Chương 47 - 59

36K 917 1.6K
                                    

Chương 47: Bị thương trong trận đấu

"Ủa?" Thiếu tướng Noah trên bệ cao nhạy bén phát hiện dị trạng của Đường Vũ, "Vừa rồi hình như sắp không kiên trì nổi nữa, sao đột nhiên lại..." Tiếp theo, trong mắt hắn vụt qua vẻ kinh ngạc, "Tốc độ phản ứng này, chỉ sợ mức độ sử dụng não của cậu ta..."

Hiển nhiên, có rất nhiều người bắt đầu chú ý đến tình trạng của Đường Vũ, họ cho rằng trình tự viên đó đã phát huy hoàn toàn, ai cũng tỏ vẻ kinh ngạc.

Mà có mấy người trong ban tổ chức, thấy tình trạng ủ rũ rồi khí thế đột nhiên bùng phát của Đường Vũ, đều nghĩ tới gì đó, có người lộ vẻ vui mừng, có người lộ vẻ đáng tiếc.

Bốn chiếc cơ giáp va chạm giao đấu kịch liệt, hình thành từng luồng khí xoáy xung quanh sân đấu, cuốn tuyết đọng gần bệ tuyết lên xoay vòng rồi ném ra, cứ như có gió lốc vừa thổi ngang.

Sức mạnh to lớn khiến tuyết bị ném ra chọi thẳng lên màn năng lượng bảo vệ trước mặt khán giả, dẫn đến tiếng kêu giật mình của mọi người.

"Dù là vòng chung kết cũng rất hiếm khi thấy năng lượng dao động lớn thế này!" Một khán giả hưng phấn kêu lên.

Bốn chiếc cơ giáp di chuyển nhanh như hư ảnh, những nơi đi qua chỉ để lại từng trụ năng lượng to lớn, bốn trụ năng lượng bắt đầu va chạm bắn ngược vào nhau, tạo ra năng lượng tổn hại cho cơ giáp đối phương.

"Đáng ghét, không ngờ Malak này lại mạnh như thế!" Người điều khiển thứ hai của Rice nói.

Người điều khiển thứ nhất của họ có tinh thần lực lên đến 720, chỉ là nhà trường đã che giấu một chút, một mặt là bảo vệ người điều khiển, một mặt cũng có thể cho người điều khiển đạt được một vài ưu thế trong lúc thi đấu, dù sao khoảng cách tinh thần lực 20 đơn vị, sẽ có thể khiến đối thủ không trở tay kịp.

Theo lý mà nói, học sinh cùng một năm, tuyệt đối không thể có đội nào mạnh hơn họ, lần này họ đến vì giải quán quân!

Nhưng họ không ngờ được, Malak và người điều khiển thứ hai kia lại hoàn toàn không rơi xuống hạ phong.

Bọn họ không thể không hoài nghi, lẽ nào Kenton cũng chơi trò thông minh đó?


Malak tinh thần lực 700 tuyệt đối không dựa vào cái danh thiên tài của mình, mà là huấn luyện khắc khổ phấn đấu.

Lúc này trong lòng hắn đã chẳng còn năng lượng để tính kế, chung kết gì biến mẹ nó đi!

Hắn nhất định phải đánh bại đối phương!

Malak tức giận vung từng nắm đấm mạnh mẽ tấn công, không bận tâm Đường Vũ ở hậu phương có thể theo kịp độ tiêu hao năng lượng của hắn hay không.

Nhưng hắn lại giật mình và vui mừng phát hiện, bất luận hắn thực hiện động tác nào, bị tổn hại trình tự ra sao, trình tự viên của họ cũng không nói một tiếng nào, không một câu oán trách, giải quyết tất cả vấn đề của hắn.

Lúc này hắn cảm thấy vô cùng may mắn vì sự lựa chọn của mình, hắn tuân theo lời của thượng tá Clermont trong một lần diễn thuyết, tin vào trực giác của mình, mà trực giác của hắn là đúng!

[Đam mỹ] Chiến ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