Chương 25

3.7K 128 3
                                    

Buổi trưa, ánh nắng mặt trời oi bức chói chang nhưng không làm ảnh hưởng đến khu vực hồ bơi bên dưới mái vòm lớn của con tàu. Những làn gió biển mát mẻ thổi tung cái nóng của mùa hè, mang đến vị mặn đặc trưng của nước biển xanh mướt. Hiện tại con tàu đã tiến ra ngoài khơi xa nên không còn thấy đất liền nữa, xung quanh bốn bề chỉ còn là đại dương mênh mông rộng lớn, không thể thấy đâu là hồi kết, chỉ có đường chân trời thấp thoáng phía xa xa kia.

Khu vực hồ bơi khá đông người, xung quanh hồ là một dãy ghế dành cho những người muốn nghỉ ngơi thư giãn sau khi bơi hoặc là những người chỉ muốn nằm thư giãn đón gió biển. Bên cạnh hồ bơi chính là một quầy bar, bartender đang chuẩn bị Cocktail và rượu theo yêu cầu của các vị khách, thao tác điêu luyện trong thật cuốn hút và quyến rũ.

Dạ Nguyệt thư giãn thưởng thức ly cocktail của mình. Cô quay qua mĩm cười chạm ly với sư phụ nhà mình.

"Đó không phải là Dạ Nguyệt, Vân Nhi với Hoàng Trí sao?" một đám nam thanh nữ tú từ xa đi đến gần chỗ bốn người.

"Ah các cậu cũng đi àh?" Lý Vân Nhi nhanh chóng ngồi lên thành hồ bơi, kế bên ghế của Dạ Nguyệt.

Mọi người đều quay qua nhìn nhau vẻ mặt khó hiểu: "Từ khi nào mà cậu lại nhanh nhảu như Vân Nhi vậy Hoàng Trí?"

Dương Hoàng Trí lập tức bắt chước động tác của Lý Vân Nhi, toét miệng cười vui vẻ ngồi lên thành hồ bơi kế bên Vân Nhi: "Ha ha chắc là cậu ấy thấy mọi người nên vui quá đó mà"

Lý Vân Nhi nghe vậy gật gật đầu mĩm cười, cố gắng làm cho giống với Hoàng Trí thường ngày.

"Nha đúng không? Theo mình thấy thì vợ chồng các cậu ở chung với nhau lâu ngày nên đổi tính cho nhau rồi đây mà ha ha" bạn nữ A mờ ám nói.

"Đúng vậy, đúng vậy" mọi người phì cười gật đầu tán thành, quá đúng rồi a.

"Được rồi, mình xin đầu hàng" Dương Hoàng Trí bắt chước giọng điệu của Lý Vân Nhi, lắc đầu nói.

"Mà các cậu tham gia làm bọn mình bất ngờ lắm đó" bạn nam B trong nhóm nói, cả bọn nhìn về phía Dạ Nguyệt. "Dạ Nguyệt chị đừng buồn nha"

"Hả?" Dạ Nguyệt ngớ người ra. "Chị buồn chuyện gì?"

"Tụi em nghe Lâm Lan nói cậu ấy với Mạc Thông đã được hứa hôn rồi, cậu ấy nói chị rất thích Mạc Thông nhưng Mạc Thông lại từ chối chị vì cậu ấy chọn Lâm Lan" bạn nữ C làm vẻ mặt buồn buồn nói.

"Đúng vậy, chị cũng nên hiểu cho Lâm Lan với Mạc Thông, hai người họ là thật lòng yêu nhau" bạn nữ D lại lên tiếng.

Cả bọn nhao nhao lên người này một câu người kia một câu khuyên can Dạ Nguyệt nên buông tay rồi chúc phúc gì gì đó làm Lý Vân Nhi mặt đen như đít nồi tức giận nghĩ: "Cô giỏi lắm Nguyễn Lâm Lan"

Dương Hoàng Trí ngồi kế bên cảm nhận được sát khí của bà xã, anh nhanh chóng vuốt vuốt lưng Lý Vân Nhi nhỏ giọng nói Lý Vân Nhi phải bình tĩnh, không thể tức giận để làm lộ chuyện kia được.

Dạ Nguyệt thì thản nhiên ngồi đó, cười cười nhìn bọn họ, thật giống như là nhân vật bọn họ nói tới không phải là cô vậy. Nhưng thật sự không phải là cô a nên cô không cần phải tức giận làm cái gì. Bọn họ nói đã thì tự khắc sẽ dừng lại thôi, cô không cần để ý. Loại chuyện thế này càng tô càng đen thôi, càng giải thích thì càng mờ ám. Đáp án chính xác nhất chính là thanh giã tự thanh, sự thật bên trong mới chính là điều đang tồn tại thật sự.

Em Muốn Trốn Sao Bảo BốiWhere stories live. Discover now