Cực phẩm nữ tiên 39

7.7K 25 4
                                    

Đệ nhất ngàn một trăm bốn mươi bảy chương huynh đệ
Vạn phân cảm tạ ha đồi tiểu vương phi đồng học (999), ngưng ngọc đồng học (200), Tinh Hải vân đồng học (100), tử mờ mịt đồng học (99), ẩn phong hành trình giả đồng học (99), linh hồn sơ đồng học (99), wqiy2003 đồng học (99) khen thưởng!
Đoàn Thiên Nhai thấy Hứa Tử Yên vui sướng biểu tình, thần tình có chút do dự nói: "Thư thư, phi thăng tu sĩ vừa mới bắt đầu ngày chẳng hề hảo quá, cho dù hắn gia nhập Phi Thăng điện, cũng là sinh hoạt tại tối tầng dưới chót. Bất quá, hắn đã là ở trong một cái quặng mỏ đào quặng mỏ, liền thuyết minh hắn muốn không phải là tư chất sai, muốn không phải là không có chuẩn bị hảo. Dù sao là ngày rất khổ!"
Hứa Tử Yên được nghe khẽ cười nói: "Tây Môn Cô Yên tư chất đương nhiên không sai, lúc trước tại phàm giới thời hắn bất quá là nhất cái tán tu, bằng chính mình thiên phú hòa nghị lực không chỉ tu luyện chí Đại Thừa kỳ, hơn nữa xây dựng Thiên Dục điện, là chúng ta nơi đó tứ đại siêu cấp thế lực một trong. Thiên Nhai, ngươi khả không muốn coi thường ta này vị trưởng bối. Nếu như không phải chúng ta nơi đó điều kiện gian khổ, linh khí bạc nhược, sợ rằng hắn đã sớm phi thăng tiên giới."
Đoàn Thiên Nhai nhãn tình sáng lên nói: "Như thế nhượng ta mong đợi. Bất quá... Như thế nói tới chính là hắn không có chuẩn bị hảo."
"Chúng ta phi thăng giả ở đâu ra tiên tinh chuẩn bị? Còn không phải các ngươi tiên giới tu sĩ quá mức tham lam!" Hứa Tử Yên căm giận nói.
Đoàn Thiên Nhai mò mò lỗ mũi, trầm mặc không nói.
"Đối!" Hứa Tử Yên đột nhiên quay đầu nói: "Gia nhập Phi Thăng điện tu sĩ phải hay không là có khả năng tùy thời thoát ly Phi Thăng điện?"
"Đương nhiên có thể! Bất quá là có điều kiện."
"Cái gì điều kiện?" Hứa Tử Yên tâm trung nhảy dựng.
"Chính là muốn dùng tiên tinh chuộc thân!" Đoàn Thiên Nhai hơi hơi nhíu mày nói: "Nếu như hắn từ khi phi thăng gia nhập Phi Nguyệt điện tới nay, tu vi không có chút tăng trưởng, na chỉ cần một trăm khối hạ phẩm tiên tinh liền có thể thoát ly Phi Nguyệt điện. Nhưng là, hắn nếu như tu vi tăng lên, liền thuyết minh Phi Nguyệt điện đối hắn có phó ra, na giá tiền liền không hảo nói."
Hứa Tử Yên thật sâu nhíu mày, không tái ngôn ngữ. Suy tư sự tình phải thế nào xử lý. Nguyên bản thân thượng có gần mười vạn hạ phẩm tiên tinh, ở trọ liền hoa gần một vạn, tưởng tượng đến này đó. Hứa Tử Yên tâm liền đau. Trên thân ta này đó tiên tinh, tổng có khả năng cấp tây môn tiền bối chuộc thân đi?
Ân! Chỉ cần hắn nguyện ý ly khai, ta liền cấp hắn chuộc thân!
Hứa Tử Yên hòa Đoàn Thiên Nhai tại thành tây cửa thành xuống xe, đi tới cửa thành ở ngoài. Đoàn Thiên Nhai phóng ra tiên thuyền. Lưỡng người tiến vào tiên thuyền, hướng quặng mỏ phương hướng phi đi.
Dựa theo ngọc giản nội bản đồ, lấy Đoàn Thiên Nhai tiên thuyền tốc độ, từ Phi Nguyệt thành tới quặng mỏ cần tam nhật lộ trình. Phi hành một ngày, từ đối diện phi tới tam cái tiên thuyền. Tiên thuyền nội Đoàn Thiên Nhai thấy đối diện tiên thuyền, sắc mặt không do nhất biến. Liền mơ tưởng thay đổi tiên thuyền phi hành phương hướng, lại nhìn thấy đối diện tiên thuyền tựa hồ cũng phát hiện Đoàn Thiên Nhai tàu cao tốc. Nhanh chóng gia tốc, thành hình chữ phẩm đem Đoàn Thiên Nhai tàu cao tốc bao bọc.
Hứa Tử Yên thấy Đoàn Thiên Nhai thần sắc biến, cũng không khỏi khẩn trương lên. Nhìn đối diện tiên thuyền, lại xem xem bên cạnh Đoàn Thiên Nhai, nhẹ giọng vấn đạo:
"Đối diện là ai?"
Đoàn Thiên Nhai mặt thượng hiện ra nhất phiến cay đắng, nâng lên đôi tay ra sức nhi chà xát mặt, đãi lần nữa ngẩng đầu, mặt thượng thần sắc đã khôi phục bình tĩnh. Nhẹ giọng nói:
"Là ta đại ca!"
Hứa Tử Yên ánh mắt chính là co rụt lại, mặt thượng hiện ra khẩn trương sắc: "Vâng... Ngươi đại ca? Này... Ngươi muốn ra sao?"
Đoàn Thiên Nhai hai mắt trung hiện ra nhất ti mờ mịt, nhẹ thở ra một hơi nói: "Không biết."
Dứt lời. Liền mở ra tiên thuyền cửa khoang, đi ra đi, Hứa Tử Yên cũng không thể nề hà cùng đi theo ra cửa khoang, Đoàn Thiên Nhai bây giờ đã là thiên tiên lúc đầu, tay áo phất phới hư lập trong không trung. Từ Hứa Tử Yên chân hạ xuất hiện nhất bầy đỉa ngưng tụ thành nhất thanh phi kiếm đem Hứa Tử Yên nhờ trong không trung.
Đối diện tam cái tiên thuyền lúc này đô đã mở ra cửa khoang, bên trong tu sĩ đô đi ra, hư lập trong không trung.
Cầm đầu là nhất người thanh niên hình dạng tu sĩ, tại phía sau của hắn là năm mươi cái vẻ mặt xốc vác tu sĩ. Hứa Tử Yên biết na người thanh niên hình dạng tu sĩ chính là Đoàn Thiên Nhai đại ca, cũng biết hắn tuy rằng dung mạo hơn mấy hồ hòa Đoàn Thiên Nhai một dạng tuổi trẻ, so với Đoàn Thiên Nhai muốn lớn hơn mấy trăm tuổi.
Ánh mắt đảo qua. Đoàn Thiên Nhai đại ca là thiên tiên trung kỳ, thân hậu năm mươi cái xốc vác tu sĩ trung có lưỡng cái là thiên tiên hậu kỳ, ngũ cái là thiên tiên trung kỳ, ngũ cái thiên tiên lúc đầu. Này đó nhân đô hư lập trong không trung, mà còn lại cũng đô là địa tiên kỳ tu vi. Này đó nhân còn không có hư lập không trung thực lực, na tiên thuyền thượng diện từ trung gian mở ra. Kéo dài tới bốn phía, biến thành tam cái không trung bình đài, na chút địa tiên tu sĩ đứng ở trên bình đài, bồng bềnh trong không trung. Hứa Tử Yên tâm trung không khỏi càng thêm khẩn trương lên, hơi hơi nheo lại cặp mắt.
Đoàn Thiên Nhai lưng có chút cúi gục, nhìn phía đối diện ánh mắt càng thêm mê mang hòa thống khổ, Hứa Tử Yên chú ý đến hắn ngón tay tại nhẹ nhàng run rẩy, tâm trung không khỏi thở dài.
Đối diện thanh niên vẻ mặt uy nghiêm, vọng Đoàn Thiên Nhai trầm mặc không nói. Không trung áp lực tăng thêm, nhượng nhân cảm thấy ngạt thở.
Đoàn Thiên Nhai thật sâu hít thở mấy hơi, sống lưng dần dần thẳng thắn, nhãn thần cũng dần dần khôi phục thanh minh, chỉ là na nhất ti thống khổ vẫn như cũ tại đáy mắt quấn quanh. Làn môi run rẩy vài cái, mở miệng kêu:
"Đại ca..."
Đối diện thanh niên na uy nghiêm ánh mắt thoáng nhu hòa một chút, trầm giọng quát: "Vi cái gì ra đi không từ biệt?"
"Ta..." Đoàn Thiên Nhai cắn chặt môi, hô hấp dần dần biến được thô trọng, ánh mắt một hồi thống khổ, một hồi mê mang, một hồi lại thanh minh. Cuối cùng hắn phảng phất hạ quyết tâm, nhìn thẳng hắn đại ca nói:
"Đại ca, na ngươi vi cái gì tại Càn Nguyên thành nội tổng là trốn tránh ta?"
"......"
"Đại ca, ngươi ban đầu không phải này cái bộ dáng! Ta lúc còn nhỏ, chính là ngươi giáo ta kỵ đệ nhất tiên thú, là ngươi giáo ta tu luyện, là ngươi nói với ta, chúng ta huynh đệ muốn hợp lực đánh hạ nhất cái so hiện tại Càn Nguyên quốc còn muốn đại thập bội lãnh thổ quốc gia, là ngươi nói với ta, ngươi muốn mang ta đem yêu tộc hòa ma tộc giết được nghe đến chúng ta huynh đệ lưỡng nhân danh chữ liền lo sợ không yên chạy xa. Ngươi là trong lòng ta tối tôn kính nhân, thậm chí vượt qua phụ thân.
Nhưng là, tùy ta trường đại, tùy ta tu vi nhanh chóng tăng lên, đại ca ngươi biến. Ngươi không tái tới xem ta, không tái tới đốc xúc ta tu luyện, không tái tới cấp ta giảng ngươi lãnh binh tác chiến chuyện xưa.
Ta đi tìm ngươi, mới bắt đầu ngươi chỉ là đối ta lãnh đạm, sau càng là trốn tránh ta. Mỗi lần ta đi tìm ngươi, ngươi nhân đô nói ngươi không ở đây. Chính là ngẫu nhiên ở trên đường gặp được ngươi, ngươi cũng giả bộ không có thấy ta. Chính là thật sự tránh không được ta, cũng chỉ là lãnh đạm nói lưỡng câu nói, liền vội vàng mà đi.
Đại ca! Này là vi cái gì?
Vi cái gì?
Vi cái gì?"
Tối hậu nhất câu. Là Đoàn Thiên Nhai đôi tay nắm quyền kiệt lực tê rống lên.
"Ngậm miệng!" Đoàn Thiên Nhai đại ca sắc mặt có chút đỏ lên, hô hấp biến được thô trọng.
"Ta làm sai cái gì?"
Đoàn Thiên Nhai vẫn như cũ không quan tâm, không chăm sóc tê thanh rống to, hai mắt lưu lại nước mắt.
Hứa Tử Yên vọng Đoàn Thiên Nhai đau khổ hình dạng, tâm trung cũng không khỏi nhất toan. Lúc này Đoàn Thiên Nhai hoàn toàn buông tha cho đề phòng. Nhậm trong lòng mình cảm tình nước lũ chạy ra ngoài phóng, hai mắt gắt gao nhìn chòng chọc đối diện đại ca. Hứa Tử Yên cũng khẩn trương đề phòng đối diện.
"Ngươi không có làm sai cái gì!"
Đoàn Thiên Nhai đại ca mặt thượng uy nghiêm rốt cục nhuyễn hóa xuống dưới, hai mắt trung cũng nhiều nhất ti thống khổ.
Không trung lần nữa biến được trầm mặc, huynh đệ lưỡng người đối diện, phảng phất này cái thời điểm, Hứa Tử Yên hòa na năm mươi cái tu sĩ đô đã không tồn tại, tại trong thiên địa này chỉ thừa lại bọn hắn huynh đệ nhị nhân.
"Na rốt cuộc là vi cái gì?" Đoàn Thiên Nhai không tái gào thét. Nhưng là trạng thái tinh thần lại minh hiển có chút hốt hoảng, miệng lý thì thào như mộng lời nói mê vậy nói:
"Đại ca, chẳng lẽ ngươi là vi Ngọc đế chỗ? Ngươi biết ta sẽ không hòa ngươi tranh, so với hòa đại ca cảm tình, Ngọc đế chỗ tại trong lòng ta căn bản chính là cái rác rưởi. Ngươi biết... Ngươi biết..."
Đối diện thanh niên ánh mắt biến được âm trầm, mặt thượng bắp thịt co rút một chút, trầm giọng nói:
"Ta đương nhiên biết!"
"Na... Ngươi... Vi cái gì?" Đoàn Thiên Nhai bỗng nhiên giương mắt, mặt thượng hiện ra kinh hỉ.
Gió nổi lên. Đại tuyết mãn Thiên Nhai!
Bầu trời trung đột nhiên rơi nhiều tuyết, mê mẩn mờ mịt nhượng nhân ánh mắt không cực nơi xa. Phảng phất nhượng nhân suy nghĩ đô biến được mê ly.
"Thiên Nhai, ngươi nói ta đô biết. Nhưng phải. Ngươi biết sao? Có chút sự tình không phải chúng ta có khả năng quyết định. Ngươi không nghĩ Ngọc đế chỗ, nhưng là không đại biểu người khác không thay ngươi nghĩ! Ngươi thiên phú như thế hảo, Lăng Tiêu điện thượng tiên tướng tự nhiên xem ở trong mắt, bọn hắn cũng hi vọng Càn Nguyên quốc có khả năng cầm chắc ở trong tay một người cường đại. Từ điểm này giảng, bọn hắn cũng không có sai. Cho nên, Lăng Tiêu điện tự nhiên hội phân hoá thành hai phe cánh, nhất cái là lấy ta làm trung tâm, nhất cái là lấy ngươi làm trung tâm..."
"Ta..."
Đoàn Thiên Hà xua tay ngừng Đoàn Thiên Nhai lời nói, tiếp tục nói: "Ta biết ngươi mơ tưởng nói cái gì, ngươi là nghĩ nói. Bất quản người khác thế nào nghĩ, thế nào làm, ngươi đô sẽ không ngồi thượng na cái Ngọc đế chỗ. Nhưng là, sự tình thường thường không phải ngươi có khả năng quyết định."
"Ta không nghĩ, ai dám bức ta!" Này một khắc, Đoàn Thiên Nhai lại khôi phục na cái kiêu ngạo Đoàn Thiên Nhai.
Đoàn Thiên Hà vui vẻ yên tâm gật đầu nói: "Không sai. Đây mới là ta đệ đệ phải có uy thế."
Nói tới đây, Đoàn Thiên Hà lại nhẹ nhàng thở dài nói: "Thiên Nhai, ngươi còn tiểu, có chút đông tây không hiểu. Tuy rằng ngươi thiên phú rất hảo, tại mười chín tuổi liền đạt tới... Ân? Ngươi đột phá thiên tiên kỳ? Hảo! Hảo! Hảo! Ha ha ha..."
Hứa Tử Yên nhìn chăm chú Đoàn Thiên Nhai đại ca Đoàn Thiên Hà, hắn phát hiện Đoàn Thiên Hà là thực vi Thiên Nhai đột phá mà cao hứng. Chẳng lẽ Đoàn Thiên Hà thực không có giết Đoàn Thiên Nhai tâm? Hoặc giả này là hắn muốn đối Đoàn Thiên Nhai động thủ biểu tượng?
Đoàn Thiên Hà đại cười tiếng động đem tuyết bay chấn được tứ tán, đãi tiếng cười tan mất, mặt thượng dần dần biến được nghiêm túc nói:
"Thiên Nhai, ngươi mười chín tuổi liền đạt tới thiên tiên lúc đầu, cùng ta cũng chỉ là khác biệt nhất cái tiểu cảnh giới. Như thế, ngươi cảm thấy Lăng Tiêu điện thượng na chút tiên tướng hội buông tha ngươi đương Ngọc đế này cái cơ hội sao?"
Đoàn Thiên Hà lại bãi một chút tay nói: "Ta biết ngươi có thể cự tuyệt. Nhưng là, nhượng đại ca ta ngồi thượng ngươi vứt bỏ chỗ, ngươi nhượng đại ca tình làm sao kham?
Càng huống chi, nếu như na chút tiên tướng phát hiện ngươi bởi vì ta mà không nguyện kế thừa Ngọc đế vị, bọn hắn sẽ vì dọn sạch hoành cách tại trước mặt ngươi chướng ngại, giết ta đi."
"Bọn hắn dám?" Đoàn Thiên Nhai đuôi mắt muốn nứt ra.
"Bọn hắn không có cái gì không dám! Chính là phụ thân tối hậu biết thực tình, cũng chỉ có khả năng ra vẻ không biết, sẽ không đem bọn hắn ra sao!"
Phong càng dữ dội hơn! Tuyết càng mạnh! Tâm càng lãnh...
Các chiến hữu, ngày mồng tám tháng chạp! Đô uống cháo mồng 8 tháng chạp đi! Muốn quá niên, ha ha ha...
