SPEACIAL DRABBLE

2.8K 154 4
                                    

1. Cún con của chị (NaYu)

"Unnie là giúp em đi năn nỉ đó" Tzuyu đang cầu xin 7 đứa kia đủ kiểu.

Chuyện là em Du nhà ta nghĩ mình cao to nên cứ tối ngày "ăn hiếp" Na Rùa tỉ tỉ miết cho tới hôm qua chị đạ8 nhà ta đã chịu hết nổi và đã bơ cơn Yoda này luôn. Nên bây giờ mới có màn cầu xin cực lực vậy đây.

"Mấy chị muốn em làm gì cũng được. Giúp em đi mà" Tzuyu nhà ta bây giờ cự kì đáng thương.

"Nhớ đãi chị Jokbal đó" Momo lên tiếng. Khỏi nói cũng biết Tzuyu nó mừng cỡ nào.

Học chuận bị hoàn tất đâu vào đấy. Rồi Jungyeon dùng đt Tzuyu để gọi cho Nayeon.

"Unnie ơi Tzuyu nó bị gì rồi. Người thì nóng muốn cháy. Mồ hôi cứ tuông. Nằm bất động 1 chỗ nè chị" Jungyeon nói rồi cười thầm.

"Đợi chị về ngay" Nayeon hốt hoảng trả lời.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ Jungyeon cũng núp vào 1 góc với đám kia. "Thấy tui giỏi không?" Jungyeon vỗ ngực tự hào. "Cậu giỏi lắm Jungyeon" Sana vừa vuốt tóc Jungyeon vừa khen lấy khen để. "Tui còn sống đó" Momo lườm 2 người họ.

Cuối cùng Nayeon cũng về. Thấy Tzuyu nằm bất động 1 chỗ như lời Jungyeon. Nayeon hốt hoảng chạy lại vừa lay người Tzuyu vừa khóc.

"Tzuyu à em tĩnh dậy đi. Em đừng chết mà Du. Chị yêu em nhiều lắm" Nayeon vừa nói dứt câu liền bị ai đó ôm vào lòng.

"Em cũng yêu chị. Đừng giận em nữa nha" Tzuyu cười đắt ý.

Nayeon động tượng 1 lát liền nhận ra được mọi chuyện liền ngồi dậy vừa đánh vừa chửi con Yoda kia. Cô định đứng dậy bỏ đi thì cô Yoda kia đã nhanh hơn lôi cô vào lòng. "Chị đừng giận em nữa. Em sẽ đau lòng đến chết mất" Con Yoda này cũng sến thấy ớn.

"Em cứ thử "ăn hiếp" chị 1 lần nữa đi. Chị sẽ bơ em tới chết luôn" Nayeon liếc Tzuyu.

"Tuân lệnh vợ" Tzuyu nói rồi hôn vào má Nayeon 1 cái.

Tội đám kia coi phim tình cảm mà sởn cả gai óc.

2. Chị là của riêng em (MiNayeon)

Mina là người trầm tính và ít nói. Nayeon thì năng động dù lớn nhất nhưng lúc nào cũng bị nhầm là em út của nhóm. Dù vậy Nayeon vẫn là chị lớn luôn yêu thương và chân sóc các em tận tình.

Dạo gần đây Mina có vẻ không được khỏe đã vậy còn hay tránh mặt Nayeon nên cô lo lắng rất nhiều. Mọi chuyện dẫ đến điều này là do Nayeon đã yêu thương 7 người kia quá mức bình thường. Nào là ôm, nắm tay thậm chí là hôn. Gần đây nhất là việc hôn Sana. Chính vì vậy mà Mina cảm thấy khó chịu.

"Nè Mina em bị sao vậy" Nayeon lo lắng hỏi khi trong phòng chỉ còn 2 người họ.

Đáp lại Nayeon là sự yên lặng. Nayeon thấy Mina nằm im lặng quay lưng vào tường lại thêm lo lắng. Sự kiên nhẫn của cô đã đạt giới hạn. Nayeon bước đến giường Mina nhẹ nhàng ngồi xuống rồi xoay người Mina lại. Nayeon hoàn toàn shock khi thấy khuôn mặt của Mina giàn dụa nước mắt cô vội cuối xuống lau đi những gịot nước mắt rồi ôm Mina vào lòng.

