cung cơ hồ nháy mắt liền nhận lấy đập vào, nhưng là vẫn như cũ tại cấp tốc đem đối phương thần thức nước lũ khơi thêm dòng, chỉ là thức hải trung cảm giác đến nhất ti sình đau. Hứa Tử Yên nỗ lực nhẫn nại, nhượng trên mặt mình không có vẻ bày tỏ ra nhất ti biến hóa.

    "Tiên quân xuất thủ!" Sở Vân Phi đẳng tứ người lại bắt đầu truyền âm nói.

    "Không sai, bất quá xem Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh vẫn là không có cái gì biến hóa a!"

    "Có biến hóa, cảm giác na Lăng Ba tiên tử muốn cố hết sức một vài."

    "Không sai, xem tới Lăng Ba tiên tử không có nói dối, Dương tiên sinh thực lực là muốn so Lăng Ba tiên tử cường đại."

    Mấy hơi thời gian hậu, trong thức hải của Hứa Tử Yên mê cung bắt đầu hỏng mất, bất quá hỏng mất tốc độ thật chậm, cho dù là như vậy, Hứa Tử Yên tâm cũng không an lên. Này vẫn chỉ là nhất vị tiên quân xuất thủ, nếu như một hồi na lưỡng vị tiên quân cũng xuất thủ, chính mình khẳng định không ngăn cản được.

    Tâm tư nhanh chóng xoay tròn lên, đột nhiên nghĩ đến vân bảo bảo, nàng chính là có khả năng cấm cố thần thức. Lập tức chìm vào nhất sợi thần thức tiến vào đến Tử Yên không gian, đem chính mình đối mặt sự tình hướng vân bảo bảo nhanh chóng giảng tố một bên. Liền tại nàng phân ra nhất sợi thần thức tiến vào đến Tử Yên không gian thời, nàng thức hải nội mê cung hỏng mất tốc độ liền càng khoái.

    Vân bảo bảo được nghe, lập tức mềm dẻo mềm dẻo nói: "Chủ nhân, đối phó thần thức công kích là ta bản năng trời sanh, trợ giúp chủ nhân không có vấn đề."

    Hứa Tử Yên lưu lại nhất câu "Na liền nhanh một chút đi theo ta", lập tức tâm niệm vừa động, đem vân bảo bảo mang vào chính mình thức hải. Vân bảo bảo nhất tiến vào Hứa Tử Yên thức hải, lập tức đem Hứa Tử Yên thần thức mê cung bao bọc ở bên trong, mà Hứa Tử Yên nguyên thần còn lại là trốn tránh ở giữa mê cung thần thức cung điện trung.

    Vân bảo bảo tự nhiên là ngăn cách không được Hứa Tử Yên thần thức, Hứa Tử Yên vọng đối diện na vị tiên quân, ở trong thức hải oán hận đối vân bảo bảo nói:

    "Vân bảo bảo, có thể không thể hướng đối phương phát ra tương tự thần thức công kích?"

    Vân bảo bảo mềm dẻo mềm dẻo thanh âm tại trong thức hải của Hứa Tử Yên vang lên: "Không thể!"

    Hứa Tử Yên không khỏi tâm trung thất lạc, thập phân không thư thái. Liền như vậy bị nhân công kích, chỉ có khả năng bị động phòng ngự, thật sự là khó chịu, cực độ khó chịu.

    "Bất quá..." Vân bảo bảo thanh âm lại tại trong thức hải của nàng vang lên: "Ta có thể hấp thu các nàng thần thức."

    Trong lòng Hứa Tử Yên sáng ngời, lập tức nói: "Na liền hấp thu đi!"

    Mà này cái thời điểm, đối phương na vị tiên quân thấy chính mình thần thức công kích cộng thêm tam cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi tu sĩ thần thức công kích vẫn như cũ không có khả năng đem đối phương lưỡng cái ra sao, trong lòng nàng cũng vi vi hoảng loạn cả lên. Biên hướng bên cạnh lưỡng vị tiên quân truyền âm nói:

    "Lưỡng vị đạo hữu còn không xuất thủ sao?"

    Na lưỡng vị tiên quân lúc này lại do dự, này loại tình huống quá quỷ dị. Nhất cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi, nhất cái cửu thiên huyền tiên trung kỳ, lại tại nhất vị tiên quân hòa tam cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi thần thức công kích hạ không có phản ứng chút nào, này không khỏi nhượng bọn hắn lưỡng cái biến được cẩn thận.

    Bây giờ đối phương lưỡng người vẫn chỉ là tại phòng ngự, nếu như bọn hắn lưỡng cái tại phản kích ni? Chính là như thế nào kết quả?

    Mà liền vào lúc này, na cái Hương di hòa tam cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi trong giây lát cảm giác đến chính mình thần thức tại rất nhanh trôi qua, từ trong thức hải của bọn hắn chảy ra ngoài mất, phảng phất là có cái gì tại hấp dẫn bọn hắn thần thức bình thường.

    Tứ cái tu sĩ tâm trung đột nhiên chính là cả kinh, này cái thời điểm còn nơi đó cố kị được đến công kích đối phương, nếu như mặc cho chính mình thần thức trôi qua, rất khoái chính mình nguyên thần liền hội bị thương nặng.

    *

    Đệ nhất ngàn bốn trăm năm mươi mốt chương người lùn tinh

    Tứ cái tu sĩ không tự chủ được liền muốn dừng lại thần thức công kích, nhưng là bọn hắn tứ cái thức hải nội, na thần thức vẫn như cũ tại liên tục không ngừng cấp tốc trôi ra ngoài.

    Như thế, tứ người tâm là thực hoảng loạn cả lên, mặt thượng cũng hiện ra vẻ bối rối. Này hết thảy đô bị chung quanh tu sĩ xem ở trong mắt, trong lòng bọn hắn đồng thời nổi lên nhất ý niệm:

    "Bắt đầu phản kích!"

    Tứ cái tu sĩ lặp lại mấy lần muốn đình chỉ chính mình thần thức chảy ra ngoài mất, nhưng là na trôi qua tốc độ không chỉ không có chậm lại, hơn nữa biến được càng lúc càng khoái. Lúc này, Hương di rốt cuộc bất chấp thận trọng, nàng biết này loại tình huống thập phân nguy hiểm, nếu như nhượng thần thức tiếp tục như vậy trôi qua đi xuống, liền tính bất tử, cũng hội tu vi giảm xuống. Vội vàng hướng Âu Dương Miểu tam nhân truyền âm nói:

    "Thần thức gió lốc!"

    Dứt lời, cũng không tái chờ đợi Âu Dương Miểu đẳng nhân, lập tức tại trong thần thức của mình phóng thích thần thức gió lốc. Tại nàng thời điểm trung, thần thức tụ tập cùng một chỗ, hình thành nhất cái gió xoáy, nhưng là na gió xoáy vẫn như cũ tại hướng thức hải ở ngoài phi đi.

    "Bạo!"

    Thức hải trung gió lốc ầm ầm tán đi, đồng thời cũng bằng vào thần thức gió lốc chặt đứt vân bảo bảo hấp thu nàng thần thức thông đạo.

    Cưỡng ép chặt đứt vân bảo bảo hấp thu bọn hắn thần thức thông đạo, lệnh bọn hắn tứ cái tu sĩ thần thức cũng nhận lấy rất nhỏ thương tổn, tứ người sắc mặt nháy mắt biến được tái nhợt, thân thể lay động một chút, này mới ổn định thân hình, nhất cái cái nhìn phía Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương ánh mắt sung mãn kinh ngạc.

    Đài cao thượng tất cả tu sĩ bây giờ đô đã xem ra tứ người đến từ lánh đời gia tộc tu sĩ ăn mệt ngầm, Sở Vân Phi tứ người giao lưu một chút tầm mắt, mỗi một người ánh mắt trung đô để lộ ra nhất cái ý tứ:

    "Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh quả nhiên là tiên quân!"

    Mà liền vào lúc này, nhất phó lười nhác mô dạng Hứa Cầm Dương đùa cợt đối Âu Dương Miểu nói:

    "Nữu, ngươi chắn ta tầm mắt!"

    Tất cả đài cao thượng tu sĩ đô nhìn phía Âu Dương Miểu, không có nhân cảm thấy Hứa Cầm Dương làm được có cái gì không đối. Nhân gia hảo hảo ngồi ở chỗ ấy lại không có trêu chọc ngươi, các ngươi liền thẳng đến nhân gia đi, sau đó liền dùng thần thức công kích nhân gia, này muốn là Hứa Cầm Dương và Hứa Tử Yên thành thành thật thật ngồi ở chỗ ấy không ra thanh na mới không bình thường.

    Hứa Cầm Dương cũng chính là như vậy suy xét, này mới không thể không ra thanh, kỳ thật hắn cũng là cứng đầu thượng.

    Này nhất thanh "Nữu" đem Âu Dương Miểu kêu được sắc mặt bị kiềm hãm, chung quanh tu sĩ đô cố nén cười ý, tại bọn hắn này tầng đô tương đối giảng cứu thân phận, còn thực là hảo lâu năm tháng không có nói "Nữu" này con chữ.

    Trên mặt Âu Dương Miểu lập tức sung huyết đỏ bừng, nhưng là mắt trung cũng sung mãn kiêng kỵ cũng không có bắt đầu kiêu ngạo, hơn nữa mặt thượng hiện ra kích động.

    Hương di tiến lên nhất bộ, nàng tự nhiên là biết là Hứa Tử Yên hấp thu nàng thần thức, cho nên đối Hứa Tử Yên chắp tay nói:

    "Âu Dương gia tộc Âu Dương Hương, thỉnh giáo đạo hữu!"

    Hứa Tử Yên đạm đạm nói: "Ta ca ca nói các ngươi chắn chúng ta tầm mắt!"

    Âu Dương Hương thần sắc bị kiềm hãm, mặt thượng hiện ra nổi giận sắc. Bất quá nàng cũng không có dám phát tác, mới vừa đã ăn mệt, tâm trung liền có kinh sợ.

    Mà liền vào lúc này Tôn Cẩn cảm giác chính mình phải nói chuyện, này cái thời điểm chính mình này người chủ tái không nói chuyện, liền không thể nào nói nổi.

    Vội vàng bay vút tới đây trước là hướng về Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương chắp tay, nhất phó áy náy lại không biết nói cái gì biểu tình, mà thực tế thượng hắn cũng quả thật không biết nói cái gì.

    Hứa Tử Yên đạm đạm khoát tay áo, vân đạm phong khinh, tựa hồ vừa rồi phát sinh sự tình liền giống như nhất con ruồi bọ bay qua bình thường. Tôn Cẩn này mới lại cung kính đối tam cái lánh đời gia tộc chắp tay nói:

    "Các vị tiền bối, thỉnh theo tại hạ, lễ lớn liền muốn bắt đầu!"

    Này cũng xem như cấp tam cái lánh đời gia tộc nhất cái bậc thềm, Âu Dương Hương hừ lạnh một tiếng, vung ống tay áo cất bước rời đi, khác ngũ người tự nhiên cũng theo sát phía sau.

    Âu Dương Hương đặt mông ngồi ở trên ghế trầm tựa thủy. Quá mấy hơi thời gian, mặt thượng liền dần dần hoãn tới đây. Nàng lúc này đã nghĩ minh bạch, nếu như là chính mình bị nhân tượng vừa rồi như thế xâm phạm, mà chính mình còn chiếm cứ ưu thế lời nói, sợ rằng phản ứng còn hội so na Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh càng thêm hung ác. Này oán không được Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh, mà là chính mình không có làm rõ ràng đối phương thực lực hòa bối cảnh.

    Chẳng lẽ... Đối phương thực là tới tự lánh đời gia tộc?

    Nhưng là chính mình thế nào hội trước giờ không có gặp quá?

    Âu Dương Hương vi vi nhíu mày, nàng không nhận thức lánh đời gia tộc đệ tử đương nhiên rất nhiều, nàng không thể nhận thức toàn bộ lánh đời gia tộc đệ tử, nhưng là như thế tuổi trẻ, tu vi lại như thế cao tuyệt đệ tử, không thể ở trong ẩn thế gia tộc như thế không có thanh danh a!

    Nàng nhất nhất ở trong đầu hồi ức các cái lánh đời gia tộc trung thanh niên Tuấn Kiệt, thế nào cũng tìm không đến Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh bóng dáng, ngay cả này lưỡng cái danh hào đô không có nghe nói quá.

    Quay đầu nhìn một cái bên cạnh lưỡng vị tiên quân, liền truyền âm giao lưu lên. Tam người lẫn nhau truyền âm giao lưu một hồi, lại càng thêm mê mang, ai cũng không có nghe nói quá Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh này lưỡng người.

    Lúc này, thịnh đại lễ lớn đã bắt đầu.

    Này trường lễ lớn đầy đủ liên tục nhất canh giờ thời gian, sau đó liền sắp bắt đầu Vạn Tiên đại hội. Hơn nữa luyện đan, chế phù, luyện khí bày trận như vậy trận thi đấu lớn cũng sắp bắt đầu. Đương nhiên, các loại giảng đạo đại hội, giao dịch đại hội, giao lưu đại hội cũng đô hội lần lượt bắt đầu, như vậy kéo ra Vạn Tiên đại hội mở màn.

    Nhân lưu đã bắt đầu dũng mãnh vào tôn gia đại môn, nhưng phải cũng không phải cái gì nhân đô có khả năng tiến tới. Hoặc là có thân phận bối cảnh, hoặc là tu vi tại cửu thiên huyền tiên hậu kỳ trở lên, khác tu sĩ còn lại là tái xem hoàn lễ lớn hậu, vẫn như cũ chỉ có khả năng tại Thiên Kiếm thành nội cuồng hoan, hậu các loại hoạt động đô hội tại Thiên Kiếm thành nội tiến hành, mà không phải tại Tôn gia tộc địa nội tiến hành. Đương nhiên, hội có một vài cấp cao hoạt động tại Tôn gia tộc địa nội tiến hành, liền không phải phổ thông tu sĩ có khả năng tham gia.

    Liền ở trên quan lễ đài tu sĩ nhóm chuẩn bị triệt ly thời gian, đột nhiên từ nơi không xa truyền tới nhất trận náo động. Hứa Tử Yên ngước mắt vọng đi, nhìn thấy nhất cái mấy trăm người đội ngũ đang theo Tôn gia tộc chậm rãi đi tới. Hứa Tử Yên nhìn thoáng qua, không nhận thức na chút nhân, đồng thời tâm trung cũng không quan tâm bọn hắn là ai, tâm trung hướng hôm nay tạm thời cuối cùng tại lánh đời gia tộc phía trước quá nhất quan, nhẹ nhàng hít một hơi, cảm giác tâm tình lược tùng, hướng Hứa Cầm Dương truyền âm nói:

    "Cầm Dương ca ca, ngươi hôm nay biểu diễn thực đặc sắc!"

    Hứa Cầm Dương cười truyền âm nói: "Đừng giễu cợt ta, trong lòng ta đô khẩn trương chết. Đối, ta xem na tứ cái công kích chúng ta lánh đời gia tộc tu sĩ tựa hồ là bị thương, phải hay không là ngươi đối bọn hắn phát đã xuất thần thức công kích? Tử Yên muội muội, ngươi thần thức cường độ rốt cuộc là cái gì tu vi? Thực là lợi hại!"

    Hứa Tử Yên thở dài nhất thanh truyền âm nói: "Ta nơi nào có như vậy lợi hại, là vân bảo bảo làm."

    "Vân bảo bảo còn có này cái năng lực?" Hứa Cầm Dương đại kinh, nháy mắt nhãn thần trung có sung mãn hâm mộ truyền âm nói: "Tử Yên muội muội, ta thực là hâm mộ ngươi, ngươi ở đâu ra như vậy đại cơ duyên, không chỉ có nhất cái Nhất Chưởng Chi Thủy, còn có nhất cái vân bảo bảo."

    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng lắc lắc đầu, liền muốn đứng lên ly khai. Nhưng là nhất quay đầu lại phát hiện xem lễ đài thượng tu sĩ đô không có ly khai, mà là nhất phó xem hảo hí ánh mắt vọng hạ phương.

    Hứa Tử Yên thuận bọn hắn ánh mắt vọng đi, nhìn thấy chính là na chậm rãi mà đi mấy trăm người đội ngũ. Liền quay đầu đối Hứa Cầm Dương thấp giọng hỏi:

    "Ca ca, bọn hắn là cái gì nhân?"

    Hứa Cầm Dương vi vi nhíu mày truyền âm nói: "Tử Yên, ta nghe nói từ trên Hạ Nguyên Tinh Hệ tới tu sĩ nói quá, tại Hạ Nguyên Tinh Hệ, nhân tộc hòa ma tộc thường xuyên phát động quy mô khổng lồ chiến tranh, phải không?"

    Hứa Tử Yên gật đầu, Hứa Cầm Dương không tái truyền âm, mà cải thành thấp giọng nói: "Tại Trung Nguyên Tinh Hệ cơ hồ không có tiên ma gian đại quy mô chiến tranh, ngươi biết này là vi cái gì sao?"

