Tiên Ngạo 9

15.1K 61 15
                                    

Tiên Ngạo

Tác Giả: Vụ Ngoại Giang Sơn

Làm Ebook: Donitsme

Nguồn: Bàn Long Hội

-----o0o-----

 Chương 401: Thanh Ma Quỷ Ảnh.

Dư Tắc Thành tươi cười nói:

- Giỏi, giỏi, quả nhiên là anh hùng xuất thiếu niên, ai nấy đều rất khá. Dẫn đường đi, ta muốn đi thăm Phần Hỏa Đại ca, đã bao năm qua không gặp.

Sau đó Dư Tắc Thành quay lại nói với bọn Mộc Tư Y:

- Đây là các sư diệt của ta, ta phải đi gặp lão hữu. Các nàng muốn đi theo ta hay trở về?

Mọi người lập tức trợn tròn mắt, vốn lúc nãy thấy Dư Tắc Thành hùng hổ xông lên, ai nấy nghĩ rằng phải đại chiến một trận. Các nàng đã chuẩn bị chiến đấu, dù sao cũng phải giúp hắn, không ngờ Dư Tắc Thành lại trở thành sư thúc gì đó của đám người kia. Vốn ai nấy chờ xem náo nhiệt, hiện tại lại thành ra như vậy, không khỏi cảm thấy hụt hẫng.

Mộc Tư Y nói:

- Dư huynh, ta đi. 

Vị sư muội mặt dài cũng nói,

- Muội cùng đi.

Lập tức tất cả mọi người cùng đi, tất cả cùng ngự kiếm bay về nơi dừng chân của Hỏa Vân tông. Đám đệ tử Hỏa Vân tông bay lẫn cùng các đệ tử Phân Phương Giải Ngữ môn, bọn họ bắt đầu bắt chuyện cùng các nữ nhân xinh đẹp này, vốn sở trường của nữ đệ tử Phân Phương Giải Ngữ môn là mê hoặc nam nhân, những nữ đệ tử này lập tức tỏ ra hết sức dịu dàng ngoan ngoãn luôn miệng gọi sư huynh, sư ca, khiến cho đám đệ tử Hỏa Vân tông không còn biết mặt trời mọc ở hướng nam hay hướng Bắc.

Dư Tắc Thành cùng phi hành với tên Đại sư huynh và Mộc Tư Y, lên tiếng hỏi:

- Này sư diệt, kiếp nạn Vô Lượng tông lần trước, nghe nói dường như núi lửa ở Hỏa Vân tông các ngươi bùng nổ, tổn thất thế nào? Đúng rồi, ngươi tên gì?

Tên Đại sư huynh này đang hết sức buồn bực trong lòng, vốn thấy mấy mỹ nữ, muốn tới trêu ghẹo một phen, không ngờ từ đâu xuất hiện một vị sư thúc trời đánh. Tu vi hắn bất quá cũng chỉ là Trúc Cơ như mình, lại bắt mình phải gọi sư thúc. Nhưng y nhớ lại lời dặn của sư phụ trước kia, đành phải nhẫn nhịn đáp:

- Tại hạ Hỏa Hành Không, lần trước núi lửa bùng nổ chính là do con người làm ra, dùng thần lôi kích phát khiến núi lửa bùng nổ. Có bảy vị Kim Đan Chân Nhân không tránh khỏi, đệ tử chết mấy trăm mạng, động phủ chúng ta khổ công xây dựng bị hủy diệt một nửa.

Mộc Tư Y nói:

- Kiếp nạn Vô Lượng tông lần trước, chúng ta cũng tử thương vô số. Ma Chủ kia thủ đoạn thật tài tình, phàm là môn phái nào trong thiên hạ muốn tới trợ giúp Vô Lượng tông, đều bị y bày mưu ngăn cản, khiến cho không ai có thể t۩ cứu viện được.

Hỏa Hành Không hỏi:

- Nhưng cuối cùng cũng chỉ là công cốc... Đúng rồi, vị sư tỷ này phải chăng là Hàn Sương Ngạo Mai Mộc Tư Y, một trong Lư châu Thập đại danh hoa?

Tiên Ngạo fullWhere stories live. Discover now