*(chưa hết còn tiếp)
Đệ nhất ngàn một trăm bốn mươi tám chương giao hảo
Vạn phân cảm tạ tiền môn đường cái 888 hào đồng học, ta không phải thiên sứ đồng học, 3 đại cười đồng học, alex~~ đồng học phấn hồng phiếu!
*
Phong càng dữ dội hơn! Tuyết càng mạnh! Tâm càng lãnh...
"Đại ca... Ngươi... Chính là bởi vì này nguyên nhân... Muốn giết ta?" Đoàn Thiên Nhai thanh âm biến được run rẩy.
"Ta giết ngươi?" Đoàn Thiên Hà đột nhiên mở to hai mắt: "Ta cái gì thời điểm muốn giết quá ngươi?"
"Ta... Tại ly khai Càn Nguyên thành hậu, đường đi trung kinh nghiệm tứ thứ phục giết... Nhược không phải có phụ thân cấp ta tiên khí, ta sợ rằng giờ này khắc này đã gặp không đến đại ca..."
"Là ai? Là ai muốn giết ta đệ đệ?"
"Oanh ~~ "
Đoàn Thiên Hà nho nhã khuôn mặt đột nhiên biến được nanh ác, thân thượng khí thế đột nhiên tăng vọt, đem chung quanh lý hứa đại tuyết chấn thành bột phấn. Ánh mắt chuyển hướng phía sau, hung lệ liếc nhìn thân hậu năm mươi cái tu sĩ.
Năm mươi cái tu sĩ chỉnh tề lắc đầu nói: "Không phải chúng ta!"
Đoàn Thiên Hà hô hấp biến được thô trọng, bộ ngực đang không ngừng khi phụ. Nửa ngày, Đoàn Thiên Hà dần dần tỉnh táo lại, vọng đối diện Đoàn Thiên Nhai ngưng thanh nói:
"Thiên Nhai, ngươi tin tưởng ta sao?"
"Ta tín!" Đoàn Thiên Nhai thanh âm có chút nghẹn ngào, nước mắt lại một lần nữa chảy xuống. Bất quá, lần này không phải đau khổ, mà là vui mừng mà khóc.
"Ta trước giờ liền không có nghĩ quá giết ngươi, trước kia ta không lý ngươi, trốn tránh ngươi, là bởi vì ta không biết phải ra sao đối mặt ngươi. Không biết ra sao giải quyết giữa chúng ta vấn đề. Thẳng đến ngươi một mình ra đi không từ biệt, ta mới đột nhiên tỉnh ngộ. Ta thiên phú đã không như ngươi, vi cái gì ta liền không có khả năng nhường chỗ này cấp ngươi? Cho nên, ta phái nhân bốn phía tìm ngươi, nghĩ tìm ngươi về tới. Này cái chỗ phải là của ngươi, ly khai hẳn là ta."
"Không... Đại ca..."
"Thiên Nhai!" Đoàn Thiên Hà lần nữa khoát tay nói: "Giữa ngươi và ta sự tình tạm thời để xuống, ta muốn tra rõ ràng rốt cuộc là ai tại phục giết ngươi, ta muốn đem bọn hắn bằm thây vạn đoạn."
Đoàn Thiên Hà thân thượng phóng thích ra vô tận sát khí, phàm là tới gần hắn tuyết bay đô biến thành bột mịn.
Không gian mơ hồ truyền tới nhất trận rất nhỏ dao động, bao quát Hứa Tử Yên tại nội. Tất cả nhân đô là sắc mặt nhất biến. Bởi vì này không gian dao động không phải từ nhất cái phương hướng truyền tới, mà là từ bốn phương tám hướng. Chính tại cấp tốc tới gần nơi này.
Chỉ là nháy mắt, liền từ bốn phương tám hướng vòng vây tới đây mười tám chiếc tiên thuyền. Mười tám chiếc tiên thuyền đỉnh cao đột nhiên ký hiệu nhấp nháy, liền xem như Hứa Tử Yên không có nhìn thấy quá này chủng tiên thuyền thượng ký hiệu. Cũng có khả năng cảm giác đến cực độ nguy hiểm.
Hứa Tử Yên thân hình đột nhiên vọt tới trước, đồng loạt bắt được Đoàn Thiên Nhai, thân hình tiếp tục vọt tới trước, nháy mắt đi tới Đoàn Thiên Hà bên cạnh, đồng loạt bắt được Đoàn Thiên Hà.
"Tiểu chuyển dời thuật!"
"Oanh ~~ "
Mười tám cái tiên thuyền phát ra đột nhiên một kích, tất cả bầu trời đô biến thành lệnh nhân mất ánh sáng vậy chói mắt bạch. Đoàn Thiên Nhai hòa Đoàn Thiên Hà lưỡng người tứ cái tiên thuyền trong nháy mắt liền bị oanh kích được phá thành mảnh nhỏ. Hứa Tử Yên cũng không để ý này đó, nàng chỉ biết trên tiên thuyền kia oanh bắn ra ký hiệu cực độ nguy hiểm. Không ngừng thi triển tiểu chuyển dời thuật, đầy đủ thi triển mười lần, liên nàng đô không biết chính mình thân ở phương nào, này mới ngừng lại. Kéo lưỡng người liên tục thi triển tiểu chuyển dời thuật, lệnh Hứa Tử Yên sắc mặt có chút tái nhợt, bộ ngực cấp tốc nhấp nhô.
Hứa Tử Yên buông ra Đoàn Thiên Nhai hòa Đoàn Thiên Hà lưỡng người, lạc ở trên mặt đất, nhìn ngó xung quanh. Mà Đoàn Thiên Nhai hòa Đoàn Thiên Hà huynh đệ lưỡng người lúc này mặt thượng cũng hoàn toàn mất đi huyết sắc. Trắng bệch như giấy.
Lưỡng người lúc này đô minh bạch, nếu như không có Hứa Tử Yên, bọn hắn lưỡng cái lúc này đã trở thành bột mịn. Đoàn Thiên Hà ngó Hứa Tử Yên. Nguyên bản hắn cho rằng Hứa Tử Yên là Đoàn Thiên Nhai sau khi rời khỏi nhà tìm nữ nhân, lúc này lại không tái làm này nghĩ. Bởi vì hắn hành vi Càn Nguyên quốc thái tử tự nhiên cũng nhận ra Hứa Tử Yên vừa rồi sử ra thần thông là tiểu chuyển dời thuật.
Này chủng thần thông còn không có nghe nói Hạ Nguyên Tinh Hệ na cái gia tộc trung tu sĩ luyện thành, nhìn phía Hứa Tử Yên ánh mắt liền đã bất đồng, hướng về Hứa Tử Yên khách khí chắp tay nói:
"Này vị đạo hữu tới tự Trung Nguyên Tinh Hệ?"
Hứa Tử Yên lúc này đối với Đoàn Thiên Hà đã có hảo cảm, vừa rồi nghe nói Đoàn Thiên Nhai bị nhân phục giết mà nổi giận, na tuyệt đối không phải giả vờ giả vịt, Hứa Tử Yên có khả năng xem ra na là chân tình biểu lộ. Như vậy nhân giá trị tuyệt đối được kết giao. Thế là, Hứa Tử Yên cũng khách khí đáp lễ nói:
"Tại hạ không phải tới tự Trung Nguyên Tinh Hệ, chỉ là nhất cái phi thăng giả."
"Phi thăng giả..." Đoàn Thiên Hà thần tình minh hiển chính là sửng sốt, chuyển ánh mắt hướng Đoàn Thiên Nhai. Nhìn thấy Đoàn Thiên Nhai gật đầu. Đoàn Thiên Hà tâm trung liền càng thêm mê mang, cái gì thời điểm phi thăng giả như thế lợi hại?
Lập tức, hắn lại giật mình. Mắt tiền này cô gái là phi thăng giả không sai, nhưng lại nhất định là đã sớm phi thăng đi lên, nếu không thế nào chính là địa tiên hậu kỳ tu vi? Xem tới này phi thăng giả tư chất rất tuyệt a, không thua chính mình đệ đệ Đoàn Thiên Nhai a!
"Đại ca. Này là ta nhận thư thư, nàng là vừa mới từ phàm giới phi thăng đi lên, chúng ta tại phi thăng thôn nhận thức." Đoàn Thiên Nhai hướng hắn đại ca trịnh trọng giới thiệu đạo.
"A a... Vừa mới phi thăng... A?" Đoàn Thiên Hà trợn mắt há mồm vọng Đoàn Thiên Nhai, trong ánh mắt kia ý tứ phân minh chính là:
"Tiểu đệ, đừng đùa giỡn như vậy được không? Này rất có ý tứ sao?"
Đoàn Thiên Nhai đương nhiên xem ra đại ca nhãn thần, hồi tưởng lại Hứa Tử Yên đột phá, hắn này thiên tài cũng không khỏi tại khóe miệng xẹt qua nhất nụ cười khổ nói:
"Đại ca, này là thực! Nàng kêu Hứa Tử Yên, là ta chính mắt xem Tử Yên thư thư liên tục đột phá!"
"A?" Đoàn Thiên Hà đại trương này miệng vọng Đoàn Thiên Nhai, thấy Đoàn Thiên Nhai xác định nhãn thần hậu, lại miệng há lớn giống như cái rối gỗ quay đầu nhìn phía Hứa Tử Yên.
"Ca băng!"
Đoàn Thiên Hà khép lại miệng, nhìn phía Hứa Tử Yên ánh mắt biến được lửa nóng. Như vậy nhân tài ai gặp không tâm động a! Bất quản là tương lai là Đoàn Thiên Hà vẫn là Đoàn Thiên Nhai kế thừa Ngọc đế chỗ, này tuyệt đối đô là phụ tá đắc lực nhân vật a! Vừa mới phi thăng liền có khả năng liên tục đột phá, này chứng minh cái gì? Chứng minh này nhân thiên phú tuyệt đối yêu nghiệt, nội tình tuyệt đối thâm hậu. Thế là, Đoàn Thiên Hà thần sắc biến được càng thêm khách khí, hướng về Hứa Tử Yên chắp tay nói:
"Tử Yên, ngươi đã là Thiên Nhai thư thư, cũng là của ta... Đối, Tử Yên, không biết ngươi ta ai đại? Ta bây giờ tám trăm năm mươi hai tuổi."
Tại Đoàn Thiên Hà xem tới, Hứa Tử Yên là từ phàm giới phi thăng đi lên, phàm giới điều kiện làm sao có thể đủ hòa tiên giới so sánh với? Hứa Tử Yên tuổi nhất định sẽ không tiểu. Nếu như Hứa Tử Yên tuổi vượt qua chính mình, tuy rằng lúc này Hứa Tử Yên tu vi còn không như chính mình, nhưng là tiềm lực là khổng lồ, vị lai là quang minh, chính mình vào lúc này xưng hô đối phương nhất thanh thư thư cũng không có cái gì.
"Đúng rồi, thư thư, ngươi nhiều đại? Ta còn không biết ni." Đoàn Thiên Nhai đứng ở bên cạnh cũng tới hứng thú.
"Nga, ta bây giờ bốn mươi tám tuổi!"
"Gì?"
Đoàn Thiên Nhai hòa Đoàn Thiên Hà huynh đệ nhị nhân cùng nhau lăng ở chỗ ấy. Đoàn Thiên Nhai là thiên tài không sai, mười chín tuổi liền đạt tới thiên tiên cảnh giới, nhưng là hắn càng biết này là bởi vì chính mình tại tiên giới, có nồng nặc tiên nguyên lực. Càng trọng yếu là, chính mình Ngọc đế nhi tử, tu luyện tài nguyên thập phân hùng hậu, này mới tạo thành chính mình bây giờ tu vi.
Phàm giới?
Coi như mình không có đi qua, nhưng là cũng nghe nói quá a! Thế nào khả năng có nhân bốn mươi tám tuổi liền phi thăng tiên giới a? Hơn nữa còn sau khi phi thăng tiên giới, lập tức đột phá đến địa tiên hậu kỳ, này rốt cuộc ai là thiên tài a?
Tại Hạ Nguyên Tinh Hệ, trừ tượng Đoàn Thiên Nhai như vậy thiên tài, hơn nữa còn được là có hùng hậu bối cảnh nhân, mới có thể trước một trăm tuổi đạt tới địa tiên cảnh giới. Cho nên, Đoàn Thiên Nhai luôn luôn cho rằng chính mình chính là Hạ Nguyên Tinh Hệ tối thiên tài. Nhưng là, bây giờ hắn đối mặt Hứa Tử Yên, biến được không tự tin.
Dù sao Đoàn Thiên Hà tuổi muốn lớn, hơn nữa tâm tư cũng thâm trầm rất nhiều, đầu tiên từ trong cơn chấn kinh thanh tỉnh lại, lộ ra chân thành tươi cười nói:
"Như thế ta liền nhờ cái đại, xưng hô ngươi vi Tử Yên muội muội."
"Gặp quá đại ca!" Hứa Tử Yên tự nhiên sẽ không buông tha này cái dựa vào thượng đại thụ cơ hội.
"Tử Yên muội muội, ngươi xem... Vội vàng gian... Ca ca ta cũng không có cái gì quà gặp mặt, này cái tiên khí ngươi liền trước cầm dùng đi!"
Dứt lời, Đoàn Thiên Hà tay tại nhẫn chứa đồ thượng nhất mạt, tay trung liền nhiều ra nhất thanh nhị phẩm tiên khí, đưa cho Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên cảm ơn tiếp quá, bây giờ nàng còn thực là không có nhất cái bình thường dùng tiên khí, bây giờ có nhất thanh nhị phẩm tiên khí, Hứa Tử Yên tự nhiên là không phải khách khí.
Đoàn Thiên Nhai đột nhiên hướng về Hứa Tử Yên duỗi xuất thủ nói: "Thư thư, ngươi còn không có cấp quá ta quà gặp mặt ni?"
Hứa Tử Yên duỗi tay ở trên bàn tay của Đoàn Thiên Nhai nhất chụp nói: "Ngươi còn uống ít ta rượu?"
Đoàn Thiên Nhai ngượng ngùng thu hồi tay, một bên Đoàn Thiên Hà không giải hỏi han: "Thế nào? Tử Yên muội muội có hảo rượu?"
"Hắc hắc..." Đoàn Thiên Nhai cười nói: "Thư thư rượu tuy rằng tới tự phàm giới, không có tiên nguyên lực, nhưng là na hương vị thực là tuyệt."
"Thực?" Đoàn Thiên Hà ánh mắt sáng ngời vọng Hứa Tử Yên, nhất xem cũng là nhất người mê rượu.
Hứa Tử Yên vẻ mặt vô nại từ trong nhẫn chứa đồ lấy ra nhất quả hồ lô đưa cho Đoàn Thiên Hà. Đoàn Thiên Hà lập tức mở ra hồ lô, ngửa đầu liền chuốc vào miệng. Này nhất chuốc thế nhưng đem nhất chỉnh hồ lô rượu cấp uống đến sạch sẽ khô ráo, sau đó vọng Hứa Tử Yên nói:
"Muội muội, còn có không?"
Hứa Tử Yên cười khổ rõ ràng lấy ra lưỡng cái túi trữ vật, nhất cái đưa cho Đoàn Thiên Hà, nhất cái đưa cho chính vẻ mặt ai oán vọng chính mình Đoàn Thiên Nhai.
Huynh đệ lưỡng cái cao hứng phấn chấn thu túi trữ vật lên. Hứa Tử Yên cũng không yên tâm nhìn quanh bốn phía, cảnh giác nói:
"Thiên hà ca ca, na chút nhân sẽ không truy tới đi?"
Đoàn Thiên Hà một bên lấy ra nhất hồ lô rượu một bên nói: "Sẽ không, ngươi tiểu chuyển dời thuật quá mức đột nhiên, lại là tại tiên thuyền phóng thích ký hiệu pháo thời điểm, bọn hắn sợ rằng còn cho rằng chúng ta đô chết. Đối, các ngươi này là muốn đi làm cái gì?"
Hứa Tử Yên nhẹ nhàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, qua loa kể lại chuyện của mình một lần. Đoàn Thiên Hà gật đầu nói: "Ngươi thi triển tiểu chuyển dời thuật thời điểm, tuy rằng lệch khỏi quỹ đạo phương hướng, nhưng là nơi này cự ly Phi Nguyệt thành quặng mỏ cũng không xa, đại khái cũng tam nhật..."
Nói tới đây, Đoàn Thiên Hà không khỏi cười khổ nói: "Ta quên mất chúng ta tiên thuyền đô mất, như thế khả liền không phải tam thiên lộ trình, được có nửa tháng thời gian."
Hứa Tử Yên được nghe, nghĩ đến vân linh, liền đem thần thức tiến vào đến Tử Yên không gian, đi tới không gian giáp ranh, nhìn thấy vân linh vẫn như cũ ở chỗ ấy ngủ say, không khỏi mã nhất câu:
"Thực là cái ăn hóa!"
*
Cầu phấn hồng phiếu!
*
*(chưa hết còn tiếp. Nếu như ngài thích này tác phẩm, hoan nghênh ngài tới đầu tiến cử phiếu, vé tháng, ngài ủng hộ, chính là ta tối đại động lực.)
Đệ nhất ngàn một trăm bốn mươi chín chương tiên quyết
Vạn phân cảm tạ ngưng ngọc đồng học (100), seaphay đồng học (100), bskp đồng học (100), đường đường 8719 đồng học (100), phiền vũ 645098 đồng học (100), tử mờ mịt đồng học (99), cửu ái đồng học (99), ẩn phong hành trình giả đồng học (99), cây bạch quả quả quả đồng học (99), linh hồn sơ đồng học (99) khen thưởng!