"Mina, em bị sao vậy? Trả lời chị đi đừng làm chị sợ mà" Nayeon cũng bắt đầu nấc lên.

"Em thật ích kỉ mà phải không chị? Em cảm thấy đau khi chị thân với các thành viên khác. Có phải là em quá ích kỉ?" Mina siết chặt cái ôm hơn.

"Không đâu. Là chị không quan tâm em Mina. Nhưng em đừng lơ chị được không?" Bây giờ thì Nayeon cũng khóc.

"Em không thích chị quá thân với các thành viên khác, môi chị chỉ được hôn em thôi, cả bàn tai và ánh mắt này cũng là của em" Mina nói rồi nhẹ nhàng đặt môi mình lên môi Nayeon.

Nụ hôn của họ từ từ mạnh bạo và mãnh liệt hơn. Nhưng phổi của họ cần không khi nên hai người tiếc nuối buông nhau ra.

"Im Nayeon, chị là riêng Myoui Mina này. Em yêu chị" Mina ôm Nayeon vào lòng.

3. (MoSa)

"Hirai Momo cậu chết chắc với tui" Sana bực bội nói.

Mấy hôm trước Momo còn hờn cô đủ thứ vì dám để Nayeon hôn giờ thì sao cậu ta còn chủ động hôn Nayeon unnie luôn kìa. Sana tức điên lên mà.

Ngay sau khi chiếc xe vừa dừng lại Sana đã nhanh chóng đi thẳng về phòng. Momo ngạc nhiên? Momo sẽ lo lắng khi thấy Sana như vậy? Không hề, hoàn toàn bình thường đến mức có thể đi dê người khác. Đến bữa tối cũng không chịu ra. Bây giờ thì Momo mới để ý đến Sana đây.

"Cậu bệnh sao?" Momo bước đến chiếc giường Sana đang nằm.

"Mình ổn" Sana trả lời ngắn gọn và thậm chí không thèm dòm Momo.

"Em giận Mô phải không?" Momo ngồi xuống thiệt nhẹ nhàng.

"Không" Sana tiếp tục LẠNH CAO với Momo. Momo bây giờ chỉ biết im lặng vì sợ rằng nói thêm vài tiếng nữa thì án mạng sẽ xảy ra.

"Cậu về phòng đi" Sana lên tiếng khi thấy Momo ngồi như tượng trên giường của mình.

"Nè cậu nghe không vậy? Về phòng để mình còn ngir nữa" Sana lay lay người Momo.

"Yah, mình...." Sana hét lên dùng hết sức quay người Momo qua liền bị đơ miệng khi khuôn măht của Momo đầy nước mắt và nước mũi.

"Đừng giận mình nữa mà" Momo nói rồi khóc òa lên như đứa bé bị mẹ la.

"Nín đi mình không giận cậu nữa" Sana bối rối ôm Momo vào lòng vừa nói vừa vuốt tóc Momo.

"Vậy tối nay mình sẽ ngủ chung với cậu" Momo nói rồi mặt dày nằm thẳng xuống giường. Ngay lặp tứ Sana đứng dậy nắm áo lôi Momo ra ngoài "Sofa 1 tuần làm tốt mình sẽ cho cậu đụng mình không thì cấm đụng 1 tháng" Sana nói rồi bỏ mặt cho Momo tiếp tục gào thét.

-----------------------

Có lẽ nội dung cũng gần gần nhau ha mà cách giải quyết mỗi nhà mỗi khác. Nhà thì đống cửa phòng 2 đứa cùng giải quyết, nhà thì mần nhục nhau trước công chúng. Mấy thím đọc vui vẻ tui té đây. Khi nào vui tui sẽ cho mấy thím speacial drabble nữa.
Cám mơn đã ủng hộ ♡♡♡♡♡.

[DRABBLE][MoSa/TWICE] Chuyện Tình Đào SócTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon