Chương 25

357 10 2
                                    

Tan tầm, Vệ Đình vội vàng hoàn thành nốt phần văn kiện cuối cùng. Lúc xong ngẩng đầu lên, đồng nghiệp đều đã đi hết. Nhìn phòng quản lý, đèn vẫn còn sáng – hiển nhiên, Đinh Bùi Quân đang chờ y.

Y phiền não cả một buổi chiều, rốt cuộc cũng nghĩ thông suốt. Giả bộ tránh hiềm nghi, còn không bằng xuất ra bộ dáng giải quyết việc chung, dứt khoát không để ý tới mấy tin đồn gì đó, dù sao mỗi người đều có mắt, qua một thời gian để xem ai còn có thể nhìn ra bộ dáng 'tốt' giữa bọn họ?

Đi đến trước phòng quản lý, gõ cửa. Đinh Bùi Quân ở bên trong lập tức lên tiếng, chỉ chốc lát sau liền mở cửa, cười cười. "Xong việc rồi? Đi thôi".

Vệ Đình gật gật đầu, đi sau hắn vào thang máy.

Nửa tiếng sau, Vệ Đình choáng váng đứng trước nhà hàng của khách sạn năm sao sang trọng. Trong đại sảnh, nam nhân tây trang giày da, nữ nhân váy áo đẹp đẽ. Chỉ có y là vẫn mặc tây trang giá rẻ thường ngày đi làm, cùng với cảnh tượng xung quanh không một chút thích hợp, y hoàn toàn không đoán trước mình sẽ được đưa tới nơi này.

Đinh Bùi Quân trái lại khá nhàn nhã, vừa cười vừa nói đem y đến trước mặt một người mà y không biết. "Đây là trợ lý mới của tôi, Vệ Đình. Đây là Hoa tiên sinh, giám đốc điều hành tập đoàn Hoàn Duệ khu vực châu Á Thái Bình Dương".

Vệ Đình vội vàng khách sáo cười nói. "Ngưỡng mộ đã lâu, ngưỡng mộ đã lâu!" Trong đầu nhanh chóng lọc thông tin, tập đoàn Hoàn Duệ? Là khách hàng hiện tại của công ty, cũng là công ty lớn nổi danh trong nước. Đây không phải hạng mục của y, hạng mục lớn như vậy không đến phiên y làm, y còn chưa đủ tư cách – Đinh Bùi Quân làm như vậy, là coi trọng y, hay là thiên vị y?

Không khỏi có chút đau đầu, không biết là đoạt mất hạng mục của ai rồi? Đến lúc đó bị người ghen ghét thì chịu thôi, chỉ sợ là lời đồn đãi lại bay đầy trời – ít nhất với hai nữ nhân ở gian trà nước hôm nay, chỉ e sẽ lại thành chủ đề buôn chuyện của họ.

"Trẻ tuổi như vậy, đúng là hậu sinh khả uý a!" Nam nhân trung niên đầy phong thái mỉm cười, nhìn Vệ Đình đánh giá một cái, sau đó ôm lấy vai Đinh Bùi Quân, lời nói xem ra thập phần quen thuộc. "Bùi Quân thằng nhóc này còn xa lạ với bác như vậy! Không phải vẫn làm ở phòng phát triển sao?"

"Đúng ạ, cháu mới chuyển ngành, là phòng nghiệp vụ". Đinh Bùi Quân mỉm cười trả lời.

"Cháu học kỹ sư, tham gia các dự án phát triển mới là nghề chính, sao lại chuyển tới phòng nghiệp vụ?" Nam nhân lộ ra vẻ mặt khó hiểu. "Quanh năm phải lôi kéo khách hàng, phải bồi người ta vui chơi giải trí, không phải là việc cháu ghét nhất sao?"

"Trước kia phát triển dự án cũng cần bồi người ăn uống tiệc tùng, thật ra cũng không phải không quen được". Đinh Bùi Quân ung dung cười. "Hơn nữa Hoa bá bá vẫn không phải giận cháu không chịu học kinh doanh sao? Hiện tại chính là cơ hội rèn luyện a".

"Bác là thay ba cháu phát giận! Công ty trong nhà thì mặc kệ, lại chạy tới làm công cho người ta – còn tưởng chí của cháu không ở nơi này, sao hả, hiện tại có hứng thú rèn luyện, sau đó về giúp đỡ ba?"

[HĐ] Chân Tâm Thoại Đại Mạo HiểmWhere stories live. Discover now