Tiên Ngạo 22

11.2K 69 7
                                    

Tiên Ngạo

Tác Giả: Vụ Ngoại Giang Sơn

Làm Ebook: Donitsme

Nguồn: Bàn Long Hội

-----o0o-----

 Chương 1051: Tái kiến tổ sư.

Thật đừng nói là Hỗn Nguyên Đại La Kim Tiên, dù là Kim Tiên, Thiên Tiên, so với một Tiên Chủ như Dư Tắc Thành, chính là những cao thủ ở trên cao.

Lão bất tử tổ sư thật đúng là bàn sắc tu tiên, lão đã quét rác cả đời ở Hiên Viên kiếm phái nhân gian, tới Tiên Giới, trở thành Tiên Nhân vẫn còn quét rác... Nghĩ tới đây, Dư Tắc Thành phì cười, quả thật là không nhịn cười được.

Đi vào trong Nguyên Sinh điện, điện này có tất cả ba tầng, xây trên một hồ nước, có cầu phao từ bờ ra, người tiến vào đạp nước mà qua.

Toàn Nguyên Sinh điện được xây bằng bạch ngọc, lan can bốn mặt bằng bích ngọc, điêu khắc tinh tế. Nơi đây vô cùng quang đãng, không có tường vây che khuất tầm mất, xem ra lan can vây quanh dùng cho ngắm cảnh.

Dọc hành lang của hai lầu dưới có trên dưới trăm kim đăng rải rác, sáng như sao trời. Trên tầng ba lan can bằng ngọc, trống rỗng tứ bề, dành cho ngắm trăng.

Dư Tắc Thành là quý khách của chín vị Tiên Chủ Tiêu Hồn Hương, nơi này là nơi tiếp khách tốt nhất của Tiêu Hồn Hương. Trong đó tiên nữ vô số, xinh đẹp động lòng người, các nàng tận tâm hết sức hầu hạ. Chỉ cần Dư Tắc Thành lên tiếng nói, các nàng sẽ hiến dâng thân thể của mình ngay tức khắc.

Dư Tắc Thành cũng không nóng lòng đi tới tửu lâu Thác Lam Trai, mà ở lại đây nghỉ ngơi một đêm.

Sang hôm sau, mặt trời lên cao ba sào, không thấy vị Tiên Chủ nào tới mời hắn công tác, hắn mới mượn cớ du ngoạn. rời khỏi nội viện Tiên quốc Tiêu Hồn Hương này.

Tửu lâu đầu tiên mà Dư Tắc Thành tới cũng không phải là tửu lâu Thác Lam Trai, hắn tới một tửu lâu khác ngồi một chút, uống hai chén tiên tửu, sau đó lấy cớ không hợp khẩu vị, rời khỏi nơi đó.

Lại một lần như vậy nữa. tới tửu lâu thứ ba mới là tửu lâu Thác Lam Trai. Làm như vậy có thể tránh được tai mất của những kẻ giám sát nếu có. Cho dù không ai giám sát, cũng phải tỏ ra cẩn thận như vậy, đây là bàn tính của Dư Tắc Thành.

Có thể khiến cho lão bất tử phải làm như vậy, đây hẳn là đại sự kinh động Tiên Giới, phải cẩn thận mới được.

Tửu lâu Thác Lam Trai lơ lửng trên không, là kiến trúc cao nhất ở vòng ngoài của Tiêu Hồn Hương. Tửu lâu này hết sức nguy nga, có tổng cộng mười tầng, rộng chừng vài mẫu, lan can bằng ngọc điêu khắc tinh tế, quý phái cực kỳ.

Lầu này cao ngất, lại có vẻ thanh tú lung linh, khiến cho người ta cảm thấy trong vẻ dày nặng có pha lẫn là lướt nhẹ nhàng.

Dư Tắc Thành tiến vào tửu lâu Thác Lam Trai, tiểu nhị vồn vã nghênh đón, vô cùng khách sáo, nhiệt tình chiêu đãi.

Dư Tắc Thành tiến vào trong tửu lâu, không tự chủ được thân thể run lên, phương xa có một lão nhân đang gật đầu ra hiệu với hắn. bảo hắn đi qua, chính là lão điên.

Tiên Ngạo fullWhere stories live. Discover now