Tiên Ngạo 14

11.8K 58 12
                                    

Tiên Ngạo

Tác Giả: Vụ Ngoại Giang Sơn

Làm Ebook: Donitsme

Nguồn: Bàn Long Hội

-----o0o-----

 Chương 651: Trận chiến trong Thanh Minh.

Hơn nữa thế giới Bàn cổ của mình đã có được đầy đủ Ngũ Hành Tiên Thiên Linh Bảo, còn có được Thiên Lý Bi, Sơn Hà Đỉnh, có vô số bảo vật. Tuy rằng Ma Chủ Già Lam hùng mạnh thật, nhưng lý tưởng của Dư Tắc Thành không chỉ có bấy nhiêu. Hắn muốn sau này mình phải vượt xa Ma Chủ Già Lam, phải vượt cả thần tượng trong lòng mình là tổ sư Vương Âm Dương, hắn muốn trở thành Đại Thần Uy Sĩ hùng mạnh nhất.

Cho nên Dư Tắc Thành không cần suy nghĩ, lập tức chọn phương pháp thứ hai, ban cho Ma Chủ Già Lam một phần thân thể, còn mình khống chế Ma Chủ Già Lam để có thể điều khiển thân thể Thiên Ma này.

Lập tức ý thức của Ma Chủ Già Lam xuất hiện, lúc này Dư Tắc Thành lập tức có thể khống chế hoàn hảo thân thể này. Chỉ trong thoáng chốc, trong đầu Dư Tắc Thành xuất hiện ra vài biện pháp để điều khiển con rối Thiên Ma này.

Loại thứ nhất là phương pháp khống chế pháp bảo, hóa Ma Chủ Già Lam thành một loại pháp bảo, khi cần sử dụng sẽ điều khiển nó tác chiến.

Tất cả loại pháp bảo có thể hóa thành được liệt kê ra:

- Cầm, đăng, châu, thư, luân, phiến, bao, hồ, qua, y, ấn, kính, bi, chuyên, thạch...

Tổng cộng có chừng ba trăm sáu mươi năm loại, mỗi loại pháp bảo như vậy đều có tên riêng của nó như Phiên Thiên Ấn, Thất Thải Lưu Ly Đăng, Thất Bảo Diệu sổ, Tử Kim Bình, Hỗn Thiên Lăng, Càn Khôn Quyển...

Mỗi một loại đều có thể dần dần tế luyện trở thành Tiên Thiên pháp bảo, mỗi loại đều có thần thông hùng mạnh của riêng mình.

Phương pháp này có thể biến con rối Thiên Ma thành pháp bảo chuyên dụng, hùng mạnh vô cùng.

Phương pháp thứ hai là động phủ thiên địa, có thể biến Ma Chủ Già Lam thành một dãy động phủ thiên địa, cũng có thể dung hợp cùng động phủ thiên địa khác, ở trong đó nghỉ ngơi dưỡng sức, tu luyện, vô cùng khoái chí.

Các hình thức động phủ có thể cung cấp cũng được liệt kê:

- Sơn động, lầu các, thủy cung, vân phòng, địa bảo, tiên các...

Tổng cộng có chừng ba mươi sáu loại, mỗi loại động phủ đều có đặc điểm, sở trường riêng của bản thân.

Phương pháp này hóa con rối Thiên Ma thành nơi nghỉ ngơi sinh sống hết sức an toàn, trở thành ngôi nhà tốt nhất.

Phương pháp thứ ba là phù lục thần thức, biến con rối Thiên Ma này thành một loại phù lục, mỗi khi chiến đấu có thể phóng ra sử dụng cho mình, còn có thể truyền phù lục này cho người khác. Khi xảy ra đại chiến, chỉ cần họa phù triệu tập con rối Thiên Ma hỗ trợ chiến đấu.

Có thể hóa thành rất nhiều loại phù lục thần thức:

- Thần đế, tiên tướng, quỷ binh, thú thần, Ma Vương, Yêu Hoàng...

Tiên Ngạo fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