Chương 114+115

11.3K 638 60
                                    

Chương 114: Chân tướng thời không

Người trong chiến thần ung dung nhảy xuống giữa ánh mắt của mọi người, động tác nhanh nhẹn tiêu sái, chỉ là khi chạm đất thân thể hơi mất cân bằng, mọi người chưa kịp kêu lên, đã cảm thấy một bóng người vụt qua, ổn định đỡ lấy người vừa nhảy xuống. 

Tốc độ và sức lực đó, có thể làm được, đương nhiên chỉ có một người. 

“Đường Vũ, sao lại là cậu?!” Phùng Dương giật mình kêu to. 

Cái tên này khiến nhiều người bừng tỉnh. 

Hóa ra thật sự là người đang ở Derek trước đó. 

Tướng mạo người này rất nhiều người không quen thuộc, vì sau khi đến Đường Vũ rất hiếm khi ra khỏi phạm vi phòng ở. 

Có người hiếu kỳ lén qua nhìn Đường Vũ, nhưng chưa từng tiếp xúc gần. 

Hai chữ Đường Vũ, như sấm bên tai nhiều người. 

Đầu tiên là thắng được vị trí trình tự viên chuyên thuộc của thượng tá Clermont, sau lại được Ian Clermont chính miệng tuyên bố quan hệ người yêu giữa cả hai, tiếp theo, nghe nói người này đã đến Derek, nhưng vẫn chưa chính thức lộ mặt. 

Đúng là một nhân vật như câu đố. 

Lúc này lại có thể điều khiển cơ giáp chiến thần không ai có thể khởi động… 

Trước kia luôn có người cảm thấy tiểu nhân vật không biết rõ như thế không xứng với thượng tá Clermont của liên bang, nhưng giờ đây, nhớ đến những động tác giác đấu thuần thục trong trận chiến vừa rồi, khí chất lãnh liệt và không chút sợ hãi khi đối chiến với thượng tướng của đối phương, suy nghĩ đó dần nhạt đi khỏi đầu. 

Từ lúc nhảy xuống đến lúc hồi phục thăng bằng, Đường Vũ luôn nhìn Ian, như bị đóng dính vào đó, nhìn thật sâu, mang theo trăm ngàn lời muốn nói. 

Tình cảm của cậu dành cho Ian lại trở nên phức tạp, ái mộ trước kia chỉ nhiều không ít, nhưng lại có thêm một tầng tình nghĩa và cảm kích sinh tử không rời bỏ… 

Sau khi Phùng Dương lên tiếng, Đường Vũ luyến tiếc nhìn Ian vài cái, cuối cùng mới dời tầm mắt.

Nhiều người có mặt như thế, cậu nên nói gì đây? 

“Đường Vũ…” Phùng Dương lại gọi tên cậu, trong giọng nói tràn đầy thất vọng. 

Cảm thấy Phùng Dương đang hiểu lầm mình, Đường Vũ đi về hướng thiếu niên xinh đẹp kia, vỗ vai đối phương nói: “Xin lỗi, tôi không che giấu cậu cái gì hết, tình trạng bây giờ coi như là một… kỳ ngộ đi, sau này có cơ hội tôi sẽ giải thích với cậu, còn bây giờ thì có quá nhiều người.” 

Nghe Đường Vũ thành khẩn xin lỗi như vậy, lại nói có nguyên nhân khác, Phùng Dương mới nhẹ nhõm hơn. 

Không thể trách cậu ta nghĩ nhiều, vì trong ấn tượng của cậu ta, Đường Vũ luôn rất ung dung, rõ ràng không có bản lĩnh gì lớn, nhưng luôn không nhanh không chậm từ tốn mà đi. 

Trước kia cậu cảm thấy, tâm Đường Vũ quá lớn, nhưng kết hợp với những gì đã thấy trên chiến trường vừa rồi, thì đó chính là vì người này có đủ tự tin. 

[Đam mỹ] Chiến ThầnWhere stories live. Discover now