cực phẩm nữ tiên 176

4K 45 28
                                    


Chương 3347 thức tỉnh

Vạn phần cảm tạ dịch tượng sổ (10000), Đạm Nguyệt Vũ 629 đồng học (588), sạch hi đồng học (100), thịt viên ướp rượu đồng học (99), du kỵ binh gb đồng học khen thưởng!

"Ông..."

Từ Yến Sơn Hồn chỗ mi tâm bay ra nhất cái điểm sáng, na cái điểm sáng nhanh chóng biến hóa, hóa làm nhất cái Yến Sơn Hồn đứng tại bên cạnh Yến Sơn Hồn, na chính là Yến Sơn Hồn cắn nuốt luyện hóa trận linh vương hậu, tu luyện ra thân ngoại hóa thân.

"Bảo hộ Tử Yên!"

Yến Sơn Hồn đạm đạm nói, thân ngoại hóa thân gật gật đầu, sau đó lại hóa làm nhất cái quầng sáng, giống như nhất cái trong veo chén lớn đổ Hứa Tử Yên khấu ở bên trong.

Bách tộc thánh cấp đại tu sĩ thần sắc chính là cả kinh, bọn hắn không có nghĩ đến, cũng chưa hề biết Yến Sơn Hồn thế nhưng còn có nhất cái thân ngoại hóa thân.

"Oanh..."

Trên thân Yến Sơn Hồn khí thế, đột nhiên dài ra, phảng phất từ bên trong thân thể của hắn chỗ sâu vẫn dấu kín nhất cái lãnh khốc, bạo ngược, thị huyết ma quỷ bùng nổ đi ra.

Hắn mặt biến được tà mị, mi tâm na sợi hỏa diễm ấn ký nhảy, giống như đang sống, yêu dã dị thường, từ trong thân thể không ngừng phát ra lãnh khốc, bạo ngược hòa thị huyết sở hình thành lực trường lan tràn chung quanh, nhượng bách tộc tâm không ngừng trầm xuống...

"Thực xin lỗi!" Yến Sơn Hồn đạm đạm nói.

Này một tiếng "Thực xin lỗi" lệnh Dương Huy đẳng trong lòng bách tộc tu sĩ sửng sốt, bọn hắn tưởng tượng lực tái phong phú, cũng không có nghĩ đến Yến Sơn Hồn đệ nhất câu nói chính là hướng bọn hắn nhận lỗi, trong khoảng thời gian ngắn không gian không khí biến được quái dị. Nhưng là, Yến Sơn Hồn thanh âm lại tiếp theo vang lên.

"Là ca thiện lương hòa anh tuấn bên ngoài mê hoặc các ngươi, nhượng trong lòng của các ngươi nảy sinh muốn không nên có tưởng pháp. Tối thực xin lỗi các ngươi là còn nhượng các ngươi này loại tưởng pháp phó chư hành động. Như vậy..."

Yến Sơn Hồn ánh mắt biến được sắc bén, sung mãn lãnh khốc, thị huyết hòa bạo ngược. Nhưng là hắn khóe miệng lại phiếm yêu mỵ tươi cười.

"Hôm nay liền nhượng các ngươi biết ca tàn bạo!"

"Chậm!" Dương Huy đột nhiên lên tiếng nói: "Sơn Hồn. Chúng ta không có khác ý tứ, hôm nay chúng ta chính là tới thăm một chút Tử Yên..."

"Này không liên quan tới các ngươi!"

"Phanh!"

Yến Sơn Hồn dứt lời, liền bước về phía trước một bước, trên người khí thế đột nhiên dài ra, tại phía sau của hắn xuất hiện lít nhít líu nhíu hình ảo, nhất cái cái sung mãn tà khí, sau lưng chỉnh cái bầu trời đô biến được đen như mực. Giống như xuất hiện nhất cái hơn vạn thước khổng lồ hắc động, mà na hơn vạn thước khổng lồ hắc động trong vòng đều là không đếm được nhất cái cái hắc bào hình ảo, mặt mũi như Yến Sơn Hồn. Tản mát tà mị quang mang.

Cực phẩm nữ tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