Chương 75+76

14.6K 781 364
                                    

Chương 75: Lần đầu chiến đấu với tộc kiến

Một ngày mới, lòng Đường Vũ bình tĩnh hơn nhiều. 

Cảm giác nôn nóng tăm tối do ở lâu trong thế giới này đã được phủi sạch vì chuyện tối qua, cho dù có lẽ thứ đang chờ đợi cậu là chuyện sống chết của tất cả mọi người, nhưng cậu đã không còn thấp thỏm bất an như trước, ngược lại trở nên kiên cường hơn, tràn đầy tự tin. 

Đường Vũ làm theo kế hoạch trước đó, dùng tốc độ nhanh nhất nói rõ chân tướng thời gian hoàn nguyên cho những người bạn đáng tin nhất, cho họ biết tất cả kế hoạch cần phải hoàn thành trong ngày hôm nay, nếu không sẽ uổng phí tất cả. 

Sửa chữa tàu vũ trụ, tập hợp nhân lực, tìm thượng tá, nói rõ tình huống, từng chuyện trong kế hoạch được hoàn thành tuần tự, đến lúc tập trung xong mọi người, chỉ mới năm giờ chiều, nhanh hơn lần đầu không ít. 

Kế hoạch của thượng tá có cải biến. 

Đường Vũ nói cho thượng tá biết phát hiện vào hôm trước, tinh thần lực của tất cả mọi người đang hạ xuống, hơn nữa hạ xuống càng lúc càng nhanh, rất có thể tộc kiến đang mưu tính gì đó, họ cần phải lập tức xuất kích. 

Vì để nhanh hoàn thành kế hoạch, thậm chí họ bay đến tàu Ngân Ưng của thượng tá, nhanh chóng sửa chữa tổn hại và trình tự cho tàu Ngân Ưng. 

Tám giờ tối, khi trời bắt đầu kéo màn, bỏ lại những chiến hạm bị hư khó sửa chữa, tàu vũ trụ và tàu Ngân Ưng mang theo tất cả những người bị rơi vào không gian kỳ dị này, tiến công vào hang ổ của tộc kiến! 

Càng lúc càng gần ngọn núi đó, thị giác lại không có bất cứ biến hóa nào. 

Tốc độ của tàu vũ trụ nhanh hơn xe con nhiều, Đường Vũ đoán không đến mười phút nữa, họ có thể xông vào vách ngăn, nhìn thấy diện mạo thật của ngọn núi kia. 

Khi khoảng cách đã gần, vẻ mặt mọi người đều trở nên vô cùng ngưng trọng. 

Hiện tại Đường Vũ đang ở trên tàu Ngân Ưng, căng thẳng níu ngón tay, nhìn thế giới xinh đẹp mà tà ác bên ngoài cửa sổ. 

Ian chỉ huy người cần tham chiến, mím chặt môi, ánh mắt kiên định. 

Hôm nay hai người không có quá nhiều tiếp xúc, hôm nay đối với thượng tá, cậu chỉ là một học viên bổ khuyết làm người ta lo lắng mà thôi. 

Đường Vũ nhanh chóng chuyển lực chú ý ra ngoài, sau đó, cậu tận mắt thấy trong thế giới vốn không có vật gì đột nhiên xuất hiện những sinh vật phi hành chi chít – tộc kiến. 

Dưới ánh đèn cường liệt của chiến hạm, những tộc kiến đó như thiêu thân lao đầu vào lửa, trước sau nhào lên va vào chiến hạm. 

Đợt tộc kiến này ít hơn bọn họ thấy lần trước, Đường Vũ đoán chắc là kiến thợ. 

Tiếng va chạm không dứt bên tai làm người ta tê đầu, cách một tầng kim loại dày như thế mà còn tạo ra âm thanh lớn cỡ này, có thể biết va chạm bên ngoài kịch liệt thế nào. 

[Đam mỹ] Chiến ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