    Hứa Tử Yên lắc đầu, Hứa Cầm Dương mỉm cười giải thích nói: "Bởi vì tại Trung Nguyên Tinh Hệ nhân tộc bầu trời sao lãnh địa hòa ma tộc bầu trời sao lãnh địa cách nhất điều Tinh Hải."

    "Tinh Hải?" Hứa Tử Yên không giải.

    "Ân." Hứa Cầm Dương gật đầu nói: "Na là nhất xử kỳ diệu - nơi, thực tế thượng là nhất điều rộng lớn mênh mông tinh vân khu vực đem trọn cái bầu trời sao cấp phân chia thành lưỡng cái khu vực, chỉ là na tinh vân cơ hồ đô là thủy thuộc tính, cho nên xưng là Tinh Hải. Mà ở trong Tinh Hải có không đếm được bầu trời sao cự thú, cho nên nơi đó đối với tu sĩ tới nói cơ hồ chính là tuyệt địa. Đương nhiên, trong Tinh Hải cũng có không đếm được bảo tàng.

    Chính là bởi vì này rộng lớn mênh mông Tinh Hải nhượng nhân tộc hòa ma tộc không có khả năng trực tiếp tiếp xúc, cho nên mới không có phát sinh quá đại quy mô tiên ma chiến.

    Bất quá, tái nguy hiểm nơi cũng có mạo hiểm giả, hơn nữa cũng tổng có khả năng nghĩ ra biện pháp. Chỉ là muốn thông quá này Tinh Hải, không chỉ là cần tu vi cao thâm, còn cần tối thiểu là bát phẩm trở lên tiên thuyền. Đối, vân bảo bảo bây giờ là mấy phẩm?"

    Hứa Tử Yên vuốt vuốt bên tai mái tóc dài nói: "Nàng? Lục phẩm!"

    "Nga ~, Hứa Cầm Dương có chút thất vọng, tiếp tục nói: "Bất quá, tại này đó thủy thuộc tính tinh vân trung, cũng có một vài khác thuộc tính tinh cầu, chi chít khắp nơi trung."

    Hứa Tử Yên lông mày giương lên nói: "Liền giống như nhất tinh cầu thượng đại hải trung hòn đảo?"

    "Không sai!" Hứa Cầm Dương gật đầu nói: "Mà tại trong những tinh cầu này, có nhất tinh cầu cự ly nhân tộc bên này không xa, kêu làm người lùn tinh. Đương nhiên người lùn tinh thượng tu sĩ cũng là nhân tộc, cũng không phải ma tộc. Cũng không phải quá mức thấp bé, chỉ là phổ biến muốn so chúng ta tối thiểu thấp hơn nhất đầu. Chỉ là này người lùn tinh thượng tu sĩ tập hợp nhân tộc cơ hồ tất cả khuyết điểm, tham lam, giả dối, âm hiểm, dữ tợn. Kỳ tính cách lại hết sức phức tạp, cơ hồ là nhất cái tự đại hòa tự ti mâu thuẫn thể."

    Hứa Tử Yên ánh mắt nhìn phía dục hành khỏi gần na mấy trăm người, nhìn thấy bọn hắn thân hình quả nhiên thấp bé, bình quân lên muốn so bên mình tu sĩ thấp hơn nhất cái đầu còn nhiều. Nhưng là, nhất cái cái lại ưỡn ngực ngẩng đầu, chính là na miệng cũng ra sức nhi phiết, phảng phất không có lỗ tai chắn, liền hội liệt đến cái ót bình thường.

    "Ngày xưa, chúng ta nhân tộc thập phần cường đại thời điểm, người lùn tinh tu sĩ nhìn thấy chúng ta này đó đại chòm sao tu sĩ thập phân cung kính, giống như nô bộc bình thường. Nhưng là, từ khi ngũ trăm vạn năm tiền, chúng ta nhân tộc hòa yêu tộc bùng nổ nhất trường quy mô khổng lồ nhân yêu đại chiến hậu, chúng ta nhân tộc thực lực giảm lớn. Mà liền tại nhân tộc hòa yêu tộc đại chiến trong lúc, có nhất tiểu đội ma tộc ngồi này nhất chiếc bát phẩm tiên thuyền xuyên qua Tinh Hải, tiến vào người lùn tinh."

    Đệ nhất ngàn bốn trăm năm mươi hai chương đại yến tịch

    Người lùn tinh bị ma tộc chinh phục, ma tộc trước là tại người lùn tinh thiêu sát kiếp lược, hậu lại tận tình đùa bỡn người lùn tinh thượng nữ tu. Buồn cười là, này người lùn tinh thượng tu sĩ không chỉ không đối ma tộc phẫn hận, ngược lại đối ma tộc cường hãn cực độ sùng bái, cam nguyện đem chính bọn hắn phóng đến nhất kẻ nô bộc vị trí. Kể từ đó, na ma tộc liền đình chỉ giết chóc, đem nơi đó kinh doanh thành nhất chỗ dừng chân của ma tộc.

    Này người lùn nhất tộc cũng là thông minh người, bọn hắn tại này sổ trăm vạn năm tới, thế nhưng hữu hạn độ đem nhân tộc công pháp hòa ma tộc công pháp kết hợp, lại là cũng sáng chế một vài quỷ dị công pháp, hơn nữa bởi vì này đó công pháp không thuần chính, gây ra này cái người lùn nhất tộc thập phân dâm" uế, vi chúng ta trơ trẽn!"

    Hứa Tử Yên được nghe gò má nhất hồng, quét về phía na mấy trăm người ánh mắt trung để lộ ra nhất ti chán ghét nói:

    "Na bọn hắn thế nào còn tới chúng ta nhân tộc Vạn Tiên đại hội?"

    Hứa Cầm Dương cười nói: "Bọn hắn đem bọn hắn tu luyện công pháp tự xưng là vi chân chính thiên đạo thần công, nói chính mình mới là chân chính nhân tộc, tự nhiên là muốn tới tham gia nhân tộc Vạn Tiên đại hội."

    "Nga ~, Hứa Tử Yên buồn cười nói: "Na bọn hắn thế nào mới tới?"

    "A a ••••••" trên mặt Hứa Cầm Dương hiện ra nhất ti trào phúng nói: "Trọng yếu nhân vật đô là tối hậu lên sân khấu thôi!"

    Này cái thời điểm, na mấy trăm người chính là đi được tái chậm, cũng sắp đi đến cửa lớn. Hứa Tử Yên ánh mắt nghiêm túc quét quá na chút tu sĩ, muốn xem bọn hắn tu luyện ma tộc công pháp hậu, rốt cuộc có cái gì bất đồng? Ánh mắt đột nhiên co rụt lại, nhất cái quen thuộc thân hình xuất hiện tại trong tầm nhìn của nàng, tâm trung không do nhất chấn.

    Lúc này tôn gia gia tộc Tôn Cẩn tại chủ trì xong rồi lễ lớn hậu, liền đã mang Tôn Việt đi xuống tại cửa lớn tiếp khách, mà đem Tôn Cường lưu tại xem lễ đài thượng chiêu đãi này đó khách quý.

    Đài cao thượng Hứa Tử Yên không có đi chú ý Tôn Cẩn ra sao nghênh đón na chút người lùn nhất tộc mà là đem con mắt chăm chú khóa chặt đi tại người lùn nhất tộc trung gian nhất cô gái tóc đỏ, na nhất đầu tóc hồng tuy rằng không giống dĩ vãng, phiếm kim thuộc tính sáng bóng, nhưng là Hứa Tử Yên vẫn là nhất mắt liền nhận ra nàng.

    Na cô gái phảng phất cảm ứng được có nhân tại chú ý nàng giương mắt lên ngó lên đài cao đi, ánh mắt chính là nhất trận kinh ngạc. Nàng thấy Hứa Tử Yên, nhưng lại vi vi nhíu mày.

    Bởi vì lúc này Hứa Tử Yên đã thay đổi tướng mạo, nàng cũng không có nhận ra.

    Hứa Tử Yên ánh mắt ngưng tụ, gặp cho tới bây giờ Dương Linh Lung đã là đại la kim tiên hậu kỳ đỉnh núi. Vi vi nhíu mày, nàng từ trên thân Dương Linh Lung cảm giác đến nhất ti quen thuộc, trong giây lát tâm trung nhảy dựng nàng minh bạch chính mình rốt cuộc vi cái gì cảm giác đến quen thuộc. Là trên thân Dương Linh Lung phát ra khí tức, trên thân nàng khí tức thế nhưng cùng Long Ngạo Thiên thập phân tương tự, là một loại đem kim thuộc tính hướng cực hạn phương hướng tu luyện khí tức.

    Lúc này, đài cao thượng tu sĩ đô đã bị Tôn Cường mang gia tộc đệ tử dẫn dắt ly khai, tại lễ lớn hậu, tôn gia tự nhiên muốn trong gia tộc xếp đặt tiệc rượu.

    Hứa Tử Yên đi xuống đài cao, cũng không có lập tức đi tới chỗ tiệc rượu, mà là thản nhiên bước tới ngưỡng cửa đi. Hứa Cầm Dương nhìn thấy Hứa Tử Yên hành tẩu phương hướng có chút kinh ngạc nhưng là cũng không có hỏi cái gì, mà là cùng ở sau lưng Hứa Tử Yên. Lưỡng người tại cự ly đại môn nơi không xa ngừng lại, Hứa Tử Yên hướng người lùn nhất tộc vọng đi.

    Nhìn thấy cầm đầu nhất cái nhân thân tài tuy rằng thấp bé nhưng là dung mạo lại còn đoan chính, khí chất cô đọng. Y hết sức hoa lệ, nhất thân tu vi lại cũng là tiên quân lúc đầu cảnh giới. Nhất cử nhất động tản mát khiếp người khí tức, lệnh cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi trong lòng Tôn Cẩn có rất đại áp lực.

    Tại bên cạnh hắn còn đứng nhất người thanh niên, thân hình còn muốn thấp hơn hắn nhỏ một ít, nhất thân thêu hoa bạch bào, thân hình tuy rằng thấp bé, hình thể cũng thập phân cân xứng, nhất thân tu vi lại cũng đạt tới cửu thiên huyền tiên trung kỳ đỉnh núi.

    Tôn Cẩn mang vẻ mặt cương cười nghênh đón người lùn nhất tộc, tuy rằng thụ đối phương khí tức áp lực nhưng là cũng cực lực thẳng thắn chính mình cái eo, đối mặt người lùn tiên quân, cũng không có chút kinh sợ. Tôn Cẩn thái độ lệnh Hứa Tử Yên tán thưởng, tâm trung đối tôn gia địch ý lại là giảm bớt không thiếu.

    Người lùn nhất tộc nhìn thấy đối phương chỉ có nhất cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi nghênh đón chính mình, liên nhất vị tiên quân đô không có. Mặt thượng không do hiện ra nhất ti lệ khí. Nhưng là, hắn cũng biết mắt tiền cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi chính là lần này tổ chức Vạn Tiên đại hội tôn gia gia chủ. Mà tôn gia hành vi nhất lưu gia tộc cũng không có tiên quân cho nên hắn cũng không hảo nói ra cái gì.

    Tôn Cẩn nhìn thấy đối phương đi đến trước thân, liền mỉm cười chắp tay nói: "Liễu tiên quân đại giá quang lâm, hoan nghênh hoan nghênh!"

    "Tôn gia chủ khách khí!" Liễu tiên quân khẽ gật đầu, sắc mặt vẫn như cũ không thế nào hảo xem.

    "Này vị là?" Tôn Cẩn đưa mắt hướng hòa liễu tiên quân đứng sóng vai na người thanh niên.

    "Này là ta gia thiếu chủ, Phúc Lâm Hải."

    "Nguyên lai là phúc thiếu tinh chủ, hoan nghênh!"

    "Gặp quá tôn gia chủ!" Phúc Lâm Hải hướng về Tôn Cẩn bái. Trong lòng Tôn Cẩn biết, này chẳng hề là Phúc Lâm Hải có nhiều tôn kính hắn, mà là bọn hắn người lùn tinh nhất tộc lễ tiết cho phép, liền cười nói:

    "Thỉnh!"

    Tôn Cẩn mang người lùn nhất tộc từ trước Hứa Tử Yên chậm rãi đi quá, Hứa Tử Yên ánh mắt lại một lần nữa lạc tại trên thân Dương Linh Lung. Nàng không minh bạch Dương Linh Lung vi cái gì hội hòa này đó nhân trộn cùng một chỗ, hơn nữa tại này mấy trăm người trung nàng tu vi là tối thấp, còn lại người lùn tộc tu vi tối thấp cũng là cửu thiên huyền tiên lúc đầu.

    Hứa Tử Yên không do có chút lo lắng, có thể hay không là này đó người lùn cường ép Dương Linh Lung? Nhưng là nàng lại từ trên mặt Dương Linh Lung xem không ra nửa điểm bị cường ép thần sắc. Hơn nữa nàng theo sát tại sau lưng Phúc Lâm Hải. Chẳng lẽ...

    Hứa Tử Yên lắc lắc đầu, nghĩ đến lúc trước trên Thương Mang đại lục Phạm Hải Tân tử vong khắc, Dương Linh Lung bi thống, như thế nàng liền càng thêm hiểu không rõ Dương Linh Lung vi cái gì hội hòa người lùn tinh nhân hỗn ở một chỗ.

    Dương Linh Lung cũng cảm giác đến Hứa Tử Yên vẫn tại chú ý chính mình, không do kinh ngạc lại liếc nhìn Hứa Tử Yên. Nàng không minh bạch mắt tiền này cô gái trẻ vi cái gì tổng là tại xem chính mình? Chẳng lẽ chính là bởi vì chính mình không phải người lùn tinh nhân?

    Dương Linh Lung thân hình nguyên bản liền cao gầy, muốn so liễu tiên quân còn muốn cao hơn nhất cái nửa cái đầu, nàng tự nhiên là biết chính mình thân phận cũng giấu diếm không xong.

    Dương Linh Lung xoay chuyển ánh mắt, phát hiện lúc này không chỉ là Hứa Tử Yên tại xem nàng, chính là chung quanh na chút tu sĩ cũng đô tại xem nàng, hơn nữa trong mắt những người kia đô biểu lộ ra khinh thường ánh mắt.

    Dương Linh Lung lần nữa chuyển mục nhìn phía Hứa Tử Yên, tầm mắt hòa Hứa Tử Yên khẽ đụng, lập tức cảm giác đến trong mắt Hứa Tử Yên không có nhất ti khinh thường, ngược lại có nhất sợi lo lắng.

    Dương Linh Lung thân hình từ trước Hứa Tử Yên chậm rãi đi quá • tâm trung không do suy tư :

    "Nàng là ai?

    Nàng vi cái gì hội lo lắng ta?"

    Trong giây lát Dương Linh Lung trong lòng nhất chấn, nàng cảm giác đến na cái lo lắng chính mình nữ tu, đôi mắt kia thập phân quen thuộc, chỉ là trong khoảng thời gian ngắn nghĩ không ra.

    "Ta nhất định nhận thức nàng!"

    Dương Linh Lung bỗng nhiên quay đầu • nhìn phía Hứa Tử Yên. Mà lúc này Hứa Tử Yên ánh mắt chính nhìn phía nàng bóng lưng, lưỡng người tầm mắt lại trong không trung đụng nhau.

    "Hứa Tử Yên?"

    Trong lòng Dương Linh Lung đột nhiên hiển hiện đặt tên này, này đôi mắt quá tượng Hứa Tử Yên nhãn tình.

    Không!

    Nàng chính là Hứa Tử Yên!

    Dương Linh Lung làn môi động động, cuối cùng lại cái gì cũng không có nói, chậm rãi hồi thân, nhãn tình trung để lộ ra nhất tia hiu quạnh:

    "Ta hòa nàng chênh lệch càng lúc càng đại!"

    Thở dài một tiếng ở trong lòng thiên hồi bách chuyển...

    Hứa Tử Yên vọng Dương Linh Lung càng lúc càng xa thân ảnh, thầm nghĩ trong lòng: "Nàng nhận ra ta tới sao?"

    Mới vừa trong mắt Dương Linh Lung chấn kinh Hứa Tử Yên xem được rành mạch rõ ràng • này không khỏi nhượng Hứa Tử Yên có chút hoài nghi Dương Linh Lung đã nhận ra chính mình. Nhưng là, Dương Linh Lung lại cũng không có hướng chính mình truyền âm, nàng rốt cuộc có hay không nhận ra chính mình ni /

    Lắc lắc đầu, Hứa Tử Yên đánh mất hòa Dương Linh Lung gặp mặt một lần tưởng pháp. Bởi vì này loại tưởng pháp quá mức nguy hiểm, một khi bại lộ chính mình thân phận, không chỉ là chính mình hòa Hứa Cầm Dương rất khả năng như vậy chết, Hứa gia cũng hội bị triệt để diệt tộc.

