Chương 9+10

15.4K 960 108
                                    

Chương 9: Hai trường thi đấu

Thấy lực chú ý của hai người đều tập trung vào mình, Carlos tiếp tục nói: "Theo như tôi biết, đã giao chiến mấy lần rồi, lần này khí thế của Rice rất hùng dũng, phái ra đại đội cơ giáp, phía chúng ta kháng cự hơi phí sức.

"Nói bậy!" Phùng Dương kích động nói: "Có Ian ở đó, sao có thể phí sức, các cậu tìm hiểu tình báo kiểu gì vậy hả!"

"Lông Cừu, cậu rất thân với thượng tá Clermont sao? Gọi thẳng tên người ta như vậy?"

"Trước kia lúc anh tôi ở nhà, anh ta cũng từng đến vài lần." Phùng Dương dường như không muốn nói nhiều, giục Carlos nói tiếp.

"Lấy ít địch nhiều, phí sức cũng bình thường thôi." Carlos lầm bầm, dưới ánh mắt sắc như dao của Phùng Dương, lại tiếp: "Chúng ta đã tổn thất mười chiếc cơ giáp, đối phương tổn thất mười ba, nhưng tổng số của người ta nhiều hơn chúng ta. Đến ngày mà tin tình báo truyền về, thì thượng tá Clermont còn chưa đích thân lên chiến trường, chẳng qua nghe nói, cơ giáp 'Sisyphus' của anh ta đã tiến vào khu chuẩn bị chiến đấu, có thể sẽ nhanh lên chiến trường thôi."

"Nếu Ian ra mặt, nhất định có thể xoay chuyển chiến cục nhanh chóng!" Phùng Dương nói chắc như đinh đóng cột.

"Ừ, tôi cũng nghĩ thế. Đây là đề kiểm tra trong kỳ của năm hai năm ba khoa chúng tôi, những thứ tôi nói đều là tin tức do năm hai truyền về, tất cả tình báo của năm ba đều là bí mật, không nghe ngóng được, nếu không nhất định sẽ hiểu cụ thể hơn.

Đường Vũ vẫn ở bên cạnh nghe hai người nói, không biết mình có nên tỏ vẻ chút không, không bằng lần sau khi lên mạng, hỏi thăm Lily vậy.

Cậu và Lily đã liên lạc mấy lần rồi.

Bây giờ cơ giáp mà Lily dùng để thực tập có cùng loại hình và cùng một đợt sản xuất với chiếc sử dụng ở Hạn Hải khi đó, trình độ dung hợp Đường Vũ cho cô rồi, nên phương diện đồng bộ vẫn chưa xảy ra vấn đề gì.

Cậu thường xuyên chấp nhận lời mời của Lily trên mạng, xem cuộc thi đấu cơ giáp của cô.

Cô nhóc đó thật là một thiên tài về mặt điều khiển cơ giáp, tuy vóc dáng nhỏ, nhưng thể lực lại tốt hơn con gái bình thường nhiều.

Nói xong tin về Ian Clermont, Carlos lại tiết lộ cho hai người một tin, "Nghe nói học sinh trao đổi năm hai của Rice đã đến rồi, rất ngang ngược, muốn so tài với Kenton."

Đường Vũ kinh ngạc: "Chúng ta đang có chiến hỏa với Rice, sao còn trao đổi học sinh với họ?"

"Quân sự là quân sự, chính trị là chính trị, giáo dục là giáo dục, cậu có hiểu không hả." Carlos để lại một câu như thế, rồi kết thúc cuộc "hội ngộ" của ba người hôm nay.

Khi Đường Vũ lên mạng, phát hiện Lily cũng có mặt, liền truyền tống đến chỗ đối phương, phát hiện cô quả nhiên đang khiêu chiến với cơ giáp khác.

"Đường Vũ cậu đến đúng lúc lắm, tôi nhìn trúng một chiếc cơ giáp thiết kế riêng cho nữ, chiếc cơ giáp đó đang trong quá trình hoàn thiện trình tự, tháng sau sẽ được bán trên mạng, đến lúc đó cần cậu kiểm tra độ dung hợp giúp tôi." Sau khi khiêu chiến toàn thắng một cơ giáp, Lily nói.

[Đam mỹ] Chiến ThầnМесто, где живут истории. Откройте их для себя