Chương 22

4.2K 138 2
                                    



"Được rồi, chúng ta làm nốt phần này là coi như hoàn thành" một thanh niên trẻ tuổi khuân một thùng lớn để xuống sàn nhà.

"Cuối cùng cũng xong, một tháng nay làm việc trên con tàu này cứ khiến tớ rợn người thế nào ấy" một thanh niên khác đứng thở dài rồi ngó tới ngó lui xung quanh căn phòng, dựa vào hoàn cảnh xung quanh chúng ta có thể dễ dàng thấy được đây là cănphòng dùng để chứa đồ trên một con tàu lớn.

"Ý cậu là sao?" người thanh niên thứ nhất vuốt mồ hôi rồi ngước đầu lên hỏi. "Sao lại rợn người?"

"Tớ từng nghe một vị làm trước chúng ta nói trên này có ma đó" người thanh niên thứ hai nhẹ giọng nói, vẻ mặt sợ sệt.

"Cậu lại đi tin ba cái chuyện này àh?" người thanh niên thứ nhất lắc đầu nói, từ trước đến giờ anh ta chưa từng gặp qua cái thể loại đó.

"Cậu đừng vội không tin, lúc đầu tớ cũng không tin. Nhưng không chỉ có một mình anh ta nói, mà tất cả những người đã từng bước lên con tàu này đều nói như vậy. Nhất là những người trực đêm như chúng ta" người thanh niên thứ hai vội vàng khẳng định.

"Vậy họ đã thấy những gì?" người thanh niên thứ nhất tò mò hỏi.

"Họ thấy một cái bóng đen lơ lửng lướt đi khắp mọi nơi trên con tàu...." người thanh niên thứ hai ra vẻ bí bí ẩn ẩn, đôi mắt liếc tới liếc lui quanh căn phòng ra vẻ đề phòng nói.

"Có phải là cái đó không?" người thanh niên thứ nhất nghi ngờ chỉ vào một vật gì đó đen xì có kích thước bằng với một con người đang lướt đi qua lại trên hành lang ngay chỗ cửa phía ngoài căn phòng.

Người thanh niên thứ hai run run quay đầu lại thì tái xanh cả mặt mày: "Có... có lẽ..."

Người thanh niên thứ nhất vọt nhanh ra ngoài cửa hét lên: "Ai đó?" nhưng anh ta đứng sững lại trên hành lang vì hoàn toàn không có ai bên ngoài.

"Có... có ma...." người thanh niên thứ hai hoảng sợ thét lên trong đên tối tĩnh mịch của con tàu.

********** Ò Ó O Lằn ranh giới oOo

Công viên Sakura được xây dựng chỉ mới năm năm trở lại đây cùng với sự phát triển vượt bậc của thành phố này, nó đã trở thành một nơi dã ngoại ngắm hoa khá nổi tiếng, nhất là vào mùa hoa nở, cả trong lẫn ngoài nước. Trước đây khi còn là mảnh đất hoang sơ, ở đây chỉ có duy nhất một cây hoa anh đào không biết là ai đã trồng. Nhưng cho đến ngày nay nó vẫn còn được giữ lại và trở thành cây nhiều năm tuổi nhất cùng lớn nhất ở đây. Nó nằm ở gần cuối công viên nhưng từ đầu công viên chúng ta vẫn có thể thấy nó. Và tất nhiên nó cũng được lưu truyền trong một câu chuyện nào đó.

"Câu chuyện về nó?" Lý Vân Nhi nhíu mày.

"Đúng vậy" Dương Hoàng Trí cho xe tiến vào bãi đổ xe của công viên. Bãi đổ xe dường như đã chật cứng toàn xe với xe rồi.

"Cái cây kia phải không? Nó cao thật đó a" Dạ Nguyệt và Tuyết Lang ló đầu ra từ cửa kính xe. Mặc dù bãi đổ xe đông nghẹt người và có một bức tường lớn chắn đi phần quang cảnh bên trong nhưng vẫn có thể nhìn thấy được ngọn của cây anh đào đó.

Em Muốn Trốn Sao Bảo BốiWhere stories live. Discover now