*
Vô nại lui thần thức ra Tử Yên không gian, lại vừa vặn nghe đến Đoàn Thiên Nhai vấn đạo: "Đại ca, ngươi tới Phi Nguyệt thành làm gì?"
Đoàn Thiên Hà trừng Đoàn Thiên Nhai nhất mắt nói: "Còn không phải Diệp Sơ cáo tố ta ngươi tại Phi Nguyệt thành phụ cận xuất hiện, ta mới vội vàng đuổi tới."
"Hắc hắc..." Đoàn Thiên Nhai gãi đầu ngây ngô cười, lúc này hắn biết đại ca không có phục giết chính mình, tâm tình đã triệt để sáng sủa, tái không phải Hứa Tử Yên lần đầu nhìn thấy hắn thời, na nhất bộ dáng hờ hững.
Đoàn Thiên Hà nhận định phương hướng, liền nhìn thấy lưỡng người nhẫn chứa đồ quang mang nhấp nháy một chút, từ từng người nhẫn chứa đồ bên trong phi ra nhất chỉ rung trời điêu, thân thượng phóng thích thiên tiên lúc đầu khí tức. Lưỡng cái nhân thân hình nhất tung, liền bay lên rung trời điêu, Đoàn Thiên Nhai quay đầu hướng Hứa Tử Yên kêu:
"Thư thư, đi lên."
Hứa Tử Yên gật đầu, bay lên rung trời điêu, thu hồi đỉa, được Đoàn Thiên Hà dẫn dắt, hướng Phi Nguyệt thành quặng mỏ phi đi.
Tam người khoanh tay đứng ở rung trời điêu phía sau lưng thượng, Đoàn Thiên Hà hướng về Đoàn Thiên Nhai nói: "Đệ đệ, hòa đại ca trở về đi. Đại ca bả vị trí nhượng cấp ngươi."
"Không!" Đoàn Thiên Nhai lắc đầu, thần sắc thập phân kiên quyết.
Đoàn Thiên Hà than nhẹ nhất thanh, ánh mắt lại chuyển hướng Hứa Tử Yên nói: "Muội muội. Ngươi khuyên nhủ Thiên Nhai, đến lúc đó ngươi hòa Thiên Nhai cùng nhau trở về. Tại Càn Nguyên quốc ngươi chính là công chúa, nếu như tương lai Thiên Nhai trở thành Ngọc đế, chính là chia cho ngươi mấy cái tinh cầu làm lãnh địa cũng không thành vấn đề."
Hứa Tử Yên vọng Đoàn Thiên Hà. Thần sắc biến được nghiêm túc hòa hướng tới nói: "Đại ca, các ngươi sự tình tiểu muội bất tiện tham dự. Hơn nữa ta cũng không cần Thiên Nhai tống cấp ta tinh cầu. Ta tâm không tại Hạ Nguyên Tinh Hệ!"
Đoàn Thiên Hà hòa Đoàn Thiên Nhai thần sắc đô là sửng sốt, bọn hắn nháy mắt minh bạch Hứa Tử Yên lời nói trung ý tứ. Chính là Hạ Nguyên Tinh Hệ chỉ là nàng ngắn ngủi nhất cái dừng lại điểm. Nàng ánh mắt là Trung Nguyên Tinh Hệ, thậm chí là Thượng Nguyên Tinh Hệ.
Nếu như là khác phi thăng giả thuyết ra như vậy lời nói, này huynh đệ nhị nhân tuyệt đối hội dè bỉu. Nhưng là, Hứa Tử Yên nói ra này lời nói, bọn hắn lưỡng cái lại cảm thấy tình lý đương nhiên. Hơn nữa Đoàn Thiên Nhai nhãn tình lượng, tựa hồ ở trong mê mang phát hiện ánh sáng. Hắn đột nhiên cảm thấy trước kia chính mình quá chật hẹp, chỉ là vi na cái Ngọc đế vị trí trốn tránh đại ca. Nhất cái Ngọc đế chỗ thế nào khả năng là ta này thiên tài mục tiêu? Trung Nguyên Tinh Hệ mới... Không! Thượng Nguyên Tinh Hệ mới hẳn là ta này chủng thiên tài đi địa phương.
"Đại ca!" Đoàn Thiên Nhai khí chất đột nhiên phát sinh biến hóa, giống như nhất thanh kiếm sắc ra khỏi vỏ, hào khí phi dương nói:
"Ngươi không muốn tái nói với ta cái gì kế thừa phụ thân Ngọc đế chỗ sự tình, ta mục tiêu là Thượng Nguyên Tinh Hệ. Ta muốn đứng tại Thượng Nguyên Tinh Hệ đỉnh, nhượng tất cả nhân tại dưới chân ta ngước nhìn lên ta. Hạ Nguyên Tinh Hệ quá tiểu!"
Đoàn Thiên Hà vọng vọng Hứa Tử Yên. Lại nhìn xem Đoàn Thiên Nhai, tâm trung nhất trận không lời. Cái gì thời điểm Ngọc đế chỗ như vậy không đáng tiền?
"Đại ca, ngươi biết lần này phục giết chúng ta huynh đệ nhân là ai sao?"
Đoàn Thiên Hà khinh thường cười nói: "Còn có khả năng có ai? Bất quá chính là chúng ta na chút huynh đệ thư muội bãi! Chỉ là ta không có đoán được bọn hắn lần này thế nhưng hội liên thủ. A a... Còn thực là hảo đại quyết tâm a!"
"Na... Đại ca, ngươi phải làm như thế nào?" Nói tới đây, Đoàn Thiên Nhai ngữ khí kiên định nói: "Đại ca, vô luận ngươi phải làm như thế nào, ta đô ủng hộ ngươi."
Tuyết lạc như sương mù, trong thiên địa này phảng phất trở lại thượng cổ hỗn độn. Đoàn Thiên Hà mặt thượng cũng hiện ra nhất ti mờ mịt. Thấp giọng nỉ non nói:
"Đô là huyết mạch tương liên, các ngươi cần gì phải bức ta..."
Nửa tháng sau.
Tam người đi tới Phi Nguyệt thành quặng mỏ. Từ không trung rớt xuống. Vừa mới từ không trung rớt xuống, liền từ trên quặng mỏ xung ra nhất cái tu sĩ, lạnh lùng quát nói:
"Cái gì nhân?"
Hứa Tử Yên ngước mắt nhất vọng, nhìn thấy na người là nhất cái thiên tiên lúc đầu, tại phía sau của hắn còn cùng nhất đội tu sĩ, bất quá đô là một vài địa tiên kỳ tu sĩ.
Đoàn Thiên Hà tâm niệm vừa động. Một mặt ngọc bài phi đến không trung, kim quang đại phóng, nhất con rồng vàng quay quanh ngọc bài ngửa đầu rống to. Đối diện na cái thiên tiên kỳ tu sĩ mặt thượng cả kinh, lập tức quỳ rạp xuống đất nói:
"Tham kiến thái tử điện hạ!"
"Tham kiến thái tử điện hạ!" Còn lại tu sĩ cũng đô quỳ rạp xuống đất.
Đoàn Thiên Hà phất tay thu hồi ngọc bài, đạm đạm nói: "Lên đi, các ngươi nơi này do ai phụ trách?"
Na cái thiên tiên lúc đầu tu sĩ từ trên mặt đất đứng lên, cung kính nói: "Là do Mao Doanh tổng quản quản lý."
"Mang ta đi gặp hắn!" Đoàn Thiên Hà vẫn như cũ thần sắc đạm đạm, đối với này đó vai phụ, hoàn toàn không có tất yếu cấp cái gì hảo sắc mặt.
"Vâng!"
Tại na cái thiên tiên lúc đầu tu sĩ dẫn dắt hạ, rất khoái liền tới đến ngọn núi nhất xử tiên nguyên lực nồng nặc xử, ở chỗ ấy có nhất xử động phủ. Na thiên tiên lúc đầu tu sĩ tiến lên gõ cửa, cửa mở ra, nhất cái thiên tiên lúc đầu đỉnh núi tu sĩ xuất hiện tại ngưỡng cửa, ánh mắt lướt qua na cái gõ cửa tu sĩ nhìn phía Hứa Tử Yên tam nhân.
Na cái gõ cửa tu sĩ thấp giọng nói mấy câu, nơi cửa tu sĩ thân thể chính là chấn động, vội vàng tiến lên mấy bộ, quỳ rạp xuống đất bái nói:
"Mao Doanh bái kiến thái tử điện hạ!"
Đoàn Thiên Hà đạm đạm nói: "Lên đi!"
Mao Doanh từ trên mặt đất đứng lên, cung kính cười nói: "Thái tử điện hạ, thỉnh tiến."
Một nhóm người tiến vào động phủ, ngồi xuống hậu, Mao Doanh lại phân phó nhân dâng trà, hậu mới cung kính nói:
"Thái tử điện hạ, ngài lần này tới..."
Đoàn Thiên Hà cũng không có đi xem Hứa Tử Yên, mà là trực tiếp hỏi: "Đi đem Tây Môn Cô Yên gọi."
"Tây Môn Cô Yên?"
Mao Doanh thần sắc chính là nhất biến, có chút không biết phải làm sao vọng Đoàn Thiên Hà. Đoàn Thiên Hà hơi hơi nhíu mày nói:
"Thế nào?"
Mao Doanh thần sắc nháy mắt khôi phục vốn có cung kính nói: "Trước đó vài ngày quặng mỏ nội xuất hiện nhất tiên thú, Tây Môn Cô Yên bị tiên thú cấp... Ăn..."
"Cái gì?" Đoàn Thiên Hà sắc mặt nhất biến.
Hứa Tử Yên ánh mắt nhìn chằm chằm đối diện Mao Doanh, nàng cảm thấy vừa rồi hắn thần sắc rất không đối. Tuy rằng nháy mắt liền khôi phục hình dạng. Nhưng là Hứa Tử Yên lại cảm thấy Tây Môn Cô Yên này vụ việc có ẩn tình. Hứa Tử Yên đô chú ý đến, thân là thái tử Đoàn Thiên Hà thế nào hội không có chú ý đến? Đoàn Thiên Hà sắc mặt âm trầm xuống dưới, lạnh lùng vọng Mao Doanh nói:
"Mao Doanh, ngươi vẫn là cấp ta ăn ngay nói thật. Ta tới được đột nhiên. Ngươi cũng không kịp bố trí, chỉ cần ta ra đi hỏi một chút, liền hội biết rốt cuộc có hay không tiên thú xuất hiện này vụ việc. Đến lúc đó. Đừng quái ta tâm ngoan thủ lạt!"
Mao Doanh thần sắc lại một lần nữa phát sinh biến hóa, trong lòng hắn minh bạch Đoàn Thiên Hà nói là chân đạo lý. Chỉ cần ra đi hỏi một câu, chính mình nói dối liền hội bại lộ. Nhưng là na Tây Môn Cô Yên...
"Hừ!" Đoàn Thiên Hà trọng trọng khẽ hừ, cùng với này khẽ hừ, thiên tiên trung kỳ uy lực phóng thích ra. Mao Doanh thân thể chính là run lên, "Phù phù" nhất thanh quỳ rạp xuống đất nói:
"Thái tử điện hạ, tha mạng!"
"Nói!"
Lúc này. Đoàn Thiên Hà sắc mặt đã thập phân không hảo xem. Không cần hỏi, chỉ cần xem bây giờ Mao Doanh cử động, liền biết Tây Môn Cô Yên nhất định là xảy ra sự tình. Đoàn Thiên Hà tâm lý cũng rõ ràng, na chút phi thăng giả tại vừa mới phi thăng đi lên thời điểm, đô hội nhận hết lăng nhục. Chỉ có bọn hắn dần dần cường đại lên hậu, mới hội thoát khỏi này chủng cảnh ngộ.
Nhưng là, Hứa Tử Yên bất đồng, nàng tuyệt đối là nhất cái nhượng chính mình đại đại đầu tư nhân. Hơn nữa Hứa Tử Yên còn cứu quá hắn tánh mạng. Này Tây Môn Cô Yên sự tình nếu như xử lý không tốt, hội tại chính mình huynh đệ nhị nhân cùng Hứa Tử Yên gian tạo thành vết rách. Mấy ngày nay, hắn cũng nghe Đoàn Thiên Nhai nói với hắn về Hứa Tử Yên tại vương gia trấn phát sinh hết thảy, biết lúc trước Hứa Tử Yên vẫn chỉ là nhân tiên trung kỳ thời điểm, liền có khả năng vượt cấp khiêu chiến địa tiên hậu kỳ yêu tộc, hơn nữa còn chiếm cứ thượng phong.
Nếu như không phải sau xuất hiện thiên tiên trung kỳ kim cánh đại bằng. Hứa Tử Yên căn bản liền sẽ không thụ thương. Nhưng là, lại sau khi bị thương, chỉ dựa vào quan sát Diệp Sơ hòa kim cánh đại bằng gian đại chiến, liền liên tục đột phá đến địa tiên hậu kỳ. Như vậy thiên tài, vị lai thực lực không biết có thể hay không vượt qua Đoàn Thiên Nhai, nhưng lại nhất định hội vượt qua Đoàn Thiên Hà. Như thế. Đoàn Thiên Hà còn thế nào dám không nghiêm túc đối đãi Hứa Tử Yên bằng hữu Tây Môn Cô Yên?
"Na... Tây Môn Cô Yên... Hắn điên!"
"Điên?"
Hứa Tử Yên, Đoàn Thiên Nhai hòa Đoàn Thiên Hà đô là thần sắc nhất biến, Đoàn Thiên Hà càng là ở trong ánh mắt để lộ ra nhất ti sát ý nói:
"Thế nào hồi sự? Nói!"
"Hắn... Đang đào quặng mỏ thời điểm, ngẫu nhiên được đến nhất cái tiên quyết, liền lén lút tu luyện, sau đó... Hắn liền điên!" Mao Doanh cúi đầu, không dám ngẩng đầu.
"Được đến nhất cái pháp quyết?" Đoàn Thiên Hà thần sắc càng lãnh.
Hứa Tử Yên trầm ngâm một chút nói: "Hắn bây giờ ở nơi nào? Ta mơ tưởng trông thấy hắn."
Mao Doanh ngẩng đầu nhanh chóng liếc nhìn Hứa Tử Yên, lại cúi đầu, ngừng một chút, nhìn thấy Đoàn Thiên Hà không có ngăn cản, một bên phán đoán Hứa Tử Yên thân phận, một bên nói:
"Hắn bị ta quan lên!"
"Dẫn đường!" Đoàn Thiên Hà lãnh quát một tiếng.
"Vâng!"
Mao Doanh từ trên mặt đất bò lên, đi ra ngoài động phủ đi, một nhóm người cùng tại phía sau của hắn. Một nhóm người giẫm kẽo kẹt rung động tuyết đọng hành tẩu không xa, lại xuất hiện nhất cái động phủ. Cùng tiến vào đến động phủ, thuận bậc thềm đi xuống dưới đi. Hành tẩu ước chừng một khắc chung thời gian, liền nghe đến từ mặt dưới truyền tới mỗi âm thanh rống to hòa xiềng xích chấn động thanh.
Hứa Tử Yên sắc mặt rất không hảo xem, Đoàn Thiên Nhai hòa Đoàn Thiên Hà nhìn thấy Hứa Tử Yên sắc mặc nhìn không tốt, sắc mặt cũng càng thêm âm trầm. Rất khoái, tứ người liền xuất hiện ở trong một căn phòng, chỉ gặp nhất cái đầu đầy đầu bạc, thân thượng y phục phá thành mảnh nhỏ tu sĩ bị thô to kim loại dây xích khóa lại tứ chi, dây xích bên kia bị cố định trên mỏm núi đá. Lúc này, na cái tu sĩ chính không ngừng giãy thoát kim loại liên, đầy mặt nanh ác, tê thanh rít gào.
Hứa Tử Yên sắc mặt kịch biến, mắt tiền nhân chính là Tây Môn Cô Yên, nguyên lai na đen nhánh phiêu dật mái tóc dài đã biến được tuyết trắng, hai mắt đờ đẫn, khóe miệng còn lưu nước miếng, chỉ biết tê thanh rống to, không ngừng giãy thoát khóa hắn tứ chi kim loại liên.
Hứa Tử Yên thần sắc biến được bi thương, mắt tiền Tây Môn Cô Yên đích đích xác xác là điên. Nghĩ lúc trước ở trên Thương Mang đại lục tranh tranh thiết cốt nhân thế nhưng sau khi phi thăng tiên giới điên, Hứa Tử Yên trực giác được tâm lý có chút thừa nhận không được. Ánh mắt bi thương từ trên xuống dưới đánh giá Tây Môn Cô Yên, đột nhiên thân thể chấn động, nàng phát hiện Tây Môn Cô Yên bây giờ tu vi thế nhưng là địa tiên lúc đầu.
Này... Chẳng lẽ là hắn được đến na cái tiên quyết nguyên nhân?
*
Cầu phấn hồng phiếu!
*
*(chưa hết còn tiếp. Nếu như ngài thích này tác phẩm, hoan nghênh ngài tới khởi điểm đầu tiến cử phiếu, vé tháng, ngài ủng hộ, chính là ta tối đại động lực.)
Đệ nhất ngàn một trăm năm mươi chương điên cuồng gào thét quyết
Vạn phân cảm tạ đại lung lay hoàn đồng học, welltexjoy đồng học, cửu ái đồng học, mộng thi ngữ 0327 đồng học, susantsh0905 đồng học, đóa lam nha đồng học, $ thanh phong mưa dạ $ đồng học, momotrista đồng học, thanh xuân tuyết không lan đồng học, lộ tây hoa đồng học, lộ tây hoa đồng học, tịch mịch trốn đi đồng học phấn hồng phiếu!
