Thần Mộ II ( 351-400 )

20.4K 61 20
                                    

Chương 351: Thiên Long kị sĩ.

Sóng máu ngập trời dâng tràn, tiếng long khiếu khiến đất trời chao đảo từ nơi sâu thẳm của Huyết hải vọng ra. Mỗi lần sóng máu cuộn lên lại khiến mọi người hít sâu khí lạnh.

Thiên Long hài cốt quá lớn, mỗi phần đều như một hòn núi nhỏ, nếu bộ tàn cốt mà hợp lại, chắc chắn sẽ tạo thành một đỉnh núi mênh mông.

Huyết hải vô biên này không biết còn ẩn tàng bao nhiêu bí mật, vừa tiến vào chưa đầy mấy trăm dặm đã khiến cho Thiên Long kị sĩ trong truyền thuyết xuất hiện.

Thiên Long kị sĩ còn ở xa, thân là vực chủ Huyết hải đệ nhất vực tiến ra chặn đường, bộ hài cốt cao lớn như một tòa bạch tháp rung động bởi tức giận.

Ánh mắt đám người nhỏ bé kia không thèm nhìn y, toàn bị tiếng gầm của Thiên Long ở ngoài xa hấp dẫn, khiến y có cảm giác bị vũ nhục. Đường là Huyết hải đệ nhất vực chủ mà bị người ta coi thường như thế, bèn ngửa mặt lên trời gầm vang: "Các ngươi không nghe ta nói gì sao? Mau báo danh rồi chịu chết."

"Lớn mật." Đức Mãnh bình thường vẫn tỏ ra dáng vẻ như một thư sinh lắm mưu nhiều kế, nhưng đó chỉ là khi đối diện với thiên giai cường giả, trước mặt tu giả kém hẳn, y hiển lộ ngay bản tính hung tàn. Y phất tay, tức thì Huyết hải dậy lên cuồng phòng ào ạt, ngàn tầng sóng dâng cao tận trời, màu máu vô tận trải ra.

Thiên giai quân vương tùy ý phất tay, sức mạnh hùng hồn như bài sơn đảo hải ào ào tràn lên Huyết hải, xé toang thân thể hơn mười trượng của Huyết hải đệ nhất vực vực chủ, quăng bộ khô cốt lên cao rồi chia cắt thành từng mảnh.

"A..." Đệ nhất vực vực chủ rống lên thê thảm, tàn cốt rơi vào trong Huyết hải, hồi lâu vẫn không thấy nổi lên. Đức Mãnh vẫn chưa thi thố sát thủ nhưng khí tức mạnh như thế đủ khiến vực chủ run rẩy, không dám hung hăng như trước.

Huyết hải cuồn cuộn, sau cùng y cũng nổi lên, hợp khô lâu thể lại, lùi về phía sau vung cốt trảo to lớn lên quát vang: "Xông lên! Giết!"

Khô lâu đại quân vô tận từ trong Huyết hải tràn lên dày đặc, vung quỷ trảo bổ về tầng không.

Đức Mãnh nhíu mày, lộ ra nét cười lạnh tàn nhẫn, toan hủy diệt tất cả, nhưng Pháp Tổ đã ngăn lại, nói với các cường giả đứng sau lưng: "Các cao thủ Tây phương Thần Vực, diệt hết chúng cho ta."

Lần này y mang theo khá nhiều cao thủ Thần Vực, muốn cho họ rèn luyện một phen. Y tuân theo Thái cổ bí pháp, huấn luyện thành một đội thủ hạ cực mạnh, trước khi thành công phải cho họ liên tục huyết chiến.

Đông phương tu giả chưa hành động, toàn bộ cao thủ Thần Vực đã tiến lên, nhanh chóng đón đánh khô lâu đại quân.

Bạch cốt từ trong Huyết hải tiến ra không hề đơn giản là những quỷ vật, khá nhiều khô lâu tu luyện đạt được thành tựu, lại trầm tịch qua tuế nguyệt vô tận, dù là khô lâu bình thường cũng có thông linh, bằng không đã không sản sinh ra quỷ vật cấp Thần Hoàng như đệ nhất vực vực chủ. Lại thêm được "người có lòng" dẫn đạo, sau nhiều năm đã trở thành chiến lực không tệ chút nào.

Thần Mộ - Tru Ma I + II FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