cực phẩm nữ tiên 160

1.6K 16 3
                                    

 Đệ tam ngàn linh sáu mươi tám chương các ngươi tam cái cùng nhau thượng đi (www. 75txt. com)

Kế tiếp chính là tiên chủ cung, ma chủ cung hòa yêu chủ cung thất cái thánh cấp nhất tầng đại tu sĩ phát ra khiêu chiến, này đó đại tu sĩ xem thấy Thái Hư tông Kiếm Vô Hư hòa Thổ Y Thủy đô hướng thánh cấp nhị tầng phát ra khiêu chiến, bọn hắn tự nhiên không cam yếu thế. <strong>ong>

Tái nói...

Ai không nghĩ tìm tu vi cao hơn mình luận bàn?

Như vậy mới có áp lực, như vậy mới có thể từ luận bàn trung được đến càng nhiều. Cho nên này thất tu sĩ cũng luân phiên hướng thạch tộc hòa chúc dung tộc lưỡng cái thánh cấp nhị tầng tu sĩ đề ra khiêu chiến, này lưỡng tu sĩ liền phi thường ngột ngạt, tuy rằng bọn hắn tại theo sau đánh bại thất cái thánh cấp nhất tầng đại tu sĩ, nhưng là bọn hắn có một loại bị quần công cảm giác, cả người đô cảm thấy không hảo.

Kế tiếp đó là đệ thập chắn tu sĩ phát ra khiêu chiến, đệ thập chắn tự nhiên là na lưỡng cái chúc dung tộc hòa thạch tộc thánh cấp nhị tầng tu sĩ, bọn hắn hai người bị cửu cái thánh cấp nhất tầng tu sĩ khiêu chiến một bụng khí, liền không chút do dự hướng thánh cấp tam tầng Hứa Tử Yên phát ra khiêu chiến.

Nhưng là bọn hắn cũng đá đến trên thiết bản, Hứa Cầm Dương thực lực phi thường cường, hắn khả không phải hậu kỳ bù đủ linh căn, mà là bản thân chính là ngũ thuộc tính linh căn. Bản thân là ngũ thuộc tính linh căn hòa hậu kỳ bù đủ ngũ thuộc tính linh căn vẫn là có khác biệt. Nhất cái là tiên thiên có đủ, nhất cái là hậu thiên bù đủ, này thế nào khả năng một dạng?

Này còn không phải chủ yếu, Hứa Cầm Dương còn có lưỡng cái cường đại xử, nhất cái là âm công, nhất cái là có khả năng huyết ma hóa, một khi huyết ma hóa, hắn thực lực hội trực tiếp tăng lên nhất giai, cũng là Hứa Tử Yên ra sao huyết ma hóa, hắn thực lực hội trực tiếp tiêu thăng đến thánh cấp tứ tầng.

Chỉ là lấy Hứa Cầm Dương thực lực căn bản liền không cần huyết ma hóa, cũng không cần dùng âm công, lấy thánh cấp tam tầng tu vi hoàn toàn áp chế lưỡng cái thánh cấp nhị tầng, chỉ là đương phân thần kỳ thi đấu kết thúc hậu, hắn liền đem lưỡng tu sĩ đánh bại.

Bất quá lần này tại phân thần kỳ đệ tử thi đấu trung đệ nhất danh bị thạch tộc đệ tử đoạt đi, tuy rằng còn lại chín tên vẫn như cũ là bị Thái Hư tông ôm đồm, nhưng là Thái Hư tông tu sĩ lại rất không hài lòng, bởi vì thạch tộc na tu sĩ tại thiên đạo vận dụng kỹ xảo thượng thực không như Thái Hư tông tu sĩ, nhưng là này cái thạch tộc cũng nhất cái biến dị tu sĩ, nguyên bản thạch tộc bản thể chính là sở trường. Mà này cái biến dị thạch tộc càng là kháng đập, hắn cơ hồ chính là bằng kháng đập đem Thái Hư tông tu sĩ nguyên lực tiêu hao không kém nhiều, sau đó đem Thái Hư tông tu sĩ đánh bại.

Hứa Cầm Dương đánh bại lưỡng cái thánh cấp nhị tầng tu sĩ hậu, căn bản liền không có trở lại phía trên Vân Bảo Bảo. Mà là trực tiếp hướng đệ bát đương thánh cấp tứ tầng na cái thạch tộc tu sĩ khiêu chiến.

Một trận chiến này nhượng phía trên Vân đài tu sĩ xem được trợn mắt há mồm, Hứa Cầm Dương tham khảo Hứa Tinh Phồn thất khổng kiếm, cũng nhượng Yến Sơn Hồn cấp hắn luyện chế nhất cán thất khổng kiếm, như thế tại luận bàn thời điểm, âm công liền cũng pha lẫn ở bên trong. [ đổi mới khoái, website mặt trang nhẹ nhàng khoan khoái, quảng cáo thiếu,, tối thích này chủng website, nhất định muốn hảo bình ] nhượng đối phương rất không thích ứng. Hứa Cầm Dương cũng không có sử xuất huyết ma hóa, chỉ là bằng âm công hòa tiên quyết liền phân biệt chiến thắng thánh cấp tứ tầng thạch tộc hòa chúc dung tộc lưỡng tu sĩ, hắn tự nhiên sẽ không đi khiêu chiến với Hứa Tử Vân, lưỡng người đô không biết ở trong Thái Hư tông luận bàn qua bao nhiêu lần. Cho nên, đương Hứa Cầm Dương vượt cấp đánh bại lưỡng cái thánh cấp tứ tầng tu sĩ hậu, liền trở lại phía trên Vân Bảo Bảo. Mà này cái thời điểm, hạ phương Đại Thừa kỳ thi đấu cũng đã kết thúc, tiền thập danh lại trở lại con đường phát triển đúng đắn, bị Thái Hư tông toàn bộ ôm đồm.

Cực phẩm nữ tiênWhere stories live. Discover now