*
Hứa Tử Yên chính ở chỗ này kỳ quái, lại nhìn thấy Đoàn Thiên Hà đột nhiên duỗi ra nhất bàn tay to, cấu véo Mao Doanh cần cổ xách lên, hơn nữa tại cấu véo hắn cần cổ thời điểm, trực tiếp che lại hắn khí cơ. Đoàn Thiên Hà nguyên vốn là thiên tiên trung kỳ, tu vi cao hơn Mao Doanh, hơn nữa có thái tử thân phận, Mao Doanh nơi nào còn dám chống cự. Cho nên, liền trong nháy mắt liền bị Đoàn Thiên Hà chế phục, quăng mạnh hắn ở trên mặt đất, ngữ khí trung sung mãn sát ý nói:
"Đây chính là ngươi nói ngẫu nhiên được đến tiên quyết? Ngươi cho rằng ta không biết này là cái gì tiên quyết? Trên người hắn khí tức hòa dấu hiệu phân minh chính là điên cuồng gào thét quyết. Này chủng tiên quyết đã bị tiên giới tu sĩ vứt bỏ, nghiêm cấm tu sĩ tu luyện này tiên quyết, ta hỏi ngươi, vi cái gì muốn cấp Tây Môn Cô Yên tu luyện này chủng tiên quyết?"
Hứa Tử Yên có chút mê hoặc, nàng không biết này điên cuồng gào thét quyết là thế nào hồi sự, liền đưa mắt hướng bên cạnh Đoàn Thiên Nhai. Đoàn Thiên Nhai mặt thượng cũng sung mãn lệ khí, nhìn thấy Hứa Tử Yên ánh mắt vọng tới đây, liền thấp giọng nói:
"Này cái điên cuồng gào thét quyết là mấy vạn năm tiền ở trong một thượng cổ di tích, nhất cái tu sĩ ngẫu nhiên được đến. Hắn tu luyện hậu, liền điên. Nhưng là, sau khi hắn điên, hắn tu vi lại cấp tốc tăng trưởng. Hơn nữa hắn tại điên cuồng hạ điên cuồng giết nhân, hắn quả thực chính là so ma tộc còn muốn ma tộc kẻ điên. Hoàn toàn chính là nhất cái chỉ biết giết chóc hình nộm. Tối hậu, do lúc ấy Ngọc đế tự mình xuất thủ, dùng quyền ấn mới cấp giết chết.
Nhưng là, na cái điên cuồng gào thét quyết lại không biết lưu lạc đến nơi nào đi. Sự tình quá trăm năm, lại nhất cái tu sĩ tu luyện điên cuồng gào thét quyết, tự nhiên lại là dẫn tới một lần hoảng loạn. Tối hậu cũng là bị lúc ấy Ngọc đế dùng quyền ấn giết chết.
Như thế lại quá ngàn năm, tu luyện điên cuồng gào thét quyết tu sĩ lại một lần nữa xuất hiện, bất quá này một lần không tái là điên cuồng tu sĩ. Mà là bị nhất cái không có điên cuồng tu sĩ khống chế hình nộm. Hơn nữa hắn khống chế không phải nhất cái tu luyện điên cuồng gào thét quyết hình nộm, mà là nhất bầy, đầy đủ có hơn một ngàn nhân. Na cái tu sĩ là nhất cái chuyên tu tinh thần lĩnh vực tu sĩ, hắn đem điên cuồng gào thét quyết truyền thụ cho na chút tu sĩ. Đãi na chút tu sĩ tu vi bạo tăng hậu, hắn liền đem na chút tu sĩ ý thức chùi đi, sau đó khống chế bọn hắn, đem bọn hắn biến thành hình nộm.
Lần này hình thành hạo kiếp càng đại, tối cuối cùng vô số quốc gia Ngọc đế liên hợp, mới đưa này đó hình nộm tiêu diệt. Cũng đem na cái khống chế hình nộm tu sĩ giết chết. Từ nay về sau, tiên giới tu sĩ đối với điên cuồng gào thét quyết tránh còn không kịp. Không có nhân còn dám tu luyện. Nhưng là, này chủng tiên quyết cũng lưu truyền xuống dưới. Bức được các cái Ngọc đế hạ lệnh, chỉ cần sau này phát hiện ai tu luyện điên cuồng gào thét quyết, không chỉ là hắn muốn chết, hắn gia tộc cũng muốn chết, tu luyện điên cuồng gào thét quyết tu sĩ là tất cả Hạ Nguyên Tinh Hệ địch."
"Này..."
Hứa Tử Yên cực kỳ hoảng sợ, tiện đà tâm trung sinh ra sát ý. Lúc này nàng đã minh bạch, này cái điên cuồng gào thét quyết có rất đại khả năng chính là mắt tiền này cái Mao Doanh cấp Tây Môn Cô Yên tu luyện. Hắn là nghĩ đem Tây Môn Cô Yên chế thành hình nộm. Nếu không, thế nào hội như vậy đúng dịp, người khác ở trong quặng mỏ như vậy lâu đô không có được đến điên cuồng gào thét quyết. Mà Tây Môn Cô Yên mới tới bao lâu, phải có được na cái điên cuồng gào thét quyết?
Đoàn Thiên Hà cũng thấy Hứa Tử Yên thần sắc, hơn nữa trong lòng hắn cũng hòa Hứa Tử Yên nghĩ một dạng. Đột nhiên duỗi ra nhất bàn tay, chế trụ Mao Doanh đỉnh đầu, thi triển sưu thần thuật.
Đoàn Thiên Hà lòng bàn tay nhất phun, bị đánh chết Mao Doanh ngã xuống đất. Nhẹ nhàng thở dài, Đoàn Thiên Hà trước là nhìn thoáng qua điên Tây Môn Cô Yên, mới chuyển hướng Hứa Tử Yên nói khẽ:
"Ở trong này đào quặng mỏ tu sĩ, mỗi tháng có thể được đến nhất khối hạ phẩm tiên tinh. Tây Môn Cô Yên nhất thân ngạo cốt, không chịu đem được đến mỗi tháng na nhất khối tiên tinh tống cấp Mao Doanh. Bị Mao Doanh đau đánh một trận. Đãi đến đệ nhị tháng Tây Môn Cô Yên vẫn như cũ không chịu tặng tiên tinh cấp Mao Doanh, Mao Doanh lại đem hắn đau đánh một trận.
Ở chỗ này, Mao Doanh quy củ là, phàm là mới tới tu sĩ trong vòng nửa năm sẽ không phát cấp bọn hắn tiên tinh, nửa năm sau mới hội mỗi tháng phát cấp nửa khối, còn lại nửa khối bị hắn cắt xén. Khác tu sĩ giận mà không dám nói gì. Nhưng là Tây Môn Cô Yên cũng nhất thân ngạo cốt, tiến đến quản Mao Doanh yêu cầu tiên tinh. Hơn nữa một tháng bị đánh, đệ tháng hai vẫn như cũ yêu cầu.
Này liền kích thích Mao Doanh phẫn nộ. Mơ tưởng đánh chết hắn, rồi lại cảm thấy tiện nghi Tây Môn Cô Yên, thế là liền đem điên cuồng gào thét quyết thầm kín phóng tại Tây Môn Cô Yên sở tại na cái hầm mỏ nội, này Tây Môn Cô Yên được đến điên cuồng gào thét quyết hậu, hắn căn bản liền không biết này cái điên cuồng gào thét quyết là tiên giới cấm kỵ vật, còn cho rằng chính mình được đại cơ duyên, liền lén lút tu luyện.
Mao Doanh vẫn giám thị Tây Môn Cô Yên, đương hắn phát hiện Tây Môn Cô Yên đã bắt đầu tu luyện điên cuồng gào thét quyết hậu, lập tức liền đem Tây Môn Cô Yên đơn độc bỏ tù lên. Chỉ chờ Tây Môn Cô Yên tu vi có thành thời, liền đem Tây Môn Cô Yên chế thành hình nộm. Ngươi biết, nhất người điên, hơn nữa sớm bị chế trụ, mơ tưởng chùi đi hắn ý thức chẳng hề khó khăn."
Hứa Tử Yên thân thể quơ quơ, rút lui hai bước, ỷ ở trên tường sau người. Đầu óc trung không khỏi nghĩ đến Yến Sơn Hồn, không biết Yến Sơn Hồn bây giờ thế nào? Nhắm lại mắt, nhìn phía bị khóa lại Tây Môn Cô Yên. Chỉ là nhìn một cái, liền biết hắn lúc này cũng không có bị Mao Doanh chùi đi ý thức, quay đầu vọng Đoàn Thiên Hà nói:
"Thiên hà ca ca, chẳng lẽ tất cả tu luyện điên cuồng gào thét quyết tu sĩ đô là muốn điên sao? Này cái tiên quyết liền không có ngoại lệ sao?"
Đoàn Thiên Hà gật đầu nói: "Cho tới bây giờ, tất cả tu luyện điên cuồng gào thét quyết tu sĩ, kỳ kết quả đô điên. Nhưng là, đã từng trước kia rất lâu, có cái từ Trung Nguyên Tinh Hệ tới đây tiền bối xem quá này cái điên cuồng gào thét quyết nói, này cái điên cuồng gào thét quyết cũng không phải hoàn toàn hại nhân. Theo hắn phỏng đoán, này cái điên cuồng gào thét quyết hẳn là mỗ cái tu sĩ kết hợp ma tộc tu luyện pháp quyết sáng tạo ra. Tuy rằng tu luyện này tiên quyết tu sĩ đô hội điên, nhưng là nếu như có khả năng tu luyện chí do ma sinh tuệ, liền hội lần nữa khôi phục thanh minh, hơn nữa tu vi tăng nhiều."
"Do ma sinh tuệ!" Hứa Tử Yên cười khổ nỉ non nói: "Này nói dễ hơn làm!"
Đoàn Thiên Nhai thần sắc do dự một hồi, ánh mắt trung để lộ ra kiên định sắc nói: "Thư thư, ta phụ thân có nhất khỏa ngưng thần băng phách châu, có khả năng khởi đến lệnh tu sĩ ngưng thần tác dụng, chờ đến ta phụ thân xuất quan hậu, ta nhất định nghĩ biện pháp cho mượn tới cấp Tây Môn Cô Yên thử xem."
"Thiên Nhai..." Đoàn Thiên Hà mặt thượng lộ ra vẻ mặt ngưng trọng.
Hứa Tử Yên nhất xem lưỡng người thần sắc, liền biết na ngưng thần băng phách châu không phải vật tầm thường. Nhưng là, lúc này nàng cũng không có khả năng cự tuyệt, nàng không có khả năng mắt xem Tây Môn Cô Yên như thế điên đi xuống. Liền hướng về Đoàn Thiên Nhai hòa Đoàn Thiên Hà thâm thi lễ nói:
"Đại ân không lời nào cảm tạ hết được!"
Ngẩng đầu vọng bị kim loại dây xích khóa lại Tây Môn Cô Yên, quay đầu đối Đoàn Thiên Hà nói: "Thiên hà ca ca, phiền toái ngươi đem Tây Môn Cô Yên buông ra đi."
Đoàn Thiên Hà sắc mặt chính là nhất biến nói: "Tử Yên muội muội, phóng không được a! Như thế điên người, nếu như phóng, chính là hắn không tạo thành hạo kiếp, cũng sẽ bị phát hiện tu sĩ giết chết."
Hứa Tử Yên cười khổ nói: "Ta tổng không có khả năng đem hắn liền để ở chỗ này, yên tâm đi, ta tại phàm giới đã từng được đến quá nhất tọa tiên phủ, ta có thể tạm thời đem hắn thu tới đó, không có nhân hội phát hiện."
"Thực?"
"Thực! Ta sẽ không lấy chuyện này ra nói giỡn."
Đoàn Thiên Hà lần nữa dùng xác định nhãn thần liếc nhìn Hứa Tử Yên, đãi đến Hứa Tử Yên lần nữa gật đầu, này mới lấy ra nhất thanh tam phẩm tiên khí, vận đủ thiên tiên trung kỳ tu vi, hướng Tây Môn Cô Yên thân thượng xiềng xích chém tới.
"Đương khoảng..."
Tứ thanh giòn vang, Tây Môn Cô Yên thân thượng xiềng xích đoạn.
"Rống ~~ "
Tây Môn Cô Yên tứ thanh rống to, bộ mặt nanh ác, hướng lúc này đứng tại trước mặt hắn Hứa Tử Yên phốc quá khứ. Hứa Tử Yên mở ra hà bá tiên phủ, tâm niệm vừa động, "Vèo" nhất thanh, Tây Môn Cô Yên liền bị Hứa Tử Yên thu vào hà bá tiên phủ.
Tất cả hà bá tiên phủ đã bị Hứa Tử Yên luyện hóa, bên trong tình cảnh lập tức xuất hiện ở trong thần thức của Hứa Tử Yên. Tây Môn Cô Yên bị Hứa Tử Yên thu tại hà bá tiên phủ bên ngoài. Lúc này, chỉ nhìn thấy Tây Môn Cô Yên điên vậy tại hà bá tiên phủ bên ngoài bốn phía chạy loạn. Nhìn thấy hà bá bên trong còn thừa lại yêu thú liền xung quá khứ dồn sức đánh, lệnh Hứa Tử Yên không khỏi cười khổ.
Tam người đi ra động phủ, thần tình đô có chút vắng vẻ. Đứng tại động phủ bên ngoài đỉnh núi, phong tuyết đập vào mặt, Hứa Tử Yên hơi hơi nhíu mày. Nàng tại suy nghĩ Tây Môn Cô Yên sự tình. Đến này cái thời điểm, Hứa Tử Yên phát hiện chính mình vẫn dựa vào Đan Phù tông truyền thừa, dù sao quá đơn nhất. Ở trên Thương Mang đại lục thời điểm, tuy rằng cũng xem quá Thái Huyền tông bộ sách, nhưng là Thái Huyền tông nội tình vẫn là quá sai. Nếu như ta có khả năng đọc rộng một vài tiên quyết, tái cộng thêm Đan Phù tông truyền thừa, không biết có thể hay không phá giải điên cuồng gào thét quyết?
Nghĩ đến nơi này, Hứa Tử Yên quay đầu đối Đoàn Thiên Hà nhẹ giọng nói: "Thiên hà ca ca, Càn Nguyên quốc Lăng Tiêu điện có Tàng Thư các đi?"
"Có!"
"Ta có khả năng đi nhìn xem sao?" Hứa Tử Yên ánh mắt trung để lộ ra hi vọng.
"Đương nhiên có thể!" Đoàn Thiên Hà quyết đoán nói: "Này cái quyền lợi ta có."
"Cám ơn!" Hứa Tử Yên chân thành cảm ơn.
Đoàn Thiên Nhai liếc nhìn Hứa Tử Yên nói: "Tử Yên muội muội, ngươi là nghĩ từ Càn Nguyên quốc Tàng Thư các trung tìm đến phá giải điên cuồng gào thét quyết phương pháp?"
"Vâng!" Hứa Tử Yên gật đầu nói.
Đoàn Thiên Nhai lắc đầu nói: "Về điên cuồng gào thét quyết, các quốc gia cũng đô hạ tâm lực nghiên cứu quá, nhưng là tất cả không có nghiên cứu ra nhất cái ổn thoả tốt đẹp phương pháp. Ngươi muốn xem, liền đi nhìn xem đi."
Đoàn Thiên Nhai tuy rằng nói khách khí, nhưng là từ thần sắc có khả năng xem ra hắn căn bản liền không xem hảo Hứa Tử Yên. Hứa Tử Yên thần sắc do dự nửa ngày, cuối cùng vẫn là nhẹ giọng vấn đạo:
"Thiên hà ca ca, ngươi nghe nói quá Đan Phù tông sao?"
Đoàn Thiên Hà thần sắc sửng sốt, hơi hơi nhíu mày, suy nghĩ nửa ngày, cuối cùng lắc đầu nói:
"Không có nghe nói quá."
Hứa Tử Yên than nhẹ nhất thanh, thầm nghĩ trong lòng: "Xem tới này Đan Phù tông là ra sự, hơn nữa là tại này tiên giới phân thành Thượng Nguyên Tinh Hệ, Trung Nguyên Tinh Hệ, Hạ Nguyên Tinh Hệ trước ra sự. Bây giờ đã bao phủ ở trong lịch sử, không có nhân tái biết. Na... Tiên chủ hòa ma chủ ni?"
Phi Nguyệt thành, thành chủ phủ.
Thành chủ Diệp Sơ tống đi tối hậu một đám nhân, dưới ánh trăng, ngốc ngốc đứng ở dưới một cây đại thụ, vọng thiên thượng ánh trăng.
Hôm nay thất điện hạ lặng yên bái phỏng, lệnh hắn giật nảy mình. Hắn không minh bạch Càn Nguyên quốc nhân đô biết chính mình là thái tử Đoàn Thiên Hà nhân, vi cái gì thất điện hạ hội lặng yên tới chơi? Chờ đến thất điện hạ báo cho hắn, thái tử Đoàn Thiên Hà hòa mười ba điện hạ Đoàn Thiên Nhai đã ở ngoài Phi Nguyệt thành tử vong thời điểm, Diệp Sơ mông.
*
Cầu phấn hồng phiếu!
*
*(chưa hết còn tiếp. Nếu như ngài thích này tác phẩm, hoan nghênh ngài tới đầu tiến cử phiếu, vé tháng, ngài ủng hộ, chính là ta tối đại động lực.)
