Mukhang wala itong narinig dahil dahan-dahan nitong inangkin ang kanyang mga labi, it wasn't a torrid and very passionate kiss dahil light lang iyon, a playful one.

"Xancho." Daing niya sa pangalan nito.

"Magpahinga ka muna princess alam kong pagod ka." She rolled her eyes when he whispered that to her.

"Hindi rason ang pagod para hindi ako pumasok I need to."

He made a 'tsk' sound and eyed her uniform. "I'll give you a reason not to."

"Xancho Francis Sebastian papasok ako at saka Friday ngayon."

"Dito ka lang." bumaba ang mga palad nito mula sa likod niya papunta sa kanyang pang-upo. She squirmed and tried to push her again. "Please."

"I can't." she struggled hard this time but he just held her body tight around his arms and body. She can't even move a bit.

"Okay fine papayag akong pumasok ka pero..." he stopped and lick his lower lips as he stares at her. "akin ka muna." Gusto niyang isigaw dito na ito lang naman talaga ang nagmamay-ari sa kanya. "Sandali lang." kaso alam din niya kung ano ang hinihingi nito.

"No."

"Puwes hindi ako papayag na umalis ka."

"You can't tie me here." There's a glint on his eyes as he looked at her.

"I can you want me to try? Hindi pa ako nakakaganti sa ginawa mo Monica you tied me against my will kahit na gusto ko iyon mas gusto ko pa rin na ikaw iyong nakatali at pinapahiyaw kita sa sarap." Sinampal niya ang bibig nito.

"Ang bastos mo hindi mo man lang ginalang ang uniform ko Malaki ang posibilidad na ako ang magiging teacher ng magiging anak mo." Inis na pakli niya dito.

He brushed the sides of her lips and kiss her gently, so gentle that all she wants to do right now is to kiss her senselessly until they died because of suffocation.

"Princess that's not a probability because you will be my children's teacher, their first teacher I presumed."

"Malelate na ako Xancho." Iwas niya sa topic nila.

"I have my condition." Dahan-dahang pumunta ang palad nito sa may sikmura niya hanggang sa matagpuan nito ang butones ng kanyang slacks.

"I want to make love with you while you are in uniform."

"Dudumihan mo lang ang uniform ko."

"I won't I'll pull it out I promise." Parang batang wika nito. "After that I'll let you go if you wanted to." Masyado talagang confident ang lalaking ito.

"Sandali lang?"

"Sandali lang." she huffed and nodded alam din kasi niya na kapag tumanggi siya ay kukulitin at kukulitin lang siya nito.

"Huwag mong kusutin ang uniform ko ayokong magplantsa na naman."

"I promise." He immediately turned her around until she is facing the stairs, he unhook her slacks and pulled it down until it reaches her knees. She just bite her lips when he pulled her again so he can kiss her torridly. He was in a rush she can feel it, his urgency. His hands slip inside her uniform until it reaches her breasts and fondle it like his favorite stuff toy, his forefinger found her nipples and starts to pinch it and pulled it and her bra never seems to be a hindrance for him to do the deed. He was enjoying it until he decided to pull down her panties as well, his hands caressing her butt cheeks and she yelped when she felt something cold yet warm sensation in between her tighs and when she looked back she saw him on his knees and his face buried between her universe. She lost her grip and kneeled above the second step of his stairs allowing him to have a better access on her.