Drabble 7

3K 208 8
                                    

"Momo à, Mô thích Jokbal lắm phải không?" Sana vuốt mặt Momo rồi nói.

"Tất nhiên là thích rồi. Mà Mô lại đắc tội với em à. Vậy Mô sẽ không ăn Jokbal nữa đâu" Momo trả lời với vẻ mặt hơi lo sợ.

"Đồ ngốc à, bộ Mô sợ em đến vậy sao?" Sana tiếp tục hỏi.

"Tất nhiên là không sợ rồi. Chỉ là Mô không muốn làm em buồn thôi" Momo nói rồi cuối mặt xuống đất.

"Chắc là em đã làm Mô khổ nhiều rồi phải không?" Tiếng Sana nhỏ dần.

"Đừng có nói vậy Mô sẽ không nói chuyện với em nữa đâu. Sana à, em có phạt Mô có hay la măng Mô nhưng Mô biết là em yêu Mô nên mới làm vậy, Mô không thấy giận hay ghét em đâu. Mô yêu em nhiều lắm Sana." Momo ngơ ngơ nhựa đường hằng ngày bỗng dưng nghiêm túc và ăn nói khác lạ làm cho Sana có chút.

Bỗng chốc nước mắt Sana tự nhiên lăn dài trên hai má cô. Sana khóc vì cô thấy hạnh phúc khi biết được tình yêu mà Momo dành cho mình. Momo vội lau nó đi, cô kẽ nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của Sana, từ từ đặt môi mình lên môi Sana.

"Em là tất cả của Mô. Đừng khóc Mô sẽ đau lòng lắm. Sana của Momo khi cười là xinh nhất nên em đừng khóc Mô sẽ thấy rất có lỗi với em" Momo vừa nói vừa siết chặt Sana vào lòng. Sana nhanh chóng chìm vào giấc ngủ trong vòng tay ấm áp của tên ngốc Hirai Momo.

-------------------------

A~. Sến quá. Cái chap này nó nhẹ nhàng nhưng pink lắm tui tự đọc tự cảm nhận ra vậy đó. Coi xong cái moment tự nhiên chữ nó tuôn trào, nó tuôn sao viết vậy thôi.Thương tui thì đừng đọc chùa tui không hám vote tui hám cmt thôi. Nhận xét cho tui đi 😚.
#shyshyshy
#MoSa_là_chân_ái_của_Min

[DRABBLE][MoSa/TWICE] Chuyện Tình Đào SócWhere stories live. Discover now