Đệ nhất ngàn một trăm năm mươi mốt chương ác niệm
Vạn phân cảm tạ nightjngal đồng học (588), ngưng ngọc đồng học (200), thư hữu 121125180033556 đồng học (100), đường đường 8719 đồng học (100), hknt16104 đồng học (99), ẩn phong hành trình giả đồng học (99), hknt16104 đồng học (99) khen thưởng!
*
Thất điện hạ tới mục đích thập phân minh xác, chính là hi vọng Diệp Sơ có khả năng nương nhờ hắn, hơn nữa cấp hắn hứa hẹn. Nhưng là, lúc này Diệp Sơ tinh thần không chăm chú, mơ mơ màng màng đem thất điện hạ lặng lẽ tống đi.
Không có nghĩ đến vừa mới tống đi thất điện hạ không lâu, bát điện hạ lại lặng lẽ bái phỏng. Đãi lặng lẽ tống đi bát điện hạ, tam điện hạ lại lặng lẽ tới chơi. Tống đi tam điện hạ hậu, mười một điện hạ lại lặng lẽ tới chơi, tối hậu cửu điện hạ cũng lặng lẽ tới chơi.
Đãi tối hậu đem cửu điện hạ tống đi, Diệp Sơ mê mang. Hắn không biết chính mình ứng nên đi như thế nào? Nếu như mười ba điện hạ không có chết, cho dù là thái tử chết, hắn có thể ngược lại đi ủng hộ mười ba điện hạ. Nhưng là, mười ba điện hạ cũng chết, hơn nữa là hòa thái tử cùng nhau chết.
Hắn không có hoài nghi này đó nhân tin tức, bởi vì thái tử chính là tới tìm mười ba điện hạ. Mười ba điện hạ xuất hiện tại Phi Nguyệt thành phụ cận vẫn là chính mình thông báo cấp thái tử. Cho nên, thái tử hòa mười ba điện hạ ở ngoài Phi Nguyệt thành gặp nhau là rất bình thường sự tình. Hắn cũng không có hoài nghi thái tử hòa mười ba điện hạ đô đã tử vong tin tức, tuy rằng na chút điện hạ không có nói ra thái tử hòa mười ba điện hạ là chết như thế nào, nhưng là nhất định là hòa bọn hắn có quan hệ. Tối trọng yếu là, này đó điện hạ là không thể dùng tin tức giả tới lừa gạt chính mình. Thái tử hòa mười ba điện hạ là nhất định chết.
Như thế, chính mình thế nào xử lý? Dĩ vãng thái tử là chính mình chỗ dựa vững chắc. Bây giờ chỗ dựa vững chắc sập, chính mình dù sao cũng phải tái tìm nhất chỗ dựa vững chắc. Chính mình rốt cuộc muốn đi theo na cái điện hạ?
Ba ngày sau, tất cả các điện hạ ly khai Phi Nguyệt thành.
Nửa tháng sau, Đoàn Thiên Nhai. Đoàn Thiên Hà hòa Hứa Tử Yên tam người phản hồi Phi Nguyệt thành.
Nguyên bản y theo Hứa Tử Yên ý tứ, là trực tiếp đi trước Càn Nguyên thành, cũng hảo mau chóng đi Càn Nguyên thành Tàng Thư các xem tiên quyết. Nhưng phải. Nhất phương diện bây giờ bọn hắn đô không có tiên thuyền, cần đi Phi Nguyệt thành ngồi tiên thuyền, phương diện khác, Đoàn Thiên Hà cũng mơ tưởng đi Phi Nguyệt thành báo cho một chút chính mình đi theo Diệp Sơ, chính mình tới quá.
Đương Diệp Sơ thấy Đoàn Thiên Hà thời điểm, trực tiếp liền choáng váng mắt. Thấp thỏm không an đem tam người nghênh tiến thành chủ phủ, lại xếp đặt tiệc rượu vi tam người tẩy trần. Hậu an bài tam người ở lại.
Hậu, mới mất hồn mất vía đi tới phòng mình. Trong giây lát, hắn nghĩ đến chính mình nương nhờ tam điện hạ sự tình hòa chính mình đệ đệ, còn có mấy cái tâm phúc nói quá, bây giờ thái tử an toàn trở về. Nếu như này vụ việc từ trong miệng bọn họ tiết lộ ra đi, này là nhất định muốn bị thái tử giết chết. Hắn chẳng hề lưu ý tam điện hạ nói ra này vụ việc, đến lúc đó hắn hoàn toàn có thể không thừa nhận. Nhưng là, này vụ việc nếu như bị chính mình đệ đệ hòa tâm phúc nói ra, na liền tao.
Diệp Sơ đem thần thức nhanh chóng hướng chính mình đệ đệ hòa mấy cái tâm phúc cư trụ địa phương theo thứ tự bao phủ quá khứ. Hắn mấy cái tâm phúc vẫn như cũ tại làm chính mình phần nội sự tình, hoặc là ở trong nhà tu luyện. Thần sắc gian lại là không có cái gì bất đồng, kỳ thật hắn này đó tâm phúc đối với Diệp Sơ đi theo ai, bọn hắn căn bản liền không lưu ý. Bọn hắn chỉ biết đi theo Diệp Sơ liền được, cho nên đối với Diệp Sơ đầu hướng tam điện hạ cũng hảo. Thái tử trở về cũng hảo, bọn hắn đô không có quá nhiều suy tư.
Diệp Sơ bao phủ thần thức đến đệ đệ mình gian phòng, lúc này ở trong phòng, đệ đệ Diệp Hạ hai vợ chồng đang nằm ở trên giường nói chuyện phiếm.
Diệp Hạ thê tử một bên dùng ngón tay tại Diệp Hạ ngực tiền vẽ nên các vòng tròn, một bên lải nhải :
"Lão gia, hôm nay ngươi cũng nhìn thấy thái tử trở về. Hắn không có chết. Mà đại ca bây giờ lại nghe tín lời đồn, ruồng bỏ thái tử, nương nhờ tam điện hạ. Này nếu như bị thái tử biết, chúng ta diệp gia há không phải đô muốn bị thái tử giết chết?"
Diệp Hạ cũng mày ủ mặt ê nói: "Nghe đại ca nói, lần này là hảo mấy cái điện hạ liên thủ đối thái tử động thủ. Nhưng là, cho dù là như vậy, cũng không có thương đến thái tử nhất cọng lông tơ, thái tử lợi hại có thể nghĩ là biết.
Hôm nay ngươi cũng thấy, thái tử hòa mười ba điện hạ cùng nhau tiến đến, lưỡng người huynh hữu đệ cung hình dạng, này liền chứng minh trước kia tung tin vịt na chút về thái tử hòa mười ba điện hạ không hợp sự tình đô là giả. Mười ba điện hạ là Càn Nguyên quốc đệ nhất thiên tài, bây giờ thái tử có mười ba điện hạ tương trợ, khác điện hạ nơi nào còn sẽ có lộ khả đi? Đại ca nghe tín lời đồn, đến cậy nhờ tam điện hạ, thực là đi nhất bộ sai cờ."
Diệp Hạ thê tử tại Diệp Hạ đũng quần hạ khoét một phen, hắc lặng lẽ cười nói: "Chao ôi, ngươi thấy hòa thái tử huynh đệ cùng nhau tới na cô gái chưa? Ngươi nói nàng là thái tử huynh đệ lưỡng trong đó ai đạo lữ nha?
Không nói thái tử là nhất nhân hạ, trên vạn người, Ngọc đế kẻ kế thừa. Liền nói mười ba điện hạ, ai không biết hắn là Càn Nguyên quốc duy nhất thiên tài, nhất thân ngạo cốt. Cái gì thời điểm gặp quá này lưỡng người đối nhất cô gái vẻ mặt ôn hoà quá? Ngươi xem bọn hắn lưỡng cái, đối na cái kêu làm hứa cái gì yên nữ tử na cái ôn nhu, đại ca bãi yến thời điểm, lưỡng người còn thưởng cấp na cô gái gắp đồ ăn, trách trách trách..."
"A a a..." Diệp Hạ cười được toàn thân phát run nói: "Ngươi nói thái tử hòa mười ba điện hạ có thể hay không thích cùng là một người, na cô gái rốt cuộc tâm lý thích ai? Thái tử hòa mười ba điện hạ có thể hay không bởi vì na cô gái mà tranh phong uống giấm, triệt để trở mặt?"
Diệp Sơ được nghe đệ đệ mình vợ chồng lưỡng người gian đối thoại, mặt thượng là dở khóc dở cười. Chính mình bây giờ thân hãm hiểm cảnh, đô không biết có thể hay không sống đến ngày mai, này lưỡng người lại còn có na cái lòng thanh thản đi nghĩ thái tử hòa mười ba điện hạ có thể hay không tranh phong uống giấm sự tình, thực không biết này lưỡng người tâm thế nào liền như vậy đại ni?
Đang muốn thu hồi thần thức, rồi lại nghe đến Diệp Hạ ảm đạm thở dài nói: "Na cô gái rốt cuộc hòa thái tử, còn có mười ba điện hạ là cái gì quan hệ, không quan hệ tới chúng ta."
Nói tới đây, trở mình một cái, vọng nóc nhà, hai mắt có chút phát ngốc. Nửa ngày, lại than thở một hơi nói:
"Đại ca bây giờ cuộc sống không tốt, cũng không biết đại ca hiện tại là ra sao quyết định? Rốt cuộc là chuẩn bị cùng thái tử, vẫn là cùng tam điện hạ?"
Diệp Hạ thê tử dùng cánh tay chi đứng thân thể, thấp giọng nói: "Đại ca bây giờ đã không có lựa chọn. Ngươi cho rằng đại ca nương nhờ tam điện hạ sự tình hội dấu diếm được đi sao? Sợ rằng quá không được mấy nhật liền hội tiết lộ ra đi. Nếu như hắn lúc này lựa chọn một lần nữa cùng thái tử, ngươi cho rằng thái tử hội tái tín nhiệm hắn sao? Ngươi cho rằng tam điện hạ hội buông tha hắn sao? Tượng này chủng tả hữu qua lại đong đưa nhân, sợ rằng thái tử hòa tam điện hạ đô hội đem kỳ thu dọn.
Nếu như đại ca khăng khăng một mực cùng tam điện hạ, ngươi cho rằng thái tử điện hạ hội chịu đựng dưới tay mình phản bội chạy sao? Ta cảm thấy đại ca... Chết chắc..."
Diệp Sơ ở bên ngoài nghe được toàn thân phát run, hắn cảm thấy chính mình đệ tức nói thật sự có đạo lý. Chính mình quả thật là chết chắc. Nếu như chính mình đệ đệ hòa tâm phúc đem lúc này báo cho thái tử, chính mình liền chỉ có nhất chết. Nhưng là, nếu như này cái tin tức không phải chính mình đệ đệ hòa tâm phúc nói ra, chính mình liền có thể ở trước mặt thái tử hoàn toàn không thừa nhận. Chắc hẳn thái tử xem tại trước kia chính mình vi hắn bán mạng phần thượng, chính là có điều hoài nghi, cũng sẽ không như vậy giết chính mình.
"Na... Thế nào xử lý?" Gian phòng lý Diệp Hạ bỗng nhiên làm lên, mặt thượng lưu hạ mồ hôi lạnh: "Đại ca nếu là bởi vậy chết, bọn hắn cũng tuyệt đối sẽ không buông tha chúng ta. Muốn biết, ta là đại ca thân đệ đệ. Bọn hắn không thể không trảm thảo trừ căn!"
Gian phòng bên trong lâm vào trầm mặc, một loại quỷ dị địa khí không khí dần dần ở trong phòng khuếch tán mở ra.
"Lão gia... Nếu không... Chúng ta hướng đi thái tử tố giác đại ca, liền nói chúng ta đối thái tử trung thành và tận tâm. Trước đó vài ngày nghe nói thái tử bị giết, chúng ta hai vợ chồng khóc lớn mấy trận. Sau lại được nghe đại ca nương nhờ tam điện hạ, mấy thứ hòa đại ca cố gắng, khuyên bảo không có kết quả. Chúng ta hai vợ chồng chính chuẩn bị thu thập đông tây, ly khai thất tín bội nghĩa đại ca, trở lại lão gia.
Lại không có nghĩ đến thái tử an toàn trở về. Nhất phương là huynh đệ tình thâm đại ca, nhất phương là chính mình trung thành và tận tâm thái tử. Tối hậu, chúng ta hai vợ chồng vẫn là lựa chọn trung tâm. Lão gia, ngươi nói như vậy, thái tử có thể hay không tha thứ chúng ta? Có thể hay không tín nhiệm chúng ta? Có thể hay không tượng trước đối đãi đại ca như thế đối đãi với chúng ta? Nếu như là như thế, chúng ta liền có chân chính chỗ dựa vững chắc!"
Diệp Sơ lúc này thân thể run được càng thêm lợi hại, khí được đầy mặt xanh tím. Hắn không có nghĩ đến chính mình đệ tức hội phản bội chính mình, tâm trung càng là sợ hãi cái gì, na đệ tức liền nói cái gì. Tâm trung sát ý bốc lên, nhưng là hắn vẫn là cường tự kềm chế đi xuống, tiếp tục nghe.
"Này..." Gian phòng lý Diệp Hạ minh hiển có do dự.
"Hắn là ta đại ca!"
"Nếu không ngươi đại ca nhất người chết, muốn không phải là mọi người cùng nhau chết!"
"Ta... Tái nghĩ nghĩ..."
Diệp Sơ ám ám cắn răng, mặt thượng dần dần nanh ác, nhất ý niệm không thể ngăn chặn phù đi lên:
"Các ngươi muốn ta chết, na liền không như các ngươi chết trước. Không chỉ đệ đệ vợ chồng muốn chết, chính là na chút biết lai lịch tâm phúc cũng đô muốn chết!"
Diệp Sơ lặng yên trở lại chính mình gian phòng, ngồi ở trong gian phòng tối đen, hai con mắt giống như đêm tối trung nhất song sói mắt phóng thích băng lãnh quang, nhất hai quả đấm dần dần nắm chặt.
Diệp Hạ gian phòng lý, Diệp Hạ mất đi đối thê tử hứng thú, đem phóng ở trên bộ ngực của thê tử tay cầm xuống dưới, xoay người từ trên giường ngồi dậy, ở chỗ ấy phát ngốc.
Diệp Sơ từ trên ghế đứng lên, từ tối đen gian phòng lý đi ra đi. Gọi nhất cái chẳng hề là tâm phúc thủ hạ, thấp giọng phân phó nói:
"Thái tử là cao quý người, không có khả năng tùy tiện bị quấy rầy. Ngươi mang ngươi tiểu đội tại thái tử chỗ ở bên ngoài cấp ta bảo vệ tốt. Vô luận là ai mơ tưởng lấy bất kỳ lý do đi gặp thái tử, đô bắt hắn cho ta. Này là nhất cái phi thường trọng yếu nhiệm vụ, chỉ cần ngươi làm hảo, không chỉ ta hội trọng dụng ngươi, thái tử cũng hội thưởng thức ngươi."
"Vâng!" Na thủ hạ kích động, này là thành chủ muốn coi ta là tâm phúc bồi dưỡng a! Như vậy trọng yếu nhiệm vụ đô giao cấp ta, ta muốn phát đạt!
Thấy na thủ hạ rời đi, Diệp Sơ khóe miệng treo lên nhất tia cười lạnh. Nhưng là, lập tức mặt thượng lại nổi lên nhất ti buồn bực. Bây giờ thái tử liền trụ tại thành chủ phủ, lấy thái tử thiên tiên trung kỳ tu vi, chính mình nếu như có cái gì hơi lớn hành động, nhất định sẽ bị thái tử phát hiện. Cho nên, hắn cũng không dám vào lúc này đem chính mình đệ đệ hòa tâm phúc giết chết. Này cái hiểm hắn không dám mạo.
Na ngũ cái tâm phúc còn hảo, xem bọn hắn biểu hiện còn tính bình thường. Chỉ có chính mình đệ đệ sinh ra khác tưởng pháp. Này còn thực là nhất cái châm chọc a!
Đôi tay chà xát mặt, khôi phục bình tĩnh, cất bước đi tới gian phòng của Diệp Hạ đi.
"Nhị đệ!" Diệp Sơ đứng tại Diệp Hạ phòng môn ngoại khẽ gọi đạo.
*
Cầu phấn hồng phiếu!
*
*(chưa hết còn tiếp. Nếu như ngài thích này tác phẩm, hoan nghênh ngài tới đầu tiến cử phiếu, vé tháng, ngài ủng hộ, chính là ta tối đại động lực.)
Đệ nhất ngàn một trăm năm mươi hai chương bảo quang
Vạn phân cảm tạ phiền vũ 645098 đồng học, rừng tùng tiểu mã đồng học, jj tiểu kim đại nhân đồng học, tử nghiên? Triệu nhất mưa dầm đồng học, cây mơ ~~~ đồng học, mời nguyệt thanh toàn đồng học, xu_yaer đồng học, thanh hách đồng học, rumble đồng học phấn hồng phiếu!
*
"Nhị đệ!" Diệp Sơ đứng tại Diệp Hạ phòng môn ngoại khẽ gọi đạo.
Ngồi ở trên giường phát ngốc Diệp Hạ toàn thân chính là khẽ run rẩy, hai vợ chồng liếc mắt nhìn nhau, mắt trung đô hiện ra nhất ti chột dạ. Bị thê tử đẩy một cái, Diệp Hạ đột nhiên phản ứng kịp, vội vàng biên xuống đất biên hô:
"Đại ca, tới."
Cửa vừa mở ra, Diệp Hạ lộ ra có chút không tự nhiên khuôn mặt tươi tắn, Diệp Sơ cho rằng không phát hiện, hòa đệ đệ nói cười đi tiến gian phòng, hòa đệ đệ thê tử lên tiếng chào hỏi, sau đó ca lưỡng cạnh bàn ngồi xuống. Diệp Hạ thê tử cũng vội vàng cấp lưỡng người ngâm thượng trà, nhẹ nhàng ngồi tại bên cạnh trượng phu.
Diệp Sơ bưng lên tách trà, nhẹ nhàng thổi phiêu ở mặt trên lá trà, gian phòng lý một chút chính mình yên tĩnh xuống dưới. Diệp Hạ vợ chồng lén lút lẫn nhau liếc nhau một cái, càng thêm chột dạ.
"Đại ca... Như vậy muộn... Ngài..."
"Ai ~~" Diệp Sơ thở dài một tiếng, phất tay ném ra bát đạo trận kỳ, bố trí hạ nhất cái cách âm trận pháp, này mới thấp giọng nói:
"Đệ đệ, ngươi cũng biết ta nghe tín na chút điện hạ lời đồn, đến cậy nhờ tam điện hạ. Nghĩ lúc trước, ngũ vị điện hạ lần lượt mà tới, đô nói thái tử hòa mười ba điện hạ đã chết, ta thế nào khả năng không tin tưởng? Nếu như chúng ta diệp gia chỉ có một mình ta cũng thì thôi. Cùng lắm ta vứt bỏ thành chủ thân phận, toàn ta trung với thái tử tâm. Nhưng là, ta không thể a! Bởi vì ta còn có đệ đệ ngươi a!
Thái tử nhất chết. Chúng ta mất đi chỗ dựa vững chắc. Nếu như ta không quy ẩn, sớm muộn sẽ bị na chút điện hạ hại chết. Bọn hắn không thể xem nhất cái mất đi bối cảnh nhân, chiếm cứ Phi Nguyệt thành này cái tài nguyên. Nếu như ta quy ẩn, đại ca tuổi đại. Cũng thì thôi. Nhưng là, đệ đệ ngươi còn tuổi trẻ, còn có vị lai. Ta không có khả năng bởi vì chính mình tư tâm mà chậm trễ đệ đệ tương lai. Ca ca hi vọng đô ký thác ở trên thân ngươi, ta quy ẩn, liền mất đi tu luyện tài nguyên. Không có tài nguyên, đệ đệ lại ra sao hội có vị lai?
Cho nên, ta tại vạn bất đắc dĩ hạ nương nhờ tam điện hạ, vi đệ đệ ngươi, đại ca ta có thể gánh vác hết thảy. Nhưng phải... Nhưng phải... Không có nghĩ đến... Thái tử hòa mười ba điện hạ thế nhưng không có chết. Hơn nữa hoàn hảo không tổn hao gì trở về. Nếu như nhượng thái tử biết ta đã đến cậy nhờ tam điện hạ, ngươi ta huynh đệ đô khó tránh nhất chết, đại ca thực xin lỗi ngươi... Ô ô ô..."
Diệp Sơ khóc được nước mắt ràn rụa, Diệp Hạ nhãn tình đỏ lên, hắn thê tử cũng là vẻ mặt hổ thẹn.
"Đệ đệ..." Diệp Sơ đồng loạt bắt được đệ đệ tay. Chảy nước mắt nói: "Bây giờ chỉ có nhất biện pháp, đệ đệ ngươi hướng đi thái tử tố giác đại ca đi! Như thế, nói bất định thái tử hội tha thứ ngươi, còn khả năng trọng dụng ngươi. Như thế, ngươi cũng không thiếu tu luyện tài nguyên. Này cũng tính... Đại ca đối ngươi làm tối hậu nhất vụ việc!"
"Đại ca..." Diệp Hạ nước mắt chạy chảy ra. Hắn thê tử ánh mắt có chút lóe ra, tâm trung ý động.
Diệp Sơ rất nhanh nhìn thoáng qua Diệp Hạ vợ chồng, xem đến trong mắt đệ muội lóe ra, hơi hơi cúi đầu, đáy mắt chỗ sâu hiện lên nhất ti sát ý. Đãi hắn lần nữa ngẩng đầu. Nhìn phía đệ đệ hai vợ chồng ánh mắt sung mãn thâm tình:
"Đệ đệ, ta ý đã quyết. Đại ca đã già nua, dùng ta sinh mệnh đổi ngươi tương lai đáng giá. Chỉ phải... Chỉ phải..."
"Chỉ là cái gì..." Diệp Hạ thê tử có chút cấp bách mở miệng hỏi.
"La Hồng!" Diệp Hạ phẫn nộ hướng thê tử trừng nhãn tình.
Diệp Sơ xua tay ngừng đệ đệ nói: "Ta chỉ là lo lắng bởi vì ngươi là ta đệ đệ, thái tử sẽ không tín nhiệm ngươi. Ta cùng thái tử như vậy lâu, đối hắn thập phân hiểu rõ. Hắn tuyệt đối sẽ không nhượng không ổn định nhân tố lưu tại bên cạnh hắn. Rất đại khả năng là, ngươi hướng thái tử tố giác đại ca ta hậu. Thái tử hội đem ta hòa ngươi cùng nhau giết chết, giết chết hết thảy có quan hệ tới ta tu sĩ.
Đặc biệt là các ngươi lưỡng cái, nhất cái là ta đệ đệ, nhất cái là ta đệ tức, liền xem như các ngươi lưỡng cái biểu hiện được quân pháp bất vị thân, không có lộ ra ti hào sơ hở, sợ rằng thái tử cũng sẽ không buông tha các ngươi nhị nhân, đây chính là đại ca vẫn không có hạ quyết tâm nguyên nhân. Hôm nay tìm các ngươi nhị nhân chính là hỏi một chút các ngươi lưỡng cái có nguyện ý hay không mạo hiểm, đụng một chút vận khí."
Diệp Hạ vợ chồng mặt lúc ấy trắng bệch, Diệp Sơ mỗi một câu nói đô giống như búa tạ nện đập tại bọn hắn lưỡng người trái tim thượng. Đại ca nồng hậu tình nghĩa nhượng bọn hắn hổ thẹn, đại ca đối thái tử hoài nghi càng là cấp trên đầu bọn hắn giống như tưới xuống nhất thùng nước đá, nhượng bọn hắn tâm đô tại đánh rùng mình.
Chính mình hai vợ chồng trước còn thương lượng bán đứng đại ca đổi lấy địa vị cao, được đến sung túc tu luyện tài nguyên. Nhưng là, chính mình bán đứng đại ca, thực có khả năng đổi lấy thái tử tín nhiệm sao? Lưỡng người tâm đô hoảng hốt được run rẩy lên, lẫn nhau liếc nhau một cái, đô bất lực nhìn phía đối diện đại ca.
"Đệ đệ, ngươi lựa chọn như thế nào?" Diệp Sơ vẫn như cũ là huynh đệ tình thâm vậy hỏi han.
"Đại ca... Ngươi đừng nói! Ta là sẽ không bán đứng ngươi, ngươi khoái nghĩ nghĩ còn có hay không khác biện pháp?" Diệp Hạ khóc ra.
"Đúng a, đại ca, ngươi chính là diệp gia người tâm phúc, chúng ta tất cả nghe theo ngươi." La Hồng cũng khóc nói.
"Người tâm phúc ngươi * ma a, lưỡng kẻ tiện nhân, vừa rồi còn tính toán tố giác ta, cho rằng ta không biết?"
Diệp Sơ giả bộ trầm ngâm khoảng khắc nói: "Còn có nhất con đường..."
"Cái gì lộ?" Diệp Hạ vợ chồng thân thể rung lên, trước mắt hi vọng nhìn phía bọn hắn đại ca.
"Na chính là ta không thừa nhận nương nhờ tam điện hạ, chỉ cần không có chính mình nhân tố giác, tam điện hạ chính là tái thế nào tuyên dương, ta chết không thừa nhận, thái tử cũng vị tất liền hội hoài nghi ta. Dù sao ta cùng hắn thời gian rất lâu, hắn sẽ không dễ dàng hoài nghi ta, ngược lại hội cho là tam điện hạ kế ly gián. Hơn nữa tam điện hạ cũng vị tất dám giáp mặt nói ra ta nương nhờ hắn, bởi vì kể từ đó, không thể nghi ngờ là thừa nhận hắn chính là phục kích thái tử hung thủ."
"Giây a!" Diệp Hạ vỗ tay đại tán. Nhưng là, một bên La Hồng cũng hơi hơi nhíu mày nói:
"Đại ca, này vụ việc trừ chúng ta hai vợ chồng, còn có ngài mấy cái tâm phúc cũng biết. Nếu như bọn hắn không tiểu tâm tiết lộ ra đi..."
Diệp Hạ nghe vậy nhất vỗ bàn nói: "Đại ca, giết hết bọn hắn!"
Diệp Sơ mặt thượng để lộ ra thống khổ hòa không bỏ nói: "Đệ đệ, bọn hắn cũng đô là cùng ta rất lâu lão huynh đệ. Nhượng đại ca ta hạ sát thủ, đại ca ta sao có thể nhẫn tâm!"
"Đại ca, bọn hắn chỉ là ngươi thủ hạ, ta mới là ngươi thân huynh đệ. Thủ hạ có thể tái tìm. Đệ đệ ngươi chính là chỉ có ta nhất cái a!" Diệp Hạ gắt gao bắt lấy Diệp Sơ tay, một bên La Hồng cũng khẩn trương vọng Diệp Sơ.
Diệp Sơ cũng thở dài một tiếng, đầy mặt thống khổ nói: "Vi đệ đệ... Hảo đi!"
"Cám ơn đại ca!" Diệp Hạ hai vợ chồng trường trường thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Gian phòng lý lại một lần nữa lâm vào trầm mặc. Tam người tâm đô rất trầm trọng. Thật lâu sau, Diệp Hạ nhẹ giọng vấn đạo:
"Đại ca, cái gì thời điểm động thủ?"
Diệp Sơ lắc lắc đầu, mặt thượng hiện ra khó xử sắc nói: "Bây giờ thái tử hòa mười ba điện hạ liền trụ tại thành chủ phủ trung, ta nơi nào còn dám động thủ. Nếu như bị thái tử phát hiện ta giết chết tâm phúc, hỏi tương khởi tới, ta ra sao hồi đáp? Huống hồ. Có ngũ cái tâm phúc biết này sự, nếu như không có khả năng một chút trừ khứ, chạy trốn nhất cái, lại cự ly thái tử như thế gần, chỉ cần hắn lên tiếng hô to. Chúng ta chính là một con đường chết."
"Na thế nào xử lý?" Diệp Hạ hai vợ chồng hoảng loạn cả lên.
Diệp Sơ do dự nửa ngày, cuối cùng vẻ mặt vẻ mặt nghiêm nghị nói: "Bây giờ chỉ có trước nhượng thái tử tâm loạn lên, bất chấp chúng ta nơi này. Ta mới có cơ hội trong lúc bất tri bất giác giết chết ta na ngũ cái tâm phúc."
"Ra sao mới có thể nhượng thái tử tâm loạn lên?" Diệp Hạ vọng đại ca gấp giọng vấn đạo.
"Đệ đệ, ngươi thấy hòa thái tử cùng nhau trở về na cái Hứa Tử Yên đi?"
"Thấy!" Diệp Hạ vợ chồng cùng nhau gật đầu.
"Xem thái tử đối nàng thái độ hòa ở trên tiệc rượu vi nàng gắp đồ ăn ân cần, thái tử hẳn là thích này cái nữ tu. Chỉ cần chúng ta có khả năng đem này cái nữ tu giết chết, thái tử tâm nhất định hội loạn, đến lúc đó chính là chúng ta cơ hội."
"Hảo!" Diệp Hạ vỗ bàn đứng lên nói: "Na cái Hứa Tử Yên bất quá là địa tiên hậu kỳ tu vi, ta là thiên tiên lúc đầu. Nàng liền giao cấp ta, ta sẽ tìm cơ hội đem nàng trừ khứ."
"Hảo!" Diệp Sơ cũng vỗ bàn đứng lên nói: "Chúng ta huynh đệ liên thủ. Kỳ lợi đoạn kim."
La Hồng vọng mắt tiền huynh đệ nhị nhân, tâm trung thập phân phức tạp, đại ca tựa hồ là hết thảy đô vi bọn hắn hai vợ chồng nghĩ, nhưng là trong lòng nàng tổng là có nhất ti không an.
Dạ!
Huyền nguyệt treo cao.
Tại mấy cái phương hướng, mười tám chiếc tiên thuyền trong không trung cấp tốc phi hành. Tiên thuyền nội, đột nhiên phân biệt truyền tới mấy vị điện hạ ném vụn tách trà thanh âm:
"Cái gì? Thái tử hắn không có chết?"
"Hòa mười ba đệ cùng nhau phản hồi Phi Nguyệt thành?"
"Chỉ có tam người?"
"Thái tử. Mười ba điện hạ hòa nhất cái nữ tu?"
"Bọn hắn không có ngồi tiên thuyền, mà là ngồi tiên thú?"
"Như thế nói tới, thái tử tiên thuyền hòa thủ hạ vẫn là đô bị chúng ta cấp phá hủy, bây giờ chính là hắn lực lượng tối cô đơn thời điểm."
"Nhưng là, hắn thế nào liền không chết ni? Hắn là thế nào sống sót?"
"Truyền lệnh, tất cả tiên thuyền lập tức phản hồi Phi Nguyệt thành."
"Truyền lệnh, tất cả tiên thuyền lập tức phản hồi Phi Nguyệt thành."
"......"
Sổ cái phương hướng, mười tám chiếc tiên thuyền nhao nhao quay đầu, hướng Phi Nguyệt thành mà đi.
Sáng sớm hôm sau, Diệp Sơ tâm sự trầm trọng từ trong tu luyện tỉnh lại. Lại từ trong truyền tấn ngọc giản thu được nhất cái tin tức. Rất nhanh xung ra khỏi phòng, vội vàng hướng thái tử gian phòng chạy đi.
Đứng tại trước mặt thái tử, Diệp Sơ kích động nói: "Thái tử điện hạ, vừa rồi ty chức thu được Phi Nguyệt thành ngoại quặng mỏ tin tức. Nói là bọn hắn đào sập nhất cái quặng mỏ. Na hầm mỏ trung lộ ra lưỡng sơn động khổng lồ, từ trong sơn động bắn ra bảo quang, xông thẳng lên trời, phỏng đoán có bảo vật xuất thế."
"Cái gì?" Thái tử bỗng nhiên mà khởi: "Na cái quặng mỏ?"
"Chính là thái tử điện hạ vừa mới phản hồi tới na cái quặng mỏ."
"Thiên Nhai, Tử Yên, chúng ta lập tức đi nhìn xem."
"Thái tử điện hạ, phải hay không là trước an bài một chút, ta tập hợp một vài nhân thủ?"
Đoàn Thiên Hà trầm ngâm một chút nói: "Này vụ việc giấu không được bao lâu, sợ rằng rất khoái ma tộc hòa yêu tộc cũng biết. Chúng ta đi trước, ngươi tập hợp nhân thủ theo sau tái tới."
Đoàn Thiên Hà, Đoàn Thiên Nhai hòa Hứa Tử Yên tam người ly khai Phi Nguyệt thành, ngồi tiên thú hướng quặng mỏ phi đi.
Trở lại chính mình gian phòng, nhìn thấy Diệp Hạ hòa La Hồng chính ở trong phòng đẳng chính mình. Nhất nhìn thấy Diệp Sơ trở về, liền từ trên ghế đứng lên kêu:
"Đại ca..."
*
*(chưa hết còn tiếp. Nếu như ngài thích này tác phẩm, hoan nghênh ngài tới đầu tiến cử phiếu, vé tháng, ngài ủng hộ, chính là ta tối đại động lực.)
Đệ nhất ngàn một trăm năm mươi ba chương sò hến long
Nhiệt liệt chúc mừng faywen đồng học trở thành cực phẩm hộ pháp!
*
"Đại ca..."
Diệp Sơ xua tay ngừng đệ đệ, bố trí hạ trận kỳ, này mới ngồi ở trên chủ vị, đem Phi Nguyệt thành quặng mỏ xuất hiện bảo quang, thái tử tam nhân đã đi trước rời đi sự tình nói ra.
"Đại ca!" Diệp Hạ hưng phấn đứng lên nói: "Thái tử rời đi, này không đúng là chúng ta quét sạch ngài na ngũ cái tâm phúc hảo thời cơ?"
Diệp Sơ khẽ lắc đầu nói: "Này sự cần bàn bạc kỹ hơn."
Diệp Hạ thần sắc sửng sốt nói: "Vi cái gì?"
Diệp Sơ nhìn đệ đệ, ngưng thanh nói: "Tại Phi Nguyệt thành nội nhất định có các vị điện hạ mật thám. Bây giờ thái tử trở về, chắc hẳn na mấy vị chính tại phản hồi Càn Nguyên thành điện hạ đã nhận được tin tức, mà thái tử lúc này chính là lực lượng tối đạm bạc thời, bọn hắn sẽ không buông tha này cái diệt trừ thái tử hòa mười ba điện hạ cơ hội."