    Này cái hiểm, nàng không có khả năng mạo!

    Nhẹ nhàng thở dài nhất thanh • quay đầu hướng về Hứa Cầm Dương triển diễn cười nói: "Ca ca, chúng ta đi đi!"

    Hứa Cầm Dương nhẹ nhàng gật đầu, lưỡng cái sóng vai hướng tôn gia đào hoa viên đi đi.

    Đào hoa viên!

    Tôn gia tộc địa nội nhất xử đào viên • là một loại tiên đào, tự nhiên muốn so Hứa Tử Yên bàn đào sai rất nhiều.

    Chiếm địa diện tích cực lớn, bởi vì lần này tiến đến tu sĩ quá nhiều, tiệc rượu liền bài trí ở chỗ này.

    Đào viên, tiên nhưỡng, hô các vị tiên hữu, liêu chuyện thần tiên, tu sĩ nhất đại điều thú vị ••••••

    Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương sóng vai mà đi, xem Hứa Tử Yên nhất phó tâm sự nặng nề hình dạng, Hứa Cầm Dương thấp giọng hỏi:

    "Muội muội • ngươi thế nào?"

    Hứa Tử Yên thần sắc ngẩn ra, từ trong trầm tư thanh tỉnh lại, thiển thiển cười nói: "Ta không sự!"

    Hứa Cầm Dương thoáng do dự một chút, chung quy vẫn là thấp giọng hỏi: "Ngươi nhận thức na cô gái?"

    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng gật đầu, thần sắc có chút phức tạp.

    "Nàng là ngươi bằng hữu?"

    Hứa Tử Yên do dự một chút, cuối cùng vẫn là gật đầu nói: "Giữa ta và nàng sự tình rất phức tạp • trên Thương Mang đại lục thế gian chúng ta liền lẫn nhau nhận thức."

    Hứa Cầm Dương vi vi nhíu mày nói: "Na nàng thế nào hòa người lùn nhất tộc cùng một chỗ?"

    Hứa Tử Yên cười khổ nói: "Ta thế nào hội biết?"

    Lưỡng cái biên hành biên liêu tiến vào đào hoa viên, ánh mắt đảo qua, lúc này đại gia đô đã các tự tìm kiếm chỗ ngồi ngồi xuống. Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương lưỡng người liền tùy tiện tìm nhất chỗ ngồi ngồi xuống.

    Đãi ngồi xuống hậu, mới nghiêm túc ngó xung quanh. Gặp đến lúc này nhược đại đào hoa viên đã ngồi hơn hai ngàn nhân, tu vi cơ hồ đô là cửu thiên huyền tiên trở lên, ngẫu nhiên có mấy cái đại la kim tiên, cũng đô hết sức trẻ tuổi, theo sát tại nhất cái người trung niên hoặc giả lão niên tu sĩ thân hậu, nhất xem đô là có bối cảnh thanh niên Tuấn Kiệt.

    Hứa Tử Yên ánh mắt chợt lóe, thấy Dương Linh Lung. Lúc này Dương Linh Lung gần sát Phúc Lâm Hải ngồi, tại bọn hắn lưỡng người đối diện ngồi liễu tiên quân. Này nhất bàn chỉ có bọn hắn tam người.

    Hứa Tử Yên ánh mắt lại ngó phía hác đi, nhìn thấy lánh đời gia tộc trung lục người chiếm cứ nhất cái bàn, Sở Vân Phi đẳng tứ cái siêu cấp thế gia tiên quân cũng chiếm cứ nhất cái bàn, về phần tứ đại siêu cấp thế gia bối chữ tiểu còn lại là chiếm cứ khác nhất cái bàn. Còn có lưỡng cái tán tu tiên quân cũng chiếm cứ nhất cái bàn.

    Ánh mắt lại quét qua bên cạnh, thấy thất vị lão giả chiếm cứ nhất cái bàn, Hứa Tử Yên liền thấp giọng hướng Hứa Cầm Dương vấn đạo:

    "Na thất người chính là bát đại nhất lưu gia tộc trung thất cái?"

    Đệ nhất ngàn bốn trăm năm mươi ba chương tu luyện phương hướng

    Hứa Cầm Dương nhìn thoáng qua hậu, khẽ gật đầu. Hứa Tử Yên nhìn chăm chú một chút, ánh mắt nhìn quanh bốn phía đi, hai tròng mắt không do sáng ngời, nàng thấy tử y, hòa mấy cái nữ tu chiếm cứ nhất cái bàn.

    Ánh mắt tiếp đảo qua, lông mày không khỏi vi vi nhíu lại, hắn thấy Long Cổ Phong hòa Long Ngạo Thiên, còn có nhất cô gái, chắc hẳn chính là Tôn Hiểu Thiến.

    Tùy Tôn Cẩn đơn giản đầy nhiệt tình nói chuyện hậu, yến hội bắt đầu, trừ mấy bàn có thân phận tu sĩ ở ngoài, khác cái bàn tu sĩ tại uống một hồi hậu, liền bắt đầu luồn lên bàn vị, một vài quen biết tu sĩ nhiệt tình giao lưu lên.

    Tất cả đào viên rất náo nhiệt, nhưng lại có nhất xử quạnh quẽ nơi, na là liễu tiên quân xử, mỗi cái tu sĩ đô tượng tại tránh né ôn thần bình thường trốn tránh bọn hắn na nhất bàn, cho dù là đi qua đô muốn tăng tốc bước chân.

    Liền xem như Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương này nhất bàn, cũng ngẫu nhiên có nhân tới kính một chút rượu, bốn phía huyên náo càng thêm có vẻ liễu tiên quân na nhất bàn thanh lãnh, khiến liễu tiên quân mặt âm trầm được suýt tý nữa đập đến trên mu bàn chân.

    Dương Linh Lung ngồi ở chỗ ấy cảm giác đến rất không tự tại, nàng trước giờ không có quá này loại cảm giác, chỉ là ngồi ở chỗ này, liền có khả năng cảm giác đến bốn phía ánh mắt giống như từng nhánh mũi tên nhọn bắn tại trên thân thể nàng. Thần sắc do dự một chút, hòa Phúc Lâm Hải thấp giọng nói mấy câu, na Phúc Lâm Hải vi vi nhíu mày, bất quá cuối cùng vẫn là âm mặt gật đầu. Dương Linh Lung đứng lên, ánh mắt quét bốn phía, liền đi tới Hứa Tử Yên.

    Dương Linh Lung thân hình nhất động, rất nhiều tu sĩ ánh mắt đô tùy nàng mà động. Bọn hắn đô muốn nhìn xem Dương Linh Lung này là muốn đi nơi nào? Lại có ai hội phản ứng nàng?

    Dương Linh Lung vi vi nhíu nhíu mày, nàng không có nghĩ đến người lùn nhất tộc tại tiên giới hội như thế không được hoan nghênh. Lập tức lại triển khai lông mày, mặt thượng hiển hiện ra lạnh lùng, hướng Hứa Tử Yên chậm rãi đi đi.

    Tại trải qua bên cạnh Long Ngạo Thiên thời điểm, Long Ngạo Thiên lông mày đột nhiên nhất tủng, hắn cảm giác đến trên thân Dương Linh Lung tản mát khí tức như hắn, không tùy tâm trung nhất trận kích động. Hắn không có nghĩ đến tại trong tiên giới này, còn có như hắn tu luyện kim thuộc tính đến cực hạn tu sĩ, hơn nữa còn là nhất cái... Nữ tu sĩ.

    Long Ngạo Thiên bỗng nhiên đứng lên, hướng về Dương Linh Lung mỉm cười chắp tay nói: "Này vị tiên tử..."

    Ngồi ở trên ghế Long Ngạo Thiên hòa Tôn Hiểu Thiến sắc mặt chính là nhất biến, bọn hắn không có nghĩ đến Long Ngạo Thiên hội vào lúc này nơi đây hòa nhất cái cùng người lùn nhất tộc hỗn cùng một chỗ nữ tu nói chuyện. Long Cổ Phong biến sắc đạo:

    "Ngạo thiên..."

    Long Ngạo Thiên lặng lẽ hướng về phụ mẫu khoát tay áo, Long Cổ Phong không biết Long Ngạo Thiên này là muốn làm gì, mặt âm trầm ngồi ở chỗ ấy. Mà lúc này Dương Linh Lung cảm giác thập phân ngoài ý muốn, nàng không có nghĩ đến tại trong loại tình huống này, hội có nhân chủ động nói chuyện với nàng. Liền xem như Hứa Tử Yên, nàng đô tại hoài nghi vào lúc này nơi đây có thể hay không phản ứng chính mình.

    Dương Linh Lung bước chân nhất đốn, vi vi xoay người lại, nhãn tình chính là sáng ngời. Nàng hòa Long Ngạo Thiên đô là tu luyện kim thuộc tính cực hạn người, chính mình là có khả năng nháy mắt cảm giác đến đối phương khí tức, nàng không có nghĩ đến ở chỗ này hội gặp được nhất cái cũng giống như mình tu luyện người, tâm trung không miễn liền hiển hiện khởi nhất ti thân thiết, nhẹ giọng nói:

    "Này vị đạo hữu..."

    "Tại hạ Long Ngạo Thiên, thỉnh giáo tiên tử phương danh?" Long Ngạo Thiên nho nhã lễ độ lần nữa chắp tay thi lễ.

    Dương Linh Lung cũng vội vàng đáp lễ nói: "Tại hạ Dương Linh Lung."

    Trên mặt Long Ngạo Thiên hiển hiện khởi nhiệt tình mỉm cười nói: "Tại hạ có không có hòa tiên tử đơn độc trò chuyện với nhau cơ hội?"

    Dương Linh Lung có chút ý động, nhưng là thấy Long Cổ Phong hòa Tôn Hiểu Thiến na âm trầm sắc mặt, tái nói na biên còn có Hứa Tử Yên, lắc lắc làn môi, lời nói dịu dàng cự tuyệt nói:

    "Ta muốn đi gặp nhất người bằng hữu, đợi lần sau có rảnh thời, tái hòa long đạo hữu giao lưu!"

    Nói bãi, vi vi hướng Long Ngạo Thiên cúi người thi lễ, liền tức xoay người hướng Hứa Tử Yên na nhất bàn bước vào. Trên mặt Long Ngạo Thiên sung mãn tiếc nuối, vọng Dương Linh Lung bóng lưng có chút lưu luyến. Ở chỗ không xa, Phúc Lâm Hải ánh mắt nhìn chòng chọc Long Ngạo Thiên bóng lưng, ánh mắt trung dần dần cuồn cuộn sát khí.

    Hứa Tử Yên nhìn thấy Dương Linh Lung bước tới mình, mặt thượng tuy rằng không có chút biến hóa, tâm trung nhưng không khỏi cười khổ. Chính mình tại trước mặt Dương Linh Lung rốt cuộc là thừa nhận chính mình là Hứa Tử Yên, vẫn là phủ nhận ni?

    Mà liền tại Hứa Tử Yên còn không có làm ra quyết định thời điểm, Dương Linh Lung đã tới đến trước mặt Hứa Tử Yên, hướng về Hứa Tử Yên chắp tay nói:

    "Đạo hữu, ta có thể tại này ngồi xuống sao?"

    Hứa Tử Yên từ trên ghế đứng lên, chắp tay nói: "Tại hạ Lăng Ba, này vị là ta ca ca, Dương Cầm. Xin hỏi đạo hữu?"

    Dương Linh Lung nhất nghe liền minh bạch Hứa Tử Yên ý tứ, Hứa Tử Yên là không muốn bại lộ chính mình thân phận. Liền mỉm cười nói:

    "Tại hạ Dương Linh Lung."

    Nơi xa Phúc Lâm Hải nhìn thấy Dương Linh Lung quả nhiên là đi hòa nhất cái nữ tu nói chuyện, sắc mặt tài lược vi hơi chậm lại, ánh mắt không do lại ngó Long Ngạo Thiên quá khứ. Này nhất vọng, tâm trung liền đột nhiên dâng lên nhất cổ tà hỏa. Nguyên lai là Long Ngạo Thiên đã đem Dương Linh Lung tu luyện kim thuộc tính đến mức tận cùng sự tình báo cho phụ mẫu, Long Cổ Phong vợ chồng lúc này tâm trung cũng rất do dự, Long Ngạo Thiên nói với bọn hắn thật sự rõ ràng, nếu như hắn có khả năng hòa Dương Linh Lung kết làm đạo lữ, liên thủ hạ uy lực tăng gấp bội. Hơn nữa nếu như bọn hắn tu luyện đến nhất định trình độ, đem thân thể hoàn toàn tu luyện thành kim thuộc tính, bọn hắn lưỡng cái liền có thể hợp thể, phát huy ra càng đại uy lực.

    Này đối với Long Ngạo Thiên lực hấp dẫn thật sự là quá đại, cho nên hắn đơn giản kể chuyện cho phụ mẫu hậu, liền đưa mắt hướng Dương Linh Lung.

    Nhìn thấy hắn tại Dương Linh Lung ly khai hậu, ánh mắt còn nhìn chòng chọc Dương Linh Lung, Phúc Lâm Hải ra sao không nộ?

    Mà lúc này Dương Linh Lung chính tại hòa Hứa Tử Yên nhẹ giọng trò chuyện, Hứa Tử Yên ánh mắt lộ ra nhất ti lo lắng nói:

    "Dương đạo hữu, ngươi... Hòa người lùn nhất tộc kết giao..."

    Dương Linh Lung cười khổ nhất thanh nói: "Ta nơi nào hội biết bọn hắn là tới tự cái gì người lùn tinh, chính là kỳ quái bọn họ vi cái gì hội như vậy ải. Cho dù ta sau biết bọn hắn tới tự cái gì người lùn tinh, ta cũng không có coi trọng. Bởi vì ta căn bản liền không biết người lùn tinh ở nơi nào? Càng không biết người lùn tinh tu sĩ vi cái gì hội bị tiên giới tu sĩ như thế căm thù!"

    Nói tới đây, Dương Linh Lung khinh thở dài một cái nói: "Ta lúc trước là ở trong một cửa hàng thấy nhất cái kim thuộc tính quặng sắt, đụng tới nhất cái người lùn tinh tu sĩ cũng muốn mua, chúng ta lưỡng cái liền tranh lên. Sau na cái Phúc Lâm Hải liền xuất hiện, muốn đem na cái quặng sắt tống cấp ta. Ta đương nhiên không thể tiếp thu, hắn cũng không có kiên trì.

    Sau chúng ta giao lưu hạ, hắn lấy ra một vài phẩm chất rất cao quặng sắt. Hơn nữa báo cho ta, chỉ cần ta nguyện ý gia nhập hắn gia tộc, hắn hội cung cấp cho ta tu luyện cần hết thảy tài nguyên. Cho nên, ta liền một đường cùng hắn đi tới Thiên Kiếm thành, tại trên một đường này hắn đã tống cấp ta cực nhanh kim thuộc tính quặng sắt, cũng chính là này đó kim thuộc tính quặng sắt nhượng ta tu vi tăng lên tới đại la kim tiên hậu kỳ đỉnh núi."

    Hứa Tử Yên ngẩng đầu nhìn thoáng qua nơi xa Phúc Lâm Hải, sau đó thu hồi ánh mắt vọng Dương Linh Lung khẽ cười nói:

    "Ta xem hắn hình dạng khả không phải vẻn vẹn muốn ngươi gia nhập bọn hắn gia tộc như vậy đơn giản a!"

    Dương Linh Lung gò má hơi đỏ lên nói: "Ta bây giờ tự nhiên là biết, nguyên bản nghĩ hắn một đường thượng nho nhã lễ độ, cho dù là gia nhập bọn hắn gia tộc, chỉ cần ta không đồng ý, hắn cũng sẽ không cưỡng cầu. Nhưng là, bây giờ nhìn thấy bọn hắn như thế bị tiên giới tu sĩ căm thù, lại là nhượng ta do dự lên, tử... Lăng Ba, ngươi biết rốt cuộc là vi cái gì sao?"

    Hứa Tử Yên liền thấp giọng đem từ Hứa Cầm Dương nơi đó nghe đến về người lùn tinh sự tình nói cấp Dương Linh Lung nghe. Dương Linh Lung nghe xong, mặt thượng hiện ra nhất ti nghĩ lại mà sợ thần sắc. Nàng không có nghĩ đến chính mình muốn gia nhập gia tộc chính là như vậy một phen trạng huống.

    "Na... Ngươi bây giờ gia tộc người lùn nhất tộc sao?" Hứa Tử Yên nhẹ giọng vấn đạo.

    Dương Linh Lung nhẹ nhàng lắc đầu nói: "Ta còn không có đáp ứng, nói muốn đi nhìn kỹ hẵn nói."

    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng cười nói: "Này liền không sự, chỉ cần ngươi không cùng bọn hắn đi, này vụ việc cũng kết thúc."

    "Không nói trước này vụ việc, ta mấy ngày nay nghe đến một vài về... Đồn đãi, na xem đô là thực?" Dương Linh Lung nhẹ giọng vấn đạo.

    Hứa Tử Yên nhẹ nhàng gật đầu, lại suy nghĩ một chút nói: "Ta có thể mời mọc ngươi gia nhập chúng ta gia tộc sao?"

    Dương Linh Lung do dự một chút, nhẹ nhàng lắc lắc đầu.

    "Vi cái gì?" Hứa Tử Yên không giải hỏi han: "Ta gia tộc có thể tận lực thỏa mãn ngươi tu luyện tài nguyên. Chúng ta dù sao tới tự đồng nhất khối đại lục..."

    Dương Linh Lung lắc đầu ngừng Hứa Tử Yên, nhẹ giọng nói: "Ngươi còn nhớ được lúc trước ta trên Thương Mang đại lục thời điểm, nói với ngươi quá lời nói sao?"

    Hứa Tử Yên suy nghĩ một phen, sắc mặt dần dần i biến đến vô nại lên, nói khẽ: "Ngươi còn tại kiên trì?"

    "Vâng!" Dương Linh Lung kiên định gật đầu nói: "Ta chung quy hội chiến với ngươi. Nếu như gia nhập ngươi gia tộc, hội nhượng ta cảm giác không thư thái."

    Hứa Tử Yên ánh mắt dần dần biến được thanh minh, gật đầu nói: "Na ta chờ ngươi!"

    "Nhất định!"

    "Nhất định!"

    Lưỡng người nhìn nhau cười.

    Hứa Tử Yên cùng Dương Linh Lung biên liêu từng người sự tình biên tử tế đánh giá Dương Linh Lung, cuối cùng nàng vẫn là không có nhịn xuống, nhẹ giọng nói:

    "Linh lung, ngươi tu luyện công pháp..."

    "Thế nào?" Dương Linh Lung lông mày xếch lên, hai tròng mắt lộ ra nhất ti kinh ngạc.

    Hứa Tử Yên suy nghĩ một chút tìm từ, nói khẽ: "Ngươi có nghĩ quá này chủng đem thuộc tính tu luyện đến mức tận cùng, mà phát sinh biến dị hậu quả sao?"

    Dương Linh Lung thân thể nhất chấn, hai tròng mắt ngưng tụ, suy tư một chút nói: "Ta nghĩ tối hậu kết quả phải đem này một loại tính tu luyện chí đạo cảnh đi!"

    "Đạo cảnh?" Hứa Tử Yên trầm mặc không nói chỉ là lông mày hảo xem vi hơi nhíu lên.

    "Vị tất!" Một bên Hứa Cầm Dương đột nhiên mở miệng nói.

    Hứa Tử Yên hòa Dương Linh Lung lưỡng người tâm trung đô là cả kinh, ngưng mắt ngó Hứa Cầm Dương đi. Lúc này trong lòng Hứa Tử Yên nhất động, nàng hòa Dương Linh Lung lưỡng người tuổi đô quá tiểu, rất khả năng các tự đối với chính mình tu luyện phương diện hòa tinh thông, nhưng là nếu như muốn là nói về uyên bác phải thực là không như tượng Hứa Cầm Dương này chủng gia tộc kéo dài ngàn vạn niên đệ tử. Thế là, Hứa Tử Yên chân tâm thỉnh giáo nói:

    "Ca ca lĩnh ngộ là?"

    *

    Đệ nhất ngàn bốn trăm năm mươi bốn chương vị hôn thê

    Hứa Cầm Dương hai tròng mắt lộ ra suy tư ý, chậm rãi nói: "Cái gọi là đạo cảnh hẳn là thiên nhân hợp nhất, ta cảm thấy này thiên nhân hợp nhất chỉ là tâm."

    "Tâm?" Hứa Tử Yên hòa Dương Linh Lung đồng thời nhẹ giọng xuất khẩu.

    "Vâng!" Hứa Cầm Dương nhẹ nhàng gật đầu nói: "Đạo tâm!"

    "Đạo tâm?" Hứa Tử Yên hòa Dương Linh Lung hai tròng mắt đô lộ ra suy tư ý.

    "Ta cảm thấy nhất cái tu sĩ đem nhất cái thuộc tính tu luyện đến cực hạn hẳn là hắn đạo tâm hòa này một loại tính thiên đạo hợp nhất, liền tỷ như Dương tiên tử du thuộc tính. Na cái thời điểm, toàn bộ thiên hạ kim thuộc tính đô phải hòa nàng đạo tâm hợp nhất, thiên hạ kim thuộc tính tùy nàng tâm động mà động.

    Cũng là nói, nàng có thể mượn thiên hạ tất cả kim thuộc tính. Mà bây giờ Dương tiên tử tu luyện phương hướng lại không phải như thế, nàng không có đi ngộ đạo tâm, mà là dùng chính nàng thân thể đi dung hợp kim thuộc tính.

    Này liền có rất đại cực hạn tính, bởi vì nàng tương lai thi triển ra uy lực, đô là nàng dung hợp mà tới kim thuộc tính, mà không phải tới tự ở giữa thiên địa kim thuộc tính. Cũng là nói, nàng tương lai hội đi lên nhất con đường rẽ, được đến chỉ là kim thuộc tính kỳ hình, mà không phải kỳ thần.

    Như vậy kết quả chính là nàng chỉ cần dung hợp đầy đủ kim thuộc tính, nàng tu vi liền hội được đến cực nhanh tăng lên, nhưng lại chung quy có cái tận đầu. Này cái tận đầu tới cùng là cái gì, ta không biết. Có lẽ nàng tu vi hội ở trong khoảng thời gian ngắn siêu việt rất nhiều tu sĩ, hơn nữa tại đồng cảnh giới nội chiến lực thập phân cường hãn, thậm chí có khả năng vượt cấp khiêu chiến. Nhưng là, tùy thời gian trôi qua, nàng tu vi hội trì trệ không tiến, hội bị nàng sớm trước ném bỏ na chút tu sĩ chậm rãi vượt qua."

    Hứa Tử Yên hòa Dương Linh Lung chấn kinh vọng Hứa Cầm Dương. Lúc này lưỡng người tâm trung cũng không biết Hứa Cầm Dương rốt cuộc nói có đúng hay không, nhưng là có được thể nội thế giới trong lòng Hứa Tử Yên vẫn là có khuynh hướng Hứa Cầm Dương. Nàng tại lúc trước hòa Long Ngạo Thiên giao thủ thời điểm, cũng cảm giác được Long Ngạo Thiên tu luyện phương hướng có nhất ti không thỏa. Cho nên hôm nay mới hồi hỏi Dương Linh Lung.

    Dương Linh Lung mi tâm gắt gao ninh ở một chỗ, nửa ngày, mới dần dần khôi phục tự tin triển nhan nói:

    "Thiên hạ vạn vật đều có thể nhập đạo, cũng vị tất như dương đạo hữu đã nói."

    Hứa Cầm Dương nghiêm túc gật đầu nói: "Dương tiên tử nói được cũng có đạo lý, này chỉ là ta phỏng đoán."

    Nói tới đây, Hứa Cầm Dương cười khổ một cái nói: "Nếu như ta thực có khả năng hoàn toàn lĩnh ngộ này đó, sợ rằng ta đã sớm đi Thượng Nguyên Tinh Hệ."

    "Linh lung!" Hứa Tử Yên ánh mắt có chút lo âu nói: "Ta cảm thấy ta ca ca nói được có chút đạo lý, ngươi có thể một bên dung hợp kim thuộc tính, một bên lĩnh ngộ kim thuộc tính chi đạo. Như vậy tổng so đơn thuần dung hợp kim thuộc tính muốn hảo."

    Dương Linh Lung cười khổ một cái nói: "Tử... Lăng Ba tiên tử ta biết ngươi kim thuộc tính sớm đã lĩnh ngộ đến đại viên mãn cảnh giới. Như vậy thời đến hôm nay, ngươi đối kim thuộc tính còn có cái gì tiến một bước lĩnh ngộ sao?"

    Hứa Tử Yên thần sắc sửng sốt, tiện đà hãm vào trong mê mang. Hai mắt trung hiện lên nhất ti mê ly.

    Đúng a! Từ khi chính mình tu luyện kim thuộc tính chí đại viên mãn hậu, liền rốt cuộc không có tiến thêm. Chẳng lẽ nói đem nhất cái thuộc tính tu luyện chí đại viên mãn hậu, cũng đã đạt tới đỉnh phong sao? Nếu như không có đạt tới đỉnh núi, na đại viên mãn thượng lại là cái gì?

    Bên tai vang lên Dương Linh Lung thanh âm: "Ta đem kim ý tu luyện chí đại viên mãn hậu, liền phát giác chính mình tu luyện tốc độ giáng xuống dưới. Tựa hồ chỉ có nhất điểm điểm tích lũy, cuối cùng mới có thể đột phá hạ nhất cảnh giới. Nhưng là na muốn tích lũy đến lúc nào?"

    Hứa Tử Yên im lặng.

    Hứa Tử Yên hòa Dương Linh Lung tâm có đồng cảm, các nàng lưỡng cái đô là tốc độ tu luyện phi thường khoái, người khác có lẽ cần vạn niên thời gian mới có thể đạt tới cảnh giới các nàng lưỡng cái vài thập niên thời gian liền đạt tới. Cho nên, một khi nhượng các nàng tu luyện tốc độ giáng đến như phổ thông tu sĩ, các nàng lưỡng cái rất khó tiếp thu.

    Trong giây lát, trong lòng Hứa Tử Yên cả kinh, thế nhưng sợ toát mồ hôi.

    Này... Liền hẳn là đạo tâm không ổn đi!

    Hứa Tử Yên lâm vào trầm tư, Dương Linh Lung nhìn thấy Hứa Tử Yên hình dạng, liền không tái ngôn ngữ, cũng vi khẽ cau mày lâm vào trầm tư.

    Trong lòng Hứa Tử Yên lúc này rất bất bình tịnh, giống như phá sóng lớn cuộn trào mãnh liệt bình thường.

    Chính mình bởi vì có thể nội không gian, tại đem nhất cái thuộc tính tu luyện chí đại viên mãn hậu liền tiếp tục tu luyện hạ nhất cái thuộc tính. Cho nên không có Dương Linh Lung na chủng khổ sở. Nhưng là, này chẳng hề là có nghĩa là chính mình liền không có nguy hiểm, nếu như chính mình đem tất cả thuộc tính đô tu luyện chí đại viên mãn, cho đến lúc này, sợ rằng chính mình liền hội hòa Dương Linh Lung ở vào cùng một loại trạng thái, muốn đem chính mình tu vi lại đề thăng nhất ti liền chỉ có chậm rãi tích lũy.

    Trên mặt Hứa Tử Yên hiện ra nhất ti cay đắng bởi vì nàng biết, thực đến na cái thời điểm, chính mình còn không như Dương Linh Lung. Bởi vì Dương Linh Lung chỉ là tu luyện một loại thuộc tính, mà chính mình cũng tu luyện nhiều chủng thuộc tính. Cho đến lúc này, sợ rằng muốn tăng lên nhất ti tu vi, hội so Dương Linh Lung khó hơn ngàn vạn lần.

    Hứa Tử Yên ngẩng đầu vọng Dương Linh Lung nói: "Ngươi chính là bởi vì này nguyên nhân mà đi lên bây giờ đường?"

    "Vâng!" Dương Linh Lung gật đầu nói: "Ta là tại một lần ngẫu nhiên cơ hội trung, lĩnh ngộ này chủng có thể là kim thuộc tính đại viên mãn tiến giai tăng lên phương pháp. Cũng chính là lĩnh ngộ này loại phương pháp, mới khiến cho ta tu vi được đến giống như trước tốc độ."

    Hứa Tử Yên lúc này rất mê mang, đồng thời tâm trung cũng có chút buồn bực lên, nàng phảng phất tìm không đến phương hướng, nhất trái tim phảng phất bị thiên vạn đạo tơ nhện vây khốn, ngộp được thông bất quá khí tới.

    Dương Linh Lung trải qua vừa rồi trò chuyện, đối với chính mình tu luyện phương hướng cũng có nhất ti dao động, tam người đô trầm mặc xuống dưới, mất đi trò chuyện dục vọng.

    Dương Linh Lung từ trên ghế đứng lên nói:

    "Lăng Ba tiên tử, tại hạ cáo từ!"

    Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương cũng từ trên ghế đứng lên, Hứa Tử Yên vọng Dương Linh Lung nói khẽ:

    "Ngươi chính là còn muốn hồi người lùn nhất tộc nơi đó?"

    Dương Linh Lung lắc đầu nói: "Ta thế nào hội hoàn hòa hắn cùng một chỗ? Bất quá tổng là muốn có nhất câu trả lời thỏa đáng, ta hội đi nói với bọn hắn nhất thanh, dù sao ta vẫn còn không có đáp ứng bọn hắn gia nhập bọn hắn gia tộc, hòa bọn hắn cáo từ hậu, ta liền hội ly khai."

    Hứa Tử Yên gật gật đầu, hướng về Dương Linh Lung chắp tay nói: "Bảo trọng!"

    "Bảo trọng!"

    Dương Linh Lung xoay người hướng Phúc Lâm Hải na nhất bàn bước vào, Phúc Lâm Hải vẫn chú ý Dương Linh Lung, lúc này thấy đến Dương Linh Lung đi về phía mình trở về, nhất gương mặt âm trầm mới chậm lại.

    Dương Linh Lung đi tới Phúc Lâm Hải đi, tại trải qua bên cạnh Long Ngạo Thiên, na Long Ngạo Thiên lại một lần nữa đứng lên, hướng về Dương Linh Lung chắp tay nói:

    "Tiên tử, thỉnh cấp tại hạ nhất cái cơ hội, chỉ cần một chút thời gian."

    Dương Linh Lung dừng lại bước chân nhìn hắn một cái, có xem Long Cổ Phong hòa Tôn Hiểu Thiến lưỡng người, nhìn thấy bọn hắn lưỡng cái sắc mặt cũng không tái âm trầm, hơn nữa nàng biết Long Ngạo Thiên tu vi cao hơn nàng, chính là kim thuộc tính dung hợp độ cũng muốn cao hơn nàng. Này cũng là nhất cái rất hảo giao lưu cơ hội, Dương Linh Lung đối ở phương diện này đang có rất nhiều bất minh xử, liền nhẹ nhàng gật đầu.

    Long Ngạo Thiên nhìn thấy Dương Linh Lung đáp ứng, thần sắc đại hỉ, vội vàng thỉnh Dương Linh Lung ngồi xuống, sau đó liền hòa nàng truyền âm, đem chính mình đối với kim thuộc tính lý giải có lựa chọn cáo tố hắn, hơn nữa mời mọc nàng gia nhập Long gia gia tộc.

    Bọn hắn lưỡng cái ở chỗ này truyền âm nói chuyện, na biên Hứa Tử Yên không do vi vi nhíu mày. Này Dương Linh Lung không chỉ hòa người lùn nhất tộc phát sinh quan hệ, bây giờ lại hòa Long gia nhấc lên quan hệ, còn thực là đủ Hứa Tử Yên đau đầu.

    Hứa Tử Yên ở chỗ này nhíu mày, na biên Phúc Lâm Hải còn lại là mặt dâng lên động khôn cùng sát ý. Chậm rãi từ trên ghế đứng lên, đi tới Long Ngạo Thiên. Liễu tinh quân nhìn thấy Phúc Lâm Hải cử động, cũng không có ngăn cản, mà là cấp khác bàn thượng người lùn nhất tộc liếc mắt ra hiệu, liền có ngũ cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi từ trên ghế đứng lên, cùng Phúc Lâm Hải bước tới Long Ngạo Thiên đi.

    Phúc Lâm Hải đứng tại bên cạnh Dương Linh Lung, từ trên mặt bài trừ nhất ti tươi cười nói: "Linh lung tiên tử, chúng ta trở về đi!"

    Dương Linh Lung từ trên ghế đứng lên, hướng về Phúc Lâm Hải khom người thi cái lễ nói: "Phúc đạo hữu, ta quyết định không gia nhập các ngươi gia tộc. Bây giờ liền hòa ngươi cáo từ, đa tạ ngươi mấy ngày nay chiếu cố!"

    Phúc Lâm Hải sắc mặt chính là nhất biến, hai mắt trung tinh quang nhiều lần thiểm. Đột nhiên thụt lùi nhất bộ, hướng về tứ phía chắp tay nhất lễ, hậu cao giọng nói:

    "Các vị tiền bối hòa đạo hữu, tại hạ Phúc Lâm Hải, bây giờ muốn nhượng đại gia làm nhất cái bình phán."

    Phúc Lâm Hải thanh âm tại tất cả đào hoa viên nội khuếch tán, mỗi người đô nghe được thập phân rõ ràng, tất cả đào hoa viên chính là nhất tịnh, câu đô hướng này cái phương hướng vọng tới.

    "Hắn muốn làm gì?" Hứa Tử Yên vi vi nhíu mày.

    "Hắn muốn làm gì?" Bát cái nhất lưu gia tộc cũng đô nhíu mày.

    "Hắn muốn làm gì?" Tứ đại siêu cấp gia tộc cũng đô vi vi nhíu mày.

    Chỉ có tam cái lánh đời gia tộc tu sĩ mắt trung hiện lên nhất ti ánh sao, ánh mắt không trụ tại Long Ngạo Thiên và Dương Linh Lung thần sắc lưu chuyển.

    "Các vị!" Phúc Lâm Hải lần nữa chắp tay cất giọng nói: "Này vị tiên tử kêu làm Dương Linh Lung, ta nghĩ đại gia đô thấy nàng là cùng với ta tới, bởi vì nàng là vị hôn thê."

    "Ngươi ••••••" Dương Linh Lung khí được vừa mới nghĩ há mồm muốn nói, na trên thân Phúc Lâm Hải khí thế đột nhiên bùng nổ ra, cửu thiên huyền tiên trung kỳ uy thế đem đại la kim tiên hậu kỳ Dương Linh Lung áp đến sít sao, thế nhưng nói không ra lời.

    "Nhưng là!" Trên mặt Phúc Lâm Hải hiện ra cực kỳ vẻ phẫn nộ, duỗi ra ngón tay nhất chỉ Long Ngạo Thiên nói:

    "Hắn! Thế nhưng câu dẫn ta vị hôn thê, ta muốn bắt hắn hồi người lùn tinh, hôm nay ai dám ngăn trở ta, chính là cùng tất cả người lùn tinh vi địch."

    Hứa Tử Yên vi vi nhíu mày, trong lòng nàng cảm giác đến nhất ti không đối. Theo lý thuyết, nếu như Long Ngạo Thiên câu dẫn Dương Linh Lung, mà Dương Linh Lung lại là Phúc Lâm Hải vị hôn thê lời nói, na Phúc Lâm Hải phải hận không được chém giết ngay trước mắt, vi cái gì lại muốn bắt hắn hồi người lùn tinh ni? Càng huống chi sự thật căn bản liền không phải Phúc Lâm Hải nói như thế.

    Dương Linh Lung không phải Phúc Lâm Hải vị hôn thê, đồng dạng Long Ngạo Thiên phải cũng sẽ không là tại câu dẫn Dương Linh Lung, tượng là xem trung Dương Linh Lung như hắn tu luyện là kim thuộc tính biến dị công pháp.

    Đệ nhất ngàn bốn trăm năm mươi lăm chương sau lưng bí mật

    Tất cả đào hoa viên trung không có thanh âm, tất cả nhân ánh mắt đô tập trung tại trên thân Long Ngạo Thiên và Phúc Lâm Hải. Lúc này na Dương Linh Lung nghe đến Phúc Lâm Hải ở chỗ ấy nói vớ nói vẩn, cả thân thể khí được phát run, nhưng là nàng căn bản không phải Phúc Lâm Hải đối thủ, bị áp chế được không thể động đậy, ngay cả lời nói đô nói không nên lời.

    Một bên Long Ngạo Thiên hiện ra nhất tia cười lạnh nói: "Ngươi nghĩ trảo ta? Chỉ bằng ngươi?"

    Phúc Lâm Hải âm trầm cười cười nói: "Ta là người lùn tinh thiếu tinh chủ, ngươi còn không xứng ta xuất thủ."

    Nói tới đây, hắn thụt lùi nhất bộ, tại phía sau hắn ngũ cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi tiến lên trước một bước hướng Long Ngạo Thiên duỗi ra tay.

    "Ngươi dám!"

    Long Ngạo Thiên hòa Long Cổ Phong vợ chồng đồng thời xuất thủ, người lùn tinh ngũ cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi phân ra lưỡng cái tu sĩ nghênh hướng Long Cổ Phong vợ chồng, mà còn lại tam cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi còn lại là đối thượng Long Ngạo Thiên nhất nhân.

    Long Ngạo Thiên không xấu hổ là tu luyện kim thuộc tính chí cửu thiên huyền tiên hậu kỳ tu sĩ, thế nhưng lấy nhất cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đối thượng tam cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi không chút nào lạc hạ phong.

    "Dừng tay!"

    Mấy người vừa mới nhất giao thủ, liền truyền tới nhất thanh quát lạnh. Mấy người đánh bừa một kích, câu đô lui về phía sau nhất bộ, quay đầu ngó tới chỗ phát ra tiếng đi, nhìn thấy Tôn Cẩn âm trầm nhất khuôn mặt từ trên ghế đứng lên, gương mặt lạnh lùng quát:

    "Phúc Lâm Hải, ngươi muốn làm gì? Không muốn quên nơi này là tôn gia, không phải Tinh Hải, càng không phải các ngươi người lùn tinh. Còn có nơi này là Vạn Tiên đại hội, không phải ngươi giương oai địa phương."

    Phúc Lâm Hải thần sắc nhất chỉnh, hướng về Tôn Cẩn cúi người hành lễ nói: "Tôn gia chủ, tại hạ cũng không có mạo phạm ý tứ. Ta chỉ cần đem Dương Linh Lung hòa hắn mang đi."

    Nói tới đây, chỉ một ngón tay Long Ngạo Thiên.

    "Nếu như ta không đồng ý ni?" Tôn Cẩn mặt âm trầm nói.

    Phúc Lâm Hải cười ngạo nghễ nói: "Này lưỡng người là của ta, ta nhất chắc chắn dẫn bọn hắn đi. Tại hạ chẳng hề nghĩ bởi vậy hòa hòa tôn gia chủ sinh ra hiểu lầm. Nhưng là, nếu như tôn gia chủ cưỡng ép ngăn trở lời nói, liền hội trở thành chúng ta người lùn tinh nhất sinh địch nhân."

    Tôn Cẩn thần sắc bị kiềm hãm, nhãn thần không tự chủ được nhìn thoáng qua liễu tiên quân. Hắn tôn gia là không có thực lực có khả năng ngăn cản được có được tiên quân người lùn tinh. Tuy rằng người lùn tinh tối lợi hại tinh chủ cũng bất quá là nhất vị tiên quân trung kỳ, không tượng tứ đại siêu cấp gia tộc lão tổ là tiên quân hậu kỳ đỉnh núi. Nhưng là, na cũng không phải tôn gia có khả năng ngăn cản. Nếu như bị như vậy nhất cái gia tộc cấp nhìn chòng chọc thượng, kết cục tuyệt đối là nhất cái tai nạn.

    Nhưng là, bây giờ là Vạn Tiên đại hội, như vậy nhiều tu sĩ đô tại xem chính mình. Chính mình nếu như liền như vậy lùi bước, về sau đô không muốn tại tiên giới thò đầu ra. Tái nói, bây giờ này vụ việc phát sinh tại Vạn Tiên đại hội, đã không có khả năng vẻn vẹn tính làm tôn gia sự tình, mà là chỉnh tiên giới khắp nơi chòm sao hòa Tinh Hải gian sự tình.

    Hơn nữa này người lùn tinh đã không xem như thuần túy nhân tộc, bọn hắn đã hòa ma tộc cấu kết, trở thành ma tộc nô bộc, tứ đại siêu cấp gia tộc hòa lánh đời gia tộc tổng không có khả năng trơ mắt xem đi. Liền tính lánh đời gia tộc không nhúng tay này đó sự tình, tứ đại siêu cấp gia tộc tổng không thể bất quản đi?

    Nghĩ đến nơi này, Tôn Cẩn ngữ khí lại cường ngạnh lên: "Này lưỡng người không thuộc về các ngươi người lùn tinh, ngươi không có quyền lợi dẫn bọn hắn đi."

    "Nếu như chúng ta càng muốn đem bọn hắn lưỡng cái mang đi ni?" Liễu tiên quân đạm đạm mở miệng.

    Tôn Cẩn thần sắc chính là căng thẳng, thần sắc liền có chút thấp thỏm không an, nhượng hắn hòa nhất vị tiên quân lúc đầu gọi nhịp, hắn vẫn là không có na cái sức lực. Mà liền vào lúc này, Khương Phúc Kiệt mở miệng.

    Lúc này Khương Phúc Kiệt cũng không thể không mở miệng, nơi này tuy rằng là tôn gia, nhưng cũng là Khương gia thế lực phạm vi. Bị người lùn tinh liền như vậy khi tới cửa, nếu như hắn tái không mở miệng, hội bị chỉnh tiên giới nhạo báng.

    "Chúng ta nhân không phải ngươi nghĩ mang đi liền mang đi, ngươi không trở ngại thử xem."

    "Hô ~~" nghe đến Khương Phúc Kiệt rốt cục mở miệng, Tôn Cẩn trường trường phun thở một hơi. Này vụ việc đã bị Khương gia tiếp quá khứ, không có quan hệ tới hắn.

    Liễu tiên quân đưa mắt hướng Khương Phúc Kiệt, đối với tứ đại siêu cấp gia tộc, hắn vẫn là có kinh sợ. Tuy rằng tại năm trăm vạn tiền bọn hắn người lùn tinh đã từng thừa dịp nhân tộc hòa yêu tộc đại chiến, dính qua một vài tiện nghi, nhưng là luận khởi tổng hợp thực lực vẫn là muốn xa thua xa vu tứ đại siêu cấp gia tộc. Bọn hắn dựa vào bất quá là thân hậu ma tộc. Ánh mắt tại trên thân Long Ngạo Thiên và Dương Linh Lung xẹt qua, mắt trung để lộ ra nhất ti tham lam, thần sắc thoáng do dự một chút, cuối cùng cắn răng nói:

    "Khương tiên quân, ngươi xác định muốn như vậy làm?"

    Khương Phúc Kiệt đạm đạm cười nói: "Ngươi đem các ngươi người lùn tinh xem quá cao, bất quá là nhất khỏa Tinh Hải trung tiểu tinh cầu nhỏ bãi."

    Liễu tiên quân mặt thượng hiện ra nhất ti phẫn nộ nói: "Khương tiên quân, ngươi nói không sai. Nhưng là, ngươi không muốn quên, bây giờ chúng ta người lùn tinh chính là hòa Tinh Hải đối diện ma tộc kết thành đồng minh."

    "Xuy ~~" Khương Phúc Kiệt giễu cợt nhất thanh nói: "Đồng minh? Ma tộc nô lệ đi?"

    "Ngươi..."

    "Chẳng lẽ ta nói sai sao?" Khương Phúc Kiệt đạm đạm nói: "Ma tộc đoạt lấy các ngươi tài nguyên, các ngươi dám phản kháng sao? Ma tộc bên đường thưởng đi các ngươi nữ nhân, các ngươi dám phản kháng sao? Ma tộc bên đường đánh chết các ngươi nhân, các ngươi dám phản kháng sao?"

    Liễu tiên quân sắc mặt đằng biến được đỏ lên, Khương Phúc Kiệt nói được đô là sự thật, căn bản không thể nào phản bác. Mắt trung hung quang lóe ra, đằng từ trên ghế đứng lên, quát:

    "Này lưỡng người ta hôm nay liền muốn mang đi, nếu như khương tiên quân dám ngăn trở, như vậy chúng ta người lùn tinh không tiếc hòa các ngươi khai chiến."

    Khương Phúc Kiệt cũng từ trên ghế đứng lên, lạnh lùng quát: "Ta cũng muốn nhìn xem ngươi hôm nay ra sao dẫn bọn hắn đi?"

    Liễu tiên quân thần sắc bị kiềm hãm, hắn không có nghĩ tới hôm nay Khương Phúc Kiệt hội như thế cường ngạnh. Ánh mắt không do ngó một tu sĩ trên chỗ ngồi khác đi.

    "Ha ha ha..."

    Na cái tu sĩ chậm rãi từ trên ghế đứng lên, thân thượng khí tức lan tràn mở ra, thuộc về tiên quân lúc đầu đỉnh núi khí tức tản mát ra.

    "Ma tộc!" Ở đây tu sĩ sắc mặt đô là nhất biến.

    Na cái ma tộc đứng lên, chậm rãi đi đến liễu tiên quân bên cạnh. Na cái liễu tiên quân thụt lùi nhất bộ, vi hơi cong eo nhất phó nô lệ tượng đứng ở sau lưng ma tộc. Na cái ma tộc ánh mắt theo thứ tự quét quá Khương Phúc Kiệt đẳng tứ vị tiên quân, khóe miệng quải nhất ti kiêu căng nói:

    "Này lưỡng người người lùn tinh trảo định, nếu như các ngươi hòa người lùn tinh khai chiến, chúng ta ma tộc nhất định sẽ không ngồi xem bất quản."

    Khương Phúc Kiệt thần sắc nhất biến, tức giận quát: "Các ngươi ma tộc tay kéo dài không khỏi quá trường đi? Không muốn quên ngươi hiện tại tại cái gì địa phương."

    Ma tộc tu sĩ kiêu căng cười nói: "Ta liền đứng ở chỗ này, các ngươi còn dám giết ta sao?"

    Nói nơi này, ánh mắt trung uy thế tứ hiện, quét quá ở đây mọi người, ngạo nghễ nói: "Quên cáo tố các ngươi, chúng ta ma tộc bây giờ đã nghiên cứu chế tạo ra hàng loạt bát phẩm tiên thuyền, tùy thời có thể đánh vào các ngươi nhân tộc lãnh địa."

    Mọi người tâm trung không do nhất chấn, chẳng lẽ ma tộc đã có khả năng chế tạo ra tới bát phẩm tiên khí sao? Này cũng không phải không có khả năng. Nhân tộc hòa yêu tộc phát sinh quá quy mô khổng lồ, thời gian dài lâu đại chiến. Mà ma tộc lại không có, như thế bọn hắn truyền thừa cũng không có nguyên nhân vi tiên chiến mà đứt đoạn, nói bất định thực hội xuất hiện một vài bát phẩm luyện khí sư.

    Nếu như lúc này hòa ma tộc khai chiến, nhân tộc chuẩn bị kỹ càng sao?

    Khương Phúc Kiệt hòa Sở Vân Phi đẳng nhân trao đổi nhất ánh mắt, đại gia thần sắc đô biến được ngưng trọng. Bây giờ tứ đại gia tộc không phải quá khứ tứ đại gia tộc, bây giờ tứ đại gia tộc đã không có tiên quân hậu kỳ đỉnh núi tu sĩ trấn thủ, Khương Phúc Kiệt thật sâu hít một hơi, ổn định một chút chính mình tình tự nói:

    "Liễu tiên quân, này vụ việc không như áp hậu rồi nói sau!"

    Liễu tiên quân nhìn thoáng qua ma tộc tu sĩ, na cái ma tộc tu sĩ đạm đạm nói: "Áp hậu tái nói cũng không có cái gì không thể. Bất quá, này lưỡng người chúng ta nhất nhất định phải mang đi. Yên tâm, chúng ta chỉ là dẫn bọn hắn hồi người lùn tinh bỏ tù lên, sau đó chúng ta có thể chậm rãi hiệp thương, tại hiệp thương ra kết quả trước, chúng ta sẽ không đối bọn hắn ra sao."

    Khương Phúc Kiệt bản ý là đãi tiệc rượu kết thúc hậu, mấy người ngồi xuống hảo hảo hiệp thương một chút. Cho dù là tối hậu đem Long Ngạo Thiên và Dương Linh Lung giao cấp đối phương, cũng không đến mức tại trước công chúng trước mặt bẽ mặt. Nhưng là, lại không có nghĩ đến ma tộc như thế cường ngạnh, nhượng hắn tức giận trong lòng kéo lên. Nhưng là, tâm trung có cố kị ma tộc thực lực, trong khoảng thời gian ngắn đứng ở chỗ ấy mất đi một tấc vuông.

    "Các ngươi không phải bởi vì na tiểu cô nương là Phúc Lâm Hải vị hôn thê như vậy đơn giản đi?"

    Chính vào lúc này, lánh đời gia tộc Âu Dương Hương đạm đạm mở miệng nói. Liễu tiên quân hòa ma tộc tu sĩ sắc mặt chính là nhất biến, ánh mắt lạnh lẽo nhìn phía Âu Dương Hương.

    Hứa Tử Yên ánh mắt ngưng tụ, cũng không do nhìn phía Âu Dương Hương. Âu Dương Hương thần sắc biến được trịnh trọng, gằn từng chữ nói:

    "Các ngươi bất quá là xem trung bọn hắn lưỡng cái đô tu luyện kim thuộc tính đến mức tận cùng, sinh ra biến dị, phải hay không?"

    Liễu tinh quân hòa ma tộc tu sĩ sắc mặt đô là nhất biến, mắt trung lệ mang nhiều lần thiểm. Âu Dương Hương thanh âm tiếp tục vang lên:

    "Các ngươi là nghĩ chờ đến bọn hắn lưỡng cái tương toàn bộ thân thể hoàn toàn tu luyện thành kim loại, sau đó đem bọn hắn luyện thành tiên khí. Nhất cái ngang ngạnh hoàn toàn là kim thuộc tính thân thể, tối trọng yếu là còn có nguyên thần. Như thế liền hoàn toàn có khả năng luyện thành nhất cái siêu việt cửu phẩm tiên khí ngụy tiên thiên tiên bảo."

    Trong lòng Hứa Tử Yên nhất chấn, nàng vẫn cảm thấy trong lời nói của Phúc Lâm Hải không thực, lại không có nghĩ đến chính là như thế nguyên nhân. Ban đầu không biết nguyên nhân, bây giờ nghe Âu Dương Hương nhất nói, liền lập tức biết Âu Dương Miểu đã nói không giả. Một khi Long Ngạo Thiên và Dương Linh Lung đem kim thuộc tính không ngừng tu luyện đi xuống, nhất chắc chắn đem chính mình tu luyện giống như nhất khối kim loại. Chỉ là này khối kim loại muốn so chân chính kim loại cao cấp quá nhiều, bởi vì hắn có nguyên thần.

    Ánh mắt nhìn thoáng qua Âu Dương Hương, tâm trung không do cảm thán, này lánh đời gia tộc truyền thừa quả nhiên không thể tiểu hư. Chỉ cần từ trên sự tình này xem liền có khả năng xem ra, khác gia tộc đô không biết, lánh đời gia tộc lại biết này cái bí pháp. Hơn nữa từ nay sự xem tới, ma tộc cũng đồng dạng lệnh nhân kiêng kỵ.

    Ánh mắt tái chuyển hướng Dương Linh Lung, hai tròng mắt biểu lộ ra vẻ lo lắng.

    Mà lúc này nhiều có tu vi cũng đô là vẻ mặt chấn kinh, không có nghĩ đến sự thật chân tướng cũng như thế. Chấn kinh quá hậu, nhìn phía Long Ngạo Thiên và Dương Linh Lung ánh mắt đô mơ hồ để lộ ra nhất ti tham lam.

    Đệ nhất ngàn bốn trăm năm mươi sáu chương cường thế

    Trong mắt Long Ngạo Thiên và Dương Linh Lung lại lộ ra nhất ti hoảng loạn, bọn hắn không có nghĩ đến chính mình vẫn vẫn lấy làm ngạo tu luyện công pháp, cũng bất quá là một loại cấp nhân áo cưới công pháp. Tu luyện thành công hậu, lại sa vào hắn nhân luyện khí tài liệu. Bọn hắn lưỡng cái đã có khả năng nghĩ đến bọn hắn lưỡng cái sau này sinh hoạt, nhất định là tại không ngừng trốn chết trung vượt qua.

    Ma tộc tu sĩ vẻ mặt âm trầm, Âu Dương Hương nói được một chút đô không sai. Hắn lần này cải trang tiến đến Vạn Tiên đại hội cũng là tùy ý tới, muốn tiến đến kiến thức một chút. Lại không có nghĩ đến đụng tới nhất cái tu luyện kim thuộc tính đến biến dị Dương Linh Lung. Chỉ là thực lực còn quá thấp, cho nên hắn liền nhượng Phúc Lâm Hải đem Dương Linh Lung cấp lừa đến người lùn tinh. Càng lệnh hắn không có nghĩ đến là, ở chỗ này lại đụng tới nhất cái Long Ngạo Thiên, tu vi chính là muốn so Dương Linh Lung cao hơn quá nhiều. Tại nhìn thấy Long Ngạo Thiên na một khắc, hắn liền quyết định chủ ý muốn đem lưỡng người đô lộng đến người lùn tinh.

    Hắn tin tưởng này không phải cái gì việc khó, chỉ cần chính mình đầy đủ cường ngạnh, này đó nhân tộc nhất chắc chắn đem này lưỡng người giao cấp chính mình.

    Nhân tộc!

    Đã không tái là quá khứ cường đại, đã yếu đuối thói quen! Bọn hắn trừ có khả năng đấu tranh nội bộ ở ngoài, đối mặt ma tộc chỉ là liền chỉ thừa lại hoảng hốt.

    Này đó niên, bọn hắn ma tộc cũng không thiếu từ người lùn tinh trung giết ra, tại Tinh Hải phụ cận đối nhân tộc giết nhân cướp giật, nhân tộc cũng không có có dám có điều phản ứng sao?

    Nhưng là, hắn không có nghĩ đến hội có lánh đời gia tộc tu sĩ vạch trần hắn bí mật. Tại như vậy nhất cái có thể luyện chế thành ngụy tiên thiên tiên bảo cơ hội trước mặt, tham lam có thể chiến thắng hết thảy, vi này cái cơ hội, bọn hắn có thể đem tâm trung đối ma tộc hoảng hốt áp chế. Trong khoảng thời gian ngắn, này cái ma tộc tu sĩ cũng có chút mất đi một tấc vuông.

    Rất khoái, ma tộc tại nhân tộc lâu dài tới bảo trì tâm lý ưu thế lại nhượng hắn cường ngạnh lên. Ánh mắt chăm chú nhìn Âu Dương Hương, âm thanh nói:

    "Nhân! Ta nhất nhất định phải mang đi! Ngươi đãi như hà?"

    Trong lòng Âu Dương Hương điện chuyển, chính mình muốn hay không bởi vì lưỡng cái còn không có tu luyện kim thuộc tính đến có thể luyện khí nông nỗi nhân tham gia đến trong chuyện này. Một khi tham dự, tất phải hội đem chính mình gia tộc kéo vào hòa ma tộc giao chiến trung. Như thế lánh đời sinh hoạt tất phải so phá hoại, này loại kết quả gia tộc hội tiếp thu sao?

    Nghĩ đến nơi này, tâm lý than nhẹ nhất thanh, thương tiếc nhìn một cái Long Ngạo Thiên và Dương Linh Lung, đạm đạm nói:

    "Chúng ta lánh đời gia tộc sẽ không tham dự này đẳng tục sự!" Dứt lời liền hạ xuống tầm mắt.

    Ma tộc tu sĩ mặt thượng hiện ra kiêu căng. Cố nén tâm trung vui sướng đại cười. Hắn cũng biết tại nhân gia địa bàn không có khả năng quá độ chọc giận nhân gia. Nhưng là tâm trung đắc ý vẫn là ẩn giấu không được hiển lộ ra, hướng liễu tinh quân quơ quơ tay, na liễu tinh quân liền chậm rãi tới gần Long Ngạo Thiên và Dương Linh Lung quá khứ.

    Lúc này Long Ngạo Thiên và Dương Linh Lung đã hoàn toàn hoảng loạn, lưỡng người không tự chủ được gắt gao dựa vào ở một chỗ, Long Cổ Phong vợ chồng cũng khẩn trương nhìn chăm chú càng ngày càng gần liễu tiên quân, na thấp bé thân hình tại trong mắt bọn hắn biến được cao đại. Bọn hắn đưa mắt chung quanh, nhìn phía lánh đời gia tộc, lại nhìn phía tứ đại siêu cấp gia tộc, mắt trung sung mãn cầu xin.

    Tất cả đào hoa viên trung nhân tộc tu sĩ nhất cái cái ngơ ngác nhìn nhau, bọn hắn không có nghĩ đến lánh đời gia tộc hòa tứ đại siêu cấp gia tộc hội thỏa hiệp được như thế triệt để, chỉ là trong phút chốc, lánh đời gia tộc cao cao tại thượng hình tượng liền tại trong lòng bọn hắn "Rắc rắc rầm rầm" nát hết. Đồng thời tại trong lòng bọn hắn cũng có nhất cổ khuất nhục, nhân tộc đã xuống dốc như vậy sao?

    Chỉ cần nhất cái ma tộc ra thanh, hơn nữa là ở trên địa bàn của nhân tộc ra thanh. Cả nhân tộc liền đô thất thanh sao?

    Nhưng là, lại có ai dám đứng lại tới? Ai dám đứng ra nhận khơi mào hòa ma tộc khai chiến trách nhiệm?

    Hứa Tử Yên nhắm hai mắt lại.

    Nháy mắt lại mở to mắt ra, ánh mắt biến được kiên định.

    Chậm rãi từ trên ghế đứng lên, đi tới Dương Linh Lung. Hứa Cầm Dương thần sắc sửng sốt, lập tức cũng từ trên ghế đứng lên, theo sát ở sau lưng Hứa Tử Yên.

    Hứa Tử Yên tuy rằng là thong thả mà không tiếng động đứng lên, nhưng là tại trong bầu không khí này, nàng chỉ là này nhất động, liền lập tức hấp dẫn tất cả nhân nhãn thần. Lại nhìn thấy nàng đi tới Dương Linh Lung. Trên mặt từng người thần sắc hiện ra bất đồng biến hóa.

    Âu Dương Hương ánh mắt ngưng tụ. Tứ đại gia tộc cũng ở trong mắt vui sướng hòa lo lắng luân phiên. Trong mắt Dương Linh Lung lại chỉ một thoáng lộ ra hi vọng, Long Ngạo Thiên lại thần sắc cực kỳ phức tạp. Mà khác nhân tộc tu sĩ còn lại là vẻ mặt mờ mịt. Bọn hắn không biết nhất cái cửu thiên huyền tiên trung kỳ tu sĩ đi ra muốn cái gì?

    Ma tộc tu sĩ, liễu tiên quân hòa Phúc Lâm Hải đẳng người lùn tinh tu sĩ cũng đô xem hướng Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương. Này đó tu sĩ câu đô khóe miệng liên lụy một chút, ánh mắt lộ ra khinh thường.

    Nhất cái cửu thiên huyền tiên trung kỳ hòa nhất cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi tu sĩ quả thật không có cái gì đáng giá bọn hắn coi trọng.

    Liễu tiên quân đi trước đến Dương Linh Lung hòa trước thân Long Ngạo Thiên, đạm đạm nói: "Không muốn đẳng ta động thủ, theo ta đi đi."

    Mà liền vào lúc này, Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương cũng tới gần tới đây, Phúc Lâm Hải mang ngũ cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi nhất hoành thân, ngăn lại Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương, lạnh lùng nói:

    "Cút!"

    Hứa Tử Yên đạm đạm nhất cười, duỗi ra nhất bàn tay giống như điện quang hỏa thạch vậy hướng Phúc Lâm Hải trảo quá khứ. Đối diện người lùn tinh tu sĩ không có nhân động, đô chế giễu dường như xem Hứa Tử Yên. Bởi vì Phúc Lâm Hải cũng là cửu thiên huyền tiên trung kỳ, hơn nữa là trung kỳ đỉnh núi. Này cái nữ tu chỉ là cửu thiên huyền tiên trung kỳ, lại hướng bọn hắn thiếu tinh chủ động thủ, na há không phải tự tìm kỳ nhục?

    Phúc Lâm Hải thân hình muốn động, tay phải cũng muốn đánh hướng Hứa Tử Yên, lại tâm trung đột nhiên nhảy dựng, hắn phát hiện chính mình thế nhưng động tác biến được thập phân thong thả, căn bản chính là tránh không được Hứa Tử Yên na lăng không nhất trảo.

    Hứa Tử Yên căn bản liền không nghĩ cấp Phúc Lâm Hải bất kỳ kéo dài cơ hội, nàng vừa lên tay nhìn như khinh miêu đạm tả, thực tế thượng lại đem chính mình tu vi vận chí đỉnh núi. Thể nội đang có thế giới lực, kỳ uy lực có thể nói tiên quân hạ đệ nhất nhân, há là Phúc Lâm Hải nhất cái tiểu tiểu cửu thiên huyền tiên trung kỳ đỉnh núi có khả năng so sánh?

    "Phách ~~ "

    Hứa Tử Yên nhất bàn tay chuẩn xác lạc tại trên đầu Phúc Lâm Hải, dắt về, liền đem Phúc Lâm Hải trảo đến trước thân.

    Ngũ cái người lùn tinh cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi tu sĩ thần sắc cả kinh hậu, liền đột nhiên hướng Hứa Tử Yên xuất thủ. Không trung nháy mắt ngưng tụ ra ngũ chỉ màu xám bàn tay to, hướng Hứa Tử Yên thân thể các cái bộ vị trảo quá khứ.

    Hứa Cầm Dương tiến lên nhất bộ, đem Hứa Tử Yên che đậy ở sau người. Đôi tay lật lại, nhất đạo bích chướng xuất hiện trước người của hắn, chính là màn nước thiên hoa.

    "Phanh ~~ phanh ~~ phanh ~~ "

    Ngũ bàn tay to va chạm tại màn nước thiên hoa thượng, ầm ầm tiêu tán, mà màn nước thiên hoa cũng y nguyên.

    Đương nhiên là y nguyên!

    Này khả không phải Hứa Cầm Dương nhất người phóng thích ra tiên quyết, mà là hòa Nhất Chưởng Chi Thủy dung hợp hậu phóng thích ra màn nước thiên hoa, há là ngũ cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi tu sĩ có khả năng công phá?

    "Ông ~~ "

    Liễu tiên quân mi tâm xuyên suốt ra nhất đạo vô sắc tinh thần lực, hướng Hứa Cầm Dương oanh kích quá khứ. Na tinh thần lực đập vào tại màn nước thiên hoa thượng, nhộn nhạo lên từng đợt gợn sóng, khuếch tán bốn phía, lại không có xuyên thấu màn nước thiên hoa.

    Liễu tiên quân thần thức chỉ là va chạm một chút màn nước thiên hoa, nhìn thấy không có xuyên thấu, liền lập tức thu hồi thần thức. Bây giờ Phúc Lâm Hải lạc ở trong tay Hứa Tử Yên, nhượng hắn có cố kị. Bất quá hắn cũng không thập phần lo lắng, nhân tộc tâm đã yếu đuối, bọn hắn không dám đem Phúc Lâm Hải ra sao. Nếu không hắn đã sớm thi triển tiên quân uy lực, chém giết hai người trước mắt.

    Tất cả đào hoa viên trung tu sĩ đô ngốc ngốc vọng Hứa Cầm Dương và Hứa Tử Yên. Bọn hắn không có nghĩ đến Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương hội thực động thủ, hơn nữa như thế sạch sẽ lưu loát.

    Hứa Cầm Dương thu hồi màn nước thiên hoa, tượng bên cạnh dời nhất bộ, lộ ra Hứa Tử Yên thân hình. Lúc này trên người hắn na phó lười nhác khí chất đã biến mất không gặp, đại mà khởi là bưu hãn sát khí.

    Hứa Tử Yên đạm đạm nhìn thoáng qua liễu tinh quân, đem ánh mắt chếch đi, lạc tại trên thân Dương Linh Lung, nhẹ giọng nói:

    "Linh lung, tới đây đi!"

    Dương Linh Lung không làm nhất ti suy tư, lập tức đi tới sau lưng Hứa Tử Yên. Na Long Ngạo Thiên thần sắc do dự một chút, cũng theo sát Dương Linh Lung đi tới sau lưng Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên vi vi nhíu mày một chút, cuối cùng không có nói cái gì.

    Liễu tiên quân không có ngăn trở, chỉ là mắt trung mang một tia trào phúng, liền tính tạm thời nhượng Dương Linh Lung các nàng đứng phía sau ngươi, ngươi liền có khả năng bảo hộ được các nàng sao?

    Chờ một lát, không cần chúng ta động thủ, các ngươi nhân tộc chính mình liền hội bức ngươi đem Dương Linh Lung bọn hắn cấp giao ra.

    "Lăng Ba tiên tử..."

    Sở Vân Phi đẳng tứ vị tiên quân lúc này đô đứng lên, ánh mắt nhìn phía Hứa Tử Yên có chút phức tạp. Bọn hắn không minh bạch Hứa Tử Yên vì sao muốn như thế làm? Hơn nữa bọn hắn cũng không biết chính mình ứng nên làm như thế nào?

    Dù sao một khi mở ra tiên ma đại chiến, này cái trách nhiệm không phải bọn hắn có khả năng phó được khởi. Cho nên, bọn hắn thở ra "Lăng Ba tiên tử" này bốn chữ hậu, trong khoảng thời gian ngắn, lại không biết nói cái gì hảo.

    Lánh đời gia tộc lục người ánh mắt chợt lóe, lại khôi phục nguyên lai hình dạng, làm ra nhất phó việc không liên quan đến mình hình dạng.

    Hứa Tử Yên ánh mắt theo thứ tự quét quá tứ đại siêu cấp gia tộc, lánh đời gia tộc hòa bát đại nhất lưu gia tộc, khóe miệng phóng thích ra nhất ti đạm đạm châm chọc, đạm đạm nói:

    "Tâm nếu là yếu đuối, thực lực tái là cường đại, cũng là bị động bị đánh, nhân tộc vĩnh viễn sẽ chỉ là nhất cái yếu đuối chủng tộc. Chỉ có tâm cường đại, nhân tộc mới hội chân chính cường thịnh!"

    "Phanh ~~ "

    Tùy Hứa Tử Yên tiếng nói vừa ngừng, nàng tay phải căng thẳng, Phúc Lâm Hải nhất cái đầu lâu sinh sinh bị nàng bóp nát, nhất cổ lực lượng vọt vào trong thân thể Phúc Lâm Hải, đem hắn nguyên thần giảo diệt.

