Chương 21

4.4K 134 3
                                    

Vào một buổi tối mùa hạ, bầu trời đầy sao trong vắt không một gợn mây. Ngoài khơi biển Đông, một con tàu sang trọng đang tung tăng lướt trên những ngọn sóng. Bên trong tàu, ánh đèn rực rỡ đủ màu sắc chiếu khắp cả căn phòng lớn. Âm nhạc sôi động cùng với những điệu nhảy điên cuồng. Mọi người đang chìm vào một buổi tiệc vô cùng sa hoa và hoang lạc.

Nhưng bên ngoài vẻ xa hoa và hoang lạc đó, nơi góc khuất sâu thẳm của con tàu là tội ác đáng ghê tởm nhất đang diễn ra.

"Tại sao bọn bây lại làm vậy?" người đàn ông trạc 30 mấy tuổi ôm ngực khó khăn nói, miệng ông ta bắt đầu nôn ra thật nhiều máu tươi. "Chúng mày nên nhớ tất cả của chúng mày đều là tao cho, không có tao thì chúng mày chỉ là một lũ cặn bã"

"Ha ha đại ca àh, tôi rất cảm ơn anh vì đã "chiếu cố" chúng tôi nhưng anh có dám nói anh không có được gì từ khi lợi dụng chúng tôi?" một người đàn ông trẻ tuổi cười vô cùng tà ác.

"Mày đừng có nói như bọn tao chỉ là những kẻ bỏ đi, mày mới chính là thằng vô dụng nhất, không có tụi tao mày có được như ngày hôm nay?" người đàn ông khác khuôn mặt dữ tợn, hắn ta nắm đầu của người đàn ông đang phun máu lên nói.

"Không cần phải nói nhiều với hắn, hắn ta chỉ là kẻ sắp đi chầu ông bà thôi" một người đàn ông khác đang ôm một người phụ nữ xinh đẹp quyến rũ, vừa thân mật với cô ta vừa ra vẻ thản nhiên nói. "Àh còn nữa, trước khi mày chết tao sẽ tốt bụng cho mày biết một chuyện. Vợ của mày, con đàn bà hư hỏng đó, thật là khiến cho tao không thể quên được mùi vị của nó ha ha ha"

Người đàn ông đó lại phun ra một ngụm máu, ánh mắt căm phẫn nhìn ba tên đàn ông đó, gắng sức gầm lên những từ thật lớn: "TAO NHẤT ĐỊNH SẼ ĐÒI LẠI TẤT CẢ, KỂ CẢ MẠNG CỦA CHÚNG MÀY" rồi ông ta gục xuống trên vũng máu tươi của chính bản thân mình.

Cả ba tên kia cười thật to hả hê tự đắc, kẻ thắng làm vua kẻ thua làm giặc. Người nào mạnh hơn, độc ác hơn thì người đó có quyền quyết định sống chết của kẻ còn lại. Đó vốn dĩ là cách tồn tại trong thế giới vấy bẩn tội ác này. Nếu không mạnh hơn thì chỉ còn lại một con đường duy nhất, chính là chết.

"Mày, quăng xác hắn ta xuống biển cho cá mập ăn" người đàn ông trẻ tuổi chỉ định một tên tay sai bên cạnh.

"Dạ!!" tên đó cúi đầu rồi khiêng xác người đàn ông đi ra ngoài.

Sau đó, ba người bọn hắn nghe một tiếng động thật lớn bên ngoài như có một vật nặng được ném vào lòng nước sâu thẳm của đại dương. Cả ba người quay qua nhìn nhau cười càng gian trá hơn nữa, bọn hắn cầm ly rượu vang đỏ lên cạn ly chúc mừng. Buổi tiệc trên tàu vẫn còn đang diễn ra càng ngày càng sôi nổi và điên cuồng. Không ai biết vừa có một mạng người đã bị tước đoạt đi một cách dễ dàng và thầm lặng trong bóng tối.

********** Ò Ó O Lằn ranh giới khoe mẽ oOo

"Mọi người có thể dẫn theo người yêu hay bạn bè đều được. Hy vọng mọi người sẽ tham gia cùng với gia đình mình" người con gái xinh đẹp nở nụ cười thật tươi trước lớp. Không phải ai khác chính là Nguyễn Lâm Lan, bạn học cùng nhóm với nhóm của Dạ Nguyệt. Cô ta chính là đại tiểu thư của tập đoàn Nguyễn thị, quy mô tương tự như tập đoàn họ Dương của Dương Hoàng Trí, cho nên cũng được tính là một tập đoàn nổi tiếng trên thương trường.

Em Muốn Trốn Sao Bảo BốiDove le storie prendono vita. Scoprilo ora