Drabble 10

2.6K 174 1
                                    

Sana là cục bông nhỏ bé của Momo. Đúng vậy chính là cục bông để cho Momo yêu thương, nhưng nó lại rất hay hờn dỗi cô. Cô thì yêu thương nó quá mà có dám hờn lại hay cãi lại đâu.

Nói gì thì nói, 1 khi sự chịu đựng của Momo đã quá giới hạn thì cô cũng phả bùng choái thôi. Ôm Dahyun này, ôm Tzuyu này, rồi còn tình tứ với Nayeon unnie. Hirai Momo này đã chịu đựng đủ rồi.

" Cậu lại muốn gì đây?" Sana liếc Momo.

"........." Đáp lại Sana là tiếng thở đều đều của Momo.

" Được vậy cậu im luôn đi. Đừng bao giờ nói chuyện với mình nữa" Sana hờn dỗi khoanh tay quay mặt qua hướng khác.

" Tốt rồi vậy sẽ không có ai làm phiền tôi nữa. Cậu đâu cần nói chuyện với tôi, cậu có Dahyun, Tzuyu rồi nên đâu cần tôi đúng không " Momo hờn dỗi nói xong liền đi về phòng.

Sana sau đó cũng đi theo Momo. Vô đến phòng, Momo ngồi Sana cũng ngồi, Momo nằm Sana cũng nằm. Momo biết Sana nằm kế mình nên xoay lưng về phía Sana, Sana sau 1 hồi bị lơ liền nhảy qua người Momo rồi chui lọt vào lòng người ta.

"Momo đừng giận em nữa mà. Em sau này chỉ nghe lời Momo thôi" Sana ôm chặt Momo để Momo không có cơ hội quay đi, đầu thì nằm lên tay Momo.

Momo sau đó liền hôn nhẹ lên tóc Sana rồi ôm chặt cô vào lòng. Hành động này của Momo đủ cho Sana biết rằng cô đã được tha thứ.

-----------------------

Đó nó dại vợ đó. Mà câu dẫn vậy ai không tha cho được. Không sao Mô à, dại vợ là tốt 😂.

Cái này là FMV nhất của 2 chẻ đó vùng coi rồi cùng quắn nào. Tui té đây mấy mẹ đọc fic, coi vid vui vẻ. Có lòng cmt góp ý kiến đi.

[DRABBLE][MoSa/TWICE] Chuyện Tình Đào SócDonde viven las historias. Descúbrelo ahora