    "Ngươi..."

    Liễu tiên quân giận tím mặt, tay phải nâng lên trong không trung đột nhiên nắm chặt, bốn phía không khí chen tới Hứa Tử Yên mà tới, chính là tiên quân uy lực:

    Cấm cố.

    Hứa Cầm Dương lại là nhất bộ bước ra, đứng ở trước Hứa Tử Yên, lấy hắn làm trung tâm đột nhiên bùng nổ ra vô tận thủy ý, trong khoảng khắc, liền phảng phất hình thành nhất phiến mênh mông, chống đỡ nát liễu tiên quân cấm cố, giơ lên cơn sóng gió động trời hướng liễu tiên quân hòa na ngũ cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi trọng trọng địa đánh ra quá khứ.

    Bây giờ Hứa Cầm Dương đã là cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi, nguyên bản ngũ thuộc tính hắn, kỳ tiên nguyên lực sức bật hòa lực bền bỉ liền muốn vượt qua phổ thông tu sĩ mấy lần, có thể vượt cấp khiêu chiến. Bây giờ lại có Nhất Chưởng Chi Thủy giúp đỡ, khởi uy lực đã vượt qua tiên quân lúc đầu.

    *

    *

    Đệ nhất ngàn bốn trăm năm mươi bảy chương áp chế hòa đánh lén

    Nếu như Hứa Cầm Dương không có Nhất Chưởng Chi Thủy trợ giúp, liền tính hắn có khả năng vượt cấp khiêu chiến, cũng chỉ là có khả năng ở dưới tay tiên quân chạy trốn. Dù sao cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi hòa tiên quân có chất khác biệt, không phải đơn đơn lực lượng cường đại liền có khả năng bổ khuyết này điều hồng câu. Nhưng là, có Nhất Chưởng Chi Thủy trợ giúp lại kiên quyết bất đồng.

    Nhất Chưởng Chi Thủy nguyên vốn là có thủy thuộc tính thần thông, đối với thủy thuộc tính có thiên sinh khống chế, trên một điểm này, nhất vị tiên quân ngược lại không như nàng. Chẳng qua bởi vì nàng tựa hồ còn không có khôi phục vốn có uy lực, vẫn không có vẻ lộ ra. Bây giờ hòa cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi Hứa Cầm Dương, hơn nữa là đem thủy ý lĩnh ngộ đến đại viên mãn Hứa Cầm Dương dung hợp, sinh sinh đem lưỡng giả dung hợp uy lực siêu việt tiên quân lúc đầu.

    "Rống ~~ "

    Na nhất phiến mênh mông trung đột nhiên luồn lên bách con thủy long, ngửa đầu rít gào, chỉ là na thanh âm liền lệnh nhân đảm chiến. Chung quanh vô số cửu thiên huyền tiên kỳ tu sĩ đô không khỏi thân thể lay động, đứng lực không ổn. Liền càng không cần nói đứng mũi chịu sào na ngũ cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi tu sĩ.

    "Oanh ~~ "

    Bách con thủy long ngang dọc chồng chéo, đem ngũ cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi nháy mắt treo cổ, vang ầm ầm đánh về phía đối diện liễu tiên quân.

    "Oanh ~~ "

    Liễu tiên quân cũng phóng thích ra hắn toàn bộ tiềm lực, nhất điều u tối cự cá voi ngang nhiên nghênh hướng bách con cự long. Hứa Tử Yên ánh mắt ngưng tụ, na màu xám nguyên lực thế nhưng có ăn mòn công hiệu, động lòng, này không hắc không bạch nhan sắc chẳng lẽ đây chính là dung hợp tiên ma lưỡng chủng công pháp kết quả?

    Khổng lồ tiếng gầm rú trung, na điều u tối cự cá voi bị bách con cự long nổ nát, nhưng là na bách con cự long cũng còn thừa không có mấy. Liễu tiên quân lại vội vàng oanh ra nhất đạo tiên quyết, nhất thân thể lảo đảo thụt lùi, mắt trung sung mãn kinh ngạc.

    Sở Vân Phi đẳng tứ nhân tinh thần rung lên, ánh mắt sáng ngời. Một bên Vân Đan nhẹ giọng nói: "Dương tiên sinh còn không có vẻ lộ tiên quân uy lực!"

    Sở Vân Phi thần sắc tái biến, này mấy vị tiên quân nghĩ đến Hứa Cầm Dương rất cường, lại không có nghĩ đến hội cường hãn đến như thế trình độ, thân thượng không có vẻ lộ ra ti hào tiên quân khí tức, thế nhưng đem nhất vị tiên quân hoàn toàn áp chế.

    Lánh đời gia tộc trung lục cái tu sĩ sắc mặt cũng phát sinh biến hóa, lẫn nhau liếc nhau một cái, đem chính mình cảnh giới áp chế đến nhất cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ cảnh giới đỉnh cao, lại có thể hoàn toàn áp chế nhất vị tiên quân lúc đầu, này tuyệt đối là xuất thân từ lánh đời gia tộc. Chỉ là hắn rốt cuộc là tới tự na cái lánh đời gia tộc? Thế nào hội như thế xa lạ?

    Ma tộc tu sĩ thấy liễu tiên quân chật vật, ánh mắt trầm xuống. Hắn biết vừa rồi Hứa Tử Yên lời nói đã kích thích chung quanh nhân tộc tu sĩ thể nội tâm huyết, nếu như không có khả năng trong thời gian ngắn nhất diệt sát hai người này, đừng nói hôm nay mang Long Ngạo Thiên và Dương Linh Lung ly khai, sợ rằng chính mình này đó nhân đô phải chết ở chỗ này.

    Đột nhiên nhất thanh kêu to, thân hình phóng lên cao, xông về phía Hứa Cầm Dương quá khứ.

    "Vèo ~~ "

    Nhất bóng dáng phóng lên cao, lại chính là Hứa Tử Yên. Tất cả nhân ánh mắt đô tập trung tại trên thân của Hứa Tử Yên, nhất cái cửu thiên huyền tiên trung kỳ thế nhưng chủ động nghênh hướng nhất vị tiên quân lúc đầu đỉnh núi. Nàng này là muốn làm gì?

    Lánh đời gia tộc hòa tứ đại siêu cấp gia tộc nhân ánh mắt chính là co rụt lại, ánh mắt nhìn phía không ngừng tiếp cận Hứa Tử Yên hòa na cái ma tộc tu sĩ, đô muốn xem bọn hắn lưỡng cái hội va chạm ra nhất cái gì kết quả /

    Hứa Tử Yên căn bản liền không có thi triển tiên thuật, mà là trực tiếp vọt tới na cái ma tộc. Mà na cái ma tộc thấy Hứa Tử Yên liền như vậy sinh sinh đánh tới, mắt trung không do hiện ra nhất ti châm biếm, tay phải đột nhiên giơ lên, quả đấm thượng bọc màu đen ma khí, trong không trung nháy mắt phóng đại, hướng đã đến phía trước Hứa Tử Yên oanh kích quá khứ.

    Hứa Tử Yên hữu quyền đột nhiên nổi lên nhất đoàn kim mang, na chính là kim thuộc tính đại viên mãn quang mang.

    "Oanh ~~ "

    Nhất tiên nhất ma gian bùng nổ ra nhất thanh vô hạn tiếng vang lớn, Hứa Tử Yên hòa na cái ma tộc thân hình đô bay lùi ra sau. Ma tộc tu sĩ mắt trung để lộ ra nhất ti kinh ngạc, nàng không có nghĩ đến đối phương nhất cái cửu thiên huyền tiên trung kỳ tu sĩ tại một quyền hạ, lại có thể bất tử, hơn nữa còn đem chính mình đánh lui. Bất quá, này một lần đụng cũng nhượng ma tộc tu sĩ lập tức liền thăm dò Hứa Tử Yên lai lịch, nàng tu vi đối hắn không tạo thành uy hiếp, có khả năng đem hắn đánh lui nguyên nhân là nàng bản thể cường độ. Kể từ đó, hắn đối Hứa Tử Yên cũng không có cố kị.

    Bên kia Hứa Tử Yên cũng thông quá này một lần va chạm, biết lấy chính mình trước mắt trạng huống, trừ bản thể cường độ có khả năng đối ma tộc tu sĩ tạo thành uy hiếp ở ngoài, còn lại công kích sẽ không đối với đối phương tạo thành thương tổn. Đương nhiên nàng có một vài lá bài tẩy là có thể đối phó na cái ma tộc, nhưng lại không phải tại này sử dụng thời cơ.

    Hứa Tử Yên bay ngược thân hình đột nhiên trong không trung dừng lại, không gian thuộc tính hòa quang thuộc tính dung hợp tiến lưu vân thân pháp trung, thân hình nháy mắt tại không gian biến mất, lại nháy mắt xuất hiện ở sau lưng ma tộc tu sĩ, nhất cái nắm đấm phá không tới.

    "Oanh ~~ "

    Ma tộc tu sĩ hoàn toàn không có nghĩ đến hội phát sinh như thế trạng huống, nhất cái cửu thiên huyền tiên trung kỳ tu sĩ tại bị chính mình oanh phi hậu, còn hội chủ động tiến công, càng không có nghĩ đến đối phương thế nhưng lĩnh ngộ không gian hòa quang thuộc tính, hơn nữa thân pháp lại như thế quỷ dị. Cho nên, này nhất quyền nhận được là thực thực tại tại.

    Này chính là nhất cái giống như bát phẩm tiên khí hung hăng đánh trúng hắn thân thể, trực tiếp đem na cái ma tộc tu sĩ cấp oanh phi ra đi. Giữa không trung phun ra một búng máu. Nhưng là, còn không có chờ đến hắn phản ứng kịp, Hứa Tử Yên thân hình lại lại một lần nữa xuất hiện tại trước người của hắn, một cước lại đạp hắn phi ra đi. Liên thương mang khí, lại phun ra một búng máu.

    Tất cả đào hoa viên trung tu sĩ tất cả lăng, này loại kết quả hoàn toàn hòa bọn hắn tưởng tượng tương phản, nhất vị tiên quân lúc đầu, nhất vị tiên quân lúc đầu đỉnh núi thế nào hội bị nhất cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi hòa nhất cái cửu thiên huyền tiên trung kỳ áp đánh? Hơn nữa na cái ma tộc còn bị na cái Lăng Ba tiên tử đánh được hộc máu?

    Ma tộc tu sĩ bị Hứa Tử Yên liên tục đánh trúng hai lần, nhất cái tâm đã nổi giận tới cực điểm, Hứa Tử Yên này lưỡng kích đối hắn tạo thành nhất định thương tổn, đặc biệt là đệ nhất kích, hắn hoàn toàn không có phòng bị. Bát phẩm tiên khí trung kỳ đỉnh núi uy lực nhượng hắn ma thể đô nhận lấy hai tầng thương tổn.

    "Ông ~~ "

    Đương Hứa Tử Yên thân hình đệ tam thứ tại không gian nội đột nhiên xuất hiện ở trước thân ma tộc tu sĩ thời, na ma tộc tu sĩ thể nội đột nhiên bùng nổ ra tối đen như mặc ma khí, hình thành nhất cái ma lồng đem chính mình bao phủ ở bên trong. Hắn rốt cục phản ứng tới đây, phóng thích ra nhất cái ma lồng để ngăn cản Hứa Tử Yên công kích.

    "Phanh ~~ "

    Tiên quân lúc đầu đỉnh núi ma lồng đối thượng bát phẩm tiên khí, nhất tiếng vang thật lớn, na cái ma lồng kịch liệt lay động một chút, liền xem như bây giờ chỉ dư tám phần tu vi ma tộc tu sĩ phóng thích ra ma lồng, Hứa Tử Yên nhất quyền vẫn như cũ không có công phá. Bất quá, Hứa Tử Yên cũng biết này không phải chính mình bản thể không cường, mà là chính mình tu vi không đủ, phát huy không ra chính mình bản thể ưu thế.

    Bất quá...

    Nhất quyền không đủ, na hai quyền, tam quyền ni?

    Mà liền vào lúc này, na cái ma tộc tu sĩ ngăn cản Hứa Tử Yên nhất quyền hậu, cũng phát hiện Hứa Tử Yên tung tích, mắt trung mang nhe răng cười, trương miệng nhất phun, nhất ma đạo khí bị phun ra, hình thành nhất đầu lâu khổng lồ, cắn nuốt Hứa Tử Yên quá khứ.

    Hứa Tử Yên thân hình đột ngột biến mất, tại khác nhất cái phương hướng lại nháy mắt xuất hiện, hung hăng nhất quyền oanh hướng ma lồng.

    "Phanh ~~ "

    Nhất thanh bạo vang, ma lồng kịch liệt dao động lên, ma tộc tu sĩ há mồm liên phun, không trung xuất hiện mười tám cái màu đen khổng lồ đầu lâu, phóng thích vô tận ma khí, cắn nuốt Hứa Tử Yên mà tới, đồng thời na cái ma tộc tu sĩ cũng nhào tới Hứa Tử Yên kích quá khứ.

    Hứa Tử Yên thân hình trong không trung lại đột ngột biến mất, nháy mắt lại đột ngột xuất hiện, mỗi lần thân hình xuất hiện, đô cùng với xé trời vậy nhất quyền oanh kích tại ma tộc tu sĩ ma lồng thượng, thẳng oanh được na ma lồng lung lay sắp đổ.

    Hứa Tử Yên thân hình trong không trung như ẩn như hiện, căn bản liền không dấu vết để tìm. Ma tộc tu sĩ tuy rằng phóng thích ra mười tám cái màu đen đầu lâu, lại không có nhất cái đầu lâu có khả năng đụng chạm đến Hứa Tử Yên góc áo, liền càng không cần nói cắn nuốt Hứa Tử Yên.

    Mà tại bên kia Hứa Cầm Dương hòa Nhất Chưởng Chi Thủy hoàn toàn dung hợp, từng con rồng khổng lồ từ mênh mông trung luồn lên, lay động khổng lồ đầu, rồng ngâm không ngừng, ngang dọc chồng chéo, lúc này đã hoàn toàn áp chế liễu tinh quân.

    Hứa Cầm Dương một bên tâm tình khoan khoái áp chế liễu tinh quân, một bên ở trong lòng cảm thán. Nghĩ vào mấy tháng trước, chính mình vẫn là cửu thiên huyền tiên trung kỳ thời điểm, ở ngoài Nguyệt Cát thành đối thượng na cái Thứ Mang thời điểm, hoàn toàn không phải đối thủ, chính là hòa Hứa Tử Yên liên thủ mới đưa đối thủ bức lui. Nhưng là, bây giờ ngắn ngủn mấy tháng thời gian chính mình thế nhưng đạt tới cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi, hơn nữa có khả năng vượt cấp khiêu chiến, độc lập nhất nhân đem nhất vị tiên quân lúc đầu hoàn toàn áp chế.

    Này... Quá sảng!

    Ánh mắt quét quá na chút áp chế liễu tiên quân bách con thủy long, thần sắc trệ trệ, này mới nghĩ đến chính mình là tại Nhất Chưởng Chi Thủy trợ giúp hạ mới giành được này phiên thế cục. Tâm trung liền có chút uể oải, bất quá tâm lý đánh giá một chút, liền xem như không có Nhất Chưởng Chi Thủy, chính mình tuy rằng đánh không lại đối phương này vị tiên quân lúc đầu, nhưng là đối phương cũng vị tất có khả năng lấy chính mình ra sao, tâm tình lại hảo lên, phấn chấn tinh thần, hướng liễu tiên quân lại một lần nữa áp chế quá khứ.

    Lúc này, Sở Vân Phi đẳng tiên quân sớm đã các tự gác nhất phương, phóng thích ra khí tráo đem ấu đả không gian cấp lồng ở trung gian, còn lại tất cả tu sĩ đô ở phía sau xa xa xem chừng. Cửu vị tiên quân vọng trung gian lưỡng đối ở vào kịch chiến trung tu sĩ, mặt thượng thần sắc đô thập phân chấn kinh. Bởi vì liền tại trong tình huống như vậy, bọn hắn thấy trên thân Hứa Tử Yên và Hứa Cầm Dương dao động khí tức vẫn như cũ là cửu thiên huyền tiên kỳ, mà không phải tiên quân kỳ.

    Chẳng lẽ này Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh chỉ là áp chế tu vi tại cửu thiên huyền tiên kỳ liền có thể hoàn toàn chiến thắng nhất vị tiên quân lúc đầu hòa nhất vị tiên quân lúc đầu đỉnh núi?

    Này... Cũng không khỏi quá mức làm cho người ta sợ hãi đi?

    Na Âu Dương Hương tam cái lánh đời gia tộc tiên quân, lúc này mặt thượng thần sắc càng thêm không hảo xem. Đặc biệt là Âu Dương Hương, nghĩ tới chính mình đã từng xâm phạm quá Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh, tâm trung càng là thấp thỏm không thôi. Lúc này, tại trong lòng nàng đã không có nghi Lăng Ba tiên tử và Dương tiên sinh là tới tự lánh đời gia tộc. Tại trong lòng nàng, cũng chỉ có lánh đời gia tộc mới có như thế nội tình, có khả năng tại áp chế tu vi tình huống hạ, hoàn toàn áp chế đối thủ.

