Tiên Ngạo 18

14.6K 51 1
                                    

Tiên Ngạo

Tác Giả: Vụ Ngoại Giang Sơn

Làm Ebook: Donitsme

Nguồn: Bàn Long Hội

-----o0o-----

 Chương 851: Hào quang bạo phát

Kiếm Ý Như Hài, thế giới Nhất Phương Nhất, khiến cả thiên địa giống như biển cả. Kiếm ý này cũng đồng nguồn với Kiếm Ý Như Thiên của mình, chẳng qua kiếm ý của Thanh Sơn Tiểu Đạo mênh mông như biển, tuy không biến hóa nhưng dường như còn đáng sợ hơn cả Kiếm Ý Như Thiên của Dư Tắc Thành.

Kiếm Ý Như Hài này có lực lượng hùng hậu như biển cả, lại hết sức âm trầm mênh mông, điên cuồng gào thét.

Dư Tắc Thành có cảm giác bất cứ lúc nào mình cũng bị Kiếm Ý Như Hài này bao phủ, mà Thanh Sơn Tiểu Đạo xa xa lúc này toàn thân bắn ra kiếm quang rạng rỡ chói mất. Kiếm quang tung hoành ngang dọc, uy nghiêm như thiên địa, khiến cho người ta bất giác sinh ra ý niệm không thể nào địch nổi.

Sau khi Thanh Sơn Tiểu Đạo phát ra Kiếm Ý Như Hài, lập tức nhảy lên một cái, hóa thành kiếm cưu. Kiếm cưu biến hóa giữa không trung, phát động công kích mạnh mẽ về phía Dư Tắc Thành. Kiếm cưu của y có bộ lông xanh, sáu trào sáu mó, phát ra kiếm quang vô tận điên cuồng công kích.

Cường địch, đây chính là cường địch. Bất quá dù ngươi hùng mạnh thì đã sao, đệ tử Hiên Viên ta gặp mạnh lại càng mạnh hơn. Trúc Cơ chém Kim Đan. Kim Đan đấu Nguyên Anh. ta sẽ giết chết ngươi dưới kiếm!

Dư Tắc Thành thở ra một hơi thật dài, bạo phát kiếm ý vô biên. Cho dù kiếm ý của ngươi huyền diệu tới mức nào, hoành hành bá đạo tới mức nào, không cần biết ngươi là tiền bối cao nhân gì. không cần biết ngươi có được thiên địa chí bảo gì, chỉ cần trong tay ta có kiếm, một kiếm mà thôi.

Binh đến tướng chặn, nước tới đất ngãn. ta không sợ, để xem giữa chúng ta, đạo của ai mới là Kiếm Đạo chân chính.

Oan gia gặp nơi lộ hẹp, kè nào dũng cảm sẽ thắng, đạo bất đồng chẳng thể cùng mưu. Đối phương nhe hàm răng sắc nhọn ngăn trở đường lui của mình, sau lung đã không còn đường lui lại, chỉ có thể hạ quyết tâm đối mật cường địch, chiến đấu tới cùng.

Nỗ lực bàn thân, kiên trì với đạo của mình. Bất kể cường địch hung hăng tới mức nào, mình có kiếm trong tay, một kiếm mà thôi.

Nháy mất Dư Tắc Thành cũng hóa thành một kiếm cưu. hết sức điên cuồng, không hề e ngại kiếm cưu hung hăng của đối phương. Hai kiếm cưu đại chiến với nhau vô cùng quyết liệt giữa Thanh Minh, bạo phát chiến ý vô biên.

Kiếm pháp của hai người hết sức thần diệu, kiếm quang ai nấy đều phát ra vạn đạo hào quang. Ai nấy đều xuất ra kiếm pháp biến hóa tinh diệu tuyệt luân, đại chiến giữa Thanh Minh.

Kiếm Ý Như Hài, Kiếm Ý Như Thiên, biển trời cùng đấu. Kiếm quang lạnh thấu xương như dời non lấp bể, vạn đạo điện quang chớp lóe khắp hư không.

Trận chiến này Dư Tắc Thành đánh vô cùng hứng chí. xuất ra hết tất cả bàn lãnh của mình. Kiếm Ý Như Thiên. Kiếm Ý Luân Hồi, Băng Tuyết Kiếm Đạo, Hiên Viên Lục Kiếm, Đại Ngũ Hành Diệt Tuyệt Quang Tuyến... càng đánh càng hăng.

Tiên Ngạo fullDonde viven las historias. Descúbrelo ahora