CHƯƠNG 3: Lộc gia và cuộc sống mới

6.2K 317 28
                                    

Sáng hôm sau.

Từ sáng sớm, Thế Huân đã sang Lộc gia bàn chuyện hôn ước của hai gia đình. Lộc lão gia mặc bộ vest xám lịch lãm. Lộc phu nhân quý phái ngồi cạnh ông.

_ Chào Lộc chủ tịch và Lộc phu nhân. 

_ Sau này là người một nhà rồi, còn khách sáo làm gì? Cứ gọi là cha mẹ đi. _ Lộc lão gia cười nói. Xem ra tâm trạng của ông đang rất vui.

_ Con ăn sáng chưa? Đợi mẹ đánh thức Lộc Hàm rồi chúng ta cùng ăn sáng.

_ Dạ vâng !

Lộc Hàm thức dậy, cả nhà bốn  người cùng nhau ăn sáng vui vẻ. Sau khi ăn xong, Lộc phu nhân cùng Lộc Hàm lên phòng thu dọn đồ đạc. Thế Huân và lão gia ngồi tại phòng khách bàn chuyện kết hôn. Thấy hai người kia từ trên lầu đi xuống, lão gia vui vẻ nói:

_ Hai ngày nữa chúng ta tổ chức một cuộc họp báo, công bố chuyện kết hôn của Thế Huân và Lộc Hàm. Đợi cha mẹ Thế Huân về đến Trung Quốc, chúng ta sẽ cùng bàn chuyện chọn ngày kết hôn.

_ Vậy tụi con xin phép. _ Thế Huân cầm lấy cái túi nhỏ trên tay Lộc Hàm đem ra xe, người làm cầm chiếc vali của Lộc Hàm mang ra sau.

Về đến Nguyệt Thự, cả bọn Nhã Kỳ đang ở phòng khách vui vẻ nói chuyện. Nghe tiếng mở cửa, cả bọn quay ra thì thấy anh trên tay cầm một cái túi nhỏ, theo sau là Lộc Hàm và cô hầu gái.

_ Tiểu Lộc! Đến rồi sao? _ Bạch Hiền nằm trên đùi Nhã Kỳ nhìn thấy Lộc Hàm liền chạy đến.

_ Ân. _ Lộc Hàm gật đầu.

_ Tiểu Lộc uống nước ép nhé? Cậu ngồi đi. _ Nhã Kỳ từ nhà bếp đi ra, trên tay còn cầm theo một chai nước ép. Cô lịch sự mời bạn ngồi.

_ Cảm ơn cậu. _ Lộc Hàm ngồi xuống cạnh cô và Bạch Hiền.

_ Huân. Anh mau đi đến công ty đi. Xán Liệt lúc nãy có gọi về, nói là công ty có chuyện, khi nào anh về nhớ bảo anh mau đến giúp.

_ Vậy anh đi. Lộc Hàm có chuyện gì cứ nói với họ.

_ Dạ vâng. _ Lộc Hàm ngoan ngoãn gật đầu.

Sau khi Thế Huân đã đi khỏi. Nhã Kỳ, Bạch Hiền và Chung Quốc mới ngồi sát lại Lộc Hàm.

_ Lộc Hàm. Cậu thích Thế Huân phải không? À không... Là yêu Thế Huân phải không?

Lộc Hàm thẹn thùng gật đầu.

_ Vậy tại sao lại không nói cho anh ấy? 

_ Tớ... không dám. 

_ Chúng ta không nên làm khó anh ấy. Đi TTTM không?

_ ĐI CHỨ!!! 

Bước vào TTTM, mọi người cũng phải trầm trồ vì nhan sắc của Lộc Hàm, Bạch Hiền, Nhã Kỳ và Chung Quốc. Còn có cả những cặp mắt ham muốn chiếm đoạt. Cũng có những đôi mắt ghen tỵ của những cô gái trẻ.

_ Chúng ta đi mua điện thoại đi. Mua giống nhau đấy. Để mừng ngày Lộc Hàm về nhà chúng ta.

Bước vào một cửa hàng điện thoại. Một lúc lâu sau đó, họ bước ra, trên tay là những chiếc túi đựng những chiếc điện thoại sang trọng, đắc tiền. Bỗng điện thoại của Nhã Kỳ có ai đó gọi đến:

_ Alo...?

_ ...

_ Vâng!

_ ...

_ Lão ta ?

_ ...

_ Được. Em đến liền. _ Cô cúp máy, quay sang ba người kia. _ Tớ đi đây một lát, Tiểu Bạch đưa Tiểu Lộc và Quốc nhi về nhà. Chìa khóa đây. _ Nói xong cô quay người, bỏ đi.

Buổi tối ở Nguyệt Thự phải nói là rất đẹp. Tất cả đèn ở phòng khách, phòng bếp kể cả xung quanh Nguyệt Thự đều được bật lên. Khung cảnh ấy rất lãng mạng.

Thế Huân, Nhã Kỳ, Xán Liệt, Thế Nhân và Tại Hưởng bước vào phòng khách. Lộc Hàm cùng Bạch Hiền và Chung Quốc đang ở bếp nấu bữa tối, nghe tiếng mở cửa. Bạch Hiền từ bếp nói ra:

_ Các anh về rồi hả? Lên tắm sạch sẽ, thoải mái đi rồi xuống ăn cơm.

Thế là năm người tuân theo lệnh của Bạch Hiền mà lên phòng tắm rửa sạch sẽ rồi xuống bếp. Nhìn chiếc bàn ăn đã chật kín thức ăn, thật sự là làm người không đói cũng phải đói.

_ Vì để chúc mừng Lộc Hàm ngày đầu tiên dọn đến đây và hôn ước của hai người Lộc Hàm và Thế Huân nên bọn em đã mua cho tất cả chúng ta những chiếc điện thoại giống nhau, mau thay sim vào. Và thức ăn này là lúc trưa bọn em đi TTTM mua về đây nấu. Mau ăn thôi.

- HẾT CHƯƠNG 3 -

------------------

Sorry vì đã post chap trễ.

Đọc xong thì cho ta nhận xét.

Sẵn Vote giùm lun nha.

^_^  (*_*)

Kamsa ~~

[Shortfic][Hunhan] Bảo bối cưng của tổng tài Ngô Thế HuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