Nói tới đây, Diệp Sơ khinh thở dài một cái nói: "Nếu như chúng ta thừa dịp lần này cơ hội, đem na ngũ cái tâm phúc đô giết chết hậu, thái tử lại bị na chút điện hạ cấp giết chết, chúng ta há không phải bạch bạch tổn hại thất thủ hạ?"
Diệp Hạ vợ chồng đô lăng ở chỗ ấy. Nửa ngày, Diệp Hạ đè thấp thanh âm vấn đạo: "Đại ca ý tứ phải..."
"Chúng ta không như đem này sự tạm thời phóng phóng, nhìn xem tình thế phát triển tái nói. Bây giờ có bảo quang sự xuất hiện, thái tử sợ rằng không có tinh lực đi quản này đó sự tình. Trừ tam điện hạ, khác điện hạ cũng không biết ta đến cậy nhờ tam điện hạ. Mà tam điện hạ cũng sẽ không nói ra ta đến cậy nhờ hắn sự tình, sợ rằng hắn còn muốn lợi dụng ta đối phó thái tử. Cho nên, chúng ta tạm thời là an toàn.
Nếu như lần này thái tử thực chết, chúng ta liền triệt để đến cậy nhờ tam điện hạ. Như thế chúng ta cũng có chỗ dựa vững chắc. Nếu như lần này thái tử vẫn như cũ không có chết, ta tái trừ khứ na ngũ cái tâm phúc. Hơn nữa nếu như hiện tại trừ khứ ngũ cái tâm phúc, biểu hiện được hội phi thường minh hiển. Chẳng những hội lập tức dẫn tới tam điện hạ hoài nghi, cũng hội dẫn tới thái tử chất vấn. Nếu như. Này ngũ cái tâm phúc chết tại quặng mỏ xuất hiện bảo quang sơn động lý, hoàn toàn có thể giao cho na chút đoạt bảo tu sĩ, sự tình liền tự nhiên nhiều."
Diệp Hạ cân nhắc nửa ngày. Hung hăng gật đầu nói: "Đại ca cao tài. Nếu như thái tử chết, chúng ta liền không cần giết na ngũ cái tâm phúc, như thế tại có tân chỗ dựa vững chắc đồng thời, cũng bảo tồn thực lực. Nếu như thái tử không chết, chúng ta liền thừa dịp quặng mỏ hỗn loạn giết chết na ngũ cái tâm phúc, như thế không có đối chứng, thái tử vẫn như cũ hội tín nhiệm đại ca. Chỉ biết đem tam điện hạ na chút đồn đãi cho rằng châm ngòi ly gián. Chính là..."
Nói tới đây, Diệp Hạ thần sắc có chút do dự nói: "Na ta còn cần đi ám sát Hứa Tử Yên sao?"
"Giết!" Diệp Sơ ngữ khí thập phân kiên quyết: "Chúng ta nương nhờ tam điện hạ này là sự thật, chính là tương lai thái tử không có khả năng xác định này vụ việc, cũng hội đối chúng ta có đề phòng tâm. Nói bất định cái gì thời điểm xem chúng ta không thuận mắt, liền giết chúng ta. Cho nên. Tối hảo là thái tử tại quặng mỏ bị giết, chúng ta triệt để đến cậy nhờ tam điện hạ, này mới là tốt đường ra. Đệ đệ, ngươi muốn biết, mũi tên ra khỏi cung thì không thể quay đầu a!
Cho nên, chúng ta vẫn như cũ muốn đi giết Hứa Tử Yên, lệnh thái tử tâm hoảng loạn lên, mất đi bình thường tỉnh táo. Như thế, cũng cấp khác điện hạ nhiều một chút giết chết thái tử cơ hội."
Diệp Hạ vợ chồng liếc nhau một cái. Đồng thanh đáp: "Hảo!"
Diệp Sơ trầm ngâm nói: "Các ngươi hai vợ chồng hôm nay sẽ lên đường, bí mật theo đuôi thái tử điện hạ, nhìn chằm chằm na cái Hứa Tử Yên. Tìm kiếm cơ hội đem nàng bí mật giết chết. Ta theo sau liền mang đại quân đi trước. Sợ rằng dùng không được bao lâu, mấy vị điện hạ cũng đến, đến lúc đó liền náo nhiệt."
Mười tám chiếc hướng Phi Nguyệt thành đuổi tiên trên đò, lại phân biệt truyền ra mấy vị điện hạ thanh âm:
"Cái gì? Phi Nguyệt thành thành tây xuất hiện bảo quang?"
"Có bảo vật xuất thế?"
"Thái tử hòa mười ba điện hạ đã một mình đi trước?"
"Hảo! Lập tức trực tiếp đi trước thành tây quặng mỏ!"
Mười tám chiếc tiên thuyền lại hơi hơi điều tiết phương hướng. Thẳng đến Phi Nguyệt thành thành tây quặng mỏ mà đi.
Không trung.
Đoàn Thiên Hà, Đoàn Thiên Nhai hòa Hứa Tử Yên ngồi rung trời điêu bay nhanh về phía quặng mỏ.
"Đại ca, chúng ta phải hay không là có chút gấp. Chúng ta phải trước tập hợp Phi Nguyệt thành tu sĩ đại quân đem quặng mỏ bao vây lại, lấy phòng ma tộc hòa yêu tộc tới đây, sau đó tại chậm rãi tầm bảo?"
Đoàn Thiên Hà khoanh tay dựng ở rung trời điêu thượng, sắc mặt nghiêm túc nói: "Thiên Nhai, chúng ta không có na cái thời gian. Bảo khí xông lên trời, chúng ta cách xa nhau như thế xa cự ly đô có khả năng thấy."
Tam người dõi mắt trông về phía xa, nhìn thấy chỗ xa xa, lưỡng đạo bảo quang bay thẳng đến chân trời, xem được phân minh.
Đoàn Thiên Hà tiếp tục nói: "Này chủng bảo khí xông lên trời ra sao ẩn dấu diếm được đi? Sợ rằng lúc này ma tộc hòa yêu tộc cao thủ đô tại hướng quặng mỏ hội tụ. Này loại tình huống, tu sĩ đại quân căn bản liền không dùng được. Bọn hắn chặn đường được đối phương đại quân, nhưng là mơ tưởng chặn đường trụ đối phương cao thủ tiến vào đến bảo khí tiết lộ động phủ trung, na căn bản không thể.
Còn có, na chút ngày đó phục giết chúng ta huynh đệ nhị nhân mấy vị điện hạ sợ rằng cũng tại vội vàng đuổi tới. Cho nên, chúng ta hiện tại muốn làm là mau chóng đuổi tới quặng mỏ. Tại này đó thế lực chính giữa, chúng ta cự ly quặng mỏ tối gần, nhất định là đệ nhất cái tới. Chúng ta có khả năng làm được chính là giành trước tiến vào động phủ, thừa lại chính là xem từng người cơ duyên."
Hứa Tử Yên ở một bên nghe được âm thầm gật đầu, thưởng được tiên cơ, sau đó các bằng cơ duyên, Đoàn Thiên Hà quyết đoán lệnh Hứa Tử Yên thâm cảm bội phục.
Lần này bọn hắn phi hành tốc độ còn muốn vượt qua trở về thời tốc độ, chỉ là dùng thập nhật thời gian liền lần nữa đi tới quặng mỏ.
Ngồi rung trời điêu trong không trung xoay quanh, ngó về phía dưới đi. Chỉ gặp quặng mỏ sụt một góc, tại na một góc ra lộ ra nhất cái tiêm tiêm ngọn núi, na ngọn núi trung có lưỡng cái thập phân khổng lồ sơn động. Cơ hồ là tất cả ngọn núi chính là lưỡng cái gần sát sơn động. Hứa Tử Yên tâm trung đột nhiên có một loại quái dị tưởng pháp, quay đầu đối Đoàn Thiên Nhai nói:
"Thiên Nhai, ngươi xem na cái ngọn núi tượng không tượng nhất cái mũi, na lưỡng sơn động tượng lưỡng lỗ mũi?"
Đoàn Thiên Nhai hòa Đoàn Thiên Hà chăm chú nhìn xuống, không khỏi cười ra tiếng nói: "Ha ha ha..., Tử Yên muội muội, ngươi như vậy nhất nói, còn thực là tượng lưỡng lỗ mũi a!"
"Thư thư, này lưỡng lỗ mũi cũng thật là đủ đại! Ha ha ha..."
Hứa Tử Yên không có cười, nàng cảm thấy này lưỡng lỗ mũi quá rất giống, nhượng nàng trực giác cho rằng đây chính là lưỡng lỗ mũi. Đoàn Thiên Nhai hòa Đoàn Thiên Hà nhìn thấy Hứa Tử Yên vẻ mặt ngưng trọng, lưỡng người tiếng cười cũng dần dần đình trệ xuống dưới. Đoàn Thiên Nhai do dự bất định hỏi han:
"Thư thư, na... Sẽ không thực chính là lỗ mũi đi?"
Đoàn Thiên Hà lấy ra tam phẩm tiên khí nói: "Thử xem liền biết!"
Dứt lời, ngưng tụ thiên tiên trung kỳ tu vi hướng về na lỗ mũi chính là nhất kiếm trảm quá khứ.
"Vang ầm ầm..."
Nhất tiếng vang thật lớn, nhất đạo rộng rãi dải lụa trảm ở trên lỗ mũi. Nhưng là, dải lụa quá hậu, na lỗ mũi thế nhưng không có chút tổn thương.
Đoàn Thiên Hà mặt thượng hiện ra vẻ mặt ngưng trọng, hướng về Đoàn Thiên Nhai hòa Hứa Tử Yên quát: "Cùng nhau động thủ, đem na lỗ mũi chung quanh núi đá thanh lý đi."
Hứa Tử Yên hòa Đoàn Thiên Nhai được nghe cũng đô lấy ra chính mình tiên khí, Đoàn Thiên Nhai là tam phẩm tiên khí, mà Hứa Tử Yên tay trung là lúc trước Đoàn Thiên Hà tống cấp nàng nhị phẩm tiên khí. Tam người vận đủ tu vi, oanh vang ầm ầm hướng lỗ mũi chung quanh núi đá mãnh liệt oanh kích quá khứ.
Này cái thời điểm, quặng mỏ thượng tu sĩ cũng đô thấy không trung Đoàn Thiên Hà tam người. Hơn nữa bởi vì hầm mỏ sụp xuống, quặng mỏ trung nhân cũng đô sớm rút lui ra. Lúc này đô ngửa đầu vọng Đoàn Thiên Nhai tam người.
Chỉ là một khắc chung thời gian, na lỗ mũi xử nham thạch liền bị thanh lý sạch sẽ. Tam người khuynh lực oanh kích một khắc chung, tuy rằng đem chung quanh nham thạch thanh lý được sạch sẽ bóng loáng, nhưng là na lỗ mũi cũng không có chút tổn thương, chính là liên nhất vết kiếm đô không có lưu lại.
Nhưng là, lúc này na lỗ mũi xử toàn diện lại bại lộ ra. Đoàn Thiên Nhai, Đoàn Thiên Hà hòa Hứa Tử Yên tam người ngốc ngốc hư đứng ở rung trời điêu thượng, vọng phía dưới dãy núi.
Nơi đó không tái là lưỡng lỗ mũi, mà là lộ ra nhất cái long đầu. Không sai, chính là nhất cái long đầu, nhất cái đầu rồng khổng lồ.
"Này phải... Sò hến long?" Đoàn Thiên Hà miệng há lớn, lắp ba lắp bắp nói.
"Đại ca, thực là sò hến long?" Đoàn Thiên Nhai chấn kinh hỏi han.
"Vâng... Thực!" Đoàn Thiên Hà ra sức nhi gật đầu nói: "Ta tại kỳ vật chí na quyển sách thượng xem quá! Này cái long đầu hoàn toàn chính là sò hến long đầu hình dạng."
"Sò hến long là cái gì?" Hứa Tử Yên có chút mê mang.
"Hô ~~" Đoàn Thiên Hà trường trường phun thở một hơi nói: "Sò hến long là viễn cổ thời kỳ một loại thần thú, bây giờ tiên giới đã gặp không đến. Ân, tối thiểu nhất là tại Hạ Nguyên Tinh Hệ gặp không đến.
Sò hến long này chủng thần thú rất đại, nhưng là nó phi thường lười. Thông thường chính là ngốc tại nhất địa phương không động. Sau đó nhìn thấy cái gì ăn cái gì, nhân loại, yêu tộc, ma tộc, thậm chí là đại sơn, con sông, không có nó không ăn.
Nó uy lực nghe nói khả so tiên đế, thậm chí là tiên tôn. Bởi vì tại trong cơ thể của nó tự thành nhất giới, nó cắn nuốt đông tây liền còn sống ở trong cơ thể của nó, trở thành nó giới trung con dân. Tóm lại, trong cơ thể của nó chính là nhất thế giới nhỏ."
Hứa Tử Yên nghe không khỏi có chút hoa dung thất sắc, như vậy nhất cái cường hãn thần thú đô chết, biến thành hoá thạch. Này viễn cổ thời kỳ rốt cuộc phát sinh cái gì?
"Đại ca!" Đoàn Thiên Nhai vọng hạ phương sò hến long đầu nói: "Nó thân thể phải chôn ở sâu dưới lòng đất đi?"
"Ân!" Đoàn Thiên Hà gật đầu.
"Nó đã chết như vậy lâu, nó thể nội na thế giới nhỏ có thể hay không hỏng mất?"
"Sẽ không!" Đoàn Thiên Hà lắc đầu nói: "Chẳng qua là na thế giới nhỏ đã biến thành vật vô chủ. Nếu như có khả năng đem này cái sò hến long long châu luyện hóa, liền hội đem này thế giới nhỏ chiếm làm của mình. Này là cái đại cơ duyên a!"
"Na chúng ta còn chờ cái gì?" Đoàn Thiên Nhai gấp giọng nói.
Đoàn Thiên Hà gật đầu nói: "Muốn cẩn thận một chút, bên trong đã là nhất thế giới nhỏ, liền hội cùng với nguy hiểm. Chỉ sợ không phải chúng ta tam người có khả năng ngăn cản."
"Ân!" Đoàn Thiên Nhai hòa Hứa Tử Yên cùng nhau gật đầu.
Tam người từ không trung rớt xuống, Đoàn Thiên Nhai hòa Đoàn Thiên Hà đem rung trời điêu thu vào, đứng tại na cái sò hến long đầu phía trước. Lúc này na cái sò hến long miệng là khép kín, tam người nhìn nhau, cũng chỉ có khả năng từ lỗ mũi vào trong.
*
Cầu phấn hồng phiếu!
*
*(chưa hết còn tiếp. Nếu như ngài thích này tác phẩm, hoan nghênh ngài tới đầu tiến cử phiếu, vé tháng, ngài ủng hộ, chính là ta tối đại động lực.)
Đệ nhất ngàn một trăm năm mươi bốn chương tiến vào sò hến long giới
Vạn phân cảm tạ cổ linh phượng hoàng đồng học, wqiy2003 đồng học, cảm giác hôm nay đồng học, lộ tây hoa đồng học, hknt16104 đồng học, mật khanh la đồng học, tạ tế? Phi Ngu đồng học, Ж dải lụa Ж đồng học, linh lung thừa ảnh đồng học, cổ linh phượng hoàng đồng học, tử xa thăm thẳm đồng học, thư hữu 120927170647085 đồng học, đường đường 8719 đồng học, nã tản đồng học phấn hồng phiếu!
Đoàn Thiên Hà tại tiền, Đoàn Thiên Nhai đoạn hậu, Hứa Tử Yên đi ở chính giữa, hướng sò hến long lỗ mũi nội đi đi.
Bên trong trạng huống rất là kỳ quái, bên ngoài bảo quang tận trời, bên trong cũng rất hắc, tam người lại là cũng không cần chiếu sáng, đem thần thức hoàn toàn phóng thích ra, hết thảy cảnh tượng liền xuất hiện tại bọn hắn từng người thần thức trung.
Hành tẩu nửa canh giờ, đường đi biến được dốc đứng, tam người biết đã đi ra sò hến long lỗ mũi, tiến vào đường hô hấp. Lại uyển uốn lượn ngoằn ngoèo đi không biết bao lâu, lấy trong lòng bọn hắn chính mình tính toán, đã có tam thiên hình dạng, phía trước liền để lộ ra nhất ti ánh sáng.
Hướng về na nhất tia ánh sáng đi trước, đãi đi đến phụ cận, tựa hồ là nhất đạo lồng sáng, thất màu lưu động, nhượng nhân xem không thanh bên trong. Tam người lẫn nhau liếc nhau một cái, Đoàn Thiên Hà vừa muốn cất bước, lại bị Hứa Tử Yên giữ chặt nói:
"Thiên hà ca ca, chúng ta tam nhân thủ tay cầm cùng nhau vào trong đi. Tình huống bên trong chúng ta không hiểu rõ, không cần tách rời!"
Đoàn Thiên Hà gật đầu, tam nhân thủ tay cầm song song đứng tại thất màu lồng sáng phía trước, đồng thời cất bước, bước vào lồng sáng nội.
Quặng mỏ.
Diệp Sơ dẫn dắt tâm phúc, dẫn đầu năm vạn tiên binh tiên tướng tới quặng mỏ. Đương hắn thấy na cái sò hến long đầu thời điểm, vẻ mặt chấn kinh. Nhất trái tim cũng không khỏi mênh mông lên, hắn tự nhiên là nhận ra này là sò hến long đầu, này tuyệt đối là nhất cái đại cơ duyên a. Nếu như chính mình có thể có được sò hến long giới, chính mình rất khoái liền hội đột phá Đại La Kim Tiên, đến lúc đó, Ngọc đế đô không phóng tại trong mắt mình, huống chi là thái tử hòa na mấy cái điện hạ?
