cực phẩm nữ tiên 175

1.3K 25 0
                                    

Chương 3332 thánh cấp đại chiến

"Này... Không tốt lắm đâu?" Người khổng lồ tộc tộc trưởng do dự nói. ≧,

Chúng thánh liền đưa mắt quá khứ, Thành Bất Minh có chút không xác định nói: "Nếu như na mấy trăm hỗn độn thú hòa vực ngoại thiên ma đô xông tới, chúng ta ứng phó không được a!"

Chúng thánh ánh mắt lại lại một lần nữa nhìn phía Yến Sơn Hồn, Yến Sơn Hồn hơi hơi nhíu mày suy tư, tối hậu cũng thở dài một tiếng nói:

"Nếu như tất cả thánh cấp hỗn độn thú hòa vực ngoại thiên ma đô xông tới, chúng ta lại là có cơ hội giết chết nhất phiến thánh cấp hỗn độn thú hòa vực ngoại thiên ma, nhưng là na chút thánh cấp hỗn độn thú hòa vực ngoại thiên ma nếu như tập trung tinh lực công kích nhất ngọn núi lời nói, rất khoái liền hội công phá. Dù sao nhất ngọn núi tiên trận không có Cửu Vạn Đại Sơn liên hợp uy lực tiểu rất nhiều."

Chúng thánh nghe thấy sắc mặt đều là biến đổi, yêu chủ trầm giọng hỏi: "Nếu như bị công phá nhất ngọn núi, na phải hay không là có nghĩa là Thái Hư tông ngoại môn chỉnh trận lớn hỏng mất?"

"Na lại là không đến mức, hỏng mất nhất ngọn núi, khác ngọn núi vẫn như cũ hội dung hợp thành tân tiên trận, chỉ là uy lực liền hội giảm yếu một ít, ngọn núi bị công phá càng nhiều, tiên trận uy lực liền càng thấp. Nếu như bị công phá nhất ngọn núi, chỉnh cái Thái Hư tông ngoại môn đại trận liền hỏng mất, ta còn tính cái gì đại trận đạo tông sư?"

"Này liền hảo!" Yêu chủ dài dài thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Như thế xem ra, nếu như tại hoang thú chết hết hậu, na chút thánh cấp hỗn độn thú hòa vực ngoại thiên ma còn không đi vào lời nói, chúng ta này đó thánh cấp đại tu sĩ còn không hảo xuất thủ, nếu không hội hấp dẫn đi vào thánh cấp hỗn độn thú hòa vực ngoại thiên ma, hội gia tốc Thái Hư tông đại trận hỏng mất."

"Không sai!" Chúng thánh liền liền gật đầu.

"Như vậy đi, nếu như thánh cấp hỗn độn thú hòa vực ngoại thiên ma không đi vào. Chúng ta cũng không xuất thủ. Nếu như bọn hắn đi vào, dù cho chỉ là đi vào nhất cái, chúng ta cũng cố không được như vậy nhiều."

Chúng thánh nhất phiến trầm mặc. Chỉ là ngưng trọng gật đầu.

Thời gian tại ngày từng ngày quá khứ, hộ tông đại trận cũng tại thỉnh thoảng mở ra, đóng kín, tái mở ra, tái đóng kín...

Nhất niên!

Hoang thú đã không ngừng từ màu đen siêu cấp đại lốc xoáy nội trào ra nhất niên, vẫn như cũ tại liên tục không ngừng hướng bên ngoài dũng mãnh tiến ra. Thái Hư tông ngoại môn vẫn như cũ tại kéo dài không ngừng chém giết. Hài cốt điền bình khe rãnh, chồng chất như sơn.

Dược vương phong.

Hứa Tử Yên hòa Dược vương từ trong động phủ đi ra. Lúc này Hứa Tử Yên đã hoàn toàn khôi phục thương thế, nhất thân tu vi cũng khôi phục đến thánh cấp đại viên mãn lúc đầu đỉnh núi. Nhưng là, trên trán Hứa Tử Yên cũng không có một tia vui vẻ. Bởi vì nàng phát hiện chính mình tâm cảnh đã không đạt được đột phá chí thánh cấp đại viên mãn trung kỳ trình độ. Gắt gao đem nàng tạp tại thánh cấp đại viên mãn lúc đầu đỉnh núi. Mà lấy nàng này cái tu vi căn bản liền không phải na lưỡng cái thánh cấp đại viên mãn hỗn độn thú đối thủ.

Cực phẩm nữ tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