    Đệ nhất ngàn bốn trăm năm mươi tám chương phát uy

    Này loại tình huống khả không phải bình thường lánh đời gia tộc đệ tử có khả năng làm được, nhất định phải là na chủng truyền thừa cực kỳ hoàn chỉnh gia tộc mới hội xuất hiện này chủng thiên tài đệ tử. Nghĩ đến nơi này, trong lòng Âu Dương Hương thế nhưng có một loại mơ hồ kinh sợ tâm lý.

    Ma tộc tu sĩ hai mắt trung mạnh xuất hiện ra nhất phiến nổi giận sắc, lúc này hắn đã xem ra Hứa Tử Yên thi triển là không gian thuộc tính hòa quang thuộc tính, này lưỡng chủng thuộc tính dung hợp nhượng ma tộc tu sĩ căn bản sờ không tới Hứa Tử Yên xuất hiện hòa che kín quỹ tích.

    Trong lòng hắn không biết là, trong lòng Hứa Tử Yên lúc này cũng rất là vô nại. Trong lòng nàng thập phần rõ ràng, trước mắt nhìn như ma tộc tu sĩ hết cách với mình, hơn nữa ở trong tình cảnh phảng phất chính mình còn tại áp ma tộc tu sĩ đánh. Thực tế thượng hoàn toàn không phải như vậy hồi sự nhi.

    Nàng lấy trước mắt tu vi căn bản liền hết cách với đối phương, đừng xem mỗi lần công kích, đô oanh được đối phương ma lồng lung lay sắp đổ, nhưng lại tuyệt đối công không phá được đối phương ma lồng. Hơn nữa bây giờ na ma tộc tu sĩ chẳng qua là bị chính mình đột nhiên bùng nổ không gian thuộc tính hòa quang thuộc tính trấn trụ, chờ đến đối phương phản ứng kịp, chính mình lấy bây giờ thực lực tuyệt đối không phải đối phương đối thủ.

    Quả nhiên, na cái ma tộc tu sĩ nhìn thấy Hứa Tử Yên trong nháy mắt đã oanh kích chính mình ma lồng sổ thập quyền, nhưng là chính mình ma lồng cũng không có bị đối phương oanh phá, nhất cái tâm liền tỉnh táo lại. Này nhất tỉnh táo lại, lập tức tâm trung liền hiểu rõ ra, liền tính đối phương có đối không gian thuộc tính thuộc tính hòa quang thuộc tính lĩnh ngộ lại có khả năng ra sao? Nàng tu vi không túc, căn bản liền đối hắn tạo thành không được ti hào nguy hiểm.

    Tâm trung đại định, tâm trung tự tin liền khôi phục tới đây. Nhìn phía Hứa Tử Yên không ngừng trong không trung thoáng hiện thân hình, nhất song ma nhãn sung mãn lãnh ý. Lưỡng bàn tay to đột nhiên triều thiên, đẩy lên trên.

    "Cấm cố!"

    Ở trên không trung, xuất hiện lưỡng bàn tay to che trời màu đen, chỉnh cái không gian nháy mắt bị lưỡng bàn tay màu đen cấm cố.

    "Lạc!"

    Na lưỡng bàn tay to chụp xuống thân hình của Hứa Tử Yên. Lưỡng bàn tay khổng lồ hạ Hứa Tử Yên liền giống như nhất con kiến nhỏ bé. Sở Vân Phi sắc mặt đó là nhất biến, tay phải khẽ nhúc nhích, liền muốn xuất thủ. Một bên Vân Đan ngăn lại Sở Vân Phi nói:

    "Sở huynh, Lăng Ba tiên tử còn không có phóng thích ra tiên quân uy lực. Ngươi lo lắng cái gì?"

    Sở Vân Phi thần sắc nháy mắt nhẹ nhàng xuống dưới, hai mắt trung hiện lên nhất phiến tia sáng kỳ dị, nhìn phía Hứa Tử Yên, thầm nghĩ trong lòng:

    "Lần này nàng hội phóng thích ra tiên quân uy lực đi!"

    Không trung Hứa Tử Yên sắc mặt biến, đối phương một khi hoàn toàn phóng thích ra tiên quân lúc đầu đỉnh núi uy lực, hoàn toàn không phải chính mình có khả năng ngăn cản. Lúc này, nàng chính là muốn thi triển không gian thuộc tính hòa quang thuộc tính tránh né đô không thể, chính mình thân thể hoàn toàn bị cấm cố trong không trung. Hứa Tử Yên thập phần rõ ràng. Nếu như nhượng này lưỡng bàn tay to liền như vậy oanh kích tại trên thân mình, chính mình thân thể tuyệt đối hội thụ thương. Na sợ chính mình là bát phẩm tiên khí trung kỳ bản thể, cũng hội bị quản chế vu chính mình tu vi không cao nguyên nhân, phát huy không ra chân chính thực lực không ngăn cản được đối phương.

    "Tiểu Kim, dung hợp!"

    Tiểu Kim nhanh chóng bị Hứa Tử Yên từ trong Tử Yên không gian cấp túm ra.

    "Chỉ cần cấp ta một hơi thời gian!"

    Hứa Tử Yên ngẩng đầu vọng không trung rơi xuống lưỡng bàn tay khổng lồ, nôn nóng chờ đợi.

    Trên thân Hứa Tử Yên khí tức trong nháy mắt kéo lên. Đương na lưỡng bàn tay khổng lồ cự ly Hứa Tử Yên đỉnh đầu không túc một thước thời điểm, trên thân Hứa Tử Yên đột nhiên bùng nổ ra tiên quân lúc đầu uy lực. Chấn vỡ không gian chung quanh cấm cố, đôi tay đột nhiên hướng thượng bạo lên, lưỡng quả đấm màu vàng tại không gian nháy mắt phóng đại, mang tiên quân uy lực ầm ầm oanh hướng đầu thượng lưỡng bàn tay khổng lồ màu đen.

    "Oanh ~~ oanh ~~ "

    Lưỡng tiếng vang thật lớn, nguyên bản bị lưỡng bàn tay khổng lồ màu đen che lấp hôn ám không gian chỉ một thoáng khôi phục quang minh, lưỡng bàn tay khổng lồ bị triệt để nổ nát.

    Hứa Tử Yên hòa ma tộc tu sĩ thân thượng áo bào đô đột nhiên tung bay phía sau, bay phất phới.

    Hứa Tử Yên khóe mắt nhìn lướt qua Hứa Cầm Dương, khóe miệng xẹt qua nhất ti tươi cười. Lấy Hứa Cầm Dương bản thể hòa Nhất Chưởng Chi Thủy dung hợp hậu đô có áp chế tiên quân lúc đầu thực lực. Càng huống chi chính mình. Hơn nữa Hứa Cầm Dương bởi vì bản thể cường độ không đủ, hòa Nhất Chưởng Chi Thủy dung hợp hậu, vẫn như cũ là cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi, mà chính mình hòa Tiểu Kim dung hợp hậu chính là tiên quân lúc đầu, là chân chính tiên quân lúc đầu.

    Ma tộc tu sĩ vọng hư lập tại chính mình đối phương Hứa Tử Yên, ánh mắt lộ ra nhất ti kinh ngạc, hắn hoàn toàn không có nghĩ đến đối phương thế nhưng là nhất vị tiên quân, vừa rồi chỉ là tại áp chế tu vi. Nghĩ đến đối phương thế nhưng áp chế tu vi tại hòa chính mình ấu đả, tâm trung liền nháy mắt dâng lên nhất cổ nổi giận.

    Này... Cũng quá coi khinh chính mình!

    Ngươi liền xem như nhất vị tiên quân lại ra sao? Bất quá là nhất vị tiên quân lúc đầu. Chẳng lẽ còn có thể đủ thắng quá ta nhất vị tiên quân lúc đầu đỉnh núi sao?

    "Nàng quả nhiên là tiên quân!"

    Sở Vân Phi đẳng nhân giao lưu một chút nhãn thần. Đồng thời lại đưa mắt hướng Hứa Cầm Dương, nhất cái cái thầm nghĩ:

    "Lăng Ba tiên tử đô đã phóng thích ra tiên quân uy lực. Dương tiên sinh chẳng lẽ thực liền nghĩ bằng áp chế đến cửu thiên huyền tiên hậu kỳ tu vi đỉnh cao giải quyết na cái liễu tiên quân? Bất quá, xem hắn bằng cửu thiên huyền tiên hậu kỳ tu vi đỉnh cao liền có khả năng áp chế liễu tiên quân, hắn thực lực còn thực là muốn vượt qua Lăng Ba tiên tử, Lăng Ba tiên tử thực không có lừa gạt chúng ta."

    "Nên kết thúc!"

    Chính đương na ma tộc tu sĩ chuẩn bị hoàn toàn phóng thích chính mình tiên quân lúc đầu đỉnh núi uy lực, đem Hứa Tử Yên đánh bại thời khắc, không gian vang lên Hứa Tử Yên đạm đạm thanh âm.

    Hư lập trong không trung Hứa Tử Yên, từ trong thân thể đột nhiên phóng thích ra chói mắt quang mang.

    Na là màu vàng quang mang, từ trong thân thể Hứa Tử Yên phóng thích ra, hướng đại địa hòa trời cao cấp tốc lan tràn, khuếch trương, giống như nhất cán khổng lồ màu vàng trường kiếm, thẳng cắm tận trời, vô biên vô hạn, phóng thích vô tận uy lực.

    Hứa Tử Yên thân hình lúc này đã hoàn toàn biến mất, chỉnh cái không gian xuất hiện nhất cán xé trời trường kiếm, không gian bắt đầu biến được không ổn định, bốn phía xuất hiện nhỏ bé không gian khe hở. Một loại hủy diệt khí tức tại không gian lan tràn...

    Này phải... Kim kiếm ý!

    Sở Vân Phi hòa Âu Dương Hương đẳng tiên quân ánh mắt phiếm tia sáng kỳ dị, tâm trung đột nhiên nhảy dựng.

    Không!

    Này không phải kim kiếm ý!

    Này chủng kiếm ý tựa hồ... Phảng phất muốn so kim kiếm ý còn có cao cấp. Nhưng phải... Chẳng lẽ... Tại kim kiếm ý thượng... Còn có cảnh giới?

    Lúc này, tại Hứa Tử Yên đối diện ma tộc tu sĩ mắt trung hiện ra can đảm muốn nứt ra ánh mắt, hắn cảm giác đến chính mình bốn phía đô sung mãn một loại ý cảnh, na chủng ý cảnh hoàn toàn áp chế hắn, nhượng hắn cảm giác chính mình tại này chủng ý cảnh loại thứ này như thế nhỏ bé, hắn phảng phất ở vào nhất cái kim thuộc tính thế giới trung, tựa hồ chính mình đã hoàn toàn bị cắt đứt ra, xử tại nhất không gian độc lập nội, cùng ngoại giới hoàn toàn mất đi liên hệ. Chung quanh kiếm ý tràn ngập, mặc cho hắn ra sao thúc giục trong cơ thể mình tiên quân lúc đầu đỉnh núi uy lực, cũng ngăn cản không được na kim kiếm ý xâm nhập.

    Mà lúc này trong lòng Hứa Tử Yên lại sung mãn cuồng hỉ, nàng phát hiện hòa Tiểu Kim hoàn toàn dung hợp hậu, phóng thích ra kim kiếm ý thời điểm, thế nhưng tiến vào khác nhất tầng, nhất cái nàng trước giờ không có nghĩ quá tầng thứ, là như thế mờ ảo, lại là như thế thần bí, tuy rằng chỉ là phốc bắt được nhất ti, cũng có khả năng cảm giác đến nó là như thế cường đại.

    "Này là cái gì?" Hứa Tử Yên không khỏi thì thào tự nói.

    "Này là kim chi đạo ý!" Thần thức trung vang lên Tiểu Kim thanh âm.

    Trong lòng Hứa Tử Yên nhất chấn, ở trong thần thức vấn đạo: "Cái gì là kim chi đạo ý?"

    "Ta không biết!"

    Trong lòng Hứa Tử Yên thất vọng, tâm trung đánh giá là Tiểu Kim sinh ra hậu liền có được nhất ti kim chi đạo ý, này có lẽ chỉ là nó bổn mạng thần thông, có khả năng thi triển ra, lại nói không nên lời.

    Nàng nhắm hai mắt lại, tất cả tinh thần đô ở vào một loại huyền diệu trung. Mặt thượng hiện ra một loại tự nhiên huyền diệu sắc. Na thể nội phóng thích ra màu vàng quang mang càng thêm thịnh vượng lên.

    Ma tộc tu sĩ lúc này thân thể đã hoàn toàn không có khả năng nhúc nhích, bị cách ly ra không gian phảng phất đã biến thành thực thể, đem hắn thân thể không ngừng đè ép, từng đạo kiếm ý chui vào trong cơ thể hắn, tùy ý phá hoại hắn thân thể. Há miệng, lại hoàn toàn không có khả năng phát ra âm thanh.

    Bên kia, Hứa Cầm Dương thấy Hứa Tử Yên phóng thích ra uy lực, không khỏi cũng cứng họng. Vốn cho là chính mình hòa Nhất Chưởng Chi Thủy dung hợp hậu, chiến lực không nói vượt qua Hứa Tử Yên, tối thiểu nhất cũng hòa Hứa Tử Yên ngang hàng. Bây giờ xem tới, hòa Hứa Tử Yên hoàn toàn không tại nhất đẳng cấp.

    Giương mắt lên nhìn một cái liễu tiên quân, thầm nghĩ trong lòng: "Tử Yên hòa Sở Vân Phi bọn hắn nói quá, ta thực lực muốn so Tử Yên cường, chính mình tổng không thể vào lúc này lộ ra dấu vết tới đi! Tới đi, cũng nhượng ta uy phong một chút đi!"

    Hứa Cầm Dương nháy mắt mở ra thân thượng thất phẩm tiên phù, thân thượng khí tức đột nhiên kéo lên đạt tới tiên quân cảnh giới.

    "Rống ~~ "

    Na bách con thủy long đột nhiên tăng vọt, nhất cái cái biến được tự do mấy thước thô, ngàn trượng trường, cuốn lên vạn trượng sóng lớn, mang lăng tuyệt uy lực nhằm phía liễu tiên quân.

    "Dương tiên sinh cũng phóng thích tiên quân uy lực!" Sở Vân Phi đẳng tiên quân bỗng nhiên giương mắt.

    "Oanh ~~ "

    Nhậm na liễu tiên quân ra sao giãy dụa, lại đô như một đêm cô thuyền phiêu bạc nhất phiến mênh mông trung. Chỉ là chớp mắt gian, liền bị mỗi một con thủy long cấp xoắn thành bột mịn.

    Hứa Cầm Dương khí thế suy rơi xuống dưới, lại khôi phục cửu thiên huyền tiên hậu kỳ tu vi đỉnh cao, bốn phía mênh mông cũng hội tụ về chính giữa, nháy mắt biến mất vô tung, lộ ra Hứa Cầm Dương bất kham thân hình, chậm rãi rơi xuống đất hạ.

    Này cái thời điểm, Hứa Cầm Dương tuy rằng hiển lộ vẫn như cũ là cửu thiên huyền tiên hậu kỳ tu vi đỉnh cao, nhưng là lại có ai dám đem hắn xem làm nhất cái cửu thiên huyền tiên hậu kỳ đỉnh núi tu sĩ? Hơn nữa xem vừa rồi, Hứa Cầm Dương chỉ là hiển lộ tiên quân lúc đầu một kích uy lực, liền đem đồng dạng là nhất vị tiên quân lúc đầu tu sĩ treo cổ, Sở Vân Phi hòa Âu Dương Hương đẳng nhân không khỏi tâm trung âm thầm hoài nghi:

    "Hắn thực chỉ là nhất vị tiên quân lúc đầu sao?"

    Đặc biệt là Sở Vân Phi mấy vị tiên quân trung kỳ để tay lên ngực tự hỏi, chính là chính mình cũng vị tất có khả năng một kích liền treo cổ nhất vị tiên quân lúc đầu a!

    Hứa Cầm Dương vọng Sở Vân Phi mấy vị tiên quân chấn kinh ánh mắt, tâm trung không do cảm thán: "Này Nhất Chưởng Chi Thủy còn thực là cường hãn a!"

    Lúc này chúng tu sĩ ánh mắt đô tụ tập trong không trung trên thân Hứa Tử Yên, lúc này đại gia tâm trung đô đã minh bạch, na ma tộc tu sĩ chết chắc, cái gì thời điểm chết, na muốn xem Hứa Tử Yên cái gì thời điểm động thủ. (tấu chương tiết hoàn)



----------oOo----------


Cực phẩm nữ tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