Chương 19: Tình thế nguy cấp

5.1K 88 1
                                    

Hai bên giằng co căng thẳng, Trần Phong hết cách, hắn vì món đồ mới giữ lại mạng sống của Hoa Thiệu Đình. 

Thứ Trần Phong cần là nền móng của Kính Lan Hội. Chuyện này rất ít người biết. 

Không hiểu Trần Phong nghe ai nói, trên đời tồn tại một món đồ cổ, là vật báu đã biến mất khỏi lịch sử và một khoản tiền cực lớn. Hai thứ này là gia sản cuối cùng của Lan Phường. Một ngày nào đó, nếu xảy ra chuyện lớn, người của Kính Lan Hội có thể dựa vào nó để làm lại từ đầu. 

Từ trước đến nay, chỉ có Hội trưởng mới được tiếp quản, nhưng không được động đến, trừ khi gặp tình huống đặc biệt. 

Trần Phong dùng mọi thủ đoạn vẫn không thể tác động đến Hoa Thiệu Đình. 

Hắn sốt ruột đi đi lại lại quanh anh: "Đây là bí mật lớn nhất của Kính Lan Hội, nhưng cũng là đồ của nhà họ Trần chúng tôi, tự nhiên bị anh chiếm giữ hai mươi năm. Anh mau nói đi, khi nào nhận được thứ đó, tôi sẽ để anh ra đi nhẹ nhàng, cũng không gây khó dễ cho vợ con anh. Lão hồ ly, anh cũng nên bị báo ứng từ lâu. Trong vụ giao dịch ngày hôm nay, anh hoàn toàn không bị lỗ". 

Trần Phong nói thế nào, Hoa Thiệu Đình cũng không phản ứng. Thấy mềm cứng đều không xong, Trần Phong càng tức giận. Hắn đột nhiên đổi chiến thuật, lớn tiếng, đả kích anh: "Anh còn đắc ý gì chứ? Từ vị trí trên cao đột nhiên rơi vào hoàn cảnh bị thân tín phản bội, mùi vị chắc cũng không dễ chịu đúng không? Lúc ngồi ở đây ra lệnh chặt tay A Thất, đánh Tùy Viễn, sỉ nhục Cố Lâm, anh oai phong biết bao, mắt chẳng thèm chớp một cái. Anh có bao giờ nghĩ qua, bản thân cũng sẽ có ngày hôm nay? Nhìn anh bây giờ... chân tay không thể động đậy, ngay cả người phụ nữ của mình cũng chẳng bảo vệ nổi. Tôi giết cô ta, anh làm gì được tôi nào?". 

Trần Phong gần như phát điên, ra lệnh cho Cố Lâm động thủ. 

 Cuối cùng, Hoa Thiệu Đình cũng nhìn cô ta, mấp máy môi nói khẽ: "Cố Lâm, đừng khiến tôi cảm thấy cô cũng là con chó dại". 

Trần Phong nghiến răng kèn kẹt, dùng báng súng đập vào đầu Hoa Thiệu Đình để anh câm miệng. 

Hắn ra tay khá mạnh, máu từ trán Hoa Thiệu Đình chảy ròng ròng. 

Bùi Hoan vùng vẫy, mắng nhiếc Trần Phong. Cố Lâm ấn vai Bùi Hoan, không cho cô động đậy. Khóe miệng cô ta thấp thoáng ý cười. 

Đã đến nước này, kiểu gì cũng phải giải quyết một lần, nhưng trong lòng Cố Lâm vẫn le lói tia hy vọng, rằng Hoa Thiệu Đình vẫn để ý đến cô ta. Tuy nhiên, ngay cả khi đã mất hết mọi thứ, bị khống chế và sỉ nhục như lúc này, trong mắt anh cũng chỉ có một mình Bùi Hoan. Còn cô ta không bằng một con vật nuôi trong nhà. 

Cố Lâm thở dài, chĩa súng vào đầu Bùi Hoan, đồng thời nói với Hoa Thiệu Đình: "Là tiên sinh ép tôi không còn con đường khác có thể chọn lựa. Con chó nghe lời với con chó dại có gì khác nhau? Dù sao trong mắt tiên sinh, tôi cũng chỉ đến thế mà thôi". 

Nói xong, cô ta lập tức lên đạn. Hoa Thiệu Đình chậm rãi mở miệng: "Trần Phong, tôi đã đưa cho Bùi Hoan thứ chú cần". 

TRỌN KIẾP YÊU (Hoàn)Where stories live. Discover now