Hắn lập tức mệnh lệnh thủ hạ tiên tướng đem nơi này cấp tầng tầng vòng vây. Sau đó mang một trăm thủ hạ, trong đó liền bao quát na ngũ cái tâm phúc, hướng sò hến long lỗ mũi nội đi đi.
Nhất thiên hậu.
Tại sò hến long thể nội thất màu lồng sáng trước, lại xuất hiện lưỡng cái thân ảnh. Lại chính là một đường theo dõi Hứa Tử Yên, mơ tưởng tìm cơ hội giết chết Hứa Tử Yên Diệp Hạ vợ chồng.
Này lưỡng người so Hứa Tử Yên bọn hắn muộn nửa ngày tới quặng mỏ, Diệp Hạ hòa La Hồng đô là thiên tiên lúc đầu. Lưỡng cái thiên tiên lúc đầu tu sĩ tại này cái quặng mỏ mơ tưởng giấu diếm khác nhân tiến vào sò hến long nội, cũng không phải rất khó khăn. Này cái thời điểm, còn không có đại lượng tu sĩ tới. Đoàn Thiên Hà tam người vào trong thời điểm, cũng là vội vàng gian không có giao đãi. Kỳ thật, Đoàn Thiên Hà cũng không có nghĩ giao đãi. Có cao thủ tới, này đó quặng mỏ thượng tu sĩ cũng ngăn không được, cho nên, cũng lười phải giao đãi.
Lúc này. Diệp Hạ lưỡng người liền đứng tại na thất màu lồng sáng trước, lưỡng cái nhân thần sắc có chút khẩn trương, lại có chút kích động. Này cái thời điểm, bọn hắn không biết Hứa Tử Yên đẳng nhân rốt cuộc có hay không tiến vào đến này cái lồng sáng trung. Nhưng là, bọn hắn cũng không nghĩ quản Hứa Tử Yên đẳng nhân rốt cuộc đi nơi nào. Có này cái đại cơ duyên ở đây, ai còn để ý tới ám sát Hứa Tử Yên?
Lưỡng người cất bước bước vào thất màu lồng sáng.
Ba ngày sau.
Mấy vị điện hạ hòa vô số nhân loại tu sĩ vọt tới Phi Nguyệt thành quặng mỏ.
Ngũ ngày sau.
Ma tộc hòa yêu tộc bắt đầu lục tục tới.
Thất ngày sau.
Diệp Sơ mang một trăm vị tu sĩ đứng tại sò hến long thể nội thất màu lồng sáng trước.
Thời gian trở lại thất ngày trước.
Hứa Tử Yên, Đoàn Thiên Nhai hòa Đoàn Thiên Hà bước vào sò hến long giới.
Xuất hiện tại trước mặt bọn họ là mênh mông vô bờ dãy núi, cổ thụ cao ngất, bích thảo liên thiên. Trong lúc tiên thú hí ở giữa rừng. Tiên nguyên lực cao hơn Hạ Nguyên Tinh Hệ.
Đồng cỏ xanh lá tiên tung!
Hảo nhất phái phong cảnh.
Tam người lẫn nhau liếc nhau một cái, mắt trung đô hiện ra đề phòng sắc. Bọn hắn có khả năng cảm giác ra, na chút hí ở giữa rừng tiên thú, thần sắc phóng thích cường đại khí tức, căn bản không phải bọn hắn tam người có khả năng kháng cự. Hứa Tử Yên thậm chí không dám mở ra côn bằng mắt đi quan sát chúng nó. Sợ bị chúng nó cảm giác đến nhóm người mình tồn tại, biến thành na quần tiên thú đồ ăn.
Tam người ngừng lại hô hấp, lặng lẽ thiếp vào đề chậm rãi đi xa đi. Na chút tiên thú tựa hồ cũng lười phải lý bọn hắn, cũng hảo tựa coi khinh bọn hắn tam cái như vậy con kiến, dù sao là không có nhất tiên thú phản ứng bọn hắn.
Tam người này nhất đi chính là nhất tháng. Tùy bọn hắn càng ngày càng xa ly dãy núi trung tâm. Tiên thú giai vị cũng tại hạ giáng. Không có như vậy dọa người. Tam người rốt cục trường trường thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng là cũng không dám bay lên không trung. Vẫn như cũ thành thành thật thật ở trên mặt đất hành tẩu.
Trong giây lát, nhất thanh thú rống rung trời động, ngay sau đó lại là liên tiếp thanh thú rống từ xa xôi dãy núi chỗ sâu truyền tới. Tất cả dãy núi trung tiên thú đô bạo động lên, tựa hồ nhận lấy cực đại uy hiếp, nhất cái cái bốn phía bôn tẩu.
Tam người nhìn nhau, lại đem ánh mắt ngó về phía vừa đi tới đi. Na thanh âm chính là từ bọn hắn tiến vào đến sò hến long giới phương hướng truyền tới. Chắc hẳn là sau tiến vào tu sĩ chọc giận na chút uy lực cường đại tiên thú.
Kỳ thật, còn thực không phải na chút tu sĩ chọc giận tiên thú. Na tiên thú uy lực minh bãi, ai dám đi chọc giận bọn hắn a!
Diệp Hạ vợ chồng tiến tới thời điểm, cũng là lựa chọn lặng lẽ thiếp vào đề đi.
Hậu Diệp Sơ mang nhân tiến tới hậu, cũng lý trí dẫn người dựa vào đi.
Tái càng về sau, chính là đại lượng nhân loại, yêu tộc hòa ma tộc tiến tới. Này đó nhân tiến tới hậu, thấy này đó tiên thú, dọa được không dám nhúc nhích. Nhưng là, tại sò hến long giới bên ngoài tu sĩ không biết a! Đặc biệt là yêu tộc hòa ma tộc tính tình liền càng bạo lực một vài, nhất cái cái chen xông vào bên trong tiến tới. Kể từ đó, liền đem vừa mới tiến vào tu sĩ va vào hướng tiền suất đi, kinh hô ra tiếng.
Bên này kinh hô còn không có tiêu tán, lại có tu sĩ từ bên ngoài xung tiến tới, lại đem phía trước vừa mới tiến tới tu sĩ đụng vào, thế là lại là nhất phiến kinh hô. Nhất phiến kinh hô tiếp nhất phiến kinh hô, rốt cục chọc giận nhất tiên thú, lăng không nhất bàn tay liền chụp tới đây.
"Oanh ~~ "
Rung trời động nhất tiếng vang thật lớn, một trảo này tử liền chụp chết mấy trăm người. Nhượng kinh sợ đến sắp hỏng mất tu sĩ nhóm, phản xạ có điều kiện phóng thích ra tiên khí hòa pháp thuật, hướng na tiên thú oanh kích quá khứ.
Này không phải tìm chết là cái gì?
Tiên thú nộ!
Hậu quả rất nghiêm trọng!
Nhất tiên thú nộ, khác tiên thú cũng cùng nộ!
Thế là giận dữ hét lên, hướng na chút tu sĩ triển khai công kích.
Bất quản là nhân tộc, yêu tộc vẫn là ma tộc đô nghĩ quay đầu chạy ra sò hến long giới, nhưng là bên ngoài không biết tu sĩ lại nghĩ muốn tiến tới. Bên trong hòa bên ngoài liền không ngừng đụng vào nhau. Có chút thông minh tu sĩ biết lúc này cũng chạy không ra được, liền thuận vào đề chạy nhanh ra xa, không dám bay, như thế mục tiêu càng đại.
Thấy phi, bị tiên thú nhất vị thần thông liền cấp oanh thành cặn bã!
Hứa Tử Yên tam người không dám có chút sơ ý. Tuy rằng nơi này đã xa ly dãy núi trung tâm, tam người vẫn là vung ra bắp đùi mất mạng dường như chạy về phía trước đi. Này vừa chạy chính là không ngừng nghỉ chạy tam thiên, tối hậu tam người đặt mông ngồi ở trên một đỉnh núi nhỏ, lòng còn sợ hãi quay đầu nhìn xung quanh.
Đãi phát hiện sau lưng đã im ắng thời điểm, lưỡng cái thiên tiên tu vi cộng thêm nhất cái địa tiên hậu kỳ tu vi nhân tài nâng lên cánh tay lau đi trán mồ hôi lạnh, na mồ hôi không phải mệt mỏi, là dọa.
Chỉnh tề trường trường phun thở một hơi, tam cái mới đem nhìn quanh phía sau ánh mắt chuyển trở về. Này nhất quay lại tới. Tam người không khỏi từ trên mặt đất nhất cao nhảy lên.
Tại tiểu chân núi hạ xuất hiện nhất con đường hẹp quanh co. Này có nghĩa là cái gì? Này có nghĩa là nơi này có nhân tung, chỉ cần thuận này con đường hẹp quanh co, liền có khả năng nhìn thấy đã lâu nhân loại.
Tam người kích động, Hứa Tử Yên hòa Đoàn Thiên Nhai hưng phấn xông về trước đi.
"đợi một chút..."
Sau lưng truyền tới Đoàn Thiên Hà thanh âm, Đoàn Thiên Nhai hòa Hứa Tử Yên dồn dập dừng lại bước chân, vẻ mặt không giải quay đầu vọng Đoàn Thiên Hà. Đoàn Thiên Hà nhìn đường mòn tận đầu. Thần sắc gian có chút khẩn trương đến:
"Thiên Nhai, Tử Yên. Chúng ta một hồi gặp người tới chỗ này, muốn ra sao nói? Chẳng lẽ muốn nói chúng ta là từ bên ngoài tiến tới? Như thế chúng ta có thể bị nguy hiểm hay không?"
Hứa Tử Yên hòa Đoàn Thiên Nhai sửng sốt, lập tức bọn hắn lưỡng cái thần sắc cũng khẩn trương lên. Này là nhất cái viễn cổ thời kỳ sò hến long, bên trong nhân loại đô là sò hến long tại viễn cổ thời cắn nuốt, cự ly bây giờ sợ rằng cũng đã qua sổ trăm vạn năm. Nếu như chính mình tam người mạo muội nói là từ ngoại giới tiến tới, rốt cuộc hội phát sinh cái gì kết quả, bọn hắn đô không dám xác định.
"Na... Thế nào đi?" Hứa Tử Yên nhìn phía Đoàn Thiên Hà.
"Chúng ta không có khả năng thừa nhận chúng ta là tới tự ngoại giới. Chúng ta liền nói, chúng ta tam cái là huynh muội. Thuở nhỏ tùy phụ mẫu sinh hoạt tại đại sơn chỗ sâu, thẳng đến tối gần phụ mẫu đều mất hậu, chúng ta mới ly khai đại sơn chỗ sâu, một đường đi ra dãy núi."
"Na chúng ta kêu cái gì danh tự?" Đoàn Thiên Nhai vấn đạo.
Đoàn Thiên Hà trầm ngâm nói: "Chúng ta đô không có khả năng kêu nguyên lai danh tự, bởi vì rất khả năng ngoại giới tu sĩ rất khoái cũng hội đến nơi đây, bọn hắn chưa chắc sẽ bị na chút cường đại tiên thú đô cấp tiêu diệt."
"Nhưng là, nếu như là như vậy lời nói, chính là chúng ta sửa danh tự, na chút ngoại giới tiến tới nhân loại tu sĩ cũng hội nhận ra chúng ta tới a!" Đoàn Thiên Nhai nhíu mày.
Đoàn Thiên Hà cũng không có cái gì biện pháp. Ngột ngạt cau mày đứng ở chỗ ấy. Hứa Tử Yên cổ quái nhìn bọn họ một cái nói:
"Chẳng lẽ tiên giới không có hóa hình thuật?"
"Cái gì hóa hình thuật?" Đoàn Thiên Nhai ngẩng đầu kỳ quái hỏi han.
Hứa Tử Yên dùng ngón tay chỉ chính mình mặt nói: "Chính là có khả năng thay đổi dung mạo pháp quyết. Thậm chí có khả năng biến thành yêu tộc."
Đoàn Thiên Hà cười khổ nói: "Này chủng tiên quyết lại là nghe nói quá, bất quá na đô là một vài đại năng ngộ đạo ra. Nghe nói tại Thượng Nguyên Tinh Hệ có nhất cái kêu làm Thần Cơ tông tông môn liền có được này chủng tiên quyết, nghe nói biến cái gì tượng cái gì, ngay cả biến hóa hậu khí tức đô hội cùng biến hóa, cùng biến thành yêu tộc hoặc giả ma tộc giống nhau như đúc."
Hứa Tử Yên thần sắc chính là nhất biến, nàng không có nghĩ đến Thần Cơ tông hội như thế cường đại. Muốn biết nàng chính là ở trên Thương Mang đại lục đem bắc phương Thần Cơ tông hòa đông phương Thần Cơ tông cấp tiêu diệt. Chính là Trung Nguyên Thần Cơ tông tông chủ cũng là chính mình cấp bức tử, này muốn là tương lai chính mình đi Thượng Nguyên Tinh Hệ, bị Thần Cơ tông biết này vụ việc, còn thực là cái đại phiền toái.
Hồi nghĩ một chút Thương Mang đại lục thượng Trung Nguyên Thần Cơ tông hóa hình thuật, cảm giác đến bọn hắn chỉ có khả năng hóa thành kỳ hình, mà không có khả năng liên khí tức cũng phát sinh biến hóa. Xem tới Thương Mang đại lục thượng Trung Nguyên Thần Cơ tông, kỳ hóa hình thuật vẫn chỉ là nhất cái da lông.
Nghĩ nghĩ Thần Cơ tông sự tình, như là đã làm, hoảng hốt cũng không hữu dụng. Thượng Nguyên Tinh Hệ còn khoảng cách với mình rất xa, đem nỗi lòng trầm tĩnh xuống dưới, vọng Đoàn Thiên Hà hòa Đoàn Thiên Nhai nhẹ giọng nói:
"Này cái hóa hình thuật ta hội một chút, ta có thể truyền thụ cho các ngươi. Bất quá, các ngươi cần cấp ta giữ bí mật, không có khả năng nhượng người khác biết."
Cầu phấn hồng phiếu!
Đệ nhất ngàn một trăm năm mươi lăm chương vết chân
Nhiệt liệt chúc mừng ăn ngư hổ đồng học trở thành cực phẩm chưởng môn!
"Ngươi là Thần Cơ tông đệ tử?" Đoàn Thiên Hà ngạc nhiên hỏi.
Hứa Tử Yên khẽ lắc đầu nói: "Ta chỉ là tại phàm giới ngẫu nhiên học quá một vài da lông." Nói tới đây, Hứa Tử Yên đốn một chút nói:
"Ta vẫn là trước đem hóa hình thuật truyền thụ cho các ngươi đi!"
Dứt lời, Hứa Tử Yên nâng lên ngón tay phân biệt điểm hướng Đoàn Thiên Nhai hòa Đoàn Thiên Hà mi tâm, nhất đạo pháp quyết chuyển vận vào trong thần thức của hai người. Lưỡng người nhắm hai mắt lại, ngồi trên chiếu. Hứa Tử Yên khoanh tay đứng thẳng ở trước hai người, thần thức lan tràn ra đi, vi nhị nhân hộ pháp.
Nửa canh giờ hậu, Đoàn Thiên Nhai hòa Đoàn Thiên Hà lưỡng người mở to mắt ra, ánh mắt để lộ ra thích thú. Lưỡng người nhìn nhau nhất cười, hướng về Hứa Tử Yên chắp tay nói:
"Đa tạ!"
Hứa Tử Yên khẽ lắc đầu nói: "Chúng ta vẫn là trước thay đổi dung mạo đi, không biết cái gì thời điểm hội có nhân tới."
"Hảo!"
Lưỡng cái vận chuyển hóa hình thuật, rất khoái lưỡng cái liền thay đổi dung mạo, thậm chí tới thân thể cao thấp mập ốm đô có điều thay đổi. Chính là tái quen thuộc bọn hắn nhân, cũng sẽ không nhận ra.
Lúc này Hứa Tử Yên cũng thay đổi dung mạo. Tam người nhìn nhau một hồi, cùng nhau cất tiếng cười to. Cả người đô cảm giác nhẹ nhàng rất nhiều. Đãi tiếng cười tan mất, Đoàn Thiên Hà nói:
"Đã chúng ta thay hình đổi dạng, chúng ta liền muốn triệt để một vài. Trong danh tự của chúng ta không muốn lưu lại dấu vết để lại, lệnh người khác hoài nghi. Ân, từ giờ trở đi, ta liền kêu Chu Thiên."
"Na ta kêu Chu Địa." Đoàn Thiên Nhai cười hì hì nói: "Thư thư, ngươi kêu chu cái gì, từ giờ trở đi chúng ta chính là huynh muội tam nhân."
Hứa Tử Yên trợn mắt nhìn hai anh em, thầm nghĩ, này lưỡng huynh đệ đặt tên trình độ thực là không như thế nào, còn không như ta lúc trước khởi khí nhất, khí nhị dễ nghe. Thoáng suy nghĩ một chút nói:
"Ta kêu Chu Ngọc."
"Hảo, ta là lão đại, Tử Yên... Không. Chu Ngọc là nhị muội, Chu Địa là tiểu đệ. Chúng ta đi đi."
Hứa Tử Yên hòa Đoàn Thiên Nhai gật đầu, đi theo Đoàn Thiên Hà thuận đường hẹp quanh co đi về phía trước đi.

Cực phẩm nữ tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