Thần Mộ II ( 151-200 )

18.8K 63 57
                                    

Chương 151: Lão Bạo Quân Khôn Đức

"Lão bạo quân Khôn Đức!" Ngũ sắc thần long Lan Đức La Ni đang đứng ở xa hít một hơi lạnh, y cảm thấy lạnh buốt sống lưng.

Dù được tôn xưng là thiên tài bất bại của long tộc, hoàng kim thần long ba đầu Kì Lạp Ngang Tư cũng phải biến sắc, y không ngờ được rằng Lão bạo quân lại đột nhiên xuất hiện. Lão long trong truyền thuyết này được coi là biểu tượng của tai ương và động loạn, mỗi lần lão xuất hiện đều đêm tới thiên đại hoạ loạn, mấy ngàn năm nay lão không xuất hiện nhưng không có ai quên được lão.

"Lão khốn đó tại sao lại tới ..." Trong nội thiên địa của Thần Nam, Tử kim thần long mặt mũi xanh lè, thấp giọng tự nhủ: "Lão khốn đáng chết này, quả thực pháp lực thông thiên."

Thần Nam lập tức ngước nhìn long ảnh khổng lồ giữa mây đen cuồn cuộn trên không trung, tuy là không nhìn rõ chân thân, nhưng long khí tỏa ra mãnh liệt đủ để thấy rằng thượng cổ lão long này sức mạnh thâm sâu khó lường.

Đm tu luyện giả quan chiến đều im lặng lùi lại, bọn họ biết rõ chỗ đáng sợ của lão long, chẳng ai muốn ở gần lão, sợ sẽ bị lão long giết người thành cuồng này đánh nát.

Mây đen vần vũ, trời đất mù mịt, lão long Khôn Đức ẩn trong mây, vũ động thân hình khổng lồ, thỉnh thoảng lộ ra chiếc lân trảo. Lân trảo quang mang lấp lánh tỏa ra từng trận tử khí và sát khí, gián tiếp thể hiện được sát khí trên người lão long.

"Con gái, đã xảy ra chuyện gì? Tại Tây thổ đại địa, kẻ nào dám gây bất lợi với con gái ta? Rút cục thì kẻ nào dám chọc giận con gái của Khôn Đức này, mau ra đây cho ta!"

Âm thanh rền vang, mặc dù vô cùng già nua, thương lão, nhưng lại chấn động lòng người. Lời nói vô cùng cuồng vọng, nhưng lại chẳng có kẻ nào dám coi thường, bởi vì lão long này thực sự có tư cách nói ra những lời đó. Ở Tây thổ thực sự chẳng có ai dám gây sự với lão.

Hoàng kim thần long ba đầu Kì Lạp Ngang Tư ngước lên không trung, nói: "Kì tích vĩ đại của long tộc, tiền bối vô địch của long tộc, Khôn Đức đại nhân, Kì Lạp Ngang Tư không có ý mạo phạm tới Giai Ti Lệ tiểu thư. Vừa xong là có chút hiểu lầm mới làm cho nàng không vui. Do đó đã làm kinh động tới tiền bối Khôn Đức vĩ đại của long tộc, tại hạ thật sự vô cùng có lỗi!"

Thái độ khiêm tốn như vậy của hoàng kim thần long ba đầu cũng không làm quan chiến giả cảm thấy coi thường, bởi vì ở Tây thổ, dường như chẳng có ai dám có thái độ cao ngạo khi đối mặt với thượng cổ lão bạo quân Khôn Đức. Lão là 1 tồn tại siêu nhiên đến các thần linh cường đại trên thiên giới cũng không làm gì được.

"Là như vậy sao? Hừm" Khôn Đức hừ 1 tiếng lạnh lùng.

Kì Lạp Ngang Tư mặt không biến sắc, bình tĩnh nói : "Đúng vậy, hiểu lầm này là do 1 vị bằng hữu không hữu hảo lắm mà ra..."

Nghe tới đây, Tử kim thần long đang ở trong nội thiên địa của Thần Nam vô lực dùng long trảo cực lớn lên che mặt, bất lực, nghiến răng nghiến lợi nói: "Con rồng 3 đầu tạp chủng này, thật là nham hiểm..."

Thần Mộ - Tru Ma I + II FULLWhere stories live. Discover now